Hội nghị tri ân khách hàng là gì? Quy trình tổ chức hội nghị tri ân khách hàng 2023

Hội nghị tri ân khách hàng là hoạt động cần thiết mà doanh nghiệp cần phải chú trọng tổ chức thường xuyên hoặc mỗi năm 1 lần. Hoạt động này diễn ra để khẳng định giá trị quan trọng của khách hàng. Họ chính là những người quan trọng quyết định sự sống còn của doanh nghiệp. Thực sự hoạt động tạo sự gắn kết này là vô cùng cần thiết. Buổi tri ân diễn ra thành công sẽ mang lại cho doanh nghiệp rất nhiều lợi ích. Vậy nên tổ chức hội nghị tri ân khách hàng như thế nào để thành công nhất? Hãy cùng theo dõi bài viết của VietPower để khám phá quy trình tổ chức hội nghị tri ân khách hàng ngay bên dưới đây nhé!

Ở đây có: Dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Hội nghị tri ân khách hàng là gì?

Hội nghị tri ân khách hàng là một hoạt được được diễn ra thường xuyên tại các công ty, doanh nghiệp, tổ chức với mục đích chính là thể hiện sự cảm ơn, trân trọng tới đối tác, khách hàng đã luôn tin tưởng sử dựng những sản phẩm, dịch vụ của công ty. Cảm ơn tất cả khách hàng, đối tác đã luôn đồng hành với doanh nghiệp. Hội nghị tri ân khách hàng sẽ được thực hiện với nhiều cái tên khác nhau như lễ kỷ niệm, họp mặt, sự kiện tri ân khách hàng hoặc với nhiều doanh nghiệp có chuỗi đại lý thì sẽ là tri ân đại lý, vinh danh nhà phân phối, khách hàng thân thiết,… Hội nghị tri ân khách hàng được tổ chức ra chính là để gắn kết những khách hàng, doanh nghiệp với nhau để từ đó tăng cường sự gắn bó của khách hàng với doanh nghiệp. Mối quan hệ của hai bên bền chặt mới tạo ra được sự phát triển bền vững. Thông qua hội nghị doanh nghiệp cũng có thể làm tăng cường sự quảng bá hình ảnh doanh nghiệp.

Hội nghị tri ân khách hàng

Tầm quan trọng của việc tổ chức hội nghị tri ân khách hàng

Không riêng một doanh nghiệp nào mà tất cả doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển lâu dài đều phải có sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng. Do vậy nên việc tổ chức hội nghị tri ân khách hàng là một việc làm vô cùng cần thiết để giữ khách hàng cũ và thuhuts thêm nhiều khách hàng mới tiềm năng. Cụ thể:

1. Tầm quan trọng đối với doanh nghiệp

Hội nghị tri ân khách hàng góp phần giúp cho doanh nghiệp thiết lập, vun đắp thêm mối quan hệ mật thiết với khách hàng. Cũng từ hội nghị này mà sự tin tưởng, tôn trọng của doanh nghiệp đối với đối tác cũng sẽ được thể hiện rõ nét. Từ sự kiện quan trọng này hình ảnh của doanh nghiệp cũng sẽ được lan truyền nhiều hơn tới khách hàng mới, tiềm năng.

Bên cạnh đó, nhờ hội nghị này doanh nghiệp sẽ tiếp thu được những đánh giá sát sao của khách hàng từ đây xây dựng cho mình chiến lược kinh doanh đạt hiệu quả cao hơn.

2. Tầm quan trọng đối với khách hàng

Tiệc tri ân khách hàng sẽ giúp cho khách hàng trở nên gần gũi với doanh nghiệp hơn nhất là những khách hàng cũ. Bên cạnh đó sự kiện này còn góp phần thu hút sự quan tâm của những khách hàng mới đối với doanh nghiệp. Hơn cả thế, nhờ sự kiện như thế này mà khách hàng sẽ hiểu rõ hơn về dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp. 

Tổ chức hội nghị tri ân khách hàng không chỉ đơn thuần là để bày tỏ những sự cảm ơn sâu sắc và giữ chân khách hàng mà còn là cơ hội tuyệt vời để doanh nghiệp giới thiệu hình ảnh của mình tới với xa hơn với công chúng. Hãy lắng nghe góp ý của khách hàng trong sự kiện này để thay đổi chiến lược kinh doanh hiệu quả hơn.

Hội nghị tri ân khách hàng

Các hình thức tổ chức hội nghị tri ân khách hàng phổ biến

Hội nghị tri ân khách hàng chính là một trong những sự kiện quan trọng được đầu tư kỹ lưỡng để nhằm gắn kết các đối tác, khách hàng đã luôn tin tưởng và sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp. Hội nghị này còn được coi là sự kiện quảng bá hình ảnh thương hiệu nhằm tăng cường thêm các mối quan hệ với khách hàng. Thông thường sẽ có các hình thức tổ chức sự kiện tri ân khách hàng như sau: 

  • Tổ chức các chương trình bữa tiệc tri ân khách hàng.
  • Tạo ra chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng thân thiết.
  • Tạo mã giảm giá và ưu đãi vào cho các dịp đặc biệt.
  • Tổ chức trò chơi, give away
  • Tổ chức những hoạt động trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm miễn phí.
  • Tặng quà sinh nhật cho khách hàng thân thiết.

Hội nghị tri ân khách hàng

Ý tưởng tổ chức hội nghị tri ân khách hàng độc đáo

1. Du lịch kết hợp gala dinner tri ân khách hàng

Bạn có thể thay vì tổ chức một hội nghị khách hàng thông thường khá nhàm chán thành một hình thức khác thú vị hơn. Một số hình thức khác thú vị hơn có thể là du lịch kết hợp với hội nghị tri ân khách hàng hoặc gala dinner. Chương trình với điểm đến thú vị kết hợp cùng hành trình tham quan hấp dẫn chắc chắn sẽ làm tất cả khách mời hài lòng. Nếu như tổ chức hội nghị tri ân khách hàng của bạn kéo dài trong khoảng thời gian dài hãy tổ chức thêm một bữa tiệc gala dinner để họ có những giây phút thư giãn, trò chuyện thân tình nhất. Từ đó có thể kéo gần mối quan hệ giữa người với nhau. Trong đêm gala đầy xúc động còn có các tiết mục nghệ thuật với nhiều trò chơi đặc sắc thú vị. Tất cả đều sẽ được bố trí, thiết kế mang những dấu ấn đặc trưng của doanh nghiệp.

Hội nghị tri ân khách hàng

2. Tổ chức tiệc tri ân như một lễ trao giải

Ý tưởng tổ chức tiệc tri ân như một lễ trao giải là một trong những ý tưởng tuyệt vời lấy cảm hứng từ các lễ vinh danh, trao giải lớn trên thế giới. Mục đích của concept này chính là tôn vinh, vinh danh những khách hàng thân thiết đã gắn bó lâu năm. Trong buổi tiệc tri ân kết hợp với các màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc chắc chắn sẽ tạo nên những ý tưởng độc đáo tạo ra sự vinh dự cho khách mời khi được đón nhận. Một bữa tiệc tri ân khách hàng được thể hiện chỉn chu sẽ thể hiện được sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của công ty. Phong cách tiệc trao giải vinh danh  này sẽ tạo nên một ấn tượng tốt cho khách mời. Không gian rộng lớn, nhân sự chuyện sân khấu có sự hài hòa sẽ là điểm nhấn cho phong cách này.

Hội nghị tri ân khách hàng

3. Dạ tiệc ánh sáng

Hình thức tổ chức hội nghị tri ân này là biểu hiện rõ nhất sự ứng dụng khoa học công nghệ vào chương trình tri ân khách hàng. Những màn biểu diễn ánh sáng vô cùng rực rỡ thể hiện sự chuyên nghiệp sẽ tạo nên ấn tượng to lớn đối với khách mời. Thông thường ý tưởng dạ tiệc ánh sáng này sẽ được tổ chức tại những khu vực rộng lớn và được hỗ trợ bởi hệ thống ánh sáng tối tân.

Hội nghị tri ân khách hàng

 

Mẫu kịch bản chương trình hội nghị tri ân khách hàng

STT Thời gian Công việc Chi tiết Phụ trách
1 30 phút Đón tiếp khách mời
  • Hướng dẫn, hỗ trợ khách để xe
  • Đón tiếp khách, dẫn khách vào trong khu vực sự kiện
  • Chụp ảnh check in cho khách
  • Nhạc nền đón khách
  • Kiểm tra lại công tác chuẩn bị sự kiện
  • Bảo vệ
  • Lễ tân
  • Media
  • Kĩ thuật viên
  • Toàn bộ ekip
2 15 phút Khai mạc chương trình
  • Tiết mục văn nghệ mở đầu
  • Tuyên bố lí do tổ chức sự kiện
  • Giới thiệu thành phần tham gia buổi lễ
  • Ca sĩ, nhóm nhảy
  • MC
3 10 phút Phát biểu của đại diện doanh nghiệp 
  • MC mời đại diện doanh nghiệp lên phát biểu giới thiệu doanh nghiệp, sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp
  • Đại diện doanh nghiệp
4 10 phút Chia sẻ từ phía khách hàng
  • MC mời khách hàng lên sân khấu và lắng nghe chia sẻ từ họ
  • Tặng quà và cảm ơn chia sẻ của khách mời
  • Khách hàng, đối tác
5 10 phút Khai tiệc
  • Đại diện doanh nghiệp khui sâm banh, kêu gọi mọi người cùng nâng ly chúc mừng
  • Đại diện doanh nghiệp
6 30 phút Tiết mục văn nghệ
  • MC giới thiệu các tiết mục văn nghệ
  • Ca sĩ, nhóm nhảy
7 30 phút Trò chơi gắn kết
  • MC giới thiệu 2-3 trò chơi và mời mọi người lên chơi cùng
  • Sau khi kết thúc mỗi trò chơi, đại diện công ty sẽ trao thưởng cho người thắng cuộc
  • MC
  • Đại diện doanh nghiệp
  • Lễ tân
8 15 phút Bốc thăm trúng thưởng
  • MC tổ chức bốc thăm trúng thưởng, chọn ra 1-2 người may mắn nhất trao giải
  • Đại diện doanh nghiệp trao quà, chúc mừng
  • MC
  • Đại diện doanh nghiệp
  • Lễ tân
9 15 phút Lời cảm ơn, tặng quà khách hàng
  • Đại diện doanh nghiệp cảm ơn khách hàng, mời khách lên sân khấu, tặng quà và chụp ảnh lưu niệm
  • Đại diện doanh nghiệp
  • Lễ tân
  • Media
10 10 phút Bế mạc
  • MC thông báo kết thúc chương trình, cảm ơn và chào tạm biệt
  • Hướng dẫn khách ra về
  • MC
  • Lễ tân
11 Dọn dẹp
  • Thu gom đồ đạc, dọn dẹp vệ sinh
  • Hậu cần

Một số địa điểm tổ chức hội nghị tri ân khách hàng phù hợp

1. My Retreat Đại Lải – Hamatra 

Địa chỉ: Ngõ 14, Hoàng Hoa Thám, xã Ngọc Thanh, Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc

Hotline: 081 491 8688

Fanpage: https://www.facebook.com/myretreatvn.dailai 

Thuộc địa phận xã Ngọc Thanh, My Retreat Đại Lải – Hamatra là một trong những khu nghỉ dưỡng sở hữu diện tích rộng lớn cùng thiên nhiên vô cùng trong lành và mát mẻ. Khu nghỉ dưỡng này thuộc Đại Lải và nằm cách hồ Đại Lải không xa. Tổng diện tích toàn khu nghỉ dưỡng lên tới 20ha. Thiết kế chính của cả khu nghỉ dưỡng này đó chính là mô hình vừa nghỉ dưỡng kết hợp cả cắm trại và dã ngoại. Tới đây bạn sẽ được hòa mình vào không gian thiên nhiên trong lành nhưng vẫn có đầy đủ những tiện ích hiện đại. Không chỉ nghỉ dưỡng tại đây còn có những khu vực sân rộng lớn để khi đặt chân tới đây bạn sẽ được trải nghiệm như hóa thân thành người nông dân. Bên cạnh đó còn có thể tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí như câu cá,… Đặc biệt hệ thống sân team rộng lớn cùng nhà hàng có diện tích lớn sẽ đáp ứng nhu cầu tổ chức sự kiện nói chung và hội nghị tri ân khách hàng nói riêng. Thật tuyệt vời khi tại khoảng không gian rộng lớn bạn có thể vừa nhìn ngắm hoàng hôn vô cực lại vừa được tham gia sự kiện tri ân khách hàng. Thật tuyệt vời đúng không nào. Đây là địa chỉ lý tưởng để bạn tổ chức hội nghị tri ân khách hàng kết hợp nghỉ dưỡng ngắn ngày.

Hội nghị tri ân khách hàng

Hội nghị tri ân khách hàng

2. Sheraton Hanoi Hotel

Sheraton Hanoi Hotel là khách sạn tiêu chuẩn 5 sao nằm ngay đoạn cắt giao giữa Nghi Tàm và Xuân Diệu thuộc quận Tây Hồ. Khách sạn này vô cùng sang trọng và cao cấp chính vì thế giá khá đắt thế nhưng dịch vụ của nơi này có dịch vụ vô cùng tốt. Tại khách này có rất nhiều phòng hội nghị sở hữu sức chứa lớn, nhỏ khác nhau ngoài ra còn có một trung tâm hội nghị có sức chứa lên tới 500 khách. Khách sạn này là địa điểm cực kỳ phù hợp để tổ chức nhiều loại hình sự kiện bởi có nhiều dịch vụ tiện nghi như: hệ thống nhà hàng phục vụ 24/24h, bể bơi, mát xa, xông hơi, spa,…

Hội nghị tri ân khách hàng

3. Pan Pacific Hanoi

Pan Pacific Hanoi có tiền thân chính là khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội nằm tại số 1, đường Thanh Niên, quận Ba Đình. Khách sạn này nằm giữa khung cảnh thơ mộng của Hồ Tây, Hồ Trúc Bạch và sông Hồng. Khách sạn này được coi là biểu tượng thanh lịch của thủ đồ Hà Nội. Sở hữu hệ thống trên 10 phòng hội nghị, hội thảo nơi đây phù hợp với hầu như các loại sự kiện lớn nhỏ. Nổi  bật nhất chính là trung tâm hội nghị có thiết kế theo phong cách Châu Âu có sức chứa tối đa lên tới 450 người. Hệ thống nhà hàng tại Pan Pacific phục vụ thực khách những món ăn đa dạng từ Âu đến Á,… Mỗi lần nhà hàng sẽ phục vụ được tối đa từ 100 tới 220 thực khách. Ngoài dịch vụ nhà hàng, phòng hội nghị cơ bản khách sạn còn cung cấp các dịch vụ khác như spa, hồ bơi, wifi miễn phí,… Nhờ sự sang trọng tiện ích của mình mà nơi này thường được chọn là địa điểm tổ chức hội nghị, hội thảo. 

4. JW Marriott Hotel

JW Marriott Hotel là khách sạn có vị trí đắc địa nằm tại số 8 đường Đỗ Đức Dục, P. Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm ngay gần sân vận động quốc gia Mỹ Đình, trung tâm hội nghị quốc gia và cả tòa nhà Keangnam. Khách sạn JW Marriott được thiết kế gồm có 8 tầng trong đó 1 tầng được dành riêng để tổ chức các chương trình event. Cả sàn có diện tích lên tới 2400m2 phù hợp với những sự kiện như diễn đàn kinh tế, sự kiện cấp cao, sự kiện ngoài trời. Bên cạnh đó JW Marriott cũng cung cấp đa dạng dịch vụ tiện ích chuẩn 5 sao như: hệ thống nhà hàng, khu chăm sóc sức khỏe và các tiện nghi khác. 

Hội nghị tri ân khách hàng

5. Fortuna Hanoi

Khách sạn Fortuna Hanoi là khách sạn thường xuyên được lựa chọn là địa điểm tổ chức hội nghị, hội thảo, hội nghị, lễ ra mắt sản phẩm, tiệc cuối năm. Có vị trí đắc địa nằm ngay tại số 6B, đường Láng Hạ, Quận Ba Đình chính vì thế nơi đây cực kỳ được yêu thích. Fortuna sở hữu những tiện tích lý tưởng cho các chương trình event. Trong khách sạn có tới 6 phòng họp đa chức năng được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại chuẩn quốc tế. Mỗi phòng có 2 phòng tiệc lớn và không gian sang trọng có sức chứa lên tới 700 người. Ngoài phòng tiệc thông thường Fortuna còn sở hữu cho mình phòng trung tâm doanh nhân. Đây là một loại dịch vụ mà rất hiếm có địa điểm tổ chức sự kiện nào trong khu vực Hà Nội có được. Cung cấp cho khách hàng phòng họp riêng, máy tính, dịch vụ in ấn văn phòng và chuyển phát. Những dịch vụ tiện nghi trong Fortuna Hà Nội gồm có: Hệ thống nhà hàng cung cấp đa dạng các món ăn, trung tâm thể thao, spa, phòng game,… 

Hội nghị tri ân khách hàng

6. Asean Resort (Hà Nội)

  • Cách trung tâm Hà Nội: 35km
  • Địa chỉ: 21A Hòa Lạc, Bình Yên, Thạch Thất, Hà Nội

Asean Resort thuộc trong top những khu nghỉ dưỡng nằm ngay gần trung tâm thành phố Hà Nội được doanh nghiệp ưa thích. Nơi này thường được chọn làm địa điểm tổ chức các sự kiện kết hợp nghỉ dưỡng. Sở hữu sự thoáng đãng cùng không khí trong lành nhiều cây xanh nơi đây là địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện ngoài trời. Tới đây, bạn sẽ được tận hưởng vô vàn những tiện ích khác ngoài dịch vụ nghỉ dưỡng như: tắm bùn, trượt cỏ, massage,… Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng này cũng có nhà hàng phục vụ cho khách hàng những món ăn Á Âu vô cùng ngon miệng.

7. Tản Đà resort (Hà Nội)

  • Cách trung tâm Hà Nội: 50km
  • Địa chỉ: Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội.

Khu nghỉ dưỡng Tản Đà chỉ nằm cách thành phố Hà Nội khoảng hơn 1 giờ di chuyển. Tại khu resort này mọi nơi đều được thiết kế theo văn hóa Việt Cổ mở ra không gian yên bình và gần gũi với thiên nhiên. Khu nghỉ dưỡng này sở hữu những  bãi cỏ rộng lớn đáp ứng nhu cầu tổ chức sự kiện ngoài trời của du khách. Ngoài không gian thì hệ thống âm thanh của khu resort cũng là một điểm cộng lớn. Tại đây bạn có thể tổ chức sự kiện cả trong nhà và ngoài trời tùy vào nhu cầu của bản thân. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng dịch vụ Spa và tắm nước khoáng nóng nổi tiếng tại đây.

8. FLC luxury resort Vĩnh Phúc (Vĩnh Phúc)

  • Cách trung tâm Hà Nội: 60 km
  • Địa chỉ: xã Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc

FLC Luxury là khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao và nằm khá gần Hà Nội chỉ cách Hà Nội hơn 1 giờ đi xe. Khu nghỉ dưỡng  này là nơi giao thoa giữa sự thanh bình và khung cảnh thiên nhiên mang đậm nét kiến trúc Tân cổ điển Pháp sang trọng. Trong không gian rộng rãi và thoáng mát của bãi cổ nơi đây chính là địa điểm tuyệt vời để tổ chức những chương trình sự kiện và team building. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng này còn được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại phục vụ cho sự kiện. Những tiện ích 5 sao cùng không gian sang trọng đã giúp cho FLC Luxury Vĩnh Phúc trở thành khu vui chơi, thư giãn và nghỉ dưỡng kết hợp sự kiện lý tưởng

Hội nghị tri ân khách hàng

Xem thêm: 25+ Địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội đẹp nhất 2023

Quy trình tổ chức hội nghị tri ân khách hàng 2023

1. Lên danh sách khách mời

Trong quy trình tổ chức hội nghị tri ân khách hàng thì việc đầu tiên mà bạn phải làm đó chính là danh sách khách mời và những thành phần tham gia. Việc lập danh sách khách mời cần phải bám vào mục đích của sự kiện. Trong sự kiện tri ân khách hàng thì đương nhiên khách mời sẽ là những đối tác, khách hàng lâu năm luôn trung thành với doanh nghiệp. Danh sách và số lượng khách mời sẽ là yếu tố trực tiếp ảnh hưởng tới địa điểm tổ chức, ngân sách, kế hoạch tổ chức hội nghị tri ân khách hàng. 

Hội nghị tri ân khách hàng

2. Xác định thời gian và địa điểm tổ chức

Trong quy trình tổ chức hội nghị tri ân khách hàng thì nhất định chúng ta không thể quên được việc xác định thời gian và địa điểm tổ chức. Thời gian và địa điểm tổ chức cần phải được bố trí thật hợp  lý để đảm bảo sự kiện diễn ra thật thuận lợi. 

  • Xác định thời gian: Để các khách mời được tham gia thật thoải mái và đầy đủ thì sự kiện nên được ưu tiên tổ chức vào khoảng thời gian ban ngày các ngày cuối tuần hoặc buổi tối từ 18h đến 22 giờ.
  • Lựa chọn địa điểm: Bạn nên chọn địa điểm, không gian phù hợp với số lượng khách mời và điều kiện thời tiết của ngày tổ chức sự kiện. Bạn có thể tổ chức hội nghị tri ân khách hàng trong cả hội trường khách sạn hoặc ngoài trời thậm chí là kết hợp cả hai.

3. Xác định chủ đề của hội nghị

Một chủ đề hay, ý tưởng sáng tạo sẽ là chìa khóa giúp doanh nghiệp truyền tải được những thông điệp của mình và tạo được những ấn tượng mạnh mẽ tới khách hàng. Chủ đề được sử dụng trong sự kiện cần phải ngắn gọn, đầy tính khái quát và chứa đựng được đầy đủ mục đích của sự kiện. Việc xây dựng chủ đề chính là tiền đề tạo nên kịch bản hoàn hảo cho chương trình tri ân của bạn.

Hội nghị tri ân khách hàng

4. Xây dựng kịch bản chi tiết

Lên kịch bản chi tiết chính là bước tiếp theo mà bạn cần phải làm trong quy trình tổ chức hội nghị tri ân khách hàng ngay sau khi đã có ý tưởng và chủ đề của chương trình. Một kịch bản hay và chỉn chu sẽ cần có đầy đủ những thông tin về thời gian, thời lượng, nội dung chính của chương trình và nhân sự thực hiện chương trình. Kịch bản tổ chức hội nghị tri ân khách hàng thường sẽ có những phần chính như sau: 

  • Đón khách: Tại thời điểm đón khách sẽ có đội lễ tân đón tiếp khách mời và hướng dẫn khách mời di chuyển vào bên trong sự kiện. Sau đó hướng dẫn họ ổn định chỗ ngồi và check – in sự kiện. 
  • Khai mạc: Sau khi khách mời đã ngồi vào chỗ thì sẽ tới phần mở đầu của sự kiện đó chính là những tiết mục văn nghệ chào mừng. Những tiết mục này được dùng để chờ khách đến muộn hoặc vẫn đang check – in. 
  • Nội dung chính: 

 Trong phần này MC sẽ trình bày lý do tổ chức sự kiện và giới thiệu thành phần đại biểu và khách mời. Sau khi giới thiệu thành phần tham gia MC sẽ tiếp tục giới thiệu chính sách của công ty dành cho khách hàng trong thời gian tới. Tiếp đến là những chương trình biểu diễn văn nghệ giao lưu. Cùng lúc đó sẽ đến lúc khai tiệc. Sau khi khách hàng dùng tiệc sẽ tới lúc tổ chức mini game trao quà giveaway.

  • Kết thúc:
    • Trao quà tới cho khách mời.
    • MC thay mặt doanh nghiệp gửi lời cảm ơn chân thành đến khách mời.

5. Triển khai thực hiện theo kịch bản

Sau khi đã có kế hoạch sẽ đến lúc triển khai các công đoạn như kế hoạch đã đề ra. Tại bước cuối cùng này bạn cần phải đảm bảo thời gian hoàn thành từng công việc để đảm bảo rằng sẽ không có sự cố nào phát sinh trong quá trình sự kiện diễn ra.

  • Lên kế hoạch chi tiết cho việc thiết kế thư mời và hạng mục tặng quà
  • Tiến hành thi công trang trí sân khấu, hội trường và khu vực đón tiếp khách mời
  • Tiến hành lắp đặt các thiết bị âm thanh ánh sáng trong hội trường và trên sân khấu
  • Phân  chia công việc cụ thể cho nhân sự theo từng hạng mục
  • Lên phương án dự phòng chuẩn bị cho sự cố bất ngờ sẽ xảy ra.

Hội nghị tri ân khách hàng

VietPower – Đơn vị tổ chức hội nghị tri ân khách hàng chuyên nghiệp

Bạn đang muốn tổ chức hội nghị tri ân khách hàng ấn tượng và chuyên nghiệp nhất. Bạn cần một chương trình có ánh sáng sự kiện tuyệt vời và dàn âm thanh chất lượng. Nhưng bạn lại nguồn kinh phí khá ít. Hãy để VietPower lo, đến với chúng tôi bạn sẽ có một chương trình đầy ý nghĩa với chi phí vô cùng tối ưu. Chúng tôi sẽ:

  • Lên kịch bản chương trình, tổ chức chương trình một cách chu đáo, chuyên nghiệp. 
  • Cung cấp nhân sự sự kiện và trang thiết bị hiện đại. Nhân sự được đào tạo bài bản và tuyển chọn để phục vụ bữa tiệc tri ân khách hàng
  • Tư vấn và hỗ trợ book địa điểm phù hợp với thời gian tổ chức của khách hàng
  • Đưa ra gói hỗ trợ trọn gói cho khách hàng khi có nhu cầu. 
  •  Luôn báo giá nhanh gọn, tối ưu chi phí và lược bỏ các hạng mục theo yêu cầu.
  • Xử lý nhanh gọn các giấy tờ về xin phép cấp phép, thủ tục pháp lý liên quan tới sự kiện.

Ngoài cho tổ chức hội nghị tri ân khách hàng chuyên nghiệp VietPower còn có các dịch vụ khác như tổ chức team building, thiết kế sân khấu sự kiện, cho thuê đồ chơi team building, cho thuê MC sự kiện….  Bằng sự uy tín và chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn tổ chức sự kiện thành công ngoài mong đợi. Liên hệ để nhận tư vấn tổ chức sự kiện miễn phí.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0243 9054 999 hoặc 0867 128 688

Email: contact@viet-power.vn

Trụ sở chính: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng: 87 Lê Thị Tính – An Khê – Thanh Khê – Đà Nẵng

Chi nhánh TP. HCM: tòa nhà Vincom Center – 72 Lê Thánh Tôn – P. Bến Nghé – Quận 1 – TP. HCM

Bài viết liên quan

Chủ đề quan tâm

Đăng ký tư vấn

""
1
Họ và tên*your full name
Số điện thoại*your full name
Nội dungmore details
0 /
Previous
Next
Tư vấn ngay 0867.12.8688