Top 15 địa điểm tổ chức sinh nhật công ty tại Hà Nội độc đáo

Địa điểm tổ chức sinh nhật công ty đóng vai trò quan trọng với bất kỳ sự kiện nào. Nó góp phần tạo sự thành công và thể hiện sự được đẳng cấp của buổi tiệc. Việc tìm kiếm địa điểm tổ chức tưởng chừng đơn giản, thế nhưng không phải vậy. Tùy và mục đích tổ chức, mà sẽ có những địa điểm tổ chức khác nhau. Bài viết dưới đây, VietPower gợi ý đến bạn địa điểm tổ chức sinh nhật công ty tại Hà Nội. 

Tìm hiểu thêm: Kế hoạch và kịch bản tổ chức sinh nhật công ty ý nghĩa ấn tượng

Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0867.12.8688

Top 15 địa điểm tổ chức sinh nhật công ty tại Hà Nội

1.  Trống Đồng Palace

  • Địa chỉ: Hơn 10 cơ sở trên địa bàn Hà Nội

Trống Đồng Palace luôn là địa điểm tổ chức sinh nhật công ty lý tưởng hàng đầu Hà Nội. Với hơn 10 trung tâm trên khắp địa bàn Hà Nội, tạo sự tiện lợi cho công ty tổ chức sinh nhật. Cùng với đó là không gian được thiết kế tỉ mỉ và sang trọng, phù hợp với mọi sự kiện. Nổi bật là hai địa điểm ngoài trời rộng mở, cung cấp dịch vụ chất lượng. Thực đơn đa dạng từ Á đến Âu, chế biến bởi đầu bếp tay nghề cao, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và thực đơn bài bản. Trống Đồng hứa hẹn mang đến trải nghiệm đáng nhớ, với không gian đẹp mắt và dinh dưỡng đầy đủ. Đối với các doanh nghiệp, thì đây là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Trống Đồng Palace luôn là địa điểm tổ chức sinh nhật công ty lý tưởng hàng đầu Hà Nội
Trống Đồng Palace luôn là địa điểm tổ chức sinh nhật công ty lý tưởng hàng đầu Hà Nội

2. CTM Palace

  • Địa chỉ: 131 Đ. Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy 

Nằm tại trung tâm quận Cầu Giấy, khuôn viên rộng rãi, thoáng mát. Với sức chứa lên đến 1.300 khách mỗi sảnh tiệc, nơi đây phù hợp cho các sự kiện lớn. Hệ thống âm thanh và ánh sáng tiên tiến đảm bảo trải nghiệm tuyệt vời. Phòng ốc được thiết kế linh hoạt cho nhiều loại hình hội nghị và sự kiện. CTM Palace có 5 phòng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp và cá nhân. Địa điểm này thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho tiệc sinh nhật công ty. Khách hàng sẽ hài lòng với dịch vụ chuyên nghiệp và không gian sang trọng.

Với sức chứa lên đến 1.300 khách mỗi sảnh tiệc, nơi đây phù hợp cho các sự kiện lớn
Với sức chứa lên đến 1.300 khách mỗi sảnh tiệc, nơi đây phù hợp cho các sự kiện lớn

3. Sofitel Legend Metropole Hà Nội 

  • Địa chỉ: 15 P. Ngô Quyền, Hoàn Kiếm

Sofitel Legend Metropole Hà Nội là khách sạn hàng đầu cho các sự kiện cao cấp. Đây là lựa chọn lý tưởng cho buổi sinh nhật với quy mô nhỏ với khách mời VIP. Phòng hội nghị của khách sạn nhỏ, ấm cúng và sang trọng. Khách sạn phù hợp với sự kiện có quy mô dưới 200 người. Hệ thống thiết bị setup sự kiện được chọn lựa kỹ lưỡng. Tất cả nhằm đảm bảo trải nghiệm tuyệt vời cho khách tham dự. Sofitel Legend Metropole có 4 phòng họp và sự kiện đa chức năng và sức chứa lớn nhất là 120 khách. Khách sạn mang đến không gian đẳng cấp và dịch vụ chuyên nghiệp.  

Không gian tổ chức sự kiện ngoài trời tại Sofitel Legend Metropole Hà Nội
Không gian tổ chức sự kiện ngoài trời tại Sofitel Legend Metropole Hà Nội

4. JW Marriott Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 8, Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm. 

Nằm xa trung tâm thủ đô Hà Nội nhưng mang đến trải nghiệm cao cấp. Sảnh và phòng đều rất rộng, phù hợp cho sự kiện lớn. Khách sạn có 17 phòng họp và sự kiện đa chức năng với sức chứa lớn nhất lên đến 950 khách. Các tiện ích hiện đại và dịch vụ hàng đầu giúp JW Marriott trở thành lựa chọn lý tưởng. Ngoài ra, khách sạn còn có nhà hàng, quầy bar và spa. Tất cả đều đạt tiêu chuẩn quốc tế. JW Marriott  thực sự là địa điểm hoàn hảo cho các sự kiện và tiệc sinh nhật công ty.

Khách sạn có 17 phòng họp và sự kiện đa chức năng với sức chứa lớn nhất lên đến 950 khách
Khách sạn có 17 phòng họp và sự kiện đa chức năng với sức chứa lớn nhất lên đến 950 khách

5. InterContinental Hanoi Westlake

  • Địa chỉ: Số 05 Từ Hoa, Tây Hồ.

InterContinental Hanoi Westlake là khách sạn với hệ thống phòng rộng rãi và tiện nghi. Đây là địa điểm lý tưởng cho họp, hội nghị khách hàng và sự kiện. Với sức chứa tối đa 450 khách, khách sạn phù hợp cho sự kiện vừa và nhỏ. Trần cao và sảnh lớn mang đến không gian sang trọng, ấn tượng. Khách tham dự sẽ có trải nghiệm khác biệt tại đây. Khách sạn có 4 phòng họp và sự kiện đa chức năng. InterContinental Hanoi Westlake là lựa chọn tuyệt vời cho các buổi tiệc sinh nhật công ty.  

Với sức chứa tối đa 450 khách, khách sạn phù hợp cho sự kiện vừa và nhỏ
Với sức chứa tối đa 450 khách, khách sạn phù hợp cho sự kiện vừa và nhỏ

6. Trung tâm Tiệc và Sự kiện Vạn Hoa

  • Địa chỉ:  2 Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm

Trung tâm Tiệc và Sự kiện Vạn Hoa có các sảnh tiệc hiện đại và lộng lẫy. Quy mô phòng tiệc đa dạng, phù hợp nhiều loại hình sự kiện. Vạn Hoa cung cấp thực đơn phong phú với nhiều món Á, Âu đặc sắc. Đây là địa điểm lý tưởng cho tiệc sinh nhật công ty trên địa bàn Hà Nội. Với 25 phòng tiệc tại các vị trí đắc địa nội thành Hà Nội, Vạn Hoa đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức sự kiện. Số lượng sảnh tiệc lớn và đa dạng diện tích cho mọi nhu cầu. Thực đơn đa dạng và dịch vụ chuyên nghiệp, Vạn Hoa mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. 

Vạn Hoa mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng
Vạn Hoa mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng

7. Khách sạn Sheraton Hà Nội

  • Địa chỉ: K5 Nghi Tàm, 11 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

Với các phòng tiệc mang nét cổ kính lãng mạn kiến trúc Pháp, Sheraton có sức chứa lên đến 1000 khách. Khách sạn cũng có khoảng sân vườn nhỏ xinh, lý tưởng cho tiệc công ty dưới 100 khách. Thực đơn tại Sheraton đa dạng và phong phú, chế biến bởi những đầu bếp tên tuổi tầm cỡ thế giới. Bên cạnh đó, dịch vụ chuyên nghiệp và không gian ấm cúng tạo nên trải nghiệm đáng nhớ. Khách sạn Sheraton là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi quy mô sự kiện công ty.

Khách sạn cũng có khoảng sân vườn nhỏ xinh, lý tưởng cho tiệc công ty dưới 100 khách
Khách sạn cũng có khoảng sân vườn nhỏ xinh, lý tưởng cho tiệc công ty dưới 100 khách

8. Khách sạn Daewoo Hà Nội

  • Địa chỉ: 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Khách sạn Daewoo Hà Nội là địa điểm lý tưởng cho tiệc sinh nhật công ty. Nằm trên phố Kim Mã sầm uất, Daewoo nổi bật với sảnh tiệc trang trọng, sức chứa 450 khách. Khuôn vườn xanh mát tích hợp bể bơi có thể đón đến 1300 khách, thích hợp cho tiệc quy mô lớn. Là khách sạn 5 sao, Daewoo có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, cung cấp thực đơn phong phú và chất lượng. Đặc biệt, các món ăn theo phong cách Hàn Quốc tại đây rất nổi tiếng. Với dịch vụ hoàn hảo và không gian đẳng cấp, Daewoo là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp.

Daewoo nổi bật với sảnh tiệc trang trọng, sức chứa 450 khách
Daewoo nổi bật với sảnh tiệc trang trọng, sức chứa 450 khách

9. Khách sạn Mường Thanh Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 78 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khách sạn Mường Thanh Hà Nội là địa điểm lý tưởng cho tiệc sinh nhật công ty. Sảnh tiệc tại tầng 2 có sức chứa khoảng 300 khách. Đối với các buổi tiệc quy mô nhỏ, khách sạn cung cấp vách ngăn linh hoạt. Thực đơn đa dạng từ món Á, Âu đến các món ăn đặc sắc Việt Nam. Mường Thanh luôn đáp ứng mọi nhu cầu ẩm thực của doanh nghiệp. Không gian sang trọng và dịch vụ chuyên nghiệp đảm bảo một buổi tiệc hoàn hảo. Với vị trí thuận lợi và cơ sở vật chất hiện đại, Mường Thanh là lựa chọn hàng đầu cho các sự kiện công ty tại Hà Nội.

Sảnh tiệc tại tầng 2 có sức chứa khoảng 300 khách
Sảnh tiệc tại tầng 2 có sức chứa khoảng 300 khách

10. Nhà hàng Food House

  • Địa chỉ: Số 227 Tô Hiệu, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy – 85 Thái Hà, Q. Đống Đa

Nhà hàng Food House là lựa chọn lý tưởng cho các bữa tiệc sinh nhật công ty sôi động. Chuyên phục vụ lẩu Thái, Food House mang đến trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn với chi phí từ 150k – 250k/người. Hiện tại, Food House có 3 cơ sở tại Hà Nội, mỗi cơ sở có sức chứa dưới 100 người. Nhà hàng tạo không gian vui vẻ, thích hợp cho các buổi liên hoan công ty. Với thực đơn đa dạng và phong phú, Food House đảm bảo thỏa mãn khẩu vị của mọi người. Địa điểm này không chỉ ngon mà còn mang lại cảm giác ấm cúng và gần gũi cho các sự kiện công ty.

Chuyên phục vụ lẩu Thái, Food House mang đến trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn
Chuyên phục vụ lẩu Thái, Food House mang đến trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn

11. Nhà hàng Hoa An Viên

  • Địa chỉ:  95 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm

Nhà hàng Hoa An Viên tại Hà Nội là điểm đến lý tưởng cho tiệc sinh nhật công ty. Với sự kết hợp giữa sân vườn và phòng tiệc trong nhà, Hoa An Viên có thể tổ chức tiệc cho hơn 300 khách trong nhà và lên đến 1000 khách ngoài trời. Thực đơn đặc sắc với hương vị truyền thống Việt Nam và món ăn California. Chi phí khoảng 350.000đ/người, đem lại trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho mọi khách mời. Với không gian rộng rãi và phục vụ chuyên nghiệp, Hoa An Viên cam kết mang đến buổi tiệc công ty hoàn hảo và đáng nhớ.

Nhà hàng Hoa An Viên tại Hà Nội là điểm đến lý tưởng cho tiệc sinh nhật công ty
Nhà hàng Hoa An Viên tại Hà Nội là điểm đến lý tưởng cho tiệc sinh nhật công ty

12. Nhà hàng 124 Kim Mã

  • Địa chỉ: 124 Kim Mã,  Kim Mã, Ba Đình

Nhà hàng 124 Kim Mã là lựa chọn sang trọng cho tiệc sinh nhật công ty tại Hà Nội. Với không gian tiệc hoàng gia châu Âu và đồ nội thất gỗ tinh tế, nhà hàng có nhiều loại phòng tiệc từ tầng 4 đến tầng 7, sức chứa từ 6 đến 80 người. Đây là địa điểm ưa thích cho các bữa tiệc mang phong cách ẩm thực Á Đông, với chi phí khoảng 500.000đ/người. Nhà hàng 124 Kim Mã cam kết đem đến trải nghiệm ấn tượng với không gian sang trọng và dịch vụ chuyên nghiệp, phù hợp cho mọi sự kiện công ty.

13. Nhà hàng Maison Steak

  • Địa chỉ: 36A Bán Đảo, P. Hoàng Cầu, Chợ Dừa, Đống Đa

Nhà hàng Maison Steak Hoàng Cầu là nhà hàng steak cao cấp ở trung tâm quận Đống Đa, Hà Nội. Không gian sang trọng và hiện đại, tầm nhìn hướng ra Hồ Hoàng Cầu thơ mộng. Đây là địa điểm lý tưởng cho tiệc công ty, hội nghị và buổi gặp mặt thân mật. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm phục vụ khách hàng. Nhà hàng có 5 phòng dịch vụ, sức chứa lớn nhất là 100 khách. Maison Steak mang đến trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp với các món steak ngon tuyệt. Khách hàng sẽ hài lòng với không gian ấm cúng và dịch vụ hoàn hảo. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho sinh nhật công ty.

Đây là địa điểm lý tưởng cho tiệc công ty, hội nghị và buổi gặp mặt thân mật
Đây là địa điểm lý tưởng cho tiệc công ty, hội nghị và buổi gặp mặt thân mật

14. Nhà hàng D’Maris Buffet

  • Địa chỉ: Tầng 3 Vincom Megamall Smart City, Tây Mỗ, Từ Liêm

Nhà hàng D’Maris Buffet là nhà hàng buffet cao cấp với nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Không gian rộng lớn và sang trọng, phù hợp cho nhiều loại hình sự kiện. Từ tiệc cưới, tiệc sinh nhật đến tiệc công ty và hội nghị, D’Maris Buffet đều đáp ứng tốt. Nhà hàng có 15 phòng dịch vụ, sức chứa lớn nhất lên tới 1.500 khách. D’Maris Buffet nổi bật với thực đơn phong phú, đa dạng món ăn từ nhiều nền ẩm thực khác nhau. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho tiệc sinh nhật công ty. Không gian ấm cúng và dịch vụ chuyên nghiệp sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Không gian rộng lớn và sang trọng, phù hợp cho nhiều loại hình sự kiện
Không gian rộng lớn và sang trọng, phù hợp cho nhiều loại hình sự kiện

15. Queen Bee Palace

  • Địa chỉ: 20 P. Láng Hạ, Láng Hạ, Đống Đa

Queen Bee Palace là chuỗi nhà hàng tiệc cưới tọa lạc tại vị trí đắc địa trong trung tâm Hà Nội. Được biết đến với việc tổ chức đa dạng các sự kiện từ tiệc cưới đến sinh nhật, họp báo và sự kiện khác. Queen Bee có 5 phòng dịch vụ với sức chứa lớn nhất là 200 khách. Không gian sang trọng và đẳng cấp, Queen Bee Palace cam kết mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng. Đây là lựa chọn lý tưởng để tổ chức sinh nhật công ty với dịch vụ chuyên nghiệp và không gian ấm cúng.

Queen Bee Palace là chuỗi nhà hàng tiệc cưới tọa lạc tại vị trí đắc địa trong trung tâm Hà Nội
Queen Bee Palace là chuỗi nhà hàng tiệc cưới tọa lạc tại vị trí đắc địa trong trung tâm Hà Nội

Có thể bạn sẽ cần: 10 bước lên kế hoạch tổ chức sinh nhật chi tiết thành công

Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0867.12.8688

Lưu ý khi lựa chọn địa điểm tổ chức sinh nhật công ty

1. Lưu ý về trị trí của địa điểm 

Khi chọn địa điểm tổ chức sinh nhật công ty, vị trí đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Đây là cơ hội để tăng cường sự gắn kết và khích lệ phát triển nội bộ của doanh nghiệp. Đầu tiên, đảm bảo địa điểm dễ dàng tiếp cận, không quá xa lánh và thuận lợi cho giao thông. Một vị trí gần công ty sẽ giúp nhân viên dễ dàng tham gia mà không gặp khó khăn trong việc di chuyển. Ngoài ra, không gian phải phù hợp với quy mô tiệc và các hoạt động kế hoạch. Tất nhiên, tiện ích xung quanh và không gian đẹp cũng là yếu tố cần xem xét để tạo ra một bữa tiệc đáp ứng mọi mong đợi.

Địa điểm tổ chức sinh nhật công ty phải có vị thuận lợi dễ dàng di chuyển
Địa điểm tổ chức sinh nhật công ty phải có vị thuận lợi dễ dàng di chuyển

2. Quan tâm đến cơ sở vật chất

Khi lựa chọn địa điểm tổ chức sinh nhật công ty, cơ sở vật chất là yếu tố quan trọng không thể bỏ qua. Trước tiên, bạn cần đảm bảo sức chứa của địa điểm phù hợp với số lượng khách mời mà công ty sẽ mời tham dự. Đừng chọn quá rộng để tránh không gian trống trải và thiếu sự gần gũi. Hơn nữa, cần chú ý đến hệ thống chiếu sáng, âm thanh và màn hình LED có sẵn tại địa điểm. Những tiện ích này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí thuê ngoài mà còn đảm bảo sự thuận tiện và hiệu quả trong tổ chức sự kiện.

Cơ sở vật chất là yếu tố quan trọng không thể bỏ qua
Cơ sở vật chất là yếu tố quan trọng không thể bỏ qua

3. Dịch vụ hỗ trợ tại các địa điểm 

Khi lựa chọn địa điểm tổ chức sinh nhật công ty, dịch vụ hỗ trợ là yếu tố cần quan tâm hàng đầu. Đầu tiên, nên chọn các địa điểm cung cấp dịch vụ trọn gói, từ chuẩn bị đến hoàn thành buổi tiệc để giảm bớt áp lực cho bạn. Đội ngũ nhân sự là một yếu tố quan trọng khác; nên ưu tiên các địa điểm có đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và sẵn sàng hỗ trợ mọi khi cần thiết. Những điều này giúp đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ và thành công, mang lại cho mọi người những trải nghiệm tuyệt vời.

Khi lựa chọn địa điểm tổ chức sinh nhật công ty, dịch vụ hỗ trợ là yếu tố cần quan tâm hàng đầu
Khi lựa chọn địa điểm tổ chức sinh nhật công ty, dịch vụ hỗ trợ là yếu tố cần quan tâm hàng đầu

4. Mức giá 

Khi lựa chọn địa điểm tổ chức sinh nhật công ty, yếu tố mức giá là vô cùng quan trọng. Bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng để không vượt quá ngân sách được phê duyệt. Đừng chỉ chọn địa điểm có giá quá cao, vượt ngoài khả năng tài chính của công ty. Tuy nhiên, đừng cũng không nên đi theo lựa chọn giá rẻ nhất mà bỏ qua chất lượng dịch vụ. Điều này có thể dẫn đến trải nghiệm không tốt cho các thành viên trong công ty và khách mời. Hãy luôn cân bằng giữa chi phí tổ chức tiệc sinh nhật và chất lượng để đảm bảo một bữa tiệc thành công và đáp ứng được mọi kỳ vọng.

Đừng chỉ chọn địa điểm có giá quá cao, vượt ngoài khả năng tài chính của công ty
Đừng chỉ chọn địa điểm có giá quá cao, vượt ngoài khả năng tài chính của công ty

Gợi ý: Những ý tưởng tổ chức tiệc sinh nhật bất ngờ ấn tượng

Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0867.12.8688

Trên đây là toàn bộ thông tin về địa điểm tổ chức sinh nhật công ty tại Hà Nội mà VietPower tổng hợp. Mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp doanh nghiệp tìm được địa điểm phù hợp nhất. Bên cạnh đó bạn có thể lựa vào những lưu ý để cân nhắc lựa chọn địa điểm tổ chức sinh nhật. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc hay cần tìm đơn vị tổ chức sự kiện thì hãy liên hệ ngay với VietPower để được hỗ trợ. 

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0243 9054 999 hoặc 0867 128 688

Website: https://viet-power.vn

Email: contact@viet-power.vn

Trụ sở chính: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt – 203 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng: 87 Lê Thị Tính – An Khê – Thanh Khê – Đà Nẵng

Chi nhánh TP. HCM: tòa nhà Vincom Center – 72 Lê Thánh Tôn – P. Bến Nghé – Quận 1 – TP. HCM

Rate this post

Google News của Việt Power

Bài viết liên quan

Chủ đề quan tâm

Đăng ký tư vấn

""
1
Họ và tên*your full name
Số điện thoại*your full name
Nội dungmore details
0 /
Previous
Next
Tư vấn ngay 0867.12.8688