Dịch vụ tổ chức khai trương nhà hàng chuyên nghiệp từ A – Z

Khai trương nhà hàng là hoạt động không thể thiếu của bất cứ nhà hàng, quán ăn nào. Sự kiện này không chỉ là dịp thu hút khách hàng mà còn là cơ hội tăng doanh thu trong ngày đầu ra quân. Những bí quyết vàng trong tổ chức sự kiện khai trương nhà hàng sẽ được VietPower bật mí ngay sau đây.

Xem ngay: Tổ chức lễ Khai Trương hấp dẫn Độc Đáo

Những lưu ý khi tổ chức khai trương nhà hàng

Khai trương là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự khởi đầu cho bước đường kinh doanh của một cá nhân hoặc tập thể nào đó. Ai cũng muốn có được những sự mở đầu tốt đẹp nhất với nhiều điều may mắn nhất. Vì thế, công tác tổ chức lễ khai trương luôn được quan tâm và có sự đầu tư nhất định. Tuy nhiên, không phải cứ đổ nhiều tiền vào lễ khai trương, trang bị những thứ xa hoa, lộng lẫy nghĩa là buổi khai trương của cửa hàng sẽ thành công tốt đẹp. Theo kinh nghiệm tổ chức của VietPower, bạn cần lưu ý những điều sau khi tổ chức khai trương nhà hàng.

Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0867.12.8688

1. Lựa chọn ngày đẹp, giờ hoàng đạo, địa điểm phù hợp để tổ chức khai trương

Việc khai trương nhà hàng dù lớn hay nhỏ, dù bạn có tín hay không thì cũng không thể tổ chức bừa bãi. Bạn cần chọn ngày đẹp, giờ đẹp để tổ chức để có thể đón những điều tốt lành, may mắn nhất đến với con đường kinh doanh của mình. Ngày giờ tổ chức bạn có thể tự chọn thông qua việc đọc sách, tra cứu trên các trang tìm kiếm trên mạng internet hoặc nhờ những người thông tường chữ Nho tìm giúp.

► Xem ngay: Thiết kế Banner Khai Trương Nhà Hàng

Khai trương nhà hàng 1

Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý, ngày giờ tổ chức sẽ càng đẹp hơn nữa nếu đó là dịp cuối tuần hay lễ tết. Bởi đây là thời điểm mọi người được nghỉ ngơi, sẽ có nhiều thời gian để tham dự chương trình và ủng hộ cho lễ khai trương cửa hàng.

2. Chuẩn bị những món quà miễn phí trong sự kiện lễ khai trương

Những món quà miễn phí được trao tặng trong sự kiện khai trương sẽ giống như một sự khuyến khích mọi người tham gia. Quà tặng có thể là đồ ăn tráng miệng, đồ uống kèm theo hoặc những món quà nho nhỏ handmade… Không cần quá giá trị nhưng nó lại có khả năng tạo ra sức hút lớn dành cho sự kiện khai trương của bạn. Hơn nữa, khi nhận được quà, người nhận quà sẽ có ấn tượng tốt với cửa hàng của bạn. Họ sẽ là cầu nối hiệu quả, giới thiệu cho bạn bè, người thân của họ tìm đến cửa hàng để trải nghiệm các dịch vụ của cửa hàng.

Khai trương nhà hàng 2

3. Quảng cáo trên mạng xã hội

Ngày nay, internet đang nối liền những khoảng cách. Đặc biệt sự xuất hiện của mạng xã hội khiến người với người trở nên gần gũi nhau hơn. Nhiều sự kiện cũng từ đây mà lan tỏa trong cộng đồng, được nhiều người biết đến. Tại sao bạn không lợi dụng mạng xã hội để giới thiệu về lễ khai trương của cửa hàng của bạn. Bạn có thể đăng tải thông tin trên page, group hoặc trang thông tin cá nhân. Bạn có thể lập một đội ngũ để đăng bài cố định theo ngày, theo giờ. Nếu có điều kiện bạn có thể chạy quảng cáo nhằm tiếp cận với những phân khúc khách hàng khác nhau. Với sự tương tác cao, sẽ có nhiều người biết đến lễ khai trương. Mỗi người sẽ có một cách ủng hộ dịch vụ của cửa hàng theo cách riêng của họ.

Khai trương nhà hàng 3

4. Tiếp cận và mời những gương mặt có tầm ảnh hưởng tham dự lễ khai trương

Sự xuất hiện của những gương mặt ca sĩ, diễn viên, những hot girl hay đơn giản là những người có tầm ảnh hưởng trong xã hội đến tham dự lễ khai trương không phải là điều mới mẻ. Tuy nhiên, hình thức này cho đến nay vẫn mang lại những giá trị mà bạn có thể nhìn thấy ngay lập tức. Những người nổi tiếng chưa cần có mặt, chỉ cần họ bật mí thông tin về lễ khai trương của bạn trên trang cá nhân của họ, ngay lập tức có hàng nghìn thậm chí hàng chục, hàng trăm nghìn người sẵn sàng ủng hộ bạn theo những cách khác nhau.

►Xem ngay: Thiệp mời khai trương nhà hàng ĐỘC ĐÁO thu hút khách tham dự

Khai trương nhà hàng 4

Và khi những người nổi tiếng xuất hiện tại lễ khai trương, họ giống như cục nam châm thu hút truyền thông, thu hút công chúng. Nhiều người đến với lễ khai trương, trước hết là vì tò mò về ngôi sao hạng A nào đó. Tiếp đó, họ sẽ trải nghiệm dịch vụ của cửa hàng, nếu phù hợp, họ sẽ ủng hộ lâu dài và giới thiệu cho những người khác. Cứ như vậy, theo cấp số cộng rồi số nhân, lượng người quan tâm tới sự kiện ngày càng đông đảo hơn. 

Hiện nay, để mời được những người nổi tiếng bạn có thể sử dụng dịch vụ KOLs của các đơn vị tổ chức sự kiện. Bạn sẽ không cần phải có quan hệ rộng, không cần làm trong ngành giải trí vẫn có thể tiếp cận và hợp tác với những gương mặt nghệ sĩ được công chúng yêu thích này.  

5. Chuẩn bị những điều độc đáo nhất cho lễ khai trương

Lễ khai trương như là cơ hội vàng để cửa hàng tung ra những điều tinh túy nhất, độc đáo nhất cho khách mời thưởng thức. Bởi sau lễ khai trương, rất có thể hành vi của khách hàng sẽ được quyết định. Nếu họ thấy ấn tượng, thấy thích thú họ sẽ ủng hộ. Còn không, ngay lập tức của hàng sẽ nằm trong danh sách đen, thậm chí bị tẩy chay.

Khai trương nhà hàng 5

Tuy nhiên, việc phô diễn những điều độc đáo này không đánh đồng với những điều màu mè, không thực tế. Nghĩa là bạn chỉ có thể làm tốt điều đó ở lễ khai trương còn sau đó thì không. Bởi những giá trị thật luôn được kiểm chứng bằng thời gian. Và chính thời gian, dù nghiệt ngã đến đâu cũng không thể làm thay đổi những giá trị đích thực. Vì thế, hãy làm ra những món ăn bằng sự tài hoa của mình, bằng những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo nhất và bằng cả lương tâm thiện lành. Lúc đó, điều bạn nhận được chắc chắn sẽ nhiều hơn một sự ủng hộ của một khách hàng nào đó trong khuôn khổ lễ khai trương.

6. Xác định ngân sách dành cho việc tổ chức lễ khai trương

Theo các chuyên gia kinh tế, bạn nên dành 20% ngân sách marketing của năm đầu tiên trong kế hoạch kinh doanh của mình cho lễ khai trương. Các chuyên gia đều nhận định, 20% là con số vừa đủ và an toàn, không lãng phí và giúp tiết giảm tối đa sự rủi ro. Nếu bạn tổ chức quá hoành tráng, bạn sẽ bị thâm hụt ngân sách quảng cáo sau này. Nếu bạn quá tiết kiệm, bạn đang bỏ qua cơ hội vàng trong truyền thông trong một sự kiện chỉ có 1 lần duy nhất ở cửa hàng của bạn.

Dịch vụ tổ chức khai trương nhà hàng chuyên nghiệp từ A – Z

Xin giấy phép tổ chức khai trương: Việc xin giấy phép là cần thiết bởi bạn sẽ cần phải thực hiện truyền thông qua treo banner, băng rôn quảng cáo tại những khu vực công cộng, giúp nhiều người biết đến sự kiện khai trương của bạn hơn.

Lên kế hoạch tổ chức khai trương: Việc lên kế hoạch tổ chức yêu cầu đầu óc quản lý và sự sáng tạo. Theo đó bạn sẽ cần lên danh sách khách mời, địa điểm tổ chức, thời gian tổ chức, lên phương án âm thanh – ánh sáng, nội dung kịch bản… Tất cả cần có sự đồng bộ cao nhất và bám chặt vào chủ đề xuyên suốt của chương trình.

Tìm đơn vị thiết kế, trang trí không gian lễ khai trương: Việc tìm được một đơn vị thiết kế và trang trí phù hợp sẽ giúp bạn có được một không gian tổ chức ấm cúng mà vẫn lịch sự và mang màu sắc của doanh nghiệp. Đơn vị thiết kế, trang trí này có thể không cần có quy mô quá lớn nhưng cần có những nhân sự có chuyên môn, có sự sáng tạo và có cái tâm làm nghề. Bởi những yếu tố đó sẽ giúp bạn có được không gian tổ chức hấp dẫn nhất, thu hút được sự quan tâm của khách mời tham gia.

Phân công nhân sự tham gia tổ chức lễ khai trương: Việc phân công, tổ chức nhân sự tham gia sẽ giúp chuyên nghiệp hóa các khâu. Càng phân công cụ thể sẽ càng giảm thiểu những rủi ro “vỡ trận” đồng thời có thể phát huy được hết năng lực, sức sáng tạo và trách nhiệm của mỗi cá nhân.

Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0867.12.8688

Vì sao nên chọn VietPower đơn vị tổ chức khai trương nhà hàng

Mỗi doanh nghiệp đều có thể tự tổ chức lễ khai trương nhà hàng. Tuy nhiên, để lễ khai trương thật sự chỉn chu, hấp dẫn thì doanh nghiệp nên tìm đến các đơn vị chuyên tổ chức sự kiện. VietPower hiện là công ty tổ chức sự kiện khai trương nhà hàng chuyên nghiệp nhất hiện nay. Với sự hữu đội ngũ nhân sự trẻ trung, có chuyên môn cùng các thiết bị âm thanh – ánh sáng hiện đại, VietPower đã tổ chức nhiều lễ khai trương trên khắp Việt Nam. Trong đó, có nhiều lễ khai trương đã nhận được sự khen ngợi của giới truyền thông và những người tham gia.

Với sự hỗ trợ của VietPower, quý doanh nghiệp có thể lên được khung chương trình cho lễ khai trương với những đầu mục cụ thể, những điểm nhấn tạo nên cao trào hay sự sâu lắng cần có cho chương trình. Đó đều là những màu sắc mang lại nét riêng, đầy ấn tượng cho lễ khai trương cửa hàng của bạn.

Các dịch vụ tổ chức khai trương của VietPower

  • Dịch vụ viết kịch bản lễ khai trương cửa hàng: VietPower xác định mỗi doanh nghiệp, mỗi cửa hàng đều có những câu chuyện khác nhau, có những sứ mệnh và giá trị cốt lõi khác nhau. Vì thế nội dung kịch bản cũng sẽ có những điều khác nhau, không thể rập khuôn máy móc.
  • Dịch vụ thiết kế – in ấn thiệp mời tham gia chương trình: Với sự cập nhật không ngừng những mẫu thiệp mới nhất, hợp trend nhất, VietPower sẽ giúp quý khách hàng có những mẫu thiệp chuyên nghiệp, tinh tế thể hiện trọn vẹn sự trân trọng, thành ý của doanh nghiệp gửi tới khách mời.
  • Dịch vụ cho thuê MC sự kiện, ca sĩ, PG, lễ tân: Nhân sự của VietPower không chỉ có chuyên môn mà còn được đào tạo kỹ. Điều này giúp chương trình khai trương của bạn thật sự bùng nổ với những tiết mục văn nghệ hấp dẫn.
  • Dịch vụ trang trí sân khấu, cổng chào, rối hơi, cho thuê âm thanh ánh sáng… Tất cả đều được cập nhật công nghệ mới nhất, giúp quý khách hàng có những trải nghiệm lý tưởng trong lễ khai trương của mình.
  • Dịch vụ tổ chức team building, gala dinner giúp cho lễ khai trương của quý khách hàng có những màu sắc mới lạ, độc đáo, tạo ấn tượng tốt trong lòng khách mời tham gia chương trình.

Dịch vụ đa dạng, phục vụ chuyên nghiệp, nhân sự tâm huyết… với những lợi thế đó, VietPower tự tin có thể giúp quý khách hàng tổ chức một lễ khai trương cửa hàng hấp dẫn, độc đáo và thu hút được sự quan tâm của khách mời. Hãy liên lạc ngay với VietPower để chúng tôi tư vấn, hỗ trợ quý khách xây dựng nội dung và cách thức tổ chức cho lễ khai trương của quý khách ngay từ bây giờ nhé! 

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0243 9054 999 hoặc 0867 128 688

Email: contact@viet-power.vn

Trụ sở chính: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng: 87 Lê Thị Tính – An Khê – Thanh Khê – Đà Nẵng

Chi nhánh TP. HCM: tòa nhà Vincom Center – 72 Lê Thánh Tôn – P. Bến Nghé – Quận 1 – TP. HCM

Bài viết liên quan

Chủ đề quan tâm

Đăng ký tư vấn

""
1
Họ và tên*your full name
Số điện thoại*your full name
Nội dungmore details
0 /
Previous
Next
Tư vấn ngay 0867.12.8688