Top 21 quà tặng tri ân khách hàng độc đáo ấn tượng nhất 2022

Những món quà tặng tri ân khách hàng là điều cực kỳ quan trọng trong việc giữ mối quan hệ gắn bó giữa khách hàng và doanh nghiệp. Những món quà tri ân sẽ tạo  nên sự ấn tượng đối với các khách hàng, đối tác của công ty. Vậy chọn quà tri ân khách hàng như thế nào để ấn tượng và độc đáo nhất. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của VietPower để có câu trả lời  nhé.  

Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0867.12.8688

Xem thêm: chi tiết tổ chức tri ân khách hàng mới nhất 2022

Phân loại các nhóm quà tặng khách hàng

Nhằm giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm làm quà tri ân. Việc phân loại các nhóm quà tặng là vô cùng cần thiết. Theo đó phân loại theo chức năng chính thường được áp dụng nhiều nhất. 

1. Quà tặng hội nghị khách hàng hoặc trong các chương trình đặc biệt.

Trong hội nghị khách hàng những món quà tặng thường được lựa chọn cẩn thận và mang giá trị riêng cho từng đối tượng khách hàng nhất định. Trong hội nghị thường sẽ là các khách hàng lớn, lâu năm  và thường xuyên sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty. Chính vì thế những món quà cần mang ý nghĩa tri ân sâu sắc tới họ. \

Phân loại các nhóm quà tặng khách hàng

2. Quà tặng dùng để quảng cáo 

Những món quà tặng tri ân khách hàng với mục đích tri ân nhưng kèm theo đó là quảng bá thương hiệu thì cần phải ưu tiên chọn các sản phẩm có tính ứng dụng cao nhưng chi phí thấp như bút, móc khóa, quạt, áo mưa, dù….. có in logo công ty.

Phân loại các nhóm quà tặng khách hàng

3. Quà tặng đính kèm chi phí thấp 

Những món quà ở nhóm này thường sẽ là những món quà mà khách hàng sẽ được nhận kèm khi mua sản phẩm của công ty. Thông thường sẽ là sản phẩm khác của công ty để thúc đẩy doanh số hoặc giải quyết vấn đề hàng tồn kho. 

Phân loại các nhóm quà tặng khách hàng

4. Quà tặng khách hàng có in logo công ty

Giá trị của những món quà tặng độc đáo này có thể cao hoặc thấp tuy nhiên chúng đều chỉ được đặt làm riêng cho một số dịp đặc biệt. Đây thường sẽ không phải là sản phẩm công ty đang kinh doanh và món quà này sẽ có thiết kế mang đậm dấu ấn doanh nghiệp. 

Phân loại các nhóm quà tặng khách hàng

Tặng quà tri ân khách hàng vào dịp nào?

1. Tặng quà tri ân khách hàng dịp cuối năm, lễ tết, giáng sinh

Tết là thời điểm cực kỳ thích hợp để thể hiện sự biết ơn đối với khách hàng bởi sau một năm luôn đồng hành với doanh nghiệp. Bên cạnh đó, dịp lễ tết cũng là dịp nhắc khách hàng nhớ về dịch vụ, sản phẩm mà công ty đang cung cấp khuyến khích họ sử dụng trong năm sau. 

Tặng quà tri ân khách hàng vào dịp nào?

2. Tặng quà nhân dịp sinh nhật khách hàng

Cách đơn giản nhất để bày tỏ sự biết ơn và thể hiện sự chăm sóc chân thành đối với khách hàng thân thiết. Những món quà tặng không nhất thiết phải có giá trị cao. Đôi khi chỉ là một lãng hoa, chiếc bánh kem, hay các sản phẩm thiết thực cũng đã gây được ấn tượng với khách hàng. Sinh nhật một năm chỉ có một lần nên bạn hoàn toàn có thể chọn món quà độc đáo có giá trị lớn nếu đó là khách hàng cực kỳ quan trọng. 

Tặng quà tri ân khách hàng vào dịp nào?

3. Quà tặng cho khách hàng nhân dịp khai trương 

Khai trương là một ngày trọng đại của doanh nghiệp chính vì thế bạn cần phải có chiến lược marketing phù hợp để thu hút sự quan tâm của khách hàng. Và chiến lược được đánh giá là hiệu quả nhất đó chính là tặng voucher hoặc áp dụng các chương trình giảm giá…. khi mua sản phẩm của công ty. Đây  không chỉ là hoạt động tri ân mà đây còn là cơ hội để chúng ta thúc đẩy doanh số bán hàng. 

Tặng quà tri ân khách hàng vào dịp nào?

4. Quà tặng vào ngày 8/3, 20/10

Đối với các công ty có đối tượng khách hàng chính là nữ giới thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua những dịp nhưu 20/10 hay 8/3 để tặng quà tri ân cho họ. Nếu ai đó nhận được món quà tri ân trực tiếp từ phía công ty bạn họ sẽ có lòng tin rằng họ quan trọng đối với bạn.

Tặng quà tri ân khách hàng vào dịp nào?

30 Món quà tặng tri ân khách hàng ấn tượng

1. Bộ tách sứ uống trà

Bộ ấm trà, hay chén sứ sử dụng uống nước là món đồ gia dụng không thể thiếu ở mọi căn nhà. Những dịp quan trọng là lúc người Việt thường có thói quen nhâm nhi tách trà nóng, quây quần bên gia đình chia sẻ những chuyện vui buồn trong cuộc sống. Chính vì thế, bộ ấm trà là món quà độc đáo bạn có thể tặng cho các khách hàng của mình. Đặc biệt, bộ ấm trà cũng có chi phí tương đối hợp lý. Bên cạnh đó với thiết kế sang trọng đa dạng mẫu mã và màu sắc sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất.

Tặng quà tri ân khách hàng vào dịp nào?

2. Lọ hoa để bàn

Lọ cắm hoa hay bình hoa là món quà cực kỳ thiết thực và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Cũng giống như bộ ấm chén uống trà những chiếc lọ hoa đều sẽ được thiết kế với đa dạng mẫu mã tính thẩm mỹ cao giúp tôn lên vẻ đẹp không gian sống của gia chủ. Đặc biệt là chiếc bình hoa sẽ thể hiện được tâm ý cũng như sự tinh tế của doanh nghiệp với khách hàng. 

Tặng quà tri ân khách hàng vào dịp nào?

3. Cốc sứ Bát Tràng – Quà tặng tri ân khách hàng

Từ xưa tới nay các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng đã là món quà lưu niệm đặc biệt được nhiều khách hàng yêu thích. Với kiểu dáng sang trọng cùng lớp men được tráng tự nhiên cao cấp, cốc sứ Bát Tràng được lòng rất nhiều doanh nghiệp. Không ít các đơn vị đã tin dùng lựa chọn sản phẩm này làm quà khuyến mãi hoặc quà tặng khách hàng VIP vào những dịp đặc biệt. Ngoài ra, bạn có thể tạo tính cá nhân riêng biệt và tôn lên đặc trưng cá nhân bằng cách liên hệ đơn vị sản xuất in logo lên cốc sứ. Chắc chắn điều này sẽ tạo ra được dấu ấn riêng biệt và hình ảnh doanh nghiệp sẽ khắc sâu vào tâm trí khách hàng hơn. 

Tặng quà tri ân khách hàng vào dịp nào?

4. Yến sào

Tổ yến hoặc yến tinh chế là món quà sức khỏe tuyệt vời cho khách hàng giúp doanh nghiệp trao gửi yêu thương đến khách hàng. Với hàm lượng chất dinh dưỡng dồi dào mang tới hiệu quả cao trong bồi bổ cơ thể giúp tăng cường hệ miễn dịch, cân bằng huyết áp và nhiều các lợi ích khác. Tổ yến có thể coi là món quà tặng cao cấp dành cho khách hàng mà mọi doanh nghiệp có thể tham khảo. Hiện nay trên thị trường, tổ yến và các sản phẩm làm từ yến khác như yến chưng, nước yến,…. rất đa dạng và được cung cấp bởi rất nhiều doanh nghiệp trên cả nước.

Tặng quà tri ân khách hàng vào dịp nào?

5. Đông trùng hạ thảo

Vốn được xem là “thần dược” đông trùng hạ thảo là môt loại thực phẩm cực kỳ tốt với sức khẻ con người bởi hàm lượng dưỡng chất dồi dào mang tới những công dụng tuyệt vời. Loại dược liệu quý này có tác dụng bồi bổ cơ thể làm chậm lão hóa, thúc đẩy tuần hoàn máu và ức chế tế bào ung thư…. Nếu bạn đang không biết nên tặng món quà nào cho các vị khách hàng quan trọng của công ty thì có thể chọn gợi ý này. 

Tặng quà tri ân khách hàng vào dịp nào?

Xem thêm: Quy trình tổ chức tri ân khách hàng cuối năm chuyên nghiệp nhất

6. Rượu đông trùng hạ thảo

Nếu khách hàng chủ yếu của doanh nghiệp bạn là phái nam trong độ tuổi từ 30- 55 tuổi thì rượu đông trùng hạ thảo chính là món quà tặng cực kỳ hoàn hảo. Rượu ngâm với đông trùng hạ thảo không chỉ sang trọng  mà còn có nhiều lợi ích sức khỏe khác như bồi bổ cơ thể, chống viêm, cải thiện chức năng sinh lý và nhiều lợi ích khác. Chính vì thế, khi lựa chọn món quà này doanh nghiệp sẽ khẳng định được sự trân trọng và yêu quý của doanh nghiệp bạn tới khách hàng. 

Tặng quà tri ân khách hàng vào dịp nào?

7. Sổ tay 

Sổ tay là một món quà vô cùng ý nghĩa với những người hay có thói quen note lại công việc cần làm. Nếu đối tượng khách hàng của bạn là nhân viên văn phòng hoặc bất kỳ đối tượng nào thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo và lực chọn sổ tay làm quà. Ngoài ra, để tạo dấu ấn riêng cho doanh nghiệp bạn có thể liên hệ in logo đặt thiết kế theo nhu cầu.  

Tặng quà tri ân khách hàng vào dịp nào?

8. Bút ký, bút in logo

Đây là sản phẩm được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng cho khách hàng. Khi khách hàng sử dụng món quà này để ghi chép lại thông tin hay điền giấy tờ…. Những người xung quanh sẽ dễ dàng nhận ra logo của doanh nghiệp, và giúp doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu.

Tặng quà tri ân khách hàng vào dịp nào?

9. Rượu vang 

Rượu vang là một trong những món quà tặng cao cấp, ấn tượng đối với khách hàng. Món quà này vừa góp phần khẳng định sự tôn trọng của doanh nghiệp lại vừa có giá trị sử dụng cao. Món quà này hoàn toàn có thể sử dụng làm đồ trang trí hoặc thưởng thức trong những dịp quan trọng. Nếu tặng rượu vang cho khách hàng vào dịp cuối năm nó còn mang ý nghĩa truyền thông điệp về sức khỏe, thịnh vượng và lời chúc cho năm mới bình an và hạnh phúc.

Tặng quà tri ân khách hàng vào dịp nào?

10. Lịch

Lịch để bàn hoặc lịch treo tường là món quà tặng khách hàng được rất  nhiều doanh nghiệp lựa chọn trong dịp cuối năm. Thông qua những cuốn lịch đó doanh nghiệp dễ dàng truyền tải được thông điệp về sự may mắn, tình yêu và hạnh phúc tới với khách hàng đã đồng hành trong suốt 1 năm qua. Đồng thời qua cuốn lịch khách hàng cũng có thể thêm trân trọng mối quan hệ giữa hai bên và chắc chắn sẽ ưu tiên sử dụng dịch vụ sản phẩm của bạn trong tương lai. Chính vì thế, nếu còn băn khoăn chưa biết tặng quà gì cho khách hàng của mình thì những cuốn lịch với thiết  kế riêng biệt có in logo sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn. 

Tặng quà tri ân khách hàng vào dịp nào?

11. Đồng hồ để bàn

Đồng hồ để bàn là vật dụng tượng trưng cho thời gian góp phần khẳng định mối quan hệ gắn bó giữa người tặng và người nhận. Mặt khác thông qua chiếc đồng hồ, doanh nghiệp có thể khẳng định được sự trân trọng của mình tới các khách hàng đã ủng hộ trong thời gian vừa qua. Với những ý nghĩa to lớn như vậy doanh nghiệp có thể lựa chọn đồng hồ in logo thương hiệu công ty để làm quà cho khách hàng. 

 

12. Đồng hồ treo tường

Không chỉ đơn thuần là vật dụng tượng trưng cho thời gian mà đồng hồ treo tường có mang theo rất nhiều ý nghĩa về mặt phong thủy. Bên cạnh đó  món quà cũng tượng trưng cho sự may mắn, bình an. Khi tặng đồng hồ treo tường khách hàng doanh nghiệp còn có thể cho khách hàng thấy được chúng ta rất quan tâm và mong muốn có mối quan hệ bên chặt với họ. Món quà này sẽ ý nghĩa hơn nếu được in thêm logo của doanh nghiệp. 

Tặng quà tri ân khách hàng vào dịp nào?

13. Tranh, ảnh treo tường 

Ngoài đồng hồ hay lịch thiết kế thì các loại tranh ảnh treo tường kèm hình ảnh phong phú sẽ là món quà tặng mà rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Sản phẩm này không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn khẳng định những ý nghĩa nhất định về phòng thủy và khẳng định thêm mối quan hệ bền chặt giữa bên tặng và bên nhận. Các loại tranh có thể chọn như tranh sơn thủy, tranh tùng – cúc – trúc – mai…. để gửi đến tay khách hàng. 

Tặng quà tri ân khách hàng vào dịp nào?

14. Bình giữ nhiệt 

Bình giữ nhiệt là đồ vật cần thiết dành cho mọi đối tượng đặc biệt là những người thường xuyên phải làm việc bên ngoài và di chuyển liện tục. Tuy giá trị của những món đồ này không lớn nhưng lại mang đến ý nghĩa về sức khỏe to lớn, khẳng định được sự quan tâm đến khách hàng. Ngoài ra với mục đích quảng bá hình ảnh nhiều doanh  nghiệp đã lựa chọn in thêm logo hoặc hình ảnh công ty lên bình giữ nhiệt. 

Tặng quà tri ân khách hàng vào dịp nào?

15. Lựa chọn túi tote làm quà 

Túi tote là lựa chọn hoàn hảo dành cho các doanh nghiệp muốn tặng quà tri ân cho khác hàng. Những chiếc túi này thực sự rất tiện dụng từ kiểu dáng basic trẻ trung dễ dàng kết hợp với các loại trang phục khác nhau chắc chắn sẽ là món quà cực kỳ ý nghĩa được đông đảo khách hàng yêu thích. Để tạo dấu ấn riêng doanh nghiệp có thể đặt thiết kế riêng về màu sắc, kiểu dáng để tạo sự ấn tượng cho thương hiệu khắc sâu thêm  vào tâm trí khách hàng. 

Tặng quà tri ân khách hàng vào dịp nào?

16. Ô cầm tay

Một chiếc ô cầm tay có in logo của doanh nghiệp cũng được coi là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn đang không biết tặng gì tri ân cho khách hàng. Không chỉ đơn thuần là đồ vật giúp che nắng che mưa thông thường mà qua món quà này bạn còn có thể quảng bá hình ảnh doanh nghiệp tới đông đảo khách hàng kể cả những người chưa từng sử dụng sản phẩm doanh nghiệp của bạn. 

Tặng quà tri ân khách hàng vào dịp nào?

17. Mũ bảo hiểm

Có rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh chọn mũ bảo hiểm làm quà tặng cho khách hàng thân thiết đơn giản là bởi vì đây không chỉ là đồ vật bảo vệ an toàn cho người dung mà còn là công cụ hữu ích để truyền tải thông điệp tới khách hàng thân yêu. Tùy thuộc vào đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp có thể lựa chọn loại mũ bảo hiểm phù hợp làm quà. 

Tặng quà tri ân khách hàng vào dịp nào?

18. Áo mưa 

Những chiếc áo mưa là món quà bassic và là người bạn đồng hành của hầu hết tất cả  mọi người khi gặp thời tiết bất lợi. Chính vì thế nếu chưa có gợi ý nào cho doanh nghiệp bạn hoàn toàn có thể tham khảo chọn sản phẩm này làm quà tặng. 

Tặng quà tri ân khách hàng vào dịp nào?

19. Balo 

Balo là món quà có có tính ứng dụng rất cao và mọi khách hàng đều có thể sử dụng trong rất nhiều hoàn cảnh như đi học, đi chơi, đi công tác…..Doanh nghiệp lựa chọn món quà này làm quà tặng chắc chắn sẽ tạo ra ấn tượng vô cùng mạnh mẽ với khách hàng. 

Tặng quà tri ân khách hàng vào dịp nào?

 

20. Tặng cà phê

Không ít người chọn cà phê làm thức uống nhâm nhi buổi sáng cho tinh thần tỉnh táo. Bên cạnh đó nếu sử dụng với tần suất hợp  lý thì cà phê sẽ đem lại lợi ích rất lớn cho sức khỏe. Việc gửi tặng cà phê là cách thể hiện sự quan tâm tới sức khỏe khách hàng. Chính vì vậy doanh nghiệp hoàn toàn có thể lựa chọn cà phê làm quà tặng. Bạn có thể yêu cầu đơn vị đóng gói thiết kế theo thương hiệu của bạn để làm tăng độ nhận diện thương hiệu. 

Tặng quà tri ân khách hàng vào dịp nào?

21. Sách 

Sách chính là kho tàng kiến thức quý giá giúp mở ra chân trời mới. Chính vì vậy cuốn sách hay luôn là món quà tinh thần độc đáo mà doanh nghiệp nên tham khảo. Đồng thời cuốn sách hay cũng khiến cho bạn trở nên tinh tế hơn trong mắt khách hàng. Tùy vào đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp có thể lựa chọn sách kinh doanh, triết lý hay sách do chính doanh nghiệp bạn viết làm quà. 

Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0867.12.8688

VietPower – Dịch vụ tổ chức tri ân khách hàng chuyên nghiệp

VietPower đã có hơn 5 năm kinh nghiệm tổ chức các chương trình tri ân cho rất nhiều doanh nghiệp lớn trên toàn quốc như Samsung, Bảo Việt, Vingroup, Manulife, Vietcombank, Techcombank, BIDV, TH True Milk, LG. Bên cạnh đó, chúng tôi cung cấp đa dạng về sản phẩm và các gói dịch vụ tổ chức gala: gala dinner, gala lunch, gala chào xuân, gala tri ân khách hàng,…

  • Đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và rất năng động, nhiệt huyết.
  • Xây dựng kịch bản gala dinner với những ý tưởng độc – lạ – chất.
  • Thiết kế tour du lịch team building và tổ chức gala dinner trọn gói theo yêu cầu của khách hàng.
  • Lựa chọn địa điểm tổ chức gala dinner đa dạng cả trong nước và nước ngoài.
  • Hệ thống sân khấu – âm thanh – ánh sáng hiện đại.
  • Tiết kiệm chi phí, tối ưu ngân sách tổ chức gala dinner.
  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí cho khách hàng 24/7.

Ngoài cung cấp dịch vụ tổ chức gala dinner, VietPower còn mang đến cho doanh nghiệp những dịch vụ chất lượng khác về tổ chức team building,  tổ chức sự kiện như: tổ chức hội nghị, hội thảo; tổ chức year end party, tổ chức ngày hội gia đình, festival doanh nghiệp, lễ khai trương, kỷ niệm thành lập doanh nghiệp, lễ ký kết hợp tác,…

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0243 9054 999 hoặc 0867 128 688

Email: contact@viet-power.vn

Trụ sở chính: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng: 87 Lê Thị Tính – An Khê – Thanh Khê – Đà Nẵng

Chi nhánh TP. HCM: tòa nhà Vincom Center – 72 Lê Thánh Tôn – P. Bến Nghé – Quận 1 – TP. HCM

Bài viết liên quan

Chủ đề quan tâm

Đăng ký tư vấn

""
1
Họ và tên*your full name
Số điện thoại*your full name
Nội dungmore details
0 /
Previous
Next
Tư vấn ngay 0867.12.8688