Mẫu kế hoạch tổ chức gala dinner hiệu quả thành công

Kế hoạch tổ chức gala dinner là yếu tố quan trọng giúp buổi tiệc được thành công. Để hiểu rõ hơn về quy trình tổ chức và lên kế hoạch gala dinner tốt nhất. Dưới đây là bài viết, gợi ý cho bạn một vài Mẫu kế hoạch tổ chức gala dinner hiệu quả được VietPower tổng hợp lại. Lưu ngay nhé!

Mẫu kế hoạch tổ chức gala dinner thành công

Để giúp bạn có thể tổ chức gala dinner một cách chỉn chu và thành công. VietPower gửi bạn một vài mẫu kế hoạch gala dinner chi tiết. Điều này sẽ giúp bạn tham khảo và hình dung rõ hơn về cách thực hiện quy trình tổ chức:

Mẫu kế hoạch 1:

Tiết mục

Thời gian

Nội dungNhiệm vụÂm thanh ánh sáng
Đón kháchKhách mời và các thành viên ổn định chỗ ngồi để bắt đầu chương trình.Ban tổ chức sắp xếp

Nhạc: Sôi động

Ánh sáng: Nhạt, mờ.

18:00 – 18:30
Khai mạcTiết mục biểu diễn mở màn.Ban tổ chức sắp xếpNhạc: Biểu diễn

Ánh sáng: Theo nhạc.

18:35 – 18:40
BLĐ chia sẻ– MC khai mạc chương trình, lý do tổ chức.

– Giới thiệu khách mời tham dự, chia sẻ.

– BLĐ chia sẻ.

Ban tổ chức sắp xếpNhạc: Chào MC, nhạc VIP lên sân khấu.

Ánh sáng: Bật.

18:40 – 18:50
Vinh danh trao thưởngCông bố danh sách nhân viên được vinh danh trao thưởng.Ban lãnh đạoSlide ảnh/video clip

Ánh sáng: Mờ.

18:50 – 19:00
Khai tiệcMở champagne, tất cả mọi người nâng ly chúc mừng. Ban tổ chức sắp xếpNhạc: Sôi động

Ánh sáng: Bật.

19:00 – 19:10
Dùng tiệcToàn thể mọi người tham gia dùng tiệc.Ban tổ chức sắp xếpNhạc: Hòa tấu

Ánh sáng: Bật.

19:10 – 20:00
Video vui vẻVideo ghi lại những khoảnh khắc vui nhộn của nhân viên trong công ty.Ban tổ chức phát video lên màn ledVideo

Ánh sáng: Tắt hoặc mờ.

20:00 – 20:10
Chơi gameMC tổ chức 1 trò chơi để thay đổi không khí.Ban tổ chức sắp xếpNhạc: Sôi động

Ánh sáng: Bật.

20:10 – 20:20 
Văn nghệ

nội bộ

Các tiết mục văn nghệ nội bộ đã đăng ký.Ban tổ chức tư vấn tiết mục, nhân viên tham giaNhạc: Theo tiết mục biểu diễn

Ánh sáng: Bật.

20:20 – 21:00
Rút thăm may mắnCác giải thưởng ngẫu nhiên của công ty dành tặng nhân viên.Thảo luận với công ty về phần thưởngNhạc: Hồi hộp.

Ánh sáng: Bật.

21:00 – 21:10
Công bố thông điệp– Thông điệp BLĐ muốn gửi gắm.

– Hình thức: Video hoặc phát biểu.

Ban lãnh đạoVideo thông điệp/ nhạc nhẹ.

Ánh sáng: Bật.

21:10 – 21:20 
Bế mạc & DJ– Hỗ trợ chụp ảnh.

– Phát quà cảm ơn.

– DJ show.

– Tiễn khách.

Nhạc: Sôi động, DJ.

Ánh sáng: Bật.

21:20 – 22:10

Mẫu kế hoạch 2:

Thời gianNội dungChi tiết Thiết bị âm thanhGhi chú
17:45 – 18:45Kiểm duyệt trước chương trình.Ban tổ chức, bộ phận liên quan đến sớm để tổng duyệt chương trình.Test âm thanh, thiết bị trong chương trình.Theo dõi tránh xảy ra sự cố.
18:45 – 19:00Đón khách vào bàn tiệc.MC và lễ tân có nhiệm vụ đón khách, điều hướng vào bàn tiệc.Nhạc thu hút chú ý khách mời hướng lên sân khấu để ổn định.Kỹ thuật điều chỉnh nhạc.
19:00 – 19:10Khai mạc tiệc.MC lời dẫn chào mở đầu chương trình.Âm thanh nhỏ lại.Kịch bản Script của MC.
19:10 – 19:15Ban lãnh đạo phát biểu, chia sẻ ngắn.MC mời lãnh đạo lên sân khấu trình bày.Nhạc đón đại biểu.– Màn led chiếu thông tin quan trọng.

– Ánh đèn sáng chiếu vào người lên sân khấu.

19:15 – 19:45Khai tiệcMC dẫn dắt, mọi người nâng lý chúc mừng và khai tiệc.Nhạc sôi động.Ánh sáng lên đủ.
19:45 – 20:10MinigameMC tổ chức một trò chơi giải trí khuấy động bầu không khí.Nhạc theo yêu cầu của ban tổ chức.
20:10 – 20:20Tiết mục biểu diễn văn nghệ.Trình diễn các tiết mục văn nghệ.Nhạc theo yêu cầu + visual màn led.
20:20 – 20:35Bốc thăm trúng thưởng– Bốc thăm trúng thưởng các giải.

– Chuẩn bị quà bất ngờ theo ban tổ chức.

Nhạc hồi hộp.Theo cơ cấu giải thưởng
20:35 – 21:20GameshowTùy vào kịch bản do doanh nghiệp sắp xếp có thể giao lưu karaoke,…Nhạc theo yêu cầu + màn led
21:20 – 21:30Bế mạc gala dinner.– Hỗ trợ chụp ảnh.

– Phát quà cảm ơn.

– Tiễn khách.

Nhạc nhẹ nhàng kết thúc tiệc.

Mẫu kế hoạch 3:

STTNội dungChi tiết
Phần 1: Đón khách
1Đón khách.Bố trí nhân sự đón khách.
2Ổn định khách mời.Xác nhận sự tham gia của khách mời.
Phần 2: Khai tiệc
3Mở đầu.MC ổn định khách mời, giới thiệu và nêu lý do tổ chức.
4Văn nghệ chào mừng.Các tiết mục trình diễn mới lạ, gây điểm nhấn.
5Phát biểu của Ban lãnh đạo công ty.Đại diện Ban lãnh đạo công ty phát biểu, chia sẻ.
Phần 3: Dự tiệc
6Nâng ly chúc mừng và dùng tiệc.MC dẫn dắt, mở champagne, tất cả mọi người nâng ly chúc mừng. 
7Ban nhạc hòa tấu.Âm nhạc nhẹ nhàng để mọi người dùng tiệc.
8Lễ vinh danh, trao thưởng.MC mời lãnh đạo công ty lên trao thưởng cho cá nhân, tập thể xuất sắc.
9Hoạt động giao lưu nhân viên.Giao lưu tự do.
10Chơi game.MC dẫn dắt các trò chơi độc lạ, tăng không khí cho bữa tiệc.
11Bốc thăm may mắn.Người tham gia bốc thăm nhận phần quà ngẫu nhiên từ công ty.
Phần 4: Bế mạc, tiễn khách

12

MC kết thúc chương trìnhTổ chức trao quà, tiễn khách.

Một số lưu ý lên kế hoạch tổ chức gala dinner

Khi lên kế hoạch tổ chức gala dinner, bạn cũng cần lưu ý một số điều quan trọng sau:

1. Xác định mục tiêu

Đầu tiên, xác định rõ mục tiêu của sự kiện. Các mục tiêu có thể như tri ân khách hàng, tổng kết cuối năm, kỷ niệm thành lập công ty,…Điều này góp phần tạo dựng hình ảnh thương hiệu, gắn kết mọi người với nhau.

2. Xác định ngân sách

Xác định ngân sách cho gala dinner, bao gồm các khoản chi phí như địa điểm tổ chức, thực đơn, trang trí,… Việc xác định ngân sách sẽ giúp bạn quản lý tốt dòng tiền, tránh xảy ra các trường hợp phát sinh.

Một số lưu ý lên kế hoạch tổ chức gala dinner
Xác định mục tiêu

3. Chọn địa điểm phù hợp

Lựa chọn địa điểm phù hợp với quy mô và phong cách chủ đề của sự kiện. Đảm bảo địa điểm có đủ không gian chứa tất cả khách mời và các tiện nghi cần thiết. 

4. Chuẩn bị chương trình

Lên kế hoạch chương trình cho sự kiện chi tiết về các phần như: biểu diễn, trò chơi, hoạt động,… Chắc chắn rằng, chương trình diễn ra phù hợp với mục tiêu, sở thích của khách mời.

Một số lưu ý lên kế hoạch tổ chức gala dinner
Chọn địa điểm phù hợp

5. Lên thực đơn

Chọn thực đơn phù hợp với nhu cầu thị hiếu của khách mời. Đảm bảo có đủ sự đa dạng để phục vụ cho tất cả mọi người. Cụ thể như đồ ăn chay, yêu cầu về dinh dưỡng đặc biệt.

6. Trang trí

Chuẩn bị trang trí phù hợp với chủ đề phong cách của sự kiện. Ngoài ra, bạn có thể thuê các nhà cung cấp trang trí chuyên nghiệp để thực hiện công đoạn này. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và có một không gian độc đáo, ấn tượng nhanh chóng.

Một số lưu ý lên kế hoạch tổ chức gala dinner
Trang trí gala dinner

7. Quản lý sự kiện

Chuẩn bị một kế hoạch quản lý sự kiện chi tiết để đảm bảo mọi thứ diễn ra suôn sẻ. Bao gồm các công việc kiểm tra trang thiết bị, đảm bảo sự xuất hiện của khách mời đúng giờ. Đồng thời giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình gala dinner diễn ra.

Một số lưu ý lên kế hoạch tổ chức gala dinner
Quản lý sự kiện

Trên đây là bài viết về Mẫu kế hoạch tổ chức gala dinner hiệu quả thành công được VietPower tổng hợp, chia sẻ đến bạn. Mong rằng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tổ chức gala dinner. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành! Nếu bạn đang có nhu cầu tìm đơn vị tổ chức sự kiện. Hãy liên hệ với VietPower để được hỗ trợ tư vấn 24/7.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0243 9054 999 hoặc 0867 128 688

Website: https://viet-power.vn

Email: contact@viet-power.vn

Trụ sở chính: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt – 203 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng: 87 Lê Thị Tính – An Khê – Thanh Khê – Đà Nẵng

Chi nhánh TP. HCM: tòa nhà Vincom Center – 72 Lê Thánh Tôn – P. Bến Nghé – Quận 1 – TP. HCM

 

Rate this post

Bài viết liên quan

Chủ đề quan tâm

Đăng ký tư vấn

""
1
Họ và tên*your full name
Số điện thoại*your full name
Nội dungmore details
0 /
Previous
Next
Tư vấn ngay 0867.12.8688