Giỏ hàng

Kịch bản dẫn chương trình khai trương ấn tượng

Kịch bản dẫn chương trình khai trương là một trong những phần đóng vài trò vô cùng quan trọng để sự kiện khai trương diễn ra thành công, tạo điều kiện cho việc làm ăn thuận lợi, suôn sẻ. Vậy hãy cùng VIETPOWER tìm hiểu về kịch bản dẫn chương trình khai trương ấn tượng và ý nghĩa trong bài viết dưới đây nhé!

► Tìm hiểu ngay: Cách tổ chức sự kiện chuyên nghiệp HOT nhất 2020

Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0867.12.8688

Tư vấn trực tiếphotline

Kịch bản dẫn chương trình khai trương

Kịch bản dẫn chương trình khai trương ấn tượng

1. Đón khách

Thời gian diễn ra: 15 phút
Nội dung chính:

  • Thông báo thời gian tổ chức chương trình khai trương
  • Khách mời chụp ảnh check-in tại backdrop
  • Ghi phiếu bốc thăm may mắn
  • PG dẫn khách mời tham quan

MC gửi lời chào tới khách mời, giới thiệu về lễ khai trương: thời gian, chương trình sẽ diễn ra tiếp theo.

2. Ổn định vị trí, chỗ ngồi

Thời gian diễn ra: 20 phút

Nội dung chính: thông báo 2-3 lần mời khách tham dự ổn định chỗ ngồi để bắt đầu chương trình khai trương

MC thông báo với giọng hào hứng: Kính thưa các vị khách quý, chỉ còn ít phút nữa chương trình khai trương … (tên chương trình, tên doanh nghiệp) diễn ra tại … (địa điểm tổ chức) sẽ bắt đầu. Xin kính mời toàn thể quý vị nhanh chóng trở về khu vực sân khấu chính, ổn định chỗ ngồi để lễ khai trương được bắt đầu. Quý vị hãy nhớ cầm theo trên tay chiếc phiếu bốc thăm may mắn để có cơ hội trở thành người chiến thắng trong trò chơi bốc thăm trúng thưởng cuối buổi lễ khai trương. Xin cảm ơn!

3. MC giới thiệu tiết mục văn nghệ

Thời gian diễn ra: khoảng 5 phút

Nội dung chính: một tiết mục văn nghệ hoặc nghệ thuật, giải trí

MC giới thiệu về tiết mục văn nghệ và các nghệ sĩ biểu diễn: Để bắt đầu chương trình sau đây là tiết mục văn nghệ … trình diễn bởi … mời quý vị cùng hướng lên sân khấu và thưởng thức.

Nghệ sĩ gửi lời chúc trước khi biểu diễn: Nhiệt liệt chào mừng quý vị đại biểu, các vị khách quý đã đến tham dự chương trình khai trương của … ngày hôm nay. Xin phép được gửi tới toàn thể quý vị lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất. Chúc buổi lễ khai trương sẽ diễn ra tốt đẹp!

4. Video clip giới thiệu về doanh nghiệp

Thời gian diễn ra: 5 phút

Nội dung video: giới thiệu tổng quan về doanh nghiệp qua tiểu sử thành lập, ban lãnh đạo, sản phẩm, ưu đãi…

MC mở đầu trước khi phát video: Cảm ơn những nghệ sĩ đã mang đến tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc để mở đầu cho buổi lễ khai trương ngày hôm nay.
(Giới thiệu sơ qua về doanh nghiệp và lễ khai trương đã mang đến cho doanh nghiệp lợi ích và cơ hội như thế nào…? Doanh nghiệp mang đến giá trị tốt đẹp gì cho khách hàng trong tương lai?...)

Thưa quý vị, sau đây xin mời quý vị hướng về phía sân khấu để theo dõi một đoạn clip ngắn giới thiệu về doanh nghiệp… (tên doanh nghiệp).

Sau khi video kết thúc, MC tiếp tục chương trình: Kính thưa quý vị, qua đoạn clip ngắn vừa rồi chắc hẳn quý vị đã có thêm những thông tin về doanh nghiệp… Với hy vọng tiếp cận được nhiều khách hàng, mang đến những sản phẩm hữu ích, hôm nay ngày/tháng/năm…, … (tên doanh nghiệp) đã chính thức được khai trương!

5. Khai mạc buổi lễ khai trương

Thời gian diễn ra: tối đa 15 phút

Nội dung chính: giới thiệu đại biểu, khách mời tham dự

MC tiếp tục chương trình: Một lần nữa xin nhiệt liệt chào mừng các quý vị đại biểu, các vị khách quý đã đến tham dự buổi lễ khai trương của … . Tôi xin trân trọng giới thiệu, đến tham dự chương trình khai trương ngày hôm nay gồm có:

Về phía lãnh đạo các Bộ ban ngành: 

Ông (Bà)

Ông (Bà)

Về phía ban lãnh đạo doanh nghiệp, tôi xin trân trọng giới thiệu: 

Ông (Bà) - Chức vụ

Ông (Bà)  - Chức vụ

Ông (Bà) - Chức vụ

Cùng toàn thể các vị khách quý, cán bộ nhân viên công ty. Một lần nữa, xin hãy dành một tràng pháo tay để chào đón sự có mặt của toàn thể quý vị khách quý trong ngày hôm nay.

Sau đây, tôi xin được trân trọng mời lên sân khấu Ông (Bà) - Chức vụ phát biểu lý do và cùng chúng ta khai mạc buổi lễ khai trương… . Xin kính mời Ông (Bà)!

6. Tiến hành cắt băng khai trương

Thời gian diễn ra: chỉ khoảng 5 phút

Nội dung chính: cắt băng khai trương

Kinh thưa quý vị! Để đánh dấu sự kiện quan trọng này, sau đây là phần đặc biệt nhất của buổi lễ khai trương. Tôi xin trân trọng kính mời Ông (Bà), Ông (Bà)… lên thực hiện lễ cắt băng khai trương.

Thưa quý vị, như vậy lễ cắt băng khai trương đã thành công tốt đẹp và …(tên doanh nghiệp) đã chính thức đi vào hoạt động bắt đầu từ hôm nay. Với sự nổi bật về sản phẩm, cách thức sản xuất…, trong tương lai (doanh nghiệp) hy vọng sẽ mang đến khách hàng chất lượng cao và mong nhận được thật nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.

7. Các tiết mục văn nghệ diễn ra sau đó

Văn nghệ

Thời gian diễn ra: 5 phút (với một tiết mục văn nghệ)

MC giới thiệu: Ngay sau đây, là một tiết mục văn nghệ đặc sắc để chúc mừng cho sự kiện khai trương ngày hôm nay. Xin kính mời quý vị hướng về sân khấu và thưởng thức!

Mini game

Thời gian diễn ra: 10 phút

MC điều hành trò chơi, mời người tham tham dự, khuấy động sân khấu tạo không khí sôi nổi và vui vẻ.

Bốc thăm trúng thưởng

Thời gian diễn ra: 20 phút

MC tạo cho người tham gia sự hồi hộp, gay cấn. Sau đó công bố chủ nhân sở hữu những phần quà giá trị và mời đại diện doanh nghiệp lên trao quà tặng.

Giải khuyến khích:
Giải ba:

Giải nhì:

Giải đặc biệt:

8. Kết thúc buổi lễ khai trương

Thời gian diễn ra: 10 phút

Nội dung chính: bế mạc, mời khách tham quan

MC: Thưa toàn thể quý vị, phần bốc thăm trúng thưởng vừa đã kết thúc chương trình khai trương hôm nay. … (Tên doanh nghiệp) xin phép khép lại lễ khai trương tại đây. Một lần nữa xin gửi lời cảm ơn và chúc sức khỏe đến các vị khách quý đã dành thời gian đến chung vui vào ngày vô cùng đặc sắc này. Hy vọng rằng trong tương lai, quý vị sẽ trở thành người bạn đồng hành cùng chúng tôi trên chặng đường dài chinh phục thành công.

► Xem thêm: 

Trên đây là những chia sẻ về kịch bản dẫn chương trình khai trương mà VIETPOWER đã tổng hợp được qua quá trình tổ chức nhiều sự kiện lớn. Hy vọng rằng với kịch bản dẫn chương trình này sẽ giúp cho sự kiện khai trương của doanh nghiệp bạn trở nên thu hút, sôi động và thành công. Nếu có thắc mắc hay muốn tổ chức một lễ khai trương chuyên nghiệp, chi phí hợp lý thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí.

Thông tin về chúng tôi!

Công ty Cổ Phần Truyền thông và Sự kiện VIETPOWER

Số 137A4, KĐT mới Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0867.12.8688

Mail: contact@viet-power.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Vietpowerteambuilding/

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp những vấn đề trên
0867.12.8688