Top 30 địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội sang trọng nhất

Địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội mang lại nhiều sự kiện lợi cho các đơn vị có nhu cầu tổ chức sự kiện. Ngày nay, với sự xuất hiện rất nhiều địa điểm tổ chức làm chúng ta khó có thể lựa chọn địa điểm phù hợp. Để giải quyết vấn đề này, VietPower chia sẻ top địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội lý tưởng nhất. 

Tìm hiểu thêm: Tổ chức sự kiện là gì? Quy trình tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0867.12.8688

Các địa điểm trung tâm tổ chức sự kiện tại Hà Nội

1. Trống Đồng Palace 

Trống Đồng Palace là địa điểm tổ chức sự kiện có 9 cơ sở tại Hà Nội mà bạn không thể nhắc đến. Đây là địa điểm lý tưởng cho các sự kiện như hội nghị, tiệc cưới, tiệc cuối năm,….

Địa chỉTrồng Đồng Palace sở hữu 9 hệ thống tại Hà Nội, bao gồm: 

– Số 173B Trường Chinh, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.

– Số 2 Lãng Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

– Số 489 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

– Số 72 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

– Số 52 Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

– TTTM Mê Linh Plaza, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội.

– Công viên Bán đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

– Số 65 Quán Sứ, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

– Số 40 Hàng Cót, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Chi phíTừ 300.000 – 500.000 VNĐ/ người.

Giá trên chỉ có tính chất tham khảo, có thể thay đổi theo nhiều yếu tố, gói dịch vụ khác nhau.

Sức chứa của địa điểmTừ 100 đến 1.500 khách. 
Thời gian mở cửaGiờ cố định: 9h00 đến 22h00 

Thời gian có thể thay đổi linh hoạt để phù hợp với nhu cầu tổ chức sự kiện của khách hàng.

Dịch vụTrống Đồng Palace cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích bao gồm:

  • Hệ thống âm thanh, ánh sáng.
  • Wifi miễn phí.
  • Dịch vụ trang trí, thiết kế không gian sự kiện/ sân khấu.
  • Cung cấp dịch vụ menu ẩm thực đa dạng.
  • Dịch vụ vận chuyển.
  • Dịch vụ đảm bảo an toàn, an ninh cho khách hàng tham gia.
  • Có bãi đỗ xe rộng rãi
Trống Đồng Palace là địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội lý tưởng
Trống Đồng Palace là địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội lý tưởng

2. CTM Palace

CTM Palace sở hữu không gian rộng lớn với kiến trúc Gothic độc đáo, kết hợp với hệ thống đèn và dàn pha lê thả trần. Tạo nên không gian sang trọng và lôi cuốn. CTM Palace không chỉ chú trọng vào không gian mà còn cung cấp ẩm thực phong phú. Nhằm đảm bảo mang lại trải nghiệm độc đáo cho mọi sự kiện.

Địa chỉSố 131 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội.
Chi phíTừ 600.000 VNĐ.

Giá trên chỉ có tính chất tham khảo, có thể thay đổi theo nhiều yếu tố, gói dịch vụ khác nhau.

Sức chứa của địa điểm– 5 phòng hội nghị lớn.

– Tổng diện tích: 45.000 mét vuông.

– Sức chứa: 5.000 khách mời.

Thời gian mở cửaThời gian có thể thay đổi linh hoạt để phù hợp với nhu cầu tổ chức sự kiện của khách hàng.
Dịch vụCTM Palace cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích bao gồm:

  • Cung cấp hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, đèn LED,….
  • Wifi miễn phí.
  • Dịch vụ trang trí, thiết kế không gian sự kiện/ sân khấu.
  • Cung cấp dịch vụ menu ẩm thực đa dạng.
  • Dịch vụ teabreak, hoa tươi.
  • Dịch vụ đảm bảo an toàn, an ninh cho khách hàng tham gia.
  • Có bãi đỗ xe rộng rãi
Các địa điểm trung tâm tổ chức sự kiện tại Hà Nội
Hình ảnh không gian tổ chức sự kiện tại CTM Palace

3. Dung Hòa Palace

Dung Hòa Palace là điểm đến hàng đầu cho các tiệc cưới tại quận Hoàn Kiếm. Với vị trí thuận lợi, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng các dịch vụ được cung cấp tại nơi đây. Dung Hòa Palace hứa hẹn mang đến trải nghiệm tiệc cưới hoàn hảo và đáng nhớ.

Địa chỉSố 9 Cửa Đông, Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Chi phíLiên hệ với trung tâm tổ chức sự kiện để được báo giá chi tiết nhất.
Sức chứa của địa điểmKhoảng 500 khách mời.
Thời gian mở cửaThời gian có thể thay đổi linh hoạt để phù hợp với nhu cầu tổ chức sự kiện của khách hàng.
Dịch vụDung Hòa Palace cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích bao gồm:

  • Cho thuê hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, đèn LED,….
  • Wifi miễn phí.
  • Dịch vụ setup sân khấu.
  • Cung cấp dịch vụ menu ẩm thực đa dạng.
  • Dịch quay chụp, hoạt động giải trí.
  • Vị trí thuận lợi, có bãi đỗ xe dưới tầng hầm.
Các địa điểm trung tâm tổ chức sự kiện tại Hà Nội
Phòng tổ chức sự kiện tại Dung Hòa Palace

4. Trung tâm tổ chức sự kiện Cung Xuân

Trung tâm tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu, đó chính là trung tâm tổ chức sự kiện Cung Xuân. Nơi đây xứng đáng là địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội sang trọng và đẳng cấp. Cung Xuân sở hữu không gian sang trọng và dịch vụ chuyên nghiệp, là nơi lý tưởng cho các sự kiện như hội thảo, tiệc cưới, và bữa tiệc lưu động. 

Địa chỉSố 1, Võ Thị Sáu, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Chi phíTừ 200.000 – 600.000 VNĐ/ người.

Giá trên chỉ có tính chất tham khảo, có thể thay đổi theo nhiều yếu tố, gói dịch vụ khác nhau.

Sức chứa của địa điểm– Khu tiền sảnh rộng rãi hơn 500 mét vuông.

– Sức chứa từng sảnh tiệc:

 +) Sảnh tiệc A: Khoảng 1.200 khách mời.

 +) Sảnh tiệc B: Khoảng 600 khách mời.

 +) Sảnh tiệc C: Khoảng 300 khách mời.

Thời gian mở cửaGiờ cố định: Từ 8h00 đến 22h00.

Thời gian có thể thay đổi linh hoạt để phù hợp với nhu cầu tổ chức sự kiện của khách hàng.

Dịch vụCung Xuân cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích bao gồm:

  • Cung cấp các hệ thống kỹ thuật âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, đèn LED,….
  • Wifi miễn phí.
  • Dịch vụ trang trí không gian, setup sân khấu.
  • Cung cấp dịch vụ menu ẩm thực đa dạng.
  • Dịch quay chụp, media.
  • Dịch vụ cho thuê trang phục,….
Các địa điểm trung tâm tổ chức sự kiện tại Hà Nội
Trung tâm tổ chức sự kiện Cung Xuân là địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện

5. Trung tâm tổ chức tiệc Queen Bee 2

Trung tâm tổ chức tiệc Queen Bee 2 là điểm đến được nhiều khách hàng đánh giá cao. Nhờ vị trí đắc địa và kinh nghiệm 24 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ tại Queen Bee 2 luôn được đảm bảo. Từ đó mang lại trải nghiệm đáng nhớ cho mọi sự kiện được tổ chức tại đây.

Địa chỉSố 55 Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Chi phíLiên hệ với trung tâm tổ chức sự kiện để được báo giá chi tiết nhất.
Sức chứa của địa điểm– Có thể chứa từ 100 đến 400 người.

– Phù hợp với những sự kiện có quy mô vừa và cần không gian ấm cúng.

Thời gian mở cửaThời gian có thể thay đổi linh hoạt để phù hợp với nhu cầu tổ chức sự kiện của khách hàng.
Dịch vụQueen Bee 2 cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích bao gồm:

  • Hệ thống âm thanh, ánh sáng.
  • Wifi miễn phí.
  • Cung cấp dịch vụ menu ẩm thực đa dạng từ những đầu bếp nổi tiếng.
  • Dịch vụ đảm bảo an toàn, an ninh cho khách hàng tham gia.
  • Có bãi đỗ xe.
Các địa điểm trung tâm tổ chức sự kiện tại Hà Nội
Không gian tổ chức sự kiện sang trọng tại Queen Bee 2

6. Trung tâm sự kiện Asean

Địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội lý tưởng, không ai khác chính là trung tâm Asean. Trung tâm sở hữu 6 hội trường chính tạo nên sự linh hoạt cho các sự kiện từ nhỏ đến lớn diễn ra tại Asean. Đảm bảo mọi chi tiết của sự kiện đều được chăm sóc kỹ lưỡng. Giúp mang đến trải nghiệm sự kiện hoàn hảo và đáng nhớ cho mỗi khách hàng.

Địa chỉSố 2 Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Chi phíLiên hệ với trung tâm tổ chức sự kiện để được báo giá chi tiết nhất.
Sức chứa của địa điểm– Từ 200 đến 2.000 khách mời.

– Có 6 hội trường chính.

Thời gian mở cửaThời gian có thể thay đổi linh hoạt để phù hợp với nhu cầu tổ chức sự kiện của khách hàng.
Dịch vụAsean cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích bao gồm:

  • Cung cấp hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, đèn LED,….
  • Wifi miễn phí.
  • Dịch vụ trang trí và thiết kế không gian sân khấu.
  • Cung cấp dịch vụ menu ẩm thực đa dạng.
  • Có bãi đỗ xe rộng.
  • Cung cấp MC, nhân sự phục vụ sự kiện,…
Các địa điểm trung tâm tổ chức sự kiện tại Hà Nội
Trung tâm sự kiện Asean là địa điểm lý tưởng để tổ chức chương trình sự kiện

7. Sapphire Center

Sapphire Center là trung tâm tổ chức sự kiện nổi tiếng ở quận Ba Đình. Nơi đây mang phong cách Châu Âu hiện đại, xứng đáng được lọt vào danh sách địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội. Sự kết hợp giữa không gian sang trọng và dịch vụ chất lượng khiến Sapphire trở thành điểm đến lý tưởng cho nhiều người.

Địa chỉSố 15 – 17 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.
Chi phíLiên hệ với trung tâm tổ chức sự kiện để được báo giá chi tiết nhất.
Sức chứa của địa điểm– 3 khán phòng cùng nhiều không gian rộng rãi.

– Sức chứa hơn 1.800 khách mời.

Thời gian mở cửaThời gian có thể thay đổi linh hoạt để phù hợp với nhu cầu tổ chức sự kiện của khách hàng.
Dịch vụSapphire Center cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích bao gồm:

  • Cung cấp hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, đèn LED,…. đầy đủ các thiết bị cho một sự kiện chuyên nghiệp.
  • Wifi miễn phí.
  • Hỗ trợ trang trí, thiết kế không gian sân khấu.
  • Cung cấp dịch vụ menu ẩm thực đa dạng từ Á đến Âu.
  • Có bãi đỗ xe thuận tiện.
Các địa điểm trung tâm tổ chức sự kiện tại Hà Nội
Sapphire Center là trung tâm tổ chức sự kiện nổi tiếng ở quận Ba Đình

8. Trung tâm tổ chức sự kiện Star Galaxy 

Trung tâm tổ chức sự kiện Star Galaxy nổi bật với vị trí thuận lợi và thiết kế sang trọng. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và sáng sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Từ khâu lên ý tưởng, lập kế hoạch sự kiện đến tổ chức, đảm bảo mọi chương trình diễn ra thành công. 

Địa chỉSố 87 Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội.
Chi phíLiên hệ với trung tâm tổ chức sự kiện để được báo giá chi tiết nhất.
Sức chứa của địa điểmTối đa 1.300 khách mời.
Thời gian mở cửaThời gian có thể thay đổi linh hoạt để phù hợp với nhu cầu tổ chức sự kiện của khách hàng.
Dịch vụStar Galaxy cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích bao gồm:

  • Tư vấn thiết kế, tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.
  • Setup sân khấu ấn tượng.
  • Dịch vụ cung cấp hoa tươi.
  • Hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy chiếu,…
  • Cung cấp dịch vụ menu ẩm thực đa dạng.
  • Wifi miễn phí.
  • Có bãi đỗ xe riêng.
Các địa điểm trung tâm tổ chức sự kiện tại Hà Nội
Trung tâm tổ chức sự kiện Star Galaxy nổi bật với vị trí thuận lợi và thiết kế sang trọng

9. Diamond Palace 

Điểm nhấn tại Diamond là thiết kế mở, không gian điều đón ánh sáng lung linh, tạo bầu không khí cho sự kiện. Không gian trang trí nhẹ nhàng và thanh nhã, cùng với sự chăm sóc tỉ mỉ từ Diamond Palace. Đây là địa điểm lý tưởng cho các chương trình sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội.  

Địa chỉSố 1 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.
Chi phíLiên hệ với trung tâm tổ chức sự kiện để được báo giá chi tiết nhất.
Sức chứa của địa điểm– Không gian 3 tầng.

– Diện tích không gian 4.000 mét vuông.

– Sức chứa lên đến 1.7000 khách mời.

Thời gian mở cửaThời gian có thể thay đổi linh hoạt để phù hợp với nhu cầu tổ chức sự kiện của khách hàng.
Dịch vụDiamond Palace cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích bao gồm:

  • Cung cấp hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, đèn LED,….
  • Wifi miễn phí.
  • Dịch vụ trang trí và thiết kế không gian sân khấu.
  • Cung cấp dịch vụ menu ẩm thực đa dạng.
  • Có bãi đỗ xe.
  • Cung cấp MC, nhân sự phục vụ sự kiện,…
Các địa điểm trung tâm tổ chức sự kiện tại Hà Nội
Phòng tổ chức sự kiện rộng rãi tại Diamond Palace 

10. Trung tâm sự kiện Vạn Hoa

Trung tâm sự kiện Vạn Hoa tọa lạc tại khu vực phát triển nhanh nhất của Hà Nội. Được thiết kế hiện đại và hệ thống âm thanh, ánh sáng tiêu chuẩn quốc tế. Vạn Hoa mang lại trải nghiệm chuyên nghiệp và đẳng cấp cho mọi khách hàng. 

Địa chỉSố 98 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội.
Chi phíLiên hệ với trung tâm tổ chức sự kiện để được báo giá chi tiết nhất.
Sức chứa của địa điểm– Sảnh tiệc rộng rãi hơn 1.000 mét vuông.

– Sức chứa lên tới 1.000 đến 1.500 khách.

Thời gian mở cửaThời gian có thể thay đổi linh hoạt để phù hợp với nhu cầu tổ chức sự kiện của khách hàng.
Dịch vụVạn Hoa cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích bao gồm:

  • Cung cấp hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, đèn LED,…
  • Wifi miễn phí.
  • Dịch vụ trang trí sân khấu, không gian tổ chức sự kiện.
  • Cung cấp dịch vụ menu ẩm thực đa dạng.
  • Có bãi đỗ xe.
  • Cung cấp nhân sự phục vụ sự kiện,…
Các địa điểm trung tâm tổ chức sự kiện tại Hà Nội
Trung tâm sự kiện Vạn Hoa là địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội chất lượng

Xem ngay: Top 10 nhà hàng tổ chức sự kiện tại Hà Nội sang trọng nhất

Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0867.12.8688

Các địa điểm tổ chức sự kiện tại khách sạn 

11. Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội

Khách sạn Sofitel Legend Metropole sở hữu không gian tổ chức sự kiện rộng lớn và thoáng đãng. Mọi sự kiện diễn ra tại đây luôn được đảm bảo về chất lượng và chuyên nghiệp. Sofitel Legend Metropole là điểm đến lý tưởng cho các buổi tiệc cao cấp và sang trọng.

Địa chỉSố 15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Chi phíLiên hệ với trung tâm tổ chức sự kiện để được báo giá chi tiết nhất.
Sức chứa của địa điểm– Không gian trong nhà: 100 người.

– Không gian ngoài trời: 250 người.

Thời gian mở cửaThời gian có thể thay đổi linh hoạt để phù hợp với nhu cầu tổ chức sự kiện của khách hàng.
Dịch vụSofitel Legend Metropole cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích bao gồm:

  • Cung cấp hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, đèn LED,….
  • Wifi miễn phí.
  • Dịch vụ trang trí và thiết kế không gian sân khấu.
  • Cung cấp dịch vụ menu ẩm thực đa dạng.
  • Có bãi đỗ xe riêng.
  • Dịch vụ lưu trú.
Các địa điểm tổ chức sự kiện tại khách sạn 
Khách sạn Sofitel Legend Metropole sở hữu không gian tổ chức sự kiện rộng lớn và thoáng đãng

12. Khách sạn Daewoo Hà Nội 

Đến với Daewoo bạn sẽ bước vào không gian sang trọng và đẳng cấp. Với thiết kế hiện đại, tinh tế làm nổi bật vẻ đẹp của nơi này của khách sạn này. Việc này mang lại sự thuận tiện cho việc tham dự sự kiện và trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp.

Địa chỉSố 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
Chi phíLiên hệ với trung tâm tổ chức sự kiện để được báo giá chi tiết nhất.
Sức chứa của địa điểmKhoảng 600 khách mời.
Thời gian mở cửaThời gian có thể thay đổi linh hoạt để phù hợp với nhu cầu tổ chức sự kiện của khách hàng.
Dịch vụDaewoo cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích bao gồm:

  • Cung cấp hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, đèn LED,….
  • Wifi miễn phí.
  • Dịch vụ trang trí và thiết kế không gian sân khấu.
  • Cung cấp dịch vụ menu ẩm thực đa dạng.
  • Có bãi đỗ xe riêng.
  • Dịch vụ lưu trú.
Các địa điểm tổ chức sự kiện tại khách sạn 
Đến với Daewoo bạn sẽ bước vào không gian sang trọng và đẳng cấp

 13. Khách sạn Pan Pacific

Khách sạn Pan Pacific ở Hà Nội là lựa chọn hàng đầu cho tổ chức sự kiện. Khách sạn có kiến trúc thiết kế theo phong cách châu Âu, đây là lựa chọn tuyệt vời cho các sự kiện lớn. Tại Pan Pacific, mọi sự kiện đều được tổ chức một cách chuyên nghiệp và thuận tiện, đảm bảo sự thành công cho từng dự án và buổi hội nghị.

Địa chỉSố 1 Thanh Niên, Trúc Bạch, Tây Hồ, Hà Nội.
Chi phíLiên hệ với trung tâm tổ chức sự kiện để được báo giá chi tiết nhất.
Sức chứa của địa điểm– 12 phòng hội nghị sự kiện.

– Sức chứa 450 khách mời.

Thời gian mở cửaThời gian có thể thay đổi linh hoạt để phù hợp với nhu cầu tổ chức sự kiện của khách hàng.
Dịch vụPan Pacific cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích bao gồm:

  • Cung cấp hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, micro, đèn LED,….
  • Wifi miễn phí.
  • Dịch vụ trang trí và thiết kế không gian sân khấu.
  • Cung cấp dịch vụ menu ẩm thực đa dạng.
  • Có bãi đỗ xe riêng.
  • Dịch vụ lưu trú.
Các địa điểm tổ chức sự kiện tại khách sạn 
Khách sạn Pan Pacific ở Hà Nội là lựa chọn hàng đầu cho tổ chức sự kiện

14. Khách sạn Sheraton

Khách sạn Sheraton Hanoi là biểu tượng của sự hòa quyện giữa phong cách phương Tây và phương Đông tại thủ đô Hà Nội. Nổi tiếng là một trong những khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam, Sheraton Hanoi mang đến không gian tổ chức sự kiện sang trọng với các phòng họp và phòng tiệc được trang bị hiện đại. 

Địa chỉSố 11 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ.
Chi phíLiên hệ với trung tâm tổ chức sự kiện để được báo giá chi tiết nhất.
Sức chứa của địa điểmTối đa khoảng 550 đến 700 khách mời.
Thời gian mở cửaThời gian có thể thay đổi linh hoạt để phù hợp với nhu cầu tổ chức sự kiện của khách hàng.
Dịch vụSheraton Hanoi cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích bao gồm:

  • Cung cấp hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, micro, đèn LED,….
  • Wifi miễn phí.
  • Dịch vụ trang trí và thiết kế không gian sân khấu.
  • Cung cấp dịch vụ menu ẩm thực đa dạng.
  • Có bãi đỗ xe riêng.
  • Dịch vụ lưu trú.
Các địa điểm tổ chức sự kiện tại khách sạn 
Tiệc tất niên được tổ chức tại khách sạn Sheraton

15.  Khách sạn JW Marriott

JW Marriott Hanoi là điểm đến hàng đầu cho các sự kiện ở Hà Nội. Nơi đây phù hợp với không gian riêng biệt cho các sự kiện lãnh đạo, kết hợp với dịch vụ ẩm thực phục vụ tại chỗ, đảm bảo sự thành công cho mọi cuộc họp và sự kiện. JW Marriott Hanoi là địa điểm lý tưởng cho các sự kiện đẳng cấp tại thủ đô.

Địa chỉSố 8, Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Chi phíLiên hệ với trung tâm tổ chức sự kiện để được báo giá chi tiết nhất.
Sức chứa của địa điểm– 17 phòng họp, sự kiện.

– Sức chứa: Từ 12 đến 950 khách mời.

Thời gian mở cửaThời gian có thể thay đổi linh hoạt để phù hợp với nhu cầu tổ chức sự kiện của khách hàng.
Dịch vụJW Marriott Hanoi cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích bao gồm:

  • Cung cấp hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, micro, đèn LED,….
  • Wifi miễn phí.
  • Dịch vụ trang trí và thiết kế không gian sân khấu.
  • Cung cấp dịch vụ menu ẩm thực đa dạng.
  • Có bãi đỗ xe riêng.
  • Dịch vụ lưu trú.
Các địa điểm tổ chức sự kiện tại khách sạn 
W Marriott Hanoi là điểm đến hàng đầu cho các sự kiện ở Hà Nội

16. Khách sạn Hyatt Regency West 

Khách sạn Hyatt Regency West Hanoi, trước đây là Crowne Plaza West Hanoi, nằm gần Trung tâm Hội nghị Quốc gia và Sân vận động Mỹ Đình. Các phòng đều được trang bị hiện đại và hỗ trợ kỹ thuật, đảm bảo mỗi sự kiện diễn ra tại đây đều thành công và hoàn hảo.

Địa chỉSố 36 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Chi phíLiên hệ với trung tâm tổ chức sự kiện để được báo giá chi tiết nhất.
Sức chứa của địa điểm– 7 phòng hội nghị sự kiện tầng 2, sức chứa từ 12 – 450 khách mời.

– 1 phòng hội nghị lớn, sức chứa 100 khách mời.

Thời gian mở cửaThời gian có thể thay đổi linh hoạt để phù hợp với nhu cầu tổ chức sự kiện của khách hàng.
Dịch vụHyatt Regency West Hanoi cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích bao gồm:

  • Cung cấp hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, micro, đèn LED,….
  • Wifi miễn phí.
  • Dịch vụ trang trí và thiết kế không gian sân khấu.
  • Cung cấp dịch vụ menu ẩm thực đa dạng.
  • Có bãi đỗ xe riêng.
  • Dịch vụ lưu trú.
Các địa điểm tổ chức sự kiện tại khách sạn 
Khách sạn Hyatt Regency West xứng đáng là địa điểm tổ chức sự kiện

17. Khách sạn Melia

Melia Hanoi là điểm đến lý tưởng cho các sự kiện hội nghị và lễ đón sang trọng. Với không gian rộng lớn và tiện nghi hạng nhất, tất cả phòng tổ chức sự kiện đều được trang bị công nghệ hiện đại và phục vụ chuyên nghiệp. Đảm bảo mỗi sự kiện diễn ra tại Melia đều đạt được sự thành công và ấn tượng.

Địa chỉSố 44 Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm.
Chi phíLiên hệ với trung tâm tổ chức sự kiện để được báo giá chi tiết nhất.
Sức chứa của địa điểm– Phòng Grand Ballroom: 1.200 khách mời.

– Phòng Thăng Long Ballroom: 540 khách mời.

– 9 phòng chức năng linh hoạt.

– 2 phòng Executive Boardroom.

Thời gian mở cửaThời gian có thể thay đổi linh hoạt để phù hợp với nhu cầu tổ chức sự kiện của khách hàng.
Dịch vụMelia Hanoi cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích bao gồm:

  • Cung cấp hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, micro, đèn LED,….
  • Wifi miễn phí.
  • Dịch vụ trang trí và thiết kế không gian sân khấu.
  • Cung cấp dịch vụ menu ẩm thực đa dạng.
  • Có bãi đỗ xe riêng.
  • Dịch vụ lưu trú.
Các địa điểm tổ chức sự kiện tại khách sạn 
Melia Hanoi là điểm đến lý tưởng cho các sự kiện hội nghị và lễ đón sang trọng

18. Khách sạn Pullman 

Khách sạn Pullman Hanoi thu hút du khách bằng không gian yên tĩnh và thoáng đãng. Là địa điểm lý tưởng cho cả du khách trong và ngoài nước đến tham quan, lưu trú và tham gia các sự kiện quan trọng.

Địa chỉSố 40 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.
Chi phí

Sức chứa của địa điểmTừ 20 đến 70 khách mời.
Thời gian mở cửaThời gian có thể thay đổi linh hoạt để phù hợp với nhu cầu tổ chức sự kiện của khách hàng.
Dịch vụPullman Hanoi cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích bao gồm:

  • Cung cấp hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, micro, đèn LED,….
  • Wifi miễn phí.
  • Dịch vụ trang trí và thiết kế không gian sân khấu.
  • Cung cấp dịch vụ menu ẩm thực đa dạng.
  • Có bãi đỗ xe riêng.
  • Dịch vụ lưu trú.
Các địa điểm tổ chức sự kiện tại khách sạn 
Khách sạn Pullman Hanoi thu hút du khách bằng không gian yên tĩnh và thoáng đãng

19.  Khách sạn Lotte 

Nằm trên tầng cao của tòa nhà kính 65 tầng, khách sạn Lotte Hà Nội mang đến không gian sang trọng và đẳng cấp cho mọi sự kiện. Mỗi phòng đều được trang bị nội thất hiện đại và sang trọng, tạo nên không gian ấn tượng và chuyên nghiệp.

Địa chỉSố 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội.
Chi phíLiên hệ với trung tâm tổ chức sự kiện để được báo giá chi tiết nhất.
Sức chứa của địa điểm– 3 phòng tiệc & hội thảo.

– Sức chứa lên đến 900 khách.

Thời gian mở cửaThời gian có thể thay đổi linh hoạt để phù hợp với nhu cầu tổ chức sự kiện của khách hàng.
Dịch vụLotte Hà Nội cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích bao gồm:

  • Cung cấp hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, micro, đèn LED,….
  • Wifi miễn phí.
  • Dịch vụ trang trí và thiết kế không gian sân khấu.
  • Cung cấp dịch vụ menu ẩm thực đa dạng.
  • Có bãi đỗ xe riêng.
  • Dịch vụ lưu trú.
Các địa điểm tổ chức sự kiện tại khách sạn 
Lotte Hà Nội mang đến không gian sang trọng và đẳng cấp cho mọi sự kiện

20. Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake 

InterContinental Hanoi Westlake là điểm đến lý tưởng cho các sự kiện ở Hà Nội. Tọa lạc trên hồ Tây, bên cạnh chùa Kim Liên cổ, khách sẽ tận hưởng không gian yên bình và thanh thản giữa lòng thủ đô sôi động. 

Địa chỉSố 5 Từ Hoa, Tây Hồ, Hà Nội.
Chi phíLiên hệ với trung tâm tổ chức sự kiện để được báo giá chi tiết nhất.
Sức chứa của địa điểm– 5 phòng họp.

– Sức chứa lên đến 450 khách mời.

Thời gian mở cửaThời gian có thể thay đổi linh hoạt để phù hợp với nhu cầu tổ chức sự kiện của khách hàng.
Dịch vụInterContinental Hanoi Westlake cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích bao gồm:

  • Cung cấp hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, micro, đèn LED,….
  • Wifi miễn phí.
  • Dịch vụ trang trí và thiết kế không gian sân khấu.
  • Cung cấp dịch vụ menu ẩm thực đa dạng.
  • Có bãi đỗ xe riêng.
  • Dịch vụ lưu trú.
Các địa điểm tổ chức sự kiện tại khách sạn 
InterContinental Hanoi Westlake là điểm đến lý tưởng cho các sự kiện ở Hà Nội

 

Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0867.12.8688

Các địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời tại Hà Nội

21. Trung tâm hội nghị Quốc gia

Trung tâm Hội nghị Quốc gia tại Hà Nội là điểm đến lý tưởng cho việc tổ chức sự kiện ngoài trời. Đây là nơi lý tưởng cho các hội chợ, triển lãm và biểu diễn nghệ thuật. Đặc biệt, với cơ sở hạ tầng hiện đại và vị trí thuận tiện, Trung tâm Hội nghị Quốc gia là điểm đến được nhiều tổ chức sự kiện quốc tế lựa chọn.

Địa chỉSố 57 Phạm Hùng, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội.
Chi phíLiên hệ với trung tâm tổ chức sự kiện để được báo giá chi tiết nhất.
Sức chứa của địa điểm– Diện tích: 40 mét vuông đến 10.000 mét vuông.

– Sức chứa lên đến 3.500 khách mời.

Thời gian mở cửaThời gian có thể thay đổi linh hoạt để phù hợp với nhu cầu tổ chức sự kiện của khách hàng.
Dịch vụTrung tâm Hội nghị Quốc gia cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích bao gồm:

  • Cung cấp hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, micro, đèn LED,…. chuyên nghiệp
  • Wifi miễn phí.
  • Dịch vụ trang trí và thiết kế không gian sân khấu.
  • Có bãi đỗ xe riêng.
  • Dịch vụ tổ chức các sự kiện chọn gói. 
Các địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời tại Hà Nội
Trung tâm hội nghị Quốc gia là địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời lý tưởng

22. Khách sạn Elegant Suites Westlake

Nằm bên bờ hồ Tây thơ mộng, Elegant Suites Westlake là địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội. Mang đến trải nghiệm sang trọng và độc đáo cho mọi dịp tổ chức sự kiện của bạn.

Địa chỉSố 10B Đặng Thai Mai, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội.
Chi phíLiên hệ với trung tâm tổ chức sự kiện để được báo giá chi tiết nhất.
Sức chứa của địa điểm– Khuôn viên sân vườn châu Âu.

– Khuôn viên hồ bơi. 

– Sức chứa: 450 khách.

Thời gian mở cửaThời gian có thể thay đổi linh hoạt để phù hợp với nhu cầu tổ chức sự kiện của khách hàng.
Dịch vụElegant Suites Westlake cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích bao gồm:

  • Cung cấp hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, micro, đèn LED,….
  • Wifi miễn phí.
  • Dịch vụ trang trí và thiết kế không gian sân khấu.
  • Cung cấp dịch vụ menu ẩm thực đa dạng.
  • Có bãi đỗ xe riêng.
  • Dịch vụ lưu trú.
Các địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời tại Hà Nội
Không gian ngoài trời tại khách sạn Elegant Suites Westlake

23. Calidas Gardium – Keangnam Landmark72

Calidas Gardium tại Keangnam Landmark72 là một điểm đến độc đáo cho việc tổ chức sự kiện ngoài trời tại Hà Nội. Đây là địa điểm tạo điều kiện lý tưởng cho đám cưới, họp mặt gia đình hoặc tiệc doanh nghiệp. Đặc biệt, vị trí gần khu bể bơi, nhà hàng và quầy bar tạo ra không gian phong cách và tiện nghi. 

Địa chỉKhuôn viên tòa nhà Keangnam Landmark 72, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Chi phí

Sức chứa của địa điểmLên đến 1.000 khách mời.
Thời gian mở cửa

Dịch vụCalidas Gardium cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích bao gồm:

  • Cung cấp hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, micro, đèn LED,….
  • Wifi miễn phí.
  • Dịch vụ trang trí và thiết kế không gian sân khấu.
  • Cung cấp dịch vụ menu ẩm thực đa dạng.
  • Có bãi đỗ xe riêng.
  • Dịch vụ lưu trú.
Các địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời tại Hà Nội
Calidas Gardium là nơi diễn ra tiệc cưới sang trọng

24. Nhà hàng Sen Tây Hồ

Nhà hàng Sen Tây Hồ, là địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội hoàn hảo. Không gian xanh mát với hàng cây bao quanh tạo cảm giác thư thái và độc đáo. Phong cách trang trí sang trọng tạo điểm nhấn đặc biệt cho bất kỳ sự kiện nào. 

Địa chỉ Số 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.
Chi phíNgày thường:

  • Người lớn: 345.000 – 400.000 VNĐ.
  • Trẻ em: 240.000 – 280.000 VNĐ.

Cuối tuần:

  • Người lớn: 360.000 – 420.000 VNĐ.
  • Trẻ em: 250.000 – 290.000 VNĐ.
Sức chứa của địa điểmLên đến 1.500 khách mời.
Thời gian mở cửaGiờ cố định: Từ 10h00 đến 23h00.

Thời gian có thể thay đổi linh hoạt để phù hợp với nhu cầu tổ chức sự kiện của khách hàng.

Dịch vụTại nhà hàng Sen Hồ tây cung cấp các tiện ích, dịch vụ như:

  • Phòng tiệc riêng.
  • Khu vực.
Các địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời tại Hà Nội
Sự kiện 8/3 tổ chức tại nhà hàng Sen Tây Hồ

Xem ngay: Top 30 địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời đẹp lý tưởng

25. Khách sạn Sofitel Metropole 

Sofitel Metropole là biểu tượng của sự sang trọng với thiết kế độc đáo.  Mang phong cách của nhiều thành đô nổi tiếng như Paris, New York, Tokyo, Thượng Hải và Sài Gòn. Với danh hiệu Trung tâm Hội nghị tiệc cưới đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam, đây là điểm đến lý tưởng cho các sự kiện quy mô lớn. 

Địa chỉSố 15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Chi phí

Sức chứa của địa điểmTừ 100 khách mời trở lên.
Thời gian mở cửa

Dịch vụSofitel Metropole cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích bao gồm:

  • Cung cấp hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, micro, đèn LED,….
  • Wifi miễn phí.
  • Dịch vụ trang trí và thiết kế không gian sân khấu.
  • Cung cấp dịch vụ menu ẩm thực đa dạng.
  • Có bãi đỗ xe riêng.
  • Dịch vụ lưu trú.
Các địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời tại Hà Nội
Sự tiện ngoài trời tại khách sạn Sofitel Metropole

26. Khách sạn Apricot 

Apricot Hotel, khách sạn 5 sao ở trung tâm Hà Nội. Tại đây, bạn có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, đặc biệt là vào buổi chiều tối khi Hà Nội lên đèn, tạo nên khung cảnh lãng mạn và ấn tượng cho bữa tiệc của bạn. 

Địa chỉSố 136 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Chi phí

Sức chứa của địa điểmTối đa 100 khách mời.
Thời gian mở cửa

Dịch vụApricot Hotel cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích bao gồm:

  • Cung cấp hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, micro, đèn LED,….
  • Wifi miễn phí.
  • Dịch vụ trang trí và thiết kế không gian sân khấu.
  • Cung cấp dịch vụ menu ẩm thực đa dạng.
  • Có bãi đỗ xe riêng.
  • Dịch vụ lưu trú.
Các địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời tại Hà Nội
Sự kiện diễn ra tại khách sạn Apricot 

27. Nhà hàng Softwater

Nhà hàng Softwater tọa lạc bên bờ sông Hồng, với kiến trúc truyền thống và khu vườn thượng uyển độc đáo. Đây là địa điểm lý tưởng cho tiệc ngoài trời, mang lại trải nghiệm đáng nhớ và tuyệt vời cho mọi dịp.

Địa chỉSố 109, Đặng Tiến Đông, Trung Liệt, Ba Đình, Hà Nội.
Chi phíTừ 450.000 – 2.000.000 VNĐ/ suất.

Giá trên chỉ có tính chất tham khảo, có thể thay đổi theo nhiều yếu tố, gói dịch vụ khác nhau.

Sức chứa của địa điểmKhoảng 500 khách.
Thời gian mở cửa– Trưa: Từ 11h00 – 14h00.

– Tối: Từ 18h00 – 22h00.

Thời gian có thể thay đổi linh hoạt để phù hợp với nhu cầu tổ chức sự kiện của khách hàng.

Dịch vụNhà hàng Softwater cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích bao gồm:

– Dịch vụ ẩm thực: Phục vụ các món Á – Âu chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp.

– Dịch vụ tiệc cưới.

– Hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại mang đến những sự kiện trọn vẹn.

– Dịch vụ tổ chức hội nghị, sự kiện.

Các địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời tại Hà Nội
Nhà hàng Softwater là địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện ngoài trời

28. Nắng Sông Hồng

Nằm ở khoảng cách 3km từ trung tâm Hà Nội, nhà hàng Nắng Sông Hồng là một ốc đảo yên bình với không gian rộng lớn và phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Không gian này thích hợp cho mọi loại sự kiện, từ ngày hội gia đình, Tết Trung thu đến các trò chơi team building. Đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức sự kiện ngoài trời.

Địa chỉSố 306A Phú Viên, Tổ 1, Long Biên, Hà Nội.
Chi phí
Sức chứa của địa điểm– Diện tích: 10.000m2.

– Sức chứa lên đến 1.500 đến 2.000 khách.

Thời gian mở cửa
Dịch vụNắng Sông Hồng cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích bao gồm:

– Dịch vụ ẩm thực: Phục vụ các món Á – Âu chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp.

– Hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại mang đến những sự kiện trọn vẹn.

– Dịch vụ tổ chức sự kiện chọn gói.

Các địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời tại Hà Nội
Nắng Sông Hồng sở hữu không gian rộng rãi

29. Nhà hàng Lộc Vừng Mangopine

Nằm trong khu du lịch Đông Anh, nhà hàng Lộc Vừng MangoPine sở hữu khuôn viên xanh mát, hòa mình vào thiên nhiên. Với không gian rộng và nhiều phân khu riêng biệt, đây là địa điểm lý tưởng cho các hoạt động vui chơi, team building hoặc tổ chức tiệc ngoài trời của gia đình và bạn bè. 

Địa chỉSố 23B Vân Trì, Vân Nội, Đông Anh, Hà Nội.
Chi phí
Sức chứa của địa điểmTừ 15 đến 250 khách mời.
Thời gian mở cửa
Dịch vụLộc Vừng MangoPine cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích bao gồm:

  • Cung cấp hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, micro, đèn LED,….
  • Wifi miễn phí.
  • Dịch vụ trang trí và thiết kế không gian sân khấu.
  • Cung cấp dịch vụ menu ẩm thực đa dạng.
  • Có bãi đỗ xe riêng.
  • Dịch vụ lưu trú.
Các địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời tại Hà Nội
Lộc Vừng MangoPine sở hữu khuôn viên xanh mát, hòa mình vào thiên nhiên

30.  Công viên Yên Sở

Công viên Yên Sở, với diện tích lớn và mảng cây xanh, hồ nước, là điểm đến mê mẩn của du khách tại Hà Nội. Với các công trình kiến trúc đặc biệt như vườn mê cung, rạp hát ngoài trời, làng văn hóa, đây là điểm đến yêu thích của nhiều người. Đồng thời là địa điểm tuyệt vời để tổ chức các sự kiện ngoài trời, mang lại trải nghiệm độc đáo và thú vị cho mọi người.

Địa chỉQuốc lộ 1A, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.
Chi phí

Sức chứa của địa điểmTừ 1.000 người trở lên.
Thời gian mở cửaGiờ cố định: Từ 5h00 đến 19h00.

Thời gian có thể thay đổi linh hoạt để phù hợp với nhu cầu tổ chức sự kiện của khách hàng.

Dịch vụCông viên Yên Sở cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích bao gồm:

– Dịch vụ dã ngoại, vui chơi giải trí.

– Dịch vụ cho thuê đồ dùng, dụng cụ cắm trại.

– Dịch vụ tổ chức sự kiện, team building.

Các địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời tại Hà Nội
Công viên Yên Sở là địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện ngoài trời

Tìm hiểu thêm: Top 30 địa điểm tổ chức sự kiện tại TP.HCM sang trọng

Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0867.12.8688

VietPower – Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Với gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, VietPower đã và đang trở thành đơn vị cung cấp rất nhiều chương trình sự kiện cho các doanh nghiệp lớn nhỏ khắp cả nước mỗi năm. Cùng điểm qua những ưu điểm vượt trội tại VietPower:

  • Quy trình làm việc bài bản, rõ ràng, nhanh chóng
  • Hệ thống kịch bản mới lạ, thú vị, luôn luôn đổi mới
  • Đội ngũ nhân sự trẻ trung, chuyên nghiệp, nhiệt tình, hỗ trợ 24/7
  • Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện
  • Hệ thống đồ game có sẵn, đa dạng, giá tốt

Bên cạnh việc cung cấp các chương trình sự kiện trọn gói thì VietPower cũng cung cấp thêm các dịch vụ khác, bao gồm:

  • Dịch vụ media chuyên nghiệp: quay chụp chương trình sự kiện, quay quảng cáo, chụp profile cá nhân, doanh nghiệp, dựng phim ngắn,…
  • Cho thuê đồ team building chất lượng, giá tốt
  • Cho thuê trang thiết bị sự kiện: âm thanh, ánh sáng, màn led,…
  • Cho thuê nhân sự sự kiện, MC, PG, PB, vũ đoàn, ca sĩ, band nhạc,…

Trên đây là top 30 địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội sang trọng mà VietPower chia sẻ đến bạn. Hy vọng với thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được đia điểm phù hợp với sự kiện của mình. Qua đó, góp phần giúp cho sự kiện diễn ra suôn sẻ và thành công rực rỡ. Bên cạnh đó, nếu bạn cần tìm đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, đừng ngại mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi. 

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0243 9054 999 hoặc 0867 128 688

Website: https://viet-power.vn

Email: contact@viet-power.vn

Trụ sở chính: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt – 203 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng: 87 Lê Thị Tính – An Khê – Thanh Khê – Đà Nẵng

Chi nhánh TP. HCM: tòa nhà Vincom Center – 72 Lê Thánh Tôn – P. Bến Nghé – Quận 1 – TP. HCM

Rate this post

Google News của Việt Power

Bài viết liên quan

Chủ đề quan tâm

Đăng ký tư vấn

""
1
Họ và tên*your full name
Số điện thoại*your full name
Nội dungmore details
0 /
Previous
Next
Tư vấn ngay 0867.12.8688