III. QUY TRÌNH ĐẶT DỊCH VỤ

1. Tư vấn dịch vụ

Tư vấn dịch vụ là việc Quý khách truy cập vào website của Vietpower và gửi yêu cầu tư vấn thông qua một trong các phương thức: Zalo, Email, Hotline, chat trực tuyến…. nhân viên trực Website của Vietpower là đầu mối tiếp nhận thông tin, sẽ chuyển yêu cầu tư vấn của Quý khách cho một Chuyên viên tư vấn dịch vụ phù hợp ,Chuyên viên này sẽ chủ động liên hệ với Quý khách để trao đổi về dịch vụ.

2. Đặt dịch vụ

(Vietpower khuyến khích và hoan nghênh những Quý khách đặt dịch vụ trước 1 hay 2 tháng (hoặc thời gian lâu hơn) nhưng hoàn thành việc thanh toán sớm trước thời gian quy định. Điều này sẽ tạo điều kiện để Vietpower chuẩn bị kỹ hơn về dịch vụ nhằm phục vụ Quý khách một cách tốt nhất)

Căn cứ quá trình trao đổi, tư vấn của chuyên viên tư vấn Vietpower, trường hợp Quý khách chốt dịch vụ, chuyên viên tư vấn của Vietpower sẽ gửi “Thư xác nhận dịch vụ” tới Quý khách thông qua địa chỉ email Quý khách cung cấp:

– “Thư xác nhận dịch vụ” của Vietpower” bao gồm các thông tin:

+ Địa chỉ email của người gửi thông tin chốt dịch vụ của Vietpower có thể hiện tên miền “@viet-power.vn”

+ Có thể hiện mã booking

+ Đính kèm kịch bản, báo giá, Hợp đồng (hoặc Phiếc Xác nhận Dịch vụ/Đơn đặt hàng)

– Việc đặt dịch vụ được coi là hoàn thành khi Quý Khách xác nhận chốt dịch vụ thông qua email và hoàn tất đặt cọc cho Vietpower.

– Hoàn thiện chứng từ: Vietpower sẽ gửi lại bản gốc Hợp đồng/Phiếu xác nhận dịch vụ/Đơn hàng có chữ kỹ của người đại diện có thẩm quyền và đóng dấu của Vietpower thông qua hình thức chuyển phát nhanh cho Quý khách. Trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận được bản gốc chứng từ, Quý khách vui lòng ký, đóng dấu và gửi  trả lại Vietpower 01 bản các chứng từ nói trên.

– Quy định đặt cọc – thanh toán:

+ Báo giá dịch vụ – chào hàng: Các báo giá mà Vietpower cung cấp cho Quý khách chỉ có hiệu lực tối đa 03 ngày và là các báo giá tạm tính, mức giá cuối cùng phụ thuộc hoàn toàn vào chính sách giá của Vietpower và được xác nhận bởi chuyên viên tư vấn của Vietpower.

+ Đối với các dịch vụ Team/Sự kiện/Hội nghị/Hội thảo và/hoặc các dịch vụ có tính chất tương tự: Quý khách phải đặt cọc tối thiểu 70% tổng giá trị dịch vụ cho Vietpower, đơn giá dịch vụ chỉ được đảm bảo không biến đổi sau thời điểm Quý khách hoàn thành đặt cọc. Thanh toán đợt 2: Phần 30% giá trị dịch vụ còn lại và các chi phí phát sinh (nếu có) Quý khách phải thanh toán cho Vietpower trong vòng 03 – 05 ngày kể từ ngày Vietpower hoàn thành cung cấp dịch vụ cho Quý khách (Thời hạn thanh toán tính cả ngày thứ bảy, chủ nhật và không tính ngày lễ).

+ Đối với dịch vụ thuê đạo cụ – trang thiết bị: Quý khách thanh toán 100% tổng giá trị dịch vụ và đặt cọc tối thiểu 70% tổng giá trị dịch vụ ngay tại thời điểm chốt Booking. Trách nhiệm cung cấp dịch vụ cho Quý khách của Vietpower phát sinh khi và chỉ khi Quý khách thực hiện đúng nghĩa vụ thanh toán theo chính sách nói trên.

+ Riêng đối với dịch vụ đặt vé máy bay, vé tàu: Quý khách thanh toán 100% giá trị dịch vụ cho Vietpower và đồng thời cung cấp cho Vietpower thông tin hành khách để Vietpower báo nhà cung cấp xuất vé nhằm giữ được mức giá vé tốt nhất cho Quý khách. Vé đã xuất không hoàn, không hủy.

+ Các dịch vụ khác: Chính sách đặt cọc – thanh toán sẽ dựa trên thông báo từ Vietpower tại thời điểm chào giá dịch vụ tương ứng cho Quý khách.

  • Nếu Quý khách thực hiện đúng các nội dung thư xác nhận dịch vụ cũng như Hợp đồng/ Phiếu xác nhận dịch vụ/Đơn hàng đính kèm. Booking không bị hủy bỏ do nguyên nhân đơn phương từ Quý khách thì số tiền đặt cọc được coi là khoản tiền thanh toán đợt 1 kể từ thời điểm Vietpower thực hiện cung cấp dịch vụ.
  • Trường hợp hủy dịch vụ, Quý khách vui lòng đọc “Chính sách hoàn/hủy” của Vietpower.

3. Chính sách thanh toán: Tiền mặt hoặc chuyển khoản

1. Quy định về thanh toán:

1.1. Rà soát và xác nhận nội dung giao kết thanh toán

Vietpower có cơ chế cho phép khách hàng rà soát, bổ sung, sửa đổi và xác nhận nội dung giao dịch trước khi sử dụng chức năng đặt dịch vụ để gửi đề nghị giao kết thanh toán. Cơ chế rà soát và xác nhận này đã đáp ứng các điều kiện sau:

Hiển thị cho khách hàng những thông tin sau:

  1. a) Tên hàng hóa hoặc dịch vụ, số lượng và chủng loại;
  2. b) Phương thức và thời hạn giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ;
  3. c) Tổng giá trị của hợp đồng và các chi tiết liên quan đến phương thức thanh toán được khách hàng lựa chọn.

Những thông tin này có khả năng lưu trữ, in ấn được trên hệ thống thông tin của khách hàng và hiển thị được về sau.

  • Hiển thị cho khách hàng những thông tin về cách thức trả lời chấp nhận đề nghị giao kết hợp đồng và thời hạn trả lời đề nghị giao kết hợp đồng thông qua việc liên hệ xác nhận bằng hotline/email.
  • Cho phép khách hàng sau khi rà soát những thông tin nói trên được lựa chọn hủy giao dịch hoặc xác nhận việc đề nghị giao kết hợp đồng thông qua Trang Web hoặc hotline/email.

1.2. Thông tin về điều kiện giao dịch chung:

Vietpower có cơ chế để khách hàng đọc và bày tỏ sự đồng ý riêng với các điều kiện giao dịch chung trước khi gửi đề nghị giao kết hợp đồng thanh toán.

Điều kiện giao dịch chung bao gồm:

  • Chính sách hoàn trả, bao gồm thời hạn hoàn trả, phương thức trả, chi phí cho việc hoàn trả (Được công bố công khai trên website);
  • Các tiêu chuẩn dịch vụ, quy trình cung cấp dịch vụ, biểu phí và các điều khoản khác liên quan đến việc cung cấp dịch vụ, bao gồm cả những điều kiện và hạn chế (nếu có) (Được công bố công khai trên website);
  • Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng trong mỗi giao dịch (Được công bố công khai trên website).

1.3. Thông tin về các phương thức thanh toán:

  • Vietpower đã công bố toàn bộ các phương thức thanh toán áp dụng cho hàng hóa để khách hàng có thể hiểu và lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp trong mục Phương thức thanh toán.
  • Vietpower đảm bảo an toàn, bảo mật giao dịch thanh toán của khách hàng, xử lý khiếu nại và đền bù thiệt hại trong trường hợp thông tin thanh toán của khách hàng qua website Vietpower bị thay đổi, xóa, hủy, sao chép, tiết lộ, di chuyển trái phép hoặc bị chiếm đoạt gây thiệt hại cho khách hàng.

2. Phương thức thanh toán:

Các thông tin và tính năng cung cấp trên website hoàn toàn miễn phí, Vietpower không thu phí dịch vụ của khách hàng khi truy cập vào website. Khách hàng chỉ thực hiện thanh toán các chi phí khi sử dụng dịch vụ của Vietpower.

Quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Vietpower có thể lựa chọn một trong các hình thức thanh toán sau:

2.1. Thanh toán chuyển khoản tới tài khoản ngân hàng của Vietpower:

Sau quá trình tư vấn dịch vụ và đi tới ký Hợp đồng dịch vụ với Vietpower. Quý khách có trách nhiệm thanh toán đầy đủ giá trị đơn hàng/Hợp đồng cho Vietpower (Quy định về mức đặt cọc – thanh toán các đợt đã được công bố công khai trên Website và cụ thể hóa tại Hợp đồng)

(Đối với khách hàng Doanh nghiệp, nếu tổng giá trị Booking từ 20.000.000 VNĐ trở lên Quý khách vui lòng đặt cọc – thanh toán thông qua hình thức chuyển khoản cho Vietpower)

– Thông tin thanh toán chuyển khoản của Công ty Cổ phần Truyền thông và Sự kiện Vietpower

  • Chủ tài khoản: Công ty Cổ phần Truyền thông và Sự kiện Vietpower
  • Số tài khoản: 9259449999
  • Tại: Ngân hàng Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPbank)

– Trường hợp Quý khách chuyển khoản cùng hệ thống ngân hàng với Vietpower sẽ nhận được kể cả thứ 7, chủ nhật.

– Trường hợp Quý khách chuyển khoản khác hệ thống ngân hàng với ngày chuyển khoản phải là ngày ngân hàng làm việc. Và việc thanh toán xem là hoàn tất khi Vietpower nhận được thông báo từ ngân hàng tiền đã được chuyển khoản thành công.

Sau khi Quý khách đặt cọc – thanh toán thành công, chúng tôi sẽ gửi phiếu thu xác nhận hoàn thành đặt cọc – thanh toán dịch vụ qua email, zalo cho Quý khách đồng thời tiến hành triển khai dịch vụ cho quý khách.

2.2 Phương thức tiền mặt:

Quý khách thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt tại Địa điểm Kinh doanh của Vietpower: Tầng 4 – Tòa nhà Hàn Viêt, Số 203 Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội. Sau quá trình tư vấn dịch vụ và đi tới ký Hợp đồng dịch vụ với Vietpower. Quý khách có trách nhiệm thanh toán đầy đủ giá trị đơn hàng/Hợp đồng cho Vietpower (Quy định về mức đặt cọc – thanh toán các đợt đã được công bố công khai trên Website và cụ thể hóa tại Hợp đồng)

Vietpower sẽ thông báo lại cho khách hàng qua email/gọi trực tiếp đồng thời tiến hành triển khai dịch vụ cho quý khách.

3. Thanh toán qua các cổng thanh toán được tích hợp trên Website thông qua phần đặt dịch vụ (Hệ thống đang cập nhật)

4. Trách nhiệm

– Về phía Vietpower:

  • Chuẩn bị mọi dịch vụ sẽ cung cấp cho khách hàng trong Hợp đồng/Phiếu Xác nhận Dịch vụ/Đơn Đặt hàng Vietpower đã ký với Khách hàng
  • Các trách nhiệm khác theo thỏa thuận của Vietpower và Khách hàng căn cứ Hợp đồng/Phiếu Xác nhận Dịch vụ/Đơn Đặt hàng Vietpower đã ký với Khách hàng

– Về phía Khách hàng:

  • Cung cấp điều kiện cần thiết, trang thiết bị như đã thỏa thuận để phối hợp làm việc với Vietpower
  • Đảm bảo thông tin thông suốt về thời gian và địa điểm, nội dung sự kiện. Bất kỳ sự thay đổi liên quan đến chương trình dẫn tới có khả năng thay đổi các hạng mục trong Đơn giá Hợp đồng phải thông báo ngay lập tức cho Vietpower nhằm đảm bảo tiến độ công việc, chất lượng dịch vụ.
  • Phối hợp cùng Vietpower trong việc lên kế hoạch, kịch bản, ý tưởng và triển khai sự kiện đảm bảo hoàn thành công việc đúng tiến độ: Phản hồi nhanh chóng đúng deadline, ký duyệt các thiết kế, kịch bản, báo giá, phương án thi công, file in ấn… của Vietpower đúng thời hạn
  • Nộp hoặc chuyển tiền Booking đúng thời hạn, cung cấp các thông tin cần thiết mà Vietpower yêu cầu đúng thời hạn.
  • Tuân thủ timeline, kịch bản đã thống nhất.
  • Các nghĩa vụ khác quy định tại Hợp đồng/Phiếu Xác nhận Dịch vụ/Đơn Đặt hàng Vietpower đã ký với Khách hàng.
Rate this page