Banner khai trương nhà hàng không chỉ giúp thu hút khách hàng mà còn quảng cáo thương hiệu, khẳng định vị thế doanh nghiệp. Vì thế, banner cần được thiết kế bắt mắt, ấn tượng. Những bí quyết trong thiết kế banner cũng như xu hướng thiết kế banner mới nhất sẽ được VietPower đề cập trong bài viết dưới đây.
Xem ngay: Quy trình 10 bước tổ chức lễ khai trương chuyên nghiệp
Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0867.12.8688
Mục lục
Thiết kế banner khai trương nhà hàng lưu ý
Dù nhà hàng có quy mô lớn hay nhỏ thì vào dịp khai trương đều cần có banner. Banner khai trương được hiểu là như một cách thông tin đầy đủ về sản phẩm, dịch vụ, những chương trình khuyến mại, cách thức đặt hàng được thiết kế, in ấn giống như một biển hiệu. Thông thường, banner sẽ được treo ở những khu vực trung tâm, những nơi có thể dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng cũng như người đi đường.
Đây sẽ là yếu tố đóng vai trò quan trọng trong thành công của lễ khai trương. Theo các chuyên gia trong lĩnh vực quảng cáo sự kiện, việc thiết kế một banner không hề cầu kỳ nhưng cần yếu tố sáng tạo và những bí quyết riêng để đảm bảo tính hiệu quả cao. Theo đó, khi thiết kế bạn sẽ cần lưu ý những điều sau:
1. Bố cục
Theo lý thuyết, banner sẽ được chia làm ba khu vực là khu vực đặt logo, khu vực tiêu đề và khu vực trình bày thông tin chính bao gồm tên doanh nghiệp, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và hình ảnh ấn tượng của sản phẩm. Bạn đừng quên những thông tin như điện thoại liên hệ, địa chỉ website, fanpage cũng cần được thể hiện đầy đủ trên banner.
Bố cục trình bày trên banner không có mẫu cụ thể. Tùy vào dụng ý của người thiết kế sẽ có sự bố trí khác nhau, miễn đảm bảo được yếu tố dễ nhìn, dễ tiếp nhận thông tin và dễ nhớ. Nên tiết chế những yếu tố rườm rà vì nó sẽ khiến banner trở nên sến rện, thiếu tính chuyên nghiệp và hiện đại.
2. Nội dung
Như đã nói ở trên, nội dung banner cần được thể hiện đảm bảo sự khoa học, xúc tích, dễ đọc và dễ nhớ. Các thông tin cần được thể hiện với ngôn từ đơn giản, dễ hiểu, không được đa nghĩa gây hiểu lầm. Những chương trình kích cầu, khuyến mãi cần được nhấn mạnh nhằm kích thích khách hàng, khiến họ muốn tham gia chương trình tổ chức khai trương, trải nghiệm sản phẩm thực tế của cửa hàng bạn.
3. Hình ảnh
Banner khai trương nhà hàng cần thể hiện sự tinh tế, sắc nét. Bởi nó là thứ đầu tiên lọt vào mắt khách hàng, nó thể hiện sự hiện đại, chuyên nghiệp của những người quản lý cửa hàng. Theo kinh nghiệm của VietPower, cửa hàng nên chọn điểm nhấn của banner là những hình ảnh thể hiện hoạt động cửa hàng hay những sản phẩm hấp dẫn nhất. Thái độ chuyên nghiệp của nhân viên cũng là yếu tố tạo ra ấn tượng tốt. Tất cả nên được lựa chọn với chất lượng hình ảnh tốt nhất, khi in ra đảm bảo không vỡ nét, đảm bảo tính thẩm mỹ.
4. Màu sắc
Chính banner nên lựa chọn những màu nền nã, có thể lựa chọn màu trùng với logo của doanh nghiệp để tạo nên tính nhận diện cao. Một lưu ý đặc biệt trong sử dụng màu sắc của banner là bạn cần phối màu hợp lý. Tốt nhất không nên dùng quá 3 màu trên 1 banner để tạo sư hài hòa. Nên lựa chọn những màu khi in ra có sắc tươi tắn, không bị sai hay sỉn màu giúp cho banner của bạn tăng tính thẩm mỹ.
5. Chất liệu in
Banner có tình quyết định tới chất lượng hình ảnh, màu sắc cuối cùng của banner. Hơn nữa, phần lớn banner được treo ở bên ngoài trời, chịu những tác động của thời tiết nên bạn cần lựa chọn chất liệu tốt.Hiện nay các chất liệu in banner được ưa chuộng là bạt, vải lụa, vải canvas và decal… Trong đó chất liệu in bạt hiflex được xếp vào ưu tiên số 1 do độ sắc nét cao, độ bền cao dưới mọi hình thái thời tiết.
Xem chi tiết: Top 30 mẫu banner khai trương ấn tượng thu hút nhất 2024
Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0867.12.8688
10+ Mẫu banner khai trương nhà hàng
Xu hướng thiết kế banner hiện nay là tối giản chi tiết, làm nổi bật được thương hiệu và giá trị cốt lõi của sản phẩm. Càng ngày banner càng thể hiện sự tinh tế thông qua những thiết kế đơn giản, hạn chế chi tiết thừa và màu sắc hài hòa. Trong đó, việc lựa chọn màu banner trùng với màu sắc nhận diện thương hiệu đang ngày càng phổ biến hơn. Sự đồng nhất về màu sắc giúp cho không gian lễ khai trương trở nên chuyên nghiệp hơn.
Dưới đây là những mẫu banner khai trương nhà hàng mới nhất do VietPower cập nhật. Quý vị lưu ý, những mẫu banner này chỉ mang tính tham khảo. Nếu quý vị muốn có banner mang dấu ấn thương hiệu của mình, hãy liên lạc với VietPower nhé.
Xem thêm: Cách tổ chức khai trương nhà hàng chi tiết 2024
Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0867.12.8688
Đơn vị thiết kế banner khai trương nhà hàng chuyên nghiệp
Lễ khai trương chính là sự mở đầu cho hoạt động của một cửa hàng. Lễ khai trương diễn ra thành công, thu hút sự tham gia của nhiều người cũng là dấu hiệu tốt cho thấy con đường kinh doanh rộng mở của cửa hàng sau này theo đúng câu “đầu xuôi đuôi lọt” của các cụ ta. Hiểu được điều đó, công ty tổ chức sự kiện VietPower luôn đặt vấn đề thiết kế banner khai trương cho các cửa hàng lên là nhiệm vụ quan trọng.
Thực tế, một banner được đầu tư sáng tạo với những đường nét thiết kế trang trọng, đẹp mắt, sẽ hấp dẫn được mọi người. Chúng tạo ra những cảm tình ban đầu của khách hàng đối với cửa hàng, với sản phẩm từ đó quyết định hành vi ủng hộ của khách hàng. Vì thế, khi tư vấn cho doanh nghiệp, VietPower luôn chú trọng vào sự đầu tư chất xám trong mỗi banner. Điều này làm nên giá trị thương hiệu của doanh nghiệp.
Để thiết kế một banner, đội ngũ nhân sự VietPower sẽ trải qua những bước sau đây:
1. Xác định đối tượng khách hàng hướng tới
Điều này góp phần định hình phong cách của banner. Nếu khách hàng là trẻ em, banner cần thiết kế dễ thương với những nhân vật hoạt hình nổi tiếng, những màu sắc bắt mắt, kích thước chữ đơn giản và có độ lớn để tạo sự thu hút các em. Còn đối tượng khách hàng là thanh thiếu niên, sự dễ thương, mộng mơ là điều cần hướng tới. Ngược lại, sự sang trọng, hiện đại lại là gu của banner nếu hướng tới nhóm khách hàng là dân văn phòng. Ngoài ra, sở thích, mô hình kinh doanh của khách hàng cũng là yếu tố mà chúng tôi đặt làm nền móng khi thiết kế banner. Những cửa hàng lớn sẽ cần thể hiện sự hoành tráng, tinh tế và lịch sự. Nếu cửa hàng bình dân hơn thì banner sẽ đơn giản, dễ tiếp nhận hơn.
2. Xác định kích thước
Kích thước của banner cần phải phù hợp với không gian tổ chức. Nếu nhỏ quá, nó sẽ lọt thỏm, không phát huy được vai trò. Nhưng nếu lớn quá lại quá lố, làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ chung. Một banner kích thước vừa phải sẽ khiến cho khách mời tham gia cảm thấy hợp mắt, mang lại cho họ cảm giác sống động và tiếp nhận thông tin dễ dàng hơn.
3. Xác định nội dung thể hiện, bố cục trình bày
Những thông tin mà khách hàng muốn thể hiện trên banner sẽ được VietPower tập hợp lại, sắp xếp sao cho khoa học, dễ tiếp nhận nhất. Trong đó, chúng tôi luôn cố gắng để banner có thể thể hiện được tất cả thông tin cơ bản trên một bố cục có tính hấp dẫn, tạo được thu hút tối đa với người nhìn. Điều đặc biệt nhất trong nội dung và hình thức của những banner do VietPower thực hiện đó là dấu ấn thương hiệu luôn được thể hiện đậm nét. Đây sẽ là điều giúp quý khách hàng truyền thông hiệu quả về thương hiệu, về sản phẩm.
4. Tiến hành thiết kế
Hiện nay VietPower đang triển khai việc thiết kế trên những phần mềm hiện đại nhất. Tuy nhiên, điều làm nên linh hồn của những banner khai trương chính là đội ngũ nhân sự giàu sức sáng tạo, có gu thẩm mỹ tinh tế. Việc phác họa bản thảo sẽ được triển khai trước tiên. Trên cơ sở đó sẽ có những điều chỉnh các chi tiết, màu sắc, font chữ cho phù hợp.
Hiện nay, ngoài dịch vụ thiết kế banner, VietPower còn cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện khai trương nhà hàng, viết kịch bản khai trương nhà hàng, thiết kế sân khấu, cho thuê âm thanh ánh sáng. Đội ngũ MC sự kiện, ca sĩ, lễ tân, PG của VietPower luôn sẵn sàng hỗ trợ để sự kiện khai trương nhà hàng của quý khách đạt được thành công cao nhất.
Trên đây là những mẫu banner khai trương nhà hàng ấn tượng để bạn có thể tham khảo cho sự kiện khai trương của nhà hàng mình. Nếu muốn trải nghiệm những dịch vụ liên quan đến sự kiện khai trương nhà hàng, quý khách hàng hãy liên lạc với VietPower ngay bây giờ. Đội ngũ tư vấn viên luôn hân hạnh phục vụ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi.
Thông tin liên hệ:
Hotline: 0243 9054 999 hoặc 0867 128 688
Website: https://viet-power.vn
Email: contact@viet-power.vn
Trụ sở chính: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Chi nhánh Đà Nẵng: 87 Lê Thị Tính – An Khê – Thanh Khê – Đà Nẵng
Chi nhánh TP. HCM: tòa nhà Vincom Center – 72 Lê Thánh Tôn – P. Bến Nghé – Quận 1 – TP. HCM
Tôi là Tùng Cầu Hồ, hiện đang là người sáng lập CÔNG TY CỔ PHẦN SỰ KIỆN VIETPOWER. Xuất thân là một hướng dẫn viên/MC với gần 10 năm kinh nghiệm trong nghề, tôi hiểu được mong muốn và nhu cầu của khách hàng trong các chương trình sự kiện – Team Building.
Trải nghiệm của khách hàng là thứ mà tôi luôn đi tìm giải pháp tốt nhất. Và thương hiệu VietPower ra đời, trở thành địa chỉ uy tín tin cậy của rất nhiều khách hàng là các doanh nghiệp lớn nhỏ qua các sự kiện và chương trình team building gắn kết đồng đội. VietPower luôn đầu tư về cơ sở vật chất và chuyên môn nghề nghiệp cho nhân sự để đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.