Mẫu kịch bản hội nghị khách hàng ý nghĩa ấn tượng nhất 2024

Kịch bản hội nghị khách hàng cần những lưu ý gì khi viết? Quá trình xây dựng kịch bản này luôn được lên kế hoạch tỉ mỉ, cẩn thận để đảm bảo yếu tố độc đáo nhất. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về nội cấu trúc kịch bản sự kiện. VietPower gửi bạn bài viết Kịch bản hội nghị khách hàng đầy đủ chi tiết nhất ở dưới đây.

Xem ngay: Hội nghị khách hàng là gì? Quy trình tổ chức hội nghị khách hàng

Cấu trúc kịch bản hội nghị khách hàng

Thông thường cấu trúc của kịch bản hội nghị khách hàng sẽ được chia thành 2 phần chính bạn có thể tham khảo: 

Phần 1: Chuẩn bị

Hạng mục Nội dung chi tiết

Đón khách, ổn định khách mời

Chỉ còn một ít phút nữa thôi, chương trình hội nghị khách hàng của doanh nghiệp B sẽ chính thức diễn ra. Xin kính mời các quý vị đại biểu cùng quý vị khách quý nhanh chóng di chuyển về khán phòng và ổn định chỗ ngồi. Xin trân trọng cảm ơn! (offvoice từ trong phía cánh gà)

Phần 2: Tiến hành hội nghị

Hạng mục Nội dung chi tiết
Khai mạc chương trìnhLời đầu tiên MC xin chào mừng toàn thể các vị khách quý, đại biểu đã đến hội nghị khách hàng của doanh nghiệp B ngày hôm nay.

Trước khi bắt đầu chương trình, xin mời quý vị cùng hướng lên sân khấu để thưởng thức tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ vũ đoàn X.

….

Thay mặt ban tổ chức chương trình của doanh nghiệp B, MC xin gửi toàn thể quý vị khách quý có mặt trong khán phòng một lời chào và lời chúc tốt đẹp nhất. Cảm ơn quý vị đã dành thời gian quý báu của mình tham gia hội nghị này. 

….

Hôm nay, đến với hội nghị khách hàng của doanh nghiệp B có sự góp mặt những vị khách hàng, đối tác vô cùng đặc biệt. Xin trân trọng giới thiệu:

1. Ông/ Bà…

2. Ông/Bà…

Bên cạnh đó, còn có sự góp mặt của những vị khách hàng, đối tác là những người chủ chốt lãnh đạo của doanh nghiệp B. Xin trân trọng giới thiệu:

1. Ông/ Bà…

2. Ông/Bà…

….

Mục đích công ty B muốn tổ chức sự kiện này là thắt chặt tinh thần đoàn kết. Cũng như củng cố sự tin tưởng và hợp tác bền lâu của khách hàng và doanh nghiệp B.

Trong chương trìnhXin trân trọng kính mời Ông/Bà… lên sân khấu để tuyên bố khai mạc hội nghị cũng như một số đôi lời phát biểu.

….

Tiếp sau đây, xin kính mời toàn thể quý vị hướng lên màn led để cùng theo dõi một video đặc biệt mà ban tổ chức đã chuẩn bị. 

….

Để thay lời cảm ơn sâu sắc và chân thành nhất, chúng tôi xin gửi những món quà tri ân tới những khách hàng, đối tác, đại lý,.. đã đồng hành cùng chúng tôi suốt năm vừa qua. Xin kính mời khách hàng có tên sau đây:

1. Ông/Bà/Anh/Chị…

2. Ông/Bà/Anh/Chị…

….

Để thay đổi không khí hội nghị, kính mời quý vị cùng thưởng thức tiết mục văn nghệ đậm chất dân gian đến từ vũ đoàn X.

Bế mạc chương trình

Chúng ta đã trải qua cùng nhau nhiều cung bậc cảm xúc trong hội nghị ngày hôm nay. Từ những chia sẻ chân thành đến những định hướng mục tiêu tương lai. 

Cuộc vui nào cũng đến lúc phải kết thúc, chương trình hội nghị khách hàng của doanh nghiệp B xin phép được kết thúc tại đây. Kính chúc toàn thể quý vị luôn hạnh phúc và thành công trong cuộc sống. Xin chào và hẹn gặp lại!

Mẫu kịch bản hội nghị khách hàng chuẩn nhất

Dưới đây là mẫu kịch bản hội nghị khách hàng cơ bản và chuẩn nhất. VietPower gửi bạn để có thể tham khảo:

Thời gianHạng mục Nội dungGhi chú nhân sự
17h30Đón khách– Lễ tân đón khách tại sảnh.

– Hướng dẫn vào khu check in, nhận thẻ khách mời.

– Khách mời có thể chụp ảnh với backdrop.

– Hướng dẫn khách mời vào khán phòng, ổn định chỗ ngồi.

– Khu vực lối vào: 2 lễ tân đứng lối vào.

– Khu vực check in: 4 lễ tân

18h00Vũ đoànTiết mục văn nghệ mở màn sôi động.
18h05Chiếu videoTrình chiều video về doanh nghiệp.
18h10MC giới thiệuMC dẫn lời giới thiệu mời đại biểu của doanh nghiệp lên phát biểu khai mạc hội nghị.PG hướng dẫn đại biểu lên sân khấu.
18h15Phát biểu khai mạc, giới thiệu chương trìnhĐại diện doanh nghiệp phát biểu.Chuẩn bị slide giới thiệu để trình chiếu.
18h40Vinh danh tri ân đối tác, khách hàng– MC đọc từng hạng mục vinh danh tương ứng với với từng đối tác, khách hàng lên sân khấu.

– MC mời đại diện doanh nghiệp lên trao quà tri ân.

– PG hướng dẫn đại biểu, đối tác, khách mời lên sân khấu.

– PG bê hoa và quà tri ân.

19h00Khai tiệc – MC mời cá nhân được vinh danh, đại biểu của doanh nghiệp nán lại sân khấu.

– Khui champagne, nâng ly chúc mừng.

– PG chuẩn bị champagne, khay và ly. 

– Kiểm tra và đảm bảo khách mời, đại biểu có đủ đồ uống.

19h05Dùng tiệcTất cả mọi người có mặt trong khán phòng dùng tiệc.
19h20Vũ đoànTiết mục văn nghệ giữa buổi thư giãn.
19h25Bốc thăm trúng thưởng– MC giới thiệu về giải thưởng trao quà.

– Mời 1 khán giả lên sân khấu trò chuyện, giao lưu ngắn và bốc thăm.

– Công bố số thưởng và mời người thắng lên nhận giải.

– Mời đại biểu của doanh nghiệp lên sân khấu trao giải.

– Giao lưu ngắn với khách mời được trúng giải.

Chuẩn bị phần quà từ doanh nghiệp và thùng phiếu.
19h40Vũ đoànVăn nghệ sôi động.
19h50 Kết thúc chương trình– MC mời khách mời biểu diễn, giao lưu văn nghệ và chụp ảnh lưu niệm.

– MC thông báo khách mời ra về nhận quà lưu niệm tại khu check in đón tiếp ngoài sảnh.

– Kiểm soát, phát quà và chào tạm biệt đối tác, khách hàng.

Lưu ý khi xây dựng kịch bản hội nghị khách hàng

Để giúp bạn khi xây dựng kịch bản hội nghị khách hàng một cách dễ dàng và đúng nhất. VietPower gửi bạn một số lưu ý khi làm kịch bản hội nghị khách hàng cần chú ý như sau:

1. Phân biệt kịch bản hội nghị khách hàng

Để xây dựng được một kịch bản đúng, bạn cần phân biệt được 3 loại kịch bản sau:

  • Kịch bản hội nghị khách hàng tổng quát: Giúp đội ngũ quản lý điều hành và giám sát sự kiện nắm rõ. Trong đó bao gồm timeline chương trình, nội dung chính và nhân sự phụ trách tương ứng.
  • Kịch bản lời dẫn hội nghị khách hàng: Bao gồm lời dẫn của MC với văn phong lịch sự, nghiêm túc phù hợp với sự kiện.
  • Kịch bản âm thanh ánh sáng: Dùng cho đội ngũ kỹ thuật, điều khiển âm thanh, ánh sáng hợp từng nội dung trong hội nghị khách hàng.

2. Nội dung kịch bản

Khi viết kịch bản bạn cần đảm bảo nội dung logic và được sắp xếp với trình tự hợp lý. Đồng thời phải có sự liên mạch, kết nối với nhau tạo sự lôi cuốn. Ngoài ra, câu từ cũng cần chau chuốt để phù hợp với tính chất chương trình.

Lưu ý khi xây dựng kịch bản hội nghị khách hàng
Phân biệt kịch bản hội nghị khách hàng

3. Kết cấu kịch bản

Luôn đảm bảo kết cấu của kịch bản gồm 2 phần giới thiệu và tiến hành chương trình. Trong đó sẽ đủ yếu tố mở đầu, nội dung chính và kết thúc. Như vậy kịch bản của bạn mới có thể hấp dẫn, độc đáo.

4. Điểm nhấn trong kịch bản

Điểm nhấn là yếu tố quan trọng giúp chương trình trở nên “bùng nổ cảm xúc” hơn bao giờ hết. Nếu bạn có thể chọn được điểm nhấn phù hợp với chương trình sự kiện. Đồng thời cũng sắp xếp được thời lượng hợp lý, chắc chắn sẽ để lại ấn tượng cho người khách mời ấn tượng mãi không quên. 

Lưu ý khi xây dựng kịch bản hội nghị khách hàng
Điểm nhấn trong kịch bản

Vừa rồi là bài viết về Kịch bản hội nghị khách hàng đầy đủ chi tiết nhất được VietPower chia sẻ tới bạn. Hy vọng rằng, những thông tin trên đã giúp ích được cho bạn xây dựng được một kịch bản hội nghị khách hàng hoàn hảo. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, chúc bạn một ngày tràn đầy năng lượng!

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm đơn vị tổ chức sự kiện. Hãy liên hệ với VietPower để được chúng tôi hỗ trợ và tư vấn 24/7 miễn phí.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0243 9054 999 hoặc 0867 128 688

Website: https://viet-power.vn

Email: contact@viet-power.vn

Trụ sở chính: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt – 203 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng: 87 Lê Thị Tính – An Khê – Thanh Khê – Đà Nẵng

Chi nhánh TP. HCM: tòa nhà Vincom Center – 72 Lê Thánh Tôn – P. Bến Nghé – Quận 1 – TP. HCM

Rate this post

Bài viết liên quan

Chủ đề quan tâm

Đăng ký tư vấn

""
1
Họ và tên*your full name
Số điện thoại*your full name
Nội dungmore details
0 /
Previous
Next
Tư vấn ngay 0867.12.8688