Trải qua hơn 45 năm hoạt động Vinamilk đã đạt được nhiều thành công nhờ vào những hoạt động quảng cáo của mình. Chuỗi TVC quảng cáo của Vinamilk được đánh giá là chuỗi chiến dịch marketing thông minh và vô cùng thu hút. Vậy những TVC quảng cáo đó là gì? Hãy theo chân VietPower để cùng tổng hợp lại những TVC đáng xem nhất của Vinamilk nhé.
Xem ngay: Dịch vụ sản xuất TVC quảng cáo chuyên nghiệp nhất 2024
Mục lục
Tại sao TVC quảng cáo Vinamilk Viral
1. Ý tưởng độc đáo
Đối tượng sử dụng là các bạn nhỏ vậy nên khi sản xuất TVC quảng cáo Vinamilk luôn có những ý tưởng độc đáo để đánh thẳng vào tâm lý khách hàng nhằm tạo nên sự hứng thú cho các bạn nhỏ xem quảng cáo. Những TVC quảng cáo của Vinamilk hầu hết đều sử dụng hình ảnh bắt mắt thân thiện, âm thanh vui nhộn vậy nên chiếm được nhiều cảm tình của các bạn nhỏ.
2. Linh vật thương hiệu
Đa phần các video quảng cáo của Vinamilk đều lấy hình ảnh những chú bò khỏe mạnh đáng yêu được nhân hóa vô cùng hài hước và thân thiện. Những hình ảnh đáng yêu này gần như đã in sâu vào tâm trí của rất nhiều khách hàng, trở thành hình ảnh linh vật thương hiệu của Vinamilk. Giờ đây, nhắc tới Vinamilk là người ta sẽ nghĩ ngay tới những chú bò tinh nghịch sữa của Vinamilk được sản xuất được sản xuất với nguyên liệu tự nhiên an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên, sau này khi phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm khác Vinamilk khác nhãn hàng tiếp tục nhân hóa thêm nhiều nhân vật ngộ nghĩnh sinh động đáng yêu khác kèm theo là những bài hát với giai điệu vui nhộn. Chính sự đa dạng này đã khiến cho quảng cáo Vinamilk trở nên mới mẻ nhưng vẫn rất thân thuộc với các bạn nhỏ cũng như khán giả xem đài.
3. Cách thức quảng cáo
Hình ảnh thương hiệu đã góp phần định hình phong cách cho quảng cáo của Vinamilk. Thay vì mời các nhân vật có tầm ảnh hưởng đóng quảng cáo như những nhãn hàng khác thì Vinamilk lại tập trung vào việc phát triển hình ảnh thương hiệu và định hình phong cách cá nhân theo hướng gần gũi, đáng yêu với các bạn nhỏ. Điều này khiến cho hình ảnh của nhãn hàng trở nên thân thiện với các bạn nhỏ tạo nên thương hiệu quảng cáo độc quyền thành công.
Tìm hiểu thêm về: TVC quảng cáo là gì? 5 Yếu tố tạo TVC quảng cáo hiệu quả
5 TVC quảng cáo của Vinamilk chất lượng nhất
1. Ai mắt kiếng, ai giầy độn không?
Mở đầu của đoạn quảng cáo này là hình ảnh chú bò đeo mắt kiếng đẩy chiếc xe bán hàng của mình xuống dưới đồi với câu rao hàng ấn tượng “Ai mắt kiếng, ai giày độn hông”. Câu nói này đã từng cực kỳ viral và đi vào ký ức của những khán giả xem đài. Đoạn mở đầu này được đánh giá là vô cùng thông minh. Phần mở đầu là tiền đề để đi thẳng vào thông điệp chính ở đoạn sau của TVC.
Sau khi được hỏi 3 chú bò sữa đã trả lời “dạ không” và lời bài hát cất lên cũng là lúc câu trả lời dạ không được giải đáp. Đồng thời lời bài hát cũng truyền tải thông điệp của nhãn hàng “ngày 3 ly đôi mắt sáng ngời, ngày ba ly vóc dáng tuyệt vời”. Khép lại TVC là hình ảnh sản phẩm kèm key “Vinamilk mắt sáng dáng cao”.
2. Vinamilk 40 năm – Vươn cao Việt Nam
Quảng cáo có thời lượng dài nhất của Vinamilk chính là quảng cáo “Vươn cao Việt Nam” được phát sóng nhân dịp kỷ niệm 40 năm hoạt động của nhãn hàng. Không phải là quảng cáo thông thường với hình ảnh vui nhộn được lồng ghép câu chuyện mà TVC quảng cáo lần này là chuyến hành trình giúp đỡ của Vinamilk tới các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đem tình yêu thương đến tất cả các em. Với kỹ thuật quay chuyên nghiệp, vẻ đẹp hùng vĩ của non sông Việt Nam hòa cùng sự chất phác nụ cười của các em nhỏ vùng cao đã được khắc họa rõ nét. Tất cả đều đang cùng nhau hướng tới tương lai tươi đẹp hơn. Cảm xúc không chỉ được thể hiện qua hình ảnh mà lời bài hát của TVC này cũng thể hiện được cảm xúc với lòng tự hào dân tộc tràn đầy.
3. Vinamilk món quà 3 không thì thiên nhiên
Hình ảnh những chú bò vui vẻ trên nông trại đạt tiêu chuẩn quốc tế và được chăm sóc với công nghệ tiên tiến hiện đại đã mang tới dòng sữa nguyên chất giàu dinh dưỡng. Trong TVC quảng cáo này Vinamilk đã nhấn mạnh tiêu chuẩn 3 không mà hãng đạt được bao gồm: Không sử dụng Hooc – Môn tăng trưởng cho bò, không dư lượng thuốc trừ sâu và thuốc trừ sâu, không chất bảo quản. Thông điệp truyền tải ngắn gọn súc tích nhưng lại cực kỳ đầy đủ khẳng định được giá trị thuần khiết từ thiên nhiên mà Vinamilk nâng niu, giữ gìn và gửi trao tới khách hàng.
Gợi ý mẫu kịch bản TVC quảng cáo chuyên nghiệp nhất 2024
4. Dielac Alpha Gold mới – Trí nhớ tốt trẻ thông minh
Dielac Alpha Gold là dòng sản phẩm mới và được phát triển bởi Vinamilk lần này nhãn hàng mang tới thông điệp mới về trí thông minh cho trẻ em qua cấu trúc “kết – mở – kết”. Mở đầu quảng cáo là tuyên ngôn về giá trị sản phẩm mà sản phẩm sẽ mang lại. Tiếp sau đó là màn đối thoại giữa mẹ và bé đã củng cố thêm cho lời khẳng định đó. Hình ảnh cuối cùng như lời khẳng định chính là hình ảnh hai chuyên gia người Việt và Thụy Sĩ xuất hiện với quy trình kiểm định chất lượng sữa. Chính cấu trúc này khiến cho TVC quảng cáo giới thiệu công dụng chức năng sản phẩm một cách dễ dàng.
5. Sữa chua Susu IQ mới – Thêm DHA cho bé sáng trí tinh anh
Được phát triển với mục đích nhằm cung cấp dinh dưỡng cho trẻ em trên 7 tháng tuổi dòng sữa chua Susu IQ đã được Vinamilk nghiên cứu và cho ra đời. Dòng sản phẩm cao cấp này là sự kết hợp của sữa lên men nguyên chất với công nghệ tiên tiến để kích thích các bé ăn ngon miệng hơn. Trong quảng cáo này, hình ảnh chú mèo Đi Hia quen thuộc đã xuất hiện cùng các con vật đáng yêu khác như cá heo, cua…. tạo ra sự gần gũi và sinh động. Đồng thời nội dung của TVC cũng lồng ghép câu chuyện phiêu lưu thú vị của một em bé khi tới vùng đất mới tạo ra sự tò mò của trẻ em.
Tham khảo: Công ty sản xuất phim quảng cáo chuyên nghiệp nhất 2024
Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0867.12.8688
Dịch vụ sản xuất TVC quảng cáo chuyên nghiệp
Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong ngành, VietPower tự hào khẳng định mang đến cho khách hàng những sản phẩm quảng cáo chất lượng nhất, đúng với đặc điểm, yêu cầu và mục tiêu mà khách hàng đưa ra. VietPower hiểu rằng, mỗi TVC là một tư liệu quan trọng để doanh nghiệp có thể giới thiệu sản phẩm và quảng bá thương hiệu doanh nghiệp đến đông đảo người tiêu dùng, vì vậy chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, tận tâm tạo ra những TVC chất lượng vượt sự mong đợi của doanh nghiệp đã đề ra cùng mức chi phí tiết kiệm.
Trên đây là những chia sẻ của VietPower về các TVC quảng cáo sản phẩm chất lượng của Vinamilk để bạn có thể dựa vào đó để tham khảo và thiết kế riêng một TVC chuyên nghiệp dành riêng cho doanh nghiệp của mình. Nếu bạn còn chưa tự tin xây dựng và sản xuất một TVC quảng cáo sản phẩm? Đến với VietPower để được hỗ trợ theo liên hệ dưới đây:
Thông tin liên hệ:
Hotline: 0243 9054 999 hoặc 0867 128 688
Website: https://viet-power.vn
Email: contact@viet-power.vn
Trụ sở chính: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt – 203 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Chi nhánh Đà Nẵng: 87 Lê Thị Tính – An Khê – Thanh Khê – Đà Nẵng
Chi nhánh TP. HCM: tòa nhà Vincom Center – 72 Lê Thánh Tôn – P. Bến Nghé – Quận 1 – TP. HCM
Tôi là Tùng Cầu Hồ, hiện đang là người sáng lập CÔNG TY CỔ PHẦN SỰ KIỆN VIETPOWER. Xuất thân là một hướng dẫn viên/MC với gần 10 năm kinh nghiệm trong nghề, tôi hiểu được mong muốn và nhu cầu của khách hàng trong các chương trình sự kiện – Team Building.
Trải nghiệm của khách hàng là thứ mà tôi luôn đi tìm giải pháp tốt nhất. Và thương hiệu VietPower ra đời, trở thành địa chỉ uy tín tin cậy của rất nhiều khách hàng là các doanh nghiệp lớn nhỏ qua các sự kiện và chương trình team building gắn kết đồng đội. VietPower luôn đầu tư về cơ sở vật chất và chuyên môn nghề nghiệp cho nhân sự để đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.