Quy trình 15 bước tổ chức team building công ty chuyên nghiệp

Tổ chức team building luôn là giải pháp hiệu quả khi muốn các thành viên trong công ty gắn kết và phát triển các kỹ năng với nhau. Tuy nhiên để tự bản thân tổ chức sẽ rất vất vả nếu như bạn chưa có kinh nghiệm ở lĩnh vực này. Vậy VietPower giới thiệu đến bạn bài viết Quy trình 15 bước tổ chức team building công ty chuyên nghiệp. Cùng tham khảo ở dưới đây nhé!

banner-teambuilding-2024

Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0867.12.8688

Team building là gì?

Team building là quá trình xây dựng và phát triển mối quan hệ, tinh thần hợp tác. Cùng nhau tăng hiệu suất làm việc trong một nhóm hay tổ chức. Các hoạt động được tổ chức trong team building nhằm mục đích tăng cường sự hiểu biết, bộc lộ khả năng của bản thân và tăng cường tinh thần đồng đội. 

Thông thường, team building gồm các hoạt động trò chơi, thử thách tập thể hay những hoạt động trải nghiệm xử lý tình huống. Đối với các doanh nghiệp, team building như cầu nối giúp nhân viên gắn kết với nhau hơn. Tạo ra môi trường tích cực, kích thích sự sáng tạo trong công việc. Đồng thời cũng giúp thư giãn tinh thần sau một thời gian làm việc vất vả. 

Team building là gì?

Team building là quá trình xây dựng và phát triển mối quan hệ, tinh thần hợp tác

Mục đích của việc tổ chức team building cho công ty

Việc tổ chức team building cho công ty sẽ được diễn ra 1 – 2 lần mỗi năm. Bạn có thể kết hợp du lịch nghỉ dưỡng cùng team building cũng là một lựa chọn hoàn hảo. Chình vì vậy, việc tổ chức team building cho công ty sẽ mang lại nhiều mục đích quan trọng như:

1. Xây dựng mối quan hệ giữa nhân viên

Team building giúp tăng cường sự gắn kết và tương tác tích cực giữa các thành viên trong công ty. Từ đó tạo ra cơ hội để mọi người tìm hiểu lẫn nhau rõ hơn, dễ dàng hợp tác giúp đỡ lẫn nhau trong công việc.

2. Phát triển kỹ năng cá nhân, đội nhóm

Các hoạt động trong team building thường giúp các thành viên bộc lộ phát triển các kỹ năng của bản thân. Ví dụ như kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp,… hay xử lý tình huống. Đồng thời là cơ hội cho mọi người được rèn luyện thể lực, tính kiên nhẫn. 

3. Tạo động lực tinh thần làm việc

Việc tổ chức team building còn giúp tạo ra không khí tích cực, động viên tinh thần cho nhân viên. Điều này giúp họ cảm thấy thoải mái, tự tin và hăng hái làm việc hàng ngày hơn.

Mục đích của việc tổ chức team building cho công ty
Tạo động lực tinh thần làm việc

4. Trải nghiệm những điều mới mẻ

Thông thường, các công ty sẽ tổ chức team building kết hợp cùng du lịch nghỉ dưỡng. Do đó, các nhân viên có cơ hội được trải nghiệm, tham quan những địa điểm mới. Việc này làm tăng sự phấn kích, hào hứng cho mọi người.

5. Xây dựng văn hóa công ty 

Việc tổ chức team building giúp củng cố, phát triển văn hóa tổ chức công ty. Đồng thời, giúp nhân viên cảm nhận được thông điệp ý nghĩa cũng như giá trị cốt lõi của công ty mình đang làm.

Mục đích của việc tổ chức team building cho công ty
Trải nghiệm những điều mới mẻ

Các loại hình thức tổ chức sự kiện team building

Team building có rất nhiều hình thức khác nhau, tùy vào mục tiêu của công ty mà bạn có thể lựa chọn cho phù hợp. Dưới đây là 3 hình thức team building phổ biến nhất:

1. Team building trong nhà

Team building trong nhà là các trò chơi, hoạt động gắn kết lẫn nhau được tổ chức trong nhà – nơi không cần quá nhiều dụng cụ chơi game. Không gian tổ chức có thể là phòng họp, hội nghỉ hay trong văn phòng làm việc có diện tích đủ với quy mô người chơi. Việc tổ chức team building trong nhà giúp tiết kiệm chi phí và thời gian đáng kể. 

Ưu điểm: 

  • Tiết kiệm chi phí.
  • Khắc phục được vấn đề thời tiết.
  • Kiểm soát được sự cố, rủi ro nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra.

Nhược điểm:

  • Giới hạn các trò chơi.
  • Cảm giác không gian hơi bị bó hẹp.
  • Không có tính trải nghiệm địa điểm du lịch, tham quan.
Các loại hình thức team building phổ biến
Team building trong nhà

2. Team building ngoài trời

Team building ngoài trời được tổ chức tại các không gian mở như: bãi biển, công viên, khu du lịch,… hay các bãi cỏ rộng. Các hoạt động trong team building ngoài trời đa dạng và phong phú hơn so với team building trong nhà. Ngoài ra, tổ chức các hoạt động tập thể ở ngoài trời giúp người tham gia được vui vẻ, hào hứng hơn.

Ưu điểm:

  • Hoạt động trò chơi đa dạng, sáng tạo hơn.
  • Có nhiều kịch bản độc đáo để áp dụng. 
  • Phù hợp với mọi ngân sách của khách hàng đưa ra.
  • Kết hợp du lịch nghỉ dưỡng, trải nghiệm cho nhân viên.

Nhược điểm: 

  • Những yêu cầu phức tạp hơn như sử dụng đồ game lớn sẽ có chi phí cao.
  • Chuẩn bị kịch bản một cách kỹ lưỡng.
  • Khó khắc phục vấn đề thời tiết, ngoại cảnh.
Các loại hình thức team building phổ biến
Team building ngoài trời

3. Team building theo chủ đề

Team building theo chủ đề là các hoạt động gắn kết tinh thần đồng đội theo một concept, chủ đề rõ ràng. Ví dụ như team building quân đội, team building amazing race hay team building học sinh. Với hình thức này, bạn được trải nghiệm những thử thách thú vị theo chủ đề đã có. Ngoài ra, dễ dàng hơn trong việc lựa chọn kịch bản độc đáo, sáng tạo vì đã có chủ đề cụ thể.

Ưu điểm:

  • Có chủ đề cụ thể để tham gia
  • Trải nghiệm nhiều thử thách, trò chơi hấp dẫn phù hợp với concept sự kiện.

Nhược điểm:

  • Chi phí có thể cao hơn so với những hình thức khác.
  • Có thể rủi ro những vấn đề không đáng có xảy ra.
Các loại hình thức team building phổ biến
Team building theo chủ đề

Lên kế hoạch tổ chức team building chi tiết

Để bạn có thể tổ chức team building một cách hoàn hảo. Cùng VietPower lên kế hoạch tổ chức ở dưới đây nhé:

1. Lựa chọn hình thức tổ chức

Để lựa chọn được hình thức tổ chức sự kiện team building vừa ý, bạn cần xác định được mục tiêu và ngân sách phù hợp với công ty mình. Lựa chọn được hình thức tổ chức sẽ giúp các công việc tiếp theo được tiến hành dễ dàng hơn. Bạn có thể lựa chọn team building trong nhà, ngoài trời,… team building quân đội. 

2. Xác định địa điểm tổ chức

Sau khi lựa chọn được hình thức tổ chức, bạn cần lựa chọn địa điểm phù hợp. Nếu ở ngoài trời, bạn có thể tham khảo những bãi biển, khu du lịch ở Đà Nẵng, Hạ Long,… hay Nha Trang. Việc chọn địa điểm cũng cần phù hợp với các hoạt động, trò chơi được diễn ra.

3. Lựa chọn thời gian thích hợp

Vào mùa team building sẽ có rất nhiều công ty, doanh nghiệp tổ chức cho nhân viên. Do đó, bạn nên lựa chọn thời gian tổ chức từ sớm. Đảm bảo cơ sở vật chất luôn đầy đủ, đặt dịch vụ từ sớm và tránh việc cháy dịch vụ. 

VietPower khuyên bạn nên né tổ chức vào các dịp lễ, vì chi phí sẽ cao và lượng người đổ về các địa điểm tổ chức chương trình team building có thể tăng mạnh. 

Lên kế hoạch tổ chức team building chi tiết
Lựa chọn hình thức tổ chức

4. Lên ý tưởng tổ chức sự kiện team building 

Việc lên ý tưởng tổ chức chương trình team building rất quan trọng khi lên kế hoạch. Để chọn được concept phù hợp bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Đối tượng tham gia: Độ tuổi, giới tính, tình trạng sức khỏe.
  • Thông điệp và mục tiêu công ty định truyền tải.
  • Đảm bảo tính sáng tạo và độc đáo.

5. Xây dựng kịch bản 

Một kế hoạch tổ chức chương trình team building hoàn hảo không thể thiếu được việc xây dựng kịch bản cuốn hút. Thông thường, team building sẽ diễn ra khoảng 45 phút đến 1 tiếng rưỡi. Do đó, bạn cần lên kịch bản về thời gian, trò chơi sao cho tránh người chơi ít mệt mỏi và không làm mất sức quá nhiều. 

Kịch bản tổng thể chương trình team building sẽ bao gồm 3 phần chính là khởi động, thử thách và tổng kết trao thưởng. Trong đó, phần thử thách các trò chơi sẽ được chia từ 4 – 5 trạm game chính như:

  • Trạm 1: Khởi động.
  • Trạm 2: Phá giới hạn.
  • Trạm 3: Vượt chướng ngại vật.
  • Trạm 4: Tăng tốc.
  • Trạm 5: Về đích.

6. Chốt danh sách người tham gia và đặt dịch vụ

Việc chốt danh sách người chơi tham gia team building sẽ giúp bạn thực hiện các công việc tổ chức một cách dễ dàng hơn. Đồng thời, tiếp cận đối tượng trước để chương trình được diễn ra thành công. Từ đó, bạn cần booking các dịch vụ từ sớm để đảm bảo đầy đủ các nhu cầu của người tham gia.

Lên kế hoạch tổ chức team building chi tiết
Lên ý tưởng tổ chức team building

Quy trình 15 bước tổ chức team building công ty chuyên nghiệp

Bước 1: Trao đổi thông tin

Khi khách hàng bắt đầu có nhu cầu tổ chức chương trình team building cho công ty, đoàn thể của doanh nghiệp thì họ sẽ tìm đến các đơn vị chuyên tổ chức team building cho công ty. Và việc đầu tiên của chúng ta đó chính là khai thác được càng nhiều thông tin từ khách hàng càng tốt. Một số thông tin mà bạn bắt buộc phải nắm được của khách hàng như:

  • Quy mô chương trình, số lượng thành viên tham gia
  • Thời gian tổ chức
  • Thời lượng tổ chức
  • Địa điểm tổ chức
  • Concept chương trình
  • Chủ đề chương trình
  • Mục đích hướng tới trong chương trình
Trao đổi thông tin
Trao đổi thông tin

Bước 2: Khảo sát địa điểm

Sau khi bạn nắm được các thông tin về đoàn của khách. Bước tiếp theo cần làm đó chính là lựa chọn địa điểm tổ chức phù hợp. Địa điểm tổ chức sự kiện team building thường ưu tiên những địa điểm ngoài trời, có khuôn viên rộng rãi, thích hợp để tổ chức các trò chơi mang tính hoạt động nhiều. Bạn nên lưu ý chọn các địa điểm sân cỏ hoặc sân cát nếu trong chương trình có các trò chơi đòi hỏi sự lăn xả nhiều.
Ngoài ra, địa điểm tổ chức cũng cần đảm bảo một số yếu tố như sau:

  • Khoảng cách và thời gian di chuyển
  • Sức chứa của địa điểm tổ chức
  • Cảnh quan xung quanh
  • Các dịch vụ đi kèm như: bãi đỗ xe, dịch vụ sử dụng điện, WC,…
Khảo sát địa điểm
Khảo sát địa điểm

Nếu bạn đã tìm được một hoặc vài địa điểm ưng ý và phù hợp thì việc đi khảo sát địa điểm là vô cùng cần thiết. Ngoại trừ các địa điểm đã quá quen thuộc và bạn đã tổ chức ở đó nhiều lần. Còn nếu như là một địa điểm mới thì không nên bỏ qua bước khảo sát nếu bạn muốn chương trình của bạn diễn ra một cách thành công nhất. Việc đi khảo sát thực tế các địa điểm tổ chức sẽ giúp bạn nhìn thấy được chính xác hơn những “góc khuất” của các địa điểm. Những điều mà bạn không thể thấy được qua hình ảnh hoặc video. Như vậy bạn sẽ cân nhắc địa điểm một cách chính xác hơn hoặc có thể đưa ra được nhiều phương án xử lý các vấn đề đó.

Bước 3: Lên ý tưởng chương trình

Sau khi đã khảo sát và nắm rõ được các thông tin về chương trình cũng như địa điểm tổ chức, việc tiếp theo cần làm đó chính là lên ý tưởng cho chương trình team building. Ý tưởng chương trình phụ thuộc khá nhiều vào mục đích mà khách hàng muốn hướng tới. Bên cạnh đó, nó cũng phải phù hợp với văn hóa doanh nghiệp của công ty.

Lên ý tưởng chương trình
Lên ý tưởng chương trình

Bạn sẽ phải cùng khách hàng trao đổi thật chi tiết và cụ thể về vấn đề lên ý tưởng và lựa chọn concept cho chương trình bởi yếu tố này sẽ ảnh hưởng xuyên suốt cả chương trình.

Bước 4: Xây dựng kịch bản, proposal, dự trù ngân sách

Sau khi có được ý tưởng sơ bộ và concept hướng tới của chương trình team building, chúng ta sẽ bắt đầu đi vào xây dựng kịch bản chi tiết cho chương trình. Thường kịch bản của một chương trình team building sẽ gồm có 3 phần chính:

  • Phần khởi động: tại phần khởi động sẽ diễn ra các hoạt động như tập trung, chia đội hình, chọn đội trưởng, khởi động, xếp chữ chụp flycam
  • Phần nội dung chính: Các thành viên sẽ cùng nhau vượt qua 4 thử thách chính trong chương trình team building
  • Phần tổng kết: tại phần này, MC sẽ công bố số điểm, trao thưởng cho đội chiến thắng, mời các đội lên chia sẻ cảm nghĩ và chụp hình lưu niệm.

Đi cùng với kịch bản chương trình đó chính là bảng dự trù ngân sách.Bảng này thường được thể hiện theo hình thức bảng excel. Tại đây sẽ liệt kê một cách đầy đủ và chi tiết nhất các hạng mục có trong chương trình, bao gồm các thông tin về giá cả, số lượng, màu sắc, chất liệu, kích thước,… Bảng dự trù này sẽ cho người nhìn hình dung được những gì sẽ có trong chương trình và mức chi trả cho mỗi hạng mục là bao nhiêu.

Xây dựng kịch bản, proposal, dự trù ngân sách
Xây dựng kịch bản, proposal, dự trù ngân sách

Bước 5: Sửa kịch bản

Sau khi hoàn thành kịch bản và báo giá chương trình, sale sẽ gửi cho khách hàng trong thời gian sớm nhất. Khách hàng nhận được kịch bản và báo giá sẽ cùng nhau ngồi phân tích và nhận xét về chương trình xem có hoạt động nào là chưa phù hợp, hạng mục nào chi phí còn cao,… sau đó phản hồi lại sale phụ trách. Sale sẽ từ những lời nhận xét đó mà chỉnh sửa lại kịch bản sao cho thật phù hợp và gửi lại cho khách hàng một hoặc nhiều lần cho đến khi khách hàng hoàn toàn ưng ý.

Bước 6: Chốt kịch bản, ký hợp đồng

Khi khách hàng đã hoàn toàn ưng ý với kịch bản và báo giá, hai bên sẽ tiến hành chốt kịch bản và ký kết hợp đồng. Sale sẽ soạn 02 bản hợp đồng bao gồm các phụ lục là kịch bản và báo giá để gửi cho khách hàng. Hai bên cùng nhau thảo luận và đưa ra những quyền lợi đảm bảo nhất cho nhau.

Chốt kịch bản, ký hợp đồng
Chốt kịch bản, ký hợp đồng

Bước 7: Thủ tục đặt cọc

Hoàn tất thủ tục ký kết hợp đồng, phí đơn vị khách hàng sẽ tiến hành đặt cọc theo số tiền đã được thống nhất trong hợp đồng.

Bước 8: Thi công, set-up chương trình

Sau khi nhận được chi phí đặt cọc, đơn vị tổ chức sẽ tiến hành chuẩn bị và thi công các hạng mục cần có trong chương trình. Phụ thuộc vào thời gian tổ chức chương trình và tiến độ chuẩn bị sẽ được điều chỉnh sao cho thật phù hợp. Các hạng mục đòi hỏi phải thi công và có mức độ khó nhất định sẽ được ưu tiên chuẩn bị sớm.
Với mỗi hạng mục thi công cần được bàn giao cho một nhân sự phụ trách cụ thể để có thể dễ dàng theo dõi và chịu trách nhiệm chính về hạng mục đó.
Sale cần lên danh sách các hạng mục cần có trong chương trình: những hạng mục nào cần thi công, những hạng mục nào cần mua và những hạng mục nào đã có sẵn. Bằng cách này sẽ giúp các hạng mục được chuẩn bị một cách đầy đủ và trách các sai sót không đáng có.

Thi công, set-up chương trình
Thi công, set-up chương trình

Bước 9: Nghiệm thu trước chương trình

Các hạng mục set-up tại địa điểm tổ chức sự kiện team building sẽ phải được hoàn thành trước khi chương trình diễn ra từ 1 cho đến 2 tiếng. Đây cũng chính là quãng thời gian để khách hàng có thể đến địa điểm và tiến hành nghiệm thu trước chương trình. Khách hàng sẽ cùng với điều hành sự kiện cùng check lại một lượt tất cả các dịch vụ tại sự kiện xem đã đủ số lượng hay chưa, được đặt đúng vị trí hay chưa. Tất cả đều được thể hiện bằng bản cứng để làm tư liệu về sau. Sau khi kiểm tra và chắc chắn rằng các hạng mục đều đầy đủ như cam kết thì đại diện phía khách hàng sẽ ký vào biên bản nghiệm thu, thể hiện rằng các hạng mục được chuẩn bị đầy đủ và chính xác.

Bước 10: Chạy chương trình

Chương trình team building thường diễn ra trong vòng từ 2 đến 4 tiếng phụ thuộc vào các thử thách trong nội dung chính. Để một chương team building được diễn ra một cách trọn vẹn nhất cần có các nhân sự: MC chương trình, điều hành sự kiện, nhân sự set-up hỗ trợ chương trình, nhân sự điều chỉnh âm thanh, nhân sự quay phim chụp ảnh,…

Chạy chương trình team building
Chạy chương trình team building

Tất cả các hoạt động sẽ được diễn ra theo đúng kịch bản. Các nhân sự hỗ trợ sẽ có nhiệm vụ đảm bảo sao cho chương trình được diễn ra một cách hoàn hảo nhất và giải quyết các vấn đề phát sinh nếu có.

Bước 11: Nghiệm thu sau chương trình

Bước nghiệm thu sau chương trình nhằm tổng lại tất cả các dịch vụ đã sử dụng trong chương trình ngoài những dịch vụ và hạng mục đã được nghiệm thu trước đó. Bởi trong quá trình diễn ra chương trình, nếu xảy ra các vấn đề phát sinh cần đến các hạng mục mới chưa có trong danh sách hoặc trong quá trình tổ chức khách hàng sử dụng thêm các dịch vụ khác nữa,… Chính như vậy, bước nghiệm thu sau chương trình là bước cực kỳ quan trọng. Bạn cần thực hiện chính xác và rõ ràng bước này để tránh những tranh chấp không đáng có về sau.

Bước 12: Trả các sản phẩm Media

Nếu chương trình team building có sử dụng dịch vụ media quay chụp thì bạn cần đảm bảo trả sản phẩm cho khách đúng hạn. Tại VietPower, thời gian trả sản phẩm hình ảnh và video cho khách hàng đó chính là sau 24 giờ kể từ khi kết thúc chương trình. Việc trả sản phầm mới sẽ tạo sự thích thú cho khách hàng. Khách hàng có thể cập hình hình ảnh luôn mà không cần chờ đợi đến 2 hay 3 ngày. Việc chờ đợi như vậy sẽ khiến cho sự hứng thú về chương trình của khách hàng giảm xuống.

Trả các sản phẩm Media
Trả các sản phẩm Media

Bước 13: Lắng nghe ý kiến đóng góp từ khách hàng

Sau khi chương trình kết thúc, bạn nên gửi lời cảm ơn và bảy tỏ mong muốn được lắng nghe những ý kiến đóng góp cũng như những lời bày tỏ từ phía khách hàng. Việc lắng nghe các ý kiến đóng góp từ khách hàng sẽ mang đến 2 mục đích:

  • Khiến khách hàng cảm nhận tốt về bạn và đơn vị tổ chức hơn. Khách hàng sẽ cảm thấy bạn chịu khó lắng nghe và tiếp thu sửa đổi các đóng góp của họ. Họ sẽ cảm nhận được tầm quan trọng cũng như giá trị của bản thân họ.
  • Giúp bạn và đơn vị nhìn nhận rõ hơn về cách làm việc của doanh nghiệp, từ đó đưa ra được nhiều giải pháp cũng như phương pháp làm việc tốt hơn.
Lắng nghe ý kiến đóng góp từ khách hàng
Lắng nghe ý kiến đóng góp từ khách hàng

Bước 14: Hoàn tất thủ tục thanh toán

Thủ tục thanh toán sẽ được hoàn tất sau khi bạn hoàn thiện biên bản nghiệm thu và biên bản thanh lý sau chương trình. Chi phí này sẽ bao gồm cả các chi phí phát sinh trong quá trình diễn ra chương trình. Đại diện đơn vị tổ chức sẽ gửi bảng chi phí cho khách hàng xem qua trước, sau khi cả hai bên thống nhất về nội dung thì đơn vị tổ chức sẽ gửi Biên bản thanh lý sau chương trình có chữ ký đóng dấu cho bên đơn vị khách hàng. Số tiền thanh toán còn lại sẽ được hoàn tất trong thời hạn được ghi trong hợp đồng.

Bước 15: Truyền thông sau chương trình

Sau khi chương trình kết thúc, sẽ có các hoạt động truyền thông về chương trình team building trên các nền tảng. Hoạt động này giúp bạn có thể quảng bá về sự kiện cũng như về thương hiệu của công ty một cách tốt hơn. Các bài truyền thông cũng có thể sẽ đến với những khách hàng mới có nhu cầu, chính vì vậy có thể giúp bạn mang thêm những khách hàng tiềm năng về cho công ty của bạn.

Truyền thông sau chương trình
Truyền thông sau chương trình

Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0867.12.8688

Các loại chi phí tổ chức team building 

Dưới đây là 6 loại chi phí cơ bản nhất và không thể thiếu trong việc tổ chức chương trình team building. Cùng tham khảo nhé:

1. Chi phí phục vụ đoàn tham gia

Để tổ chức sự kiện team building thành công bạn không thể thiếu chi phí phục vụ đoàn tham gia. Trong hạng mục này bao gồm các chi phí nhỏ sau:

  • Chi phí di chuyển: Ô tô lớn hoặc máy bay cho các địa điểm xa.
  • Chi phí lưu trú, ăn uống.
  • Chi phí hướng dẫn viên du lịch.
  • Chi phí bảo hiểm du lịch: Đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng. 
  • Các chi phí khác như vé tham quan các địa điểm tour du lịch,…

2. Chi phí thuê địa điểm

Tùy vào hình thức bạn lựa chọn mà các địa điểm sẽ có mức giá thuê khác nhau. Ví dụ với team building bãi biển, chắc chắn bạn sẽ mất phí quản lý bãi. Còn tham gia hình thức team building resort, bạn không phải mất phí địa điểm nếu nghỉ ngơi và đặt dịch vụ tại resort. 

3. Chi phí thiết bị đồ chơi game

Đây là hạng mục chi phí quan trọng và quyết định tổng chi phí tổ chức cao hay thấp. Tùy vào kịch bản trò chơi, đồ game sẽ có những mức giá khác nhau. Dễ hiểu hơn, nếu bạn chọn đồ game khủng, sáng tạo thì sẽ có mức chi phí cao. Còn đối với những đồ game đơn giản, cần chút khéo léo để chơi mức giá sẽ vừa phải hoặc thấp.

Các loại chi phí tổ chức team building 
Chi phí thiết bị đồ chơi game

4. Chi phí nhân sự chạy sự kiện.

Một chương trình sự kiện tổ chức thành công sẽ không thể thiếu được những người nhân sự, điều hành,… cần mẫn dẫn dắt chương trình. Trong nhân sự chạy sự kiện sẽ được tách nhỏ các nhóm như:

  • MC team building.
  • Nhân sự điều hành.
  • Nhân sự vận hành game.
  • Nhân sự biểu diễn (nếu có, góp phần thêm sôi động) 

5. Chi phí thiết kế, in ấn backdrop

Khu vực check in luôn thu hút chú ý của mọi người. Đồng thời, cũng như là khu trung tâm để tập hợp các thành viên tham gia team building. Việc thiết kế, in ấn backdrop sẽ được trọn gói phù hợp với nhu cầu của chương trình.  

6. Chi phí media quay chụp 

Quay chụp sự kiện hay chương trình team building là một phương tiện truyền thông hiệu quả. Việc này sẽ giúp lan tỏa thương hiệu của bạn được dễ dàng và nhanh chóng. Đồng thời ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ để làm kỷ niệm cho công ty. Do đó, chi phí media quay chụp rất cần thiết cho team building.

Các loại chi phí tổ chức team building 
Chi phí media quay chụp

VIETPOWER – Tổ chức team building uy tín & chuyên nghiệp

VietPower là một trong những đơn vị tổ chức team building hàng đầu, uy tín tại Việt Nam. Hơn 10 năm dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. VietPower đã có cơ hội tổ chức sự kiện team building cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ khắp cả nước. Đặc biệt phải kể đến như: LG, Samsung, Viettel, Napas, Vietinbank,.. Không chỉ tập trung tổ chức các chương trình độc đáo, chuyên nghiệp. Chúng tôi còn chú trọng đến cảm nhận và trải nghiệm của khách hàng khi đến với VietPower. 

Dưới đây là một số lý do tại sao bạn nên chọn VietPower là đơn vị tổ chức team building chất lượng cho bạn, chứ không phải đơn vị khác:

  • Sở hữu đội ngũ nhân sự nắm chắc kinh nghiệm, kỹ năng trong việc tổ chức sự kiện.
  • Quy trình làm việc chặt chẽ, khoa học và nhanh gọn.
  • Xây dựng kế hoạch, kịch bản, ý tưởng chương trình độc đáo, sáng tạo.
  • Sở hữu kho game hơn 3000 đồ, đa dạng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
  • Cung cấp gói media và thiết bị kỹ thuật tân tiến nhất.
  • Hỗ trợ tư vấn in ấn, thiết kế backdrop, hashtag,..
  • Khảo sát, thiết kế và thi công sự kiện trọn gói.
  • Luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nhiệt tình 24/7 miễn phí.

       

Trên đây là bài viết về Quy trình 15 bước tổ chức team building công ty chuyên nghiệp. Nếu có thắc mắc về việc tổ chức team building hay liên quan về đến sự kiện. Đừng ngại ngần hãy liên hệ với VietPower để được hỗ trợ kịp thời. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết đến đây.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0243 9054 999 hoặc 0867 128 688

Website: https://viet-power.vn

Email: contact@viet-power.vn

Trụ sở chính: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt – 203 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng: 87 Lê Thị Tính – An Khê – Thanh Khê – Đà Nẵng

Chi nhánh TP. HCM: tòa nhà Vincom Center – 72 Lê Thánh Tôn – P. Bến Nghé – Quận 1 – TP. HCM

Rate this page

Các hình thức Teambuilding

Tin nổi bật

Đăng ký tư vấn

""
1
Họ và tên*your full name
Số điện thoại*your full name
Nội dungmore details
0 /
Previous
Next
Tư vấn ngay 0867.12.8688