Top 10 trung tâm tổ chức sự kiện đẹp sang trọng nhất tại Hà Nội

Trung tâm tổ chức sự kiện hay địa điểm tổ chức sự kiện chính là một trong những yếu tố giữ vai trò quan trọng góp phần tạo nên sự thành công của một chương trình sự kiện. Các địa điểm tổ chức sự kiện không chỉ phải phù hợp về không gian, giá cả, khoảng cách,… mà còn phải đảm bảo đáp ứng được các yêu cầu về con người và chất lượng dịch vụ. Hiểu được điều này, VietPower gửi đến bạn top 10 trung tâm tổ chức sự kiện đẹp sáng trọng nhất tại Hà Nội qua bài viết dưới đây, tham khảo ngay bạn nhé!

Tìm hiểu thêm: Cách tổ chức sự kiện hiệu quả chuyên nghiệp nhất 2024

Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0867.12.8688

1. Trung tâm tổ chức sự kiện Trống Đồng Palace

Trống Đồng Palace được xem là một trong những trung tâm tiệc cưới và trung tâm tổ chức sự kiện có lịch sử lâu đời nhất. Nơi đây chuyên cung cấp địa và các dịch vụ đi kèm như: hội nghị, hội thảo, tiệc cưới, Outside Catering và Wedding Planner. Trống Đồng Palace có tổng cộng khoảng 12 cơ sở khác nhau. Các cơ sở nằm rải rác tại trung tâm thành phố Hà Nội và các tại các tỉnh lân cận.

Trung tâm tổ chức sự kiện Trống Đồng Palace
Trung tâm tổ chức sự kiện Trống Đồng Palace

Một trong những điều gây ấn tượng cho du khách khi tới đây đó chính là cách bài trí, trang trí và sắp xếp của Trống Đồng Palace vô cùng hài hòa và tinh tế. Các phòng đều được tạo điểm nhấn với hàng loạt chiếc đèn chùm pha lê vô cùng lộng lẫy. Ngoài ra, tại Trống Đồng Palace cũng có sức chứa vô cùng lớn lên đến 650 cho tới 1200 khách tại 2 sảnh chính với diện tích 1500m2.

Trống Đồng Palace hiện đang là một trong những địa điểm được yêu thích nhất
Trống Đồng Palace hiện đang là một trong những địa điểm được yêu thích nhất

Hiện nay, Trống Đồng Palace đang dần trở thành trung tâm tổ chức sự kiện nhận được nhiều sự lựa chọn và yêu thích của khách hàng bởi rất nhiều những ưu điểm vượt trội như:

  • Không gian tổ chức sự kiện rộng rãi, thoáng mát
  • Lối thiết kế vô cùng sang trọng, tone màu tinh tế, hài hòa
  • Thực đơn ăn tiệc phong phú, đa dạng về món ăn, sang trọng về cách bài trí
  • Các phòng tiệc có hệ thống trang thiết bị sự kiện hiện đại, bao gồm: âm thanh, ánh sáng, màn LED,…
  • Khách hàng có thể thỏa sức sáng tạo và decor không gian theo nhu cầu
  • Trung tâm có đội ngũ nhân viên hết sức chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo

Bên cạnh tất cả những yếu tố trên, Trống Đồng Palace cũng thường xuyên có thêm rất nhiều gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn khác dành cho các khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây. Chính điều này giúp cho nơi đây nhận được nhiều sự yêu thích của du khách.

2. Trung tâm hội nghị Quốc Gia

Trung tâm tổ chức sự kiện Quốc Gia là một trung tâm hội nghị đạt chuẩn quốc tế. Nơi đây còn được biết đến là 1 trong ba trung tâm hội nghị lớn nhất Đông Nam Á. Tại trung tâm hội nghị Quốc Gia có nhiều hạng mục, công trình ấn tượng như: khuôn viên nhiều cây xanh, khu tòa nhà chính hiện đại, khu vực đỗ xe rộng rãi, quảng trường nước, hầm để xe, sân bay dành cho trực thăng và cả một số hạng mục ấn tượng khác.

Trung tâm tổ chức sự kiện - Trung tâm hội nghị Quốc Gia
Trung tâm tổ chức sự kiện – Trung tâm hội nghị Quốc Gia

Tòa nhà trung tâm tại đây chính là địa điểm chính, nơi chuyên dùng để tổ chức các sự kiện trong nhà. Nơi này có chiều cao khoảng 50m, gồm tất cả 5 tầng và gồm 1 tầng hầm bên dưới. Tòa có tổng cộng 70 phòng họp lớp nhỏ khác nhau, giúp đáp ứng được tất cả các loại hình sự kiện đa dạng từ lễ chiêu đãi, các buổi triển lãm, hội thảo – hội nghị,… cho đến các chương trình đại hội,…

Trung tâm hội nghị Quốc Gia là sự lựa chọn hàng đầu của những sự kiện lớn
Trung tâm hội nghị Quốc Gia là sự lựa chọn hàng đầu của những sự kiện lớn

Ngoài ra, gian phòng hội nghị đặc biệt của trung tâm này có sức chứa lên đến khoảng 1800 người và phòng được lắp đặt sân khấu di động đầy tiện ích, cùng với hệ thống âm thanh – ánh sáng cực kỳ hiện đại. Bên cạnh đó, trung tâm hội nghị Quốc Gia còn thu hút rất nhiều du khách bởi những ưu điểm vượt trội như:

  • Không gian rộng rãi, sảnh đón tiếp rộng lớn
  • Hệ thống phòng ốc sang trọng, tất cả đều sử dụng nội thất cao cấp cùng các trang thiết bị hiện đại bậc nhất.
  • Hệ thống bảo vệ, an ninh tân tiến. Các hoạt động luôn được kiểm soát chặt chẽ.
  • Đáp ứng đầy đủ những yêu cầu về khắt khe của mọi loại hình chương trình sự kiện từ tiệc cưới, hội chợ cho đến hội thảo, hội nghị cấp cao,…

Tất cả những yếu tổ trên đã giúp cho Trung tâm hội nghị Quốc Gia trở thành một địa điểm lý tưởng để khách hàng gửi gắm các sự kiện quan trọng.

Tham khảo: 15 Trung tâm tổ chức hội nghị tại Hà Nội

3. Trung tâm Hội nghị và Ẩm thực Đẳng cấp Quốc tế Almaz

Almaz có diện tích lên đến hơn 4,400m2. Ghé thăm nơi đây, nhất định sẽ khiến bạn cảm thấy thực sự choáng ngợp bởi sự sang trọng và tráng lệ của khuôn viên cũng như các thiết kế và nội thất nơi đây.

Trung tâm Hội nghị và Ẩm thực Đẳng cấp Quốc tế Almaz
Trung tâm Hội nghị và Ẩm thực Đẳng cấp Quốc tế Almaz

Hội trường chính của Almaz là một trong những phòng hội nghị thuộc top lớn nhất tại thành phố Hà Nội. Đồng thời nơi đây cũng được xem là một địa điểm vô cùng lý tưởng để tổ chức các buổi triển lãm quốc tế hay những buổi tiệc cưới hoành tráng,… Với đội ngũ nhân viên phục vụ cực chuyên nghiệp, nhiệt tình, Trung tâm Hội nghị Almaz chắc chắn sẽ giúp bạn có một sự kiện thành công và đáng nhớ.

Trung tâm tổ chức sự kiện với thiết kế vô cùng tinh tế và thu hút
Trung tâm tổ chức sự kiện với thiết kế vô cùng tinh tế và thu hút

Một ưu điểm khiến Almaz trở thành địa điểm tổ chức sự kiện được yêu thích bậc nhất đó chính là bởi không gian thiết kế nơi đây cực kỳ tinh tế và phù hợp với xu hướng hiện nay. Với các tone màu cơ bản, nổi bật cùng khuôn viên rộng rãi và thoáng mát, nơi đây cực kỳ phù hợp cho các sự kiện ngoài trời hoặc các sự kiện cần sự hài hòa về không gian như tiệc cưới, triển lãm,…

Ngoài ra tại mỗi phòng tiệc, Almaz đều setup hệ thống sân khấu với các hệ thống loa đài, âm thanh, ánh sáng vô cùng hiện đại. Các hệ cùng hệ thống máy chiếu, màn led đều được phục vụ vô cùng chu đáo, thuận tiện. Tất cả khâu setup từ bục sân khấu cho đến các khu vực photo booth, backdrop, bàn tiệc… đều được chuẩn bị kỹ càng và tỉ mỉ, khiến cho không giản buổi tiệc trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0867.12.8688

4. Trung tâm tổ chức sự kiện Venus

Nếu bạn và doanh nghiệp đang tìm kiếm một địa điểm phù hợp để tổ chức các sự kiện quan trọng hay các buổi hội nghị – hội thảo thì nhất định không nên bỏ qua trung tâm tổ chức sự kiện Venus. Nơi đây có sức chứa rộng rãi, có thể lên đến 750 khách.

Trung tâm tổ chức sự kiện Venus
Trung tâm tổ chức sự kiện Venus

Venus sở hữu không gian thoáng mát với 3 sảnh chính bao gồm: sảnh hội nghị, sảnh tiệc cưới và khu vực sảnh sự kiện. Tại mỗi một sảnh đều được trang bị hệ thống âm thanh ánh sáng vô cùng hiện đại và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó là lối bài trí và thiết kế vô cùng hài hòa, phù hợp với tính chất sự kiện. Tại đây cũng cung cấp hệ thống thực đơn đa dạng với hơn 200 món ăn khác nhau, được chia thành 30 bộ menu để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu và các tính chất sự kiện.

Venus có sức chứa rộng rãi cùng không gian thoáng mát
Venus có sức chứa rộng rãi cùng không gian thoáng mát

Có thể bạn quan tâm: Top 30 địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời cực đẹp, sang trọng

5. Nhà hàng tổ chức sự kiện Vạn Hoa

Nhà hàng Vạn Hoa là một trung tâm tổ chức sự kiện có hơn 18 năm hoạt động. Nơi đây sở hữu hệ thống đa dạng các phòng tiệc, lên đến con số 25 phòng tiệc lớn nhỏ. Hiện tại nhà hàng Vạn Hoa cũng có đến 11 cơ sở, được nằm tại những con đường sầm uất bậc nhất của thủ đô Hà Nội. Trung tâm tổ chức sự kiện Vạn Hoa gây ấn tượng bởi không gian vô cùng rộng lớn, cùng với cách bày trí thời thượng và phù hợp với nhiều loại hình sự kiện, từ lễ cưới, hội thảo – hội nghị, cho đến các bữa tiệc gia đình, tiệc sinh nhật, hay lễ ký kết,…

Nhà hàng tổ chức sự kiện Vạn Hoa
Nhà hàng tổ chức sự kiện Vạn Hoa

Các phòng tiệc của nhà hàng Vạn Hoa đều được trang bị sẵn hệ thống âm thanh và ánh sáng cùng sân khấu hiện đại để khách hàng có thể lựa chọn và cân đối các mức chi phí sao cho phù hợp. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên phục vụ và quản lý tại nhà hàng cũng vô cùng thân thiện và nhiệt tình, luôn niềm nở và hỗ trợ khách hàng để chương trình được diễn ra thành công tuyệt đối.

Nhà hàng Vạn Hoa có đa dạng các loại phòng tiệc cùng hệ thống thiết bị hiện đại
Nhà hàng Vạn Hoa có đa dạng các loại phòng tiệc cùng hệ thống thiết bị hiện đại

Nhà hàng hướng đến việc cung cấp các sản phẩm – dịch vụ sự kiện cao cấp, với mục tiêu giúp mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất về chất lượng dịch vụ hoàn hảo và đẳng cấp cực kỳ khác biệt. Trải qua những thay đổi và nỗ lực không ngừng, hiện nay, Vạn Hoa đã tạo dựng được cho mình một hệ thống cơ sở vật chất quy mô, đầy sang trọng.

6. Nhà hàng tổ chức sự kiện Long Vĩ

Nhà hàng tổ chức sự kiện Long Vĩ gây ấn tượng bởi không gian vô cùng rộng rãi và thoáng đạt, gần gũi với thiên nhiên. Nhà hàng có địa chỉ nằm ngay tại Đống Đa, Hà Nội. Nhà hàng Long Vĩ mang trong mình một phong cách thiết kế vô cùng trẻ trung, năng động và cũng hết sức sang trọng. Tại đây còn có cả hệ thống phòng VIP cực kỳ thích hợp cho các chương trình hội nghị, sinh nhật hay những sự kiện nhỏ ấm cúng khác bên gia đình, bạn bè.

Nhà hàng tổ chức sự kiện Long Vĩ
Nhà hàng tổ chức sự kiện Long Vĩ

Tại nhà hàng Long Vĩ còn thu hút thu khách bởi thực đơn vô cùng đa dạng, phù hợp khẩu vị cho cả ba miền Bắc, Trung, Nam. Các đầu bếp tại đây vô cùng chuyên nghiệp và luôn đặt việc lựa chọn nguyên liệu lên hàng đầu. Một số món ăn được nhiều khách hàng yêu thích nhất tại đây có thể kể đến như: cá lưỡi trâu, tôm Mũ Ni đỏ và xanh, cua Hoàng Đế, cá Thờn Bơn Nhật Bản, Alaska, ốc bàn tay,…

Nhà hàng Long Vĩ có sức hút lớn bởi thực đơn đa dạng và hấp dẫn
Nhà hàng Long Vĩ có sức hút lớn bởi thực đơn đa dạng và hấp dẫn

Ngoài ra thì tại nhà hàng Long Vĩ cũng nhận chế biến các món ăn theo yêu cầu của khách hàng. Nhà hàng còn gây được ấn tượng mạnh với du khách còn bởi đội ngũ nhân viên vô cùng chu đáo và nhiệt tình. Tất cả nhân viên đều được đào tạo bài bản nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Xem chi tiết: Bản kế hoạch tổ chức sự kiện từ A – Z giúp chương trình thành công

7. Trung tâm Tiệc cưới và Sự kiện Star Galaxy

Trung tâm Tiệc cưới và Sự kiện Star Galaxy được tọa lạc ngay tại trung tâm của quận Ba Đình, Hà Nội. Nơi đây là tòa nhà bao gồm một tổ hợp đa chức năng và được thiết kế vô cùng trang nhã, sang trọng. Star Galaxy có tổng diện tích sử dụng lên đến hơn 3000m2. Star Galaxy bao gồm có 4 đại sảnh rộng rãi được trang bị đầy đủ các hệ thống thiết bị âm thanh, ánh sáng vô cùng hiện đại. Trung tâm Tiệc cưới và Sự kiện Star Galaxy có thể được xem là địa điểm cực kỳ phù hợp cho mọi loại hình sự kiện với mọi quy mô lớn nhỏ khác nhau từ nhỏ tới lớn, từ các buổi tiệc cưới, lễ kỉ niệm… cho đến các sự kiện mang tính thương mại như hội nghị, hội thảo, triển lãm, ra mắt sản phẩm,…

Trung tâm Tiệc cưới và Sự kiện Star Galaxy
Trung tâm Tiệc cưới và Sự kiện Star Galaxy

Star Galaxy chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với những dấu ấn hoàn toàn riêng như:

  • Không gian trưng bày các sản phẩm, đồ decor cực ấn tượng
  • Không gian sảnh tiếp khách lớn giúp bạn có thể thỏa sức tạo hình cho sự kiện của mình, tạo dấu ấn riêng biệt cho sự kiện.
  • Hệ thống thiết bị sự kiện hiện đại, bao gồm: âm thanh, ánh sáng chuẩn Châu u
  • Có khu vực riêng dành để cho tiếp khách
  • Các dịch vụ tiện ích đi kèm hấp dẫn khác như: tiệc rượu, tiệc trà, tiệc nhẹ,…
  • Có hệ thống biển quảng cáo, màn hình Led phục vụ nhu cầu của khách hàng
Star Galaxy sở hữu các sảnh sự kiện với diện tích sức chứa lớn
Star Galaxy sở hữu các sảnh sự kiện với diện tích sức chứa lớn

Thông tin về 4 sảnh sự kiện tại Star Galaxy mà bạn có thể tham khảo như:

  • Sảnh Hoa Cỏ May với diện tích lên đến 355m2 cùng sức chứa từ 200 khách đến 260 khách
  • Sảnh Hoa Tường Vi có diện tích khoảng 580m2 với sức chứa từ 300 khách cho đến 600 khách
  • Sảnh Hoa Thạch Thảo với diện tích lên đến 405m2 cùng sức chứa giao động từ 340 khách
  • Sảnh Hoa Mộc Lan với diện tích lên đến 492m2 cùng sức chứa giao động từ 300 khách cho đến 400 khách

Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0867.12.8688

8. Trung tâm tổ chức sự kiện Cung Xuân

Trung tâm tổ chức sự kiện Cung Xuân là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện lý tưởng dành cho các cặp đôi muốn tổ chức tiệc cưới hoặc những các doanh nghiệp cần tổ chức các buổi hội nghị và sự kiện đáng nhớ.

Trung tâm tổ chức sự kiện Cung Xuân
Trung tâm tổ chức sự kiện Cung Xuân

Trung tâm tổ chức sự kiện Cung Xuân mang lối kiến trúc đậm chất Châu Âu với phong cách cung điện vô cùng xa hoa, lộng lẫy. Được tọa lạc tại các tuyến đường trung tâm của thủ đô Hà Nội như: tại Bà Triệu, Phố Huế, Thanh Nhàn, Đại Cồ Việt,… nên khá thuận tiện có việc di chuyển. Bên cạnh đó Cung Xuân vẫn sở hữu cho mình một diện tích cực khủng lên đến khoảng 7000m2 cùng sức chứa hơn 1000 khách.

Trung tâm tổ chức sự kiện sở hữu phong cách kiến trúc lộng lẫy và hiện đại
Trung tâm tổ chức sự kiện sở hữu phong cách kiến trúc lộng lẫy và hiện đại

Cùng điểm qua các điểm mạnh vượt trội của Trung tâm tổ chức sự kiện Cung Xuân:

  • Không gian rộng rãi cùng mô hình 4 tầng nổi và 1 tầng hầm được thiết kế vô cùng tiện lợi.
  • Sức chứa lớn lên đến hơn 1000 khách cho 1 chương trình sự kiện và có thể chứa tối đa 2800 khách cho toàn bộ diện tích sử dụng.
  • Khu vực để xe cực kỳ rộng rãi, dành cho cả ôtô và xe máy (có thể chứa lên tới 100 phương tiện)
  • Không gian xanh mát với nhiều cây cối, hồ nước tạo cảm giác thư giãn, thoái mái, gần gũi với thiên nhiên.
  • Và còn rất nhiều những tiện ích tiêu biểu khác nữa mà bạn nhất định phải đến Cung Xuân để trải nghiệm. Chắc chắn nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng.

9. Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới Diamond Palace

Diamond Palace được biết đến là một trong những trung tâm tổ chức tiệc cưới và sự kiện hàng đầu tại Hà Nội với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, chắc chắn sẽ giúp sự kiện của bạn thành công trên cả mong đợi.

Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới Diamond Palace
Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới Diamond Palace

Diamond Palace được tọa lạc tại những vị trí đắc địa bậc nhất Hà Nội. Nơi đây có lối thiết kế hiện đại, mang âm hưởng Á Âu. Cùng với đó là phong cách phục vụ cực kỳ tận tình và chuyên nghiệp khiến Diamond Palace luôn trở thành một địa điểm vô cùng tin cậy không chỉ đối mới những cặp đôi mà còn đối với nhiều công ty, doanh nghiệp hay các đơn vị tổ chức sự kiện lớn nhỏ.

Diamond Palace có các phòng hội nghị với sức chứa lớn cùng thiết bị sự kiện hiện đại
Diamond Palace có các phòng hội nghị với sức chứa lớn cùng thiết bị sự kiện hiện đại

Mỗi chi nhánh của Diamond Palace đều có từ 2 cho đến 3 hội trường rộng, với sức chứa tối đa lên đến 800 khách. Nơi đây phục vụ tổ chức nhiều loại hình sự kiện khác nhau từ tiệc cưới cho đến hội nghị, hội thảo… Ngoài ra tại Diamond Palace cũng được trang bị các hệ thống thiết bị sự kiện hiện đại, phục vụ riêng cho những sự kiện như hội nghị, hội thảo từ âm thanh, ánh sáng, màn led cho đến máy in, máy chiếu, và trang thiết bị phiên dịch,…

10. Trung tâm tiệc cưới Hoàng Gia

Trung tâm tiệc cưới Hoàng Gia đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, đặc biệt là các sự kiện về tiệc tất niên, cưới hỏi. Trung tâm có không gian vô cùng thoáng mát với tầm nhìn mở, giúp cho các buổi giao lưu, gặp gỡ đều trở nên vô cùng thân thiện và thoải mái. Nhà hàng tiệc cưới Hoàng Gia vẫn luôn chiếm được lòng tin của nhiều cặp đôi khi muốn gửi gắm ngày trọng đại nhất trong cuộc đời mình.

Trung tâm tiệc cưới Hoàng Gia
Trung tâm tiệc cưới Hoàng Gia

Nhà hàng có khu sảnh được thiết kế mang vẻ đẹp vô cùng lộng lẫy, tinh tế. Đi kèm với đó là dịch vụ tổ chức hết sức chuyên nghiệp. Chất lượng tiệc tại đây cũng luôn được đánh giá cao.

Cùng điểm qua những ưu thế vượt trội của trung tâm tổ chức sự kiện – tiệc cưới Hoàng Gia như sau:

  • Sảnh tiệc sang trọng: các cơ sở của nhà hàng tiệc cưới Hoàng Gia đều được đặt tại các vị trí trung tâm, cực kỳ dễ tìm và thuận tiện cho việc di chuyển.
  • Sắp xếp đa dạng: các sảnh tổ chức hội nghị tại nhà hàng tiệc cưới Hoàng Gia đều sử dụng loại sân khấu di động để có thể di chuyển qua lại dễ dàng. Bên cạnh đó là cấu trúc sắp xếp các sảnh vô cùng đa dạng và phù hợp với các loại hội nghị khác nhau như tiệc bàn tròn, phòng setup chữ U, rạp hát, hòa nhạc,…
  • Bãi đậu xe tiện lợi: khu vực để xe của nhà hàng có sức chứa lên đến khoảng 1500 phương tiện. Bãi để xe cũng nằm tại vị trí ngay bên trong khuôn viên của nhà hàng, cực kỳ thuận tiện có khách hàng.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp: nhà hàng có đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó là sự giám sát chặt chẽ từ bộ phận quản lý.
  • Trang thiết bị hiện đại: bao gồm âm thanh, ánh sáng, màn LED, micro, máy chiếu,…
  • Thực đơn đa dạng, ngon miệng: thực đơn tiệc tại nhà hàng khá đa dạng gần 200 món ăn tự chọn mang đậm phong cách Việt – Trung.
Trung tâm tiệc cưới Hoàng Gia mạng một nét đẹp tinh tế và sang trọng
Trung tâm tiệc cưới Hoàng Gia mạng một nét đẹp tinh tế và sang trọng

Có thể bạn quan tâm: Top 30 địa điểm tổ chức sự kiện ở TP.HCM sang trọng nhất

Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0867.12.8688

Trên đây là top 10 trung tâm tổ chức sự kiện đẹp và sang trọng bậc nhất tại Hà Nội mà VietPower muốn giới thiệu đến bạn. VietPower mong rằng với những thông tin hữu ích trên có thể giúp bạn chọn được một địa điểm tổ chức phù hợp với sự kiện của doanh nghiệp, công ty.
Nếu bạn cần tìm đơn vị tổ chức sự kiện uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội, hoặc cần thêm bất kỳ thông tin gì về việc tổ chức sự kiện, liên hệ ngay với VietPower để được hỗ trợ và tư vấn 24/7 bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0243 9054 999 hoặc 0867 128 688

Website: https://viet-power.vn

Email: contact@viet-power.vn

Trụ sở chính: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt – 203 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng: 87 Lê Thị Tính – An Khê – Thanh Khê – Đà Nẵng

Chi nhánh TP. HCM: tòa nhà Vincom Center – 72 Lê Thánh Tôn – P. Bến Nghé – Quận 1 – TP. HCM

Rate this post

Bài viết liên quan

Chủ đề quan tâm

Đăng ký tư vấn

""
1
Họ và tên*your full name
Số điện thoại*your full name
Nội dungmore details
0 /
Previous
Next
Tư vấn ngay 0867.12.8688