Top 10 địa điểm tổ chức sự kiện 100 người tại Hà Nội

Địa điểm tổ chức sự kiện 100 người là vấn đề “đau đầu” được nhiều doanh nghiệp, tổ chức quan tâm hiện nay. Để chọn được địa điểm ưng ý, hãy cùng VietPower tham khảo ngay 10 địa điểm tổ chức sự kiện cho 100 người tại Hà Nội ở bài viết dưới đây. Chắc chắn với 10 địa điểm này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn!

Xem ngay: Top 30 địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội sang trọng nhất 2024

Các tiêu chí chọn địa điểm tổ chức sự kiện 100 người

Để giúp bạn chọn ra những địa điểm tổ chức sự kiện 100 người phù hợp và đúng đắn. Dưới đây là một vài tiêu chí mà bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định lựa chọn: 

1. Không gian sức chứa

Tiêu chí đầu tiên mà bạn cần lưu ý đó chính là không gian sức chứa. Với quy mô 100 người, bạn nên chọn những địa điểm có không gian ngồi thoải mái chứa đủ 100 khách mời. Đồng thời, diện tích không gian cần còn dành cho các hoạt động khác. Ví dụ như sân khấu, bàn tiệc, khu vực check in, tiếp khách. 

Hoặc không gian cần linh hoạt để có thể set up, trưng bày theo nhiều cách khác nhau, phù hợp với các loại hình của sự kiện. Ngoài ra, bạn cũng cần đảm bảo rằng địa điểm có hệ thống thông gió tốt, ánh sáng tự nhiên hoặc nhân tạo giúp khách mời tham gia sự kiện thoải mái.

Không gian sức chứa
Không gian sức chứa

2. Vị trí địa lý

Đối với vị trí của các địa điểm tổ chức sự kiện 100 người, bạn nên chọn địa điểm nằm ở các vị trí dễ tìm hoặc gần các tuyến đường giao thông công cộng. Bên cạnh đó, chú ý tới bãi đỗ xe rộng rãi để khách mời có thể dễ dàng di chuyển. Ngoài ra, nếu sự kiện của bạn có nhiều khách mời ở điểm xa đến tham dự. Bạn có thể cân nhắc các địa điểm gần nhà ga, sân bay hay các điểm giao thông quan trọng.

3. Dịch vụ tiện ích

Tiêu chí tiếp theo để bạn cân nhắc quyết định lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện là các dịch vụ tiện ích đi kèm. Ví dụ như:

  • Hệ thống âm thanh, ánh sáng: Trang bị đầy đủ để phục vụ cho các hoạt động trình diễn hay thuyết trình trong sự kiện.
  • Dịch vụ phục vụ ăn uống: Đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm, menu đa dạng có nhiều sự lựa chọn và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
  • Các dịch vụ khác: Các dịch vụ như wifi miễn phí, bảo vệ, phòng họp, vệ sinh,… đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ. 
Dịch vụ tiện ích
Dịch vụ tiện ích

4. Phong cách, thiết kế 

Phong cách, thiết kế của địa điểm tổ chức sự kiện cần phù hợp với chủ đề của sự kiện, tạo ấn tượng tốt với khách mời. Hoặc bạn có thể tận dụng không gian để trang trí linh hoạt cho sự kiện. Tuy nhiên, để làm được điều này bạn cần thống nhất với bên cho thuê địa điểm. Tránh xảy ra các tranh chấp cũng như các sự cố không đáng có thể xảy ra.

5. Ngân sách

Ngân sách cũng là một trong các tiêu chí quan trọng để bạn lựa chọn được địa điểm phù hợp. Lúc này, bạn cần so sánh chi phí, giá cả của từng địa điểm khác nhau để lựa chọn những nơi tạo ấn tượng tốt cho khách mời. Ngoài các chi phí thuê địa điểm, bạn có thể cân nhắc thêm một vài chi phí khác có thể đi kèm như âm thanh, ánh sáng, trang trí hay dịch vụ ăn uống. Điều này sẽ giúp bạn có một kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn khi đưa ra quyết định cuối cùng.

 Ngân sách
Ngân sách

6. Một vài tiêu chí khác

Bên cạnh những tiêu chí vừa liệt kê, bạn có thể tham khảo thêm những yếu tố sau:

  • Thời tiết: Nếu lựa chọn sự kiện diễn ra ngoài trời. Đồng thời phải có những phương án dự phòng khi có thời tiết xấu xảy ra.
  • An toàn: Luôn đề cao tính an toàn cho địa điểm diễn ra chương trình sự kiện. Đảm bảo có các công tác phòng cháy chữa cháy hay các lối thoát hiểm rõ ràng.
  • Pháp lý: Kiểm tra giấy phép hoạt động của địa điểm cho thuê tổ chức sự kiện. Đảm bảo địa điểm diễn ra có giấy tờ hợp pháp.

7. Gợi ý địa điểm

Một vài gợi ý loại hình địa điểm mà bạn có thể tham khảo khi muốn tổ chức sự kiện 100 người tại Hà Nội. Gồm:

  • Nhà hàng: Có không gian riêng trong phòng lẫn ngoài trời, phù hợp cho các sự kiện có quy mô vừa phải.
  • Khách sạn: Các hệ thống phòng hội nghị, phòng tiệc sẽ đầy đủ tiện nghi cho bạn tổ chức sự kiện với quy mô 100 khách mời. 
  • Trung tâm hội nghị: Lựa chọn lý tưởng cho các sự kiện đòi hỏi cao về các trang thiết bị sự kiện hay dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp.
  • Không gian sáng tạo như các studio, gallery sẽ mang đến cho bạn không gian tổ chức sự kiện đầy độc đáo, sáng tạo và ấn tượng. Tuy nhiên, với loại hình này bạn cần cân nhắc chủ đề của sự kiện để đi đến quyết định lựa chọn địa điểm tổ chức.
Gợi ý địa điểm
Gợi ý địa điểm

Top 10 địa điểm tổ chức sự kiện cho 100 người tại Hà Nội

Để giúp bạn tham khảo và có cái nhìn khách quan hơn về tổng thể các địa điểm tổ chức sự kiện cho 100 người. Dưới đây là 10 địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội chi tiết nhất mà VietPower đã tổng hợp và gửi đến bạn. Cùng tham khảo ở dưới đây nhé!

1. Khách sạn Melia Hà Nội

Khách sạn Melia Hà Nội được biết đến là khách sạn 5 sao hàng đầu tọa lạc tại trung tâm thành phố Hà Nội. Nổi tiếng với không gian sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp. Bạn có thể an tâm tổ chức sự kiện tại Melia, nơi đây sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn từ sự kiện nhỏ đến lớn. Một số đặc điểm nổi bật về Melia như:

  • Không gian rộng rãi, linh hoạt có thể chứa lên đến 1.200 khách mời.
  • Thiết bị, hệ thống âm thanh, ánh sáng hay màn hình LED đều trang bị đầy đủ và hiện đại.
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ sự kiện.
  • Ẩm thực phong phú, phục vụ nhiều các món Á Âu, đáp ứng mọi khẩu vị của khách hàng.
  • Vị trí trung tâm, thuận lợi cho việc di chuyển của khách mời.
  • Có đội ngũ chuyên gia lên ý tưởng, thiết kế sự kiện độc đáo và ấn tượng nếu bạn chưa có chủ đề cho sự kiện của mình.
Địa chỉSố 44B, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Chi phíDao động từ 2.000.000 đến 10.000.000 VNĐ/ đêm.

(Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng và các gói dịch vụ sự kiện)

Không gianKhông gian tổ chức sự kiện có sức chứa lên tới 1.200 khách mời.
Thời gian mở cửaMở cửa từ 9h00 đến 00h30.

(Tùy thuộc vào khung giờ tổ chức sự kiện của khách hàng, có thể điều chỉnh linh hoạt)

Các dịch vụ nổi bật– Trung tâm hội nghị: Tổ chức sự kiện với sức chứa lớn và linh hoạt thay đổi không gian. 

– Nhà hàng: Phục vụ các bữa ăn từ Á qua Âu, đảm bảo cách nguyên liệu chế biến đều tươi ngon và chất lượng cao.

– Quầy bar: Phục vụ đồ uống, cocktail,… với tầm nhìn ra hồ Hoàn Kiếm cùng Nhà hát Lớn Hà Nội.

– Dịch vụ bơi.

– Spa, phòng tập thể dục để chăm sóc khách hàng.

Khách sạn Melia Hà Nội
Khách sạn Melia Hà Nội

2. Trung tâm tổ chức sự kiện Sapphire

Trung tâm tổ chức sự kiện Sapphire được coi là một trong những trung tâm tổ chức sự kiện hàng đầu tại Hà Nội. Tọa lạc tại Ngọc Khánh, Ba Đình nên rất thuận tiện cho khách mời về việc di chuyển. Không gian tại Sapphire có tổng diện tích lên đến 1.000 mét vuông, nên sức chứa có thể chứa được 1.200 khách mời. Tuy nhiên, bạn muốn tổ chức sự kiện với quy mô 100 người. Sapphire cũng có không gian riêng để bạn lựa chọn và tổ chức theo chủ đề của mình. 

Bên cạnh đó, phong cách thiết kế tại trung tâm này theo hướng sang trọng hiện đại. Nên rất phù hợp cho nhiều ý tưởng, concept khác nhau. Ngoài ra các hệ thống âm thanh, ánh sáng cũng sân khấu set up hiện đại. Đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu cho khách hàng của mình.

Địa chỉSố 17 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.
Chi phíDao động từ 300.000 đến 500.000 VNĐ

(Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng và các gói dịch vụ sự kiện)

Không gianCó sức chứa lên đến 1.200 khách mời.

Nhiều phòng sự kiện phù hợp cho quy mô khác nhau.

Thời gian mở cửaKhung giờ hoạt động:

  • Thứ 2 đến thứ 6: Từ 8h00 đến 22h00.
  • Thứ 7 đến chủ nhật: Từ 7h00 đến 22h00.

(Tùy thuộc vào khung giờ tổ chức sự kiện của khách hàng, có thể điều chỉnh linh hoạt)

Các dịch vụ nổi bậtCác dịch vụ bao gồm:

– Dịch vụ tổ chức tiệc cưới.

– Dịch vụ âm thanh, ánh sáng, setup sân khấu.

– Dịch vụ MC, ca sĩ, media,…

– Dịch vụ ăn uống.

Trung tâm tổ chức sự kiện Sapphire
Trung tâm tổ chức sự kiện Sapphire

3. Khách sạn JW Marriott Hà Nội

Khách sạn JW Marriott là khách sạn sở hữu lối kiến trúc hiện đại, độc đáo mang thiết thế hình rồng sang trọng. Không gian đáp ứng được các sự kiện có quy mô khác nhau từ sự kiện bé 100 người đến các sự kiện có quy mô lớn. Các phòng tổ chức sự kiện cũng được trang bị các thiết bị âm thanh, ánh sáng tiên tiến. Mang lại cho khách mời cảm giác chuyên nghiệp, đẳng cấp. 

Bên cạnh đó, đến với JW Marriott bạn có thể chọn tổ chức sự kiện ở ngoài trời với không gian thoáng đãng, thoải mái. Tuy nhiên, vì nằm tại khu vực Nam Từ Liêm nên có thể hơi xa so với các điểm khác trên Hà Nội. Nếu tổ chức tại đây bạn nên cân nhắc thời gian bắt đầu và kết thúc sự kiện. 

Địa chỉSố 8 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Chi phíLiên hệ với khách sạn để nắm được bảng giá chi tiết nhất theo gói dịch vụ sự kiện.
Không gianBao gồm 17 phòng họp/ sự kiện đa chức năng có thể chứa đến 950 khách.
Thời gian mở cửaTùy thuộc vào khung giờ tổ chức sự kiện của khách hàng, có thể điều chỉnh linh hoạt.
Các dịch vụ nổi bậtTổ chức sự kiện tại JW Marriott sẽ có dịch vụ đi kèm như: Teabreak, hoa tươi, hệ thống âm thanh ánh sáng,…
Khách sạn JW Marriott Hà Nội
Khách sạn JW Marriott Hà Nội

4. Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake

Địa điểm tiếp theo mà bạn có thể tham khảo cho quy mô 100 người tại Hà Nội là khách sạn InterContinental Hanoi Westlake. Nằm tại trước mặt hồ Tây lộng gió, thơ mộng. Nơi đây sẽ đem đến cho các khách mời tham dự sự kiện một trải nghiệm khác lạ, yên bình giữa lòng thành phố nhộn nhịp Hà Nội. Khách sạn sở hữu các phòng tổ chức sự kiện, hội nghị riêng nên rất phù hợp cho quy mô vừa và nhỏ.

Đặc biệt, tổ chức sự kiện với 100 người tại đây là ý tưởng tuyệt vời dành cho bạn. Trần cao, sảnh lớn giúp bạn set up được nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị. Đồng thời để lại ấn tượng cho người tham gia những kỷ niệm đẹp.

Địa chỉ Số 5 Từ Hoa, Tây Hồ, Hà Nội.
Chi phíLiên hệ với khách sạn để có thông tin bảng giá chi tiết hợp với nhu cầu khách hàng nhất.
Không gianSức chứa lên đến 450 khách mời.
Thời gian mở cửaTùy thuộc vào khung giờ tổ chức sự kiện của khách hàng, có thể điều chỉnh linh hoạt.
Các dịch vụ nổi bật– Dịch vụ tổ chức sự kiện.

– Dịch vụ cung cấp teabreak, trang trí hoa tươi,…

– Dịch vụ đi kèm hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn led,….

Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake
Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake

5. Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô

Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô là một địa điểm lý tưởng để bạn tổ chức sự kiện với quy mô 100 khách mời. Đây là địa điểm có cách bài trí lịch sự, trang nhã và rộng rãi. Nằm ngay giữa Thủ Đô nên rất thuận lợi cho việc di chuyển. Tại đây, có các sân khấu quay, trang bị các thiết bị sự kiện cơ bản chuyên dùng cho những sự kiện. 

Tuy nhiên, nếu tổ chức tại đây bạn nên cân nhắc vì nó sẽ hợp cho mô hình như biểu diễn nghệ thuật, hội nghị, triển lãm,… Bên cạnh đó, điểm mạnh là có thể tổ chức 2 – 3 sự kiện đồng thời mà không làm ảnh hưởng đến nhau. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng mà bạn có thể quyết định tổ chức sự kiện cho mình.

Địa chỉSố 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Chi phíDự kiến từ 50.000.000 đến – 200.000.000 VNĐ tùy loại hình sự kiện. 

(Liên hệ với địa điểm để có thông tin bảng giá chi tiết hợp với nhu cầu khách hàng nhất)

Không gianCó sức chứa lên tới 1.000 khách mời.
Thời gian mở cửaTùy thuộc vào khung giờ tổ chức sự kiện của khách hàng, có thể điều chỉnh linh hoạt.
Các dịch vụ nổi bật– Dịch vụ tổ chức sự kiện.

– Cung cấp hệ thống âm thanh ánh sáng, kỹ thuật sự kiện,…

Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô
Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô

6. Trung tâm hội nghị Almaz

Trung tâm hội nghị Almaz cũng là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện mà bạn không nên bỏ qua. Nằm tại khu đô thị sinh thái xanh sạch đẹp nên bạn có thể đảm bảo về vấn đề an toàn khi tham dự tại đây. Bên cạnh đó trung tâm hội nghị Almaz còn lọt vào top các trung tâm sự kiện hàng đầu được các doanh nghiệp, chính phủ lựa chọn.

Với thiết kế 7 không gian khác nhau có diện tích từ 70 đến 1.100 mét vuông. Bạn có thể thoải mái lựa chọn không gian phù hợp với quy mô khách mời của mình. Bên cạnh đó, trung tâm còn đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức sự kiện từ trong nhà đến ngoài trời.

Địa chỉKhu đô thị VinHome Riverside, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội.
Chi phíDao động trong khoảng 50.000.0000 đến 200.000.000 VNĐ.

(Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng và các gói dịch vụ sự kiện)

Không gianSức chứa lên đến 1.6000 khách mời.
Thời gian mở cửaTùy thuộc vào khung giờ tổ chức sự kiện của khách hàng, có thể điều chỉnh linh hoạt.
Các dịch vụ nổi bật– Dịch vụ tổ chức sự kiện.

– Dịch vụ cung cấp ẩm thực.

– Dịch vụ cung cấp hệ thống kỹ thuật sự kiện.

– Dịch vụ MC, biểu diễn,…

Trung tâm hội nghị Almaz
Trung tâm hội nghị Almaz

7. Trung tâm tổ chức sự kiện Cung Xuân

Nối tiếp trung tâm hội nghị Almaz, bạn có thể tham khảo thêm địa điểm cũng không kém tiện ích và tuyệt vời. Đó chính là trung tâm tổ chức sự kiện Cung Xuân, nơi đây nằm trong khuôn viên của Công viên Tuổi trẻ nên rất rộng rãi và xanh mát. Đem đến không khí thoáng đãng, thoải mái cho khách mời khi tới đây tham dự sự kiện. Tại đây, các phòng tổ chức sự kiện được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng, sân khấu,… rất hiện đại và sang trọng. Có thể nói, đây là địa điểm tuyệt vời để bạn lựa chọn.

Địa chỉSố 1, Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Chi phíDao động từ 10.000.000 đến 80.000.000 VNĐ.

(Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng và các gói dịch vụ sự kiện)

Không gianCó sức chứa lên đến 1.000 khách mời. 
Thời gian mở cửaTùy thuộc vào khung giờ tổ chức sự kiện của khách hàng, có thể điều chỉnh linh hoạt.
Các dịch vụ nổi bật– Dịch vụ tổ chức sự kiện.

– Dịch vụ cung cấp ẩm thực.

– Dịch vụ cung cấp hệ thống kỹ thuật sự kiện.

– Dịch vụ MC, biểu diễn,…

Trung tâm tổ chức sự kiện Cung Xuân
Trung tâm tổ chức sự kiện Cung Xuân

8. Trung tâm tiệc sự kiện Vạn Hoa Premium

Với quy mô 100 người tổ chức sự kiện tại Hà Nội, bạn có thể cân nhắc cái tên trung tâm tiệc sự kiện Vạn Hoa Premium. Nằm tại vị trí đắc địa giữa lòng trung tâm thành phố, bạn có thể an tâm về chất lượng cũng như phương tiện di chuyển. Không gian tại đây cũng được thiết kế theo hướng hiện đại, sang trọng cũng tác phong thái độ dịch vụ chuyên nghiệp. Điều này sẽ khiến cho sự kiện của bạn được ấn tượng, uy tín trong lòng mọi người hơn.

Địa chỉSố 2 Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Chi phíDao động từ 20.000.000 đến 150.000.000 VNĐ.

(Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng và các gói dịch vụ sự kiện)

Không gianCó sức chứa lên đến 1.000 khách mời tham gia.
Thời gian mở cửaTùy thuộc vào khung giờ tổ chức sự kiện của khách hàng, có thể điều chỉnh linh hoạt.
Các dịch vụ nổi bật– Dịch vụ tổ chức sự kiện.

– Dịch vụ tổ chức cưới.

– Dịch vụ cung cấp ẩm thực.

– Dịch vụ cung cấp hệ thống kỹ thuật sự kiện.

– Dịch vụ MC, biểu diễn,…

Trung tâm tiệc sự kiện Vạn Hoa Premium
Trung tâm tiệc sự kiện Vạn Hoa Premium

9. Nhà hàng Aquaria

Nhà hàng Aquaria được coi là địa điểm tổ chức sự kiện đáng thử nhất tại Hà Nội. Nơi đây có không gian sân vườn tuyệt đẹp kết hợp giữa thiết kế Nhật Bản và Việt Nam. Chính vì vậy, giúp khách mời có cái nhìn và ấn tượng hơn khi tham gia sự kiện. Với kinh nghiệm lâu năm và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Nhà hàng Aquaria được nhiều người biết đến và nổi tiếng với sự phong phú ẩm thực. Hơn hết, tại đây bạn còn được trang trí theo lối diện tích khác nhau. Do đó, dù có là khách hàng khó tính bạn cũng phải “siêu lòng” tại nhà hàng Aquaria.

Địa chỉCung thể thao dưới nước, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Chi phíLiên hệ với địa điểm để có thông tin bảng giá chi tiết hợp với nhu cầu khách hàng nhất.
Không gianCó sức chứa lên đến 1.000 người. 
Thời gian mở cửaTùy thuộc vào khung giờ tổ chức sự kiện của khách hàng, có thể điều chỉnh linh hoạt.
Các dịch vụ nổi bật– Dịch vụ tổ chức sự kiện.

– Dịch vụ tổ chức cưới.

– Dịch vụ cung cấp ẩm thực.

– Dịch vụ cung cấp hệ thống kỹ thuật sự kiện.

– Dịch vụ MC, biểu diễn,…

Nhà hàng Aquaria
Nhà hàng Aquaria

10. Nhà hàng Nắng sông Hồng

Cuối cùng khép lại danh sách này đó là nhà hàng Nắng sông Hồng. Nơi đây cách trung tâm Hà Nội khoảng 3km nhưng mở ra một thế giới thanh bình, an nhiên. Với khuôn viên cỏ ngoài trời lên đến 10.000 mét vuông. Bạn có thể tổ chức các sự kiện vui chơi giải trí kết hợp ăn uống. Có thể nói, nhà hàng Nắng sông Hồng là lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể tham khảo.

Địa chỉSố 306A, Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội.
Chi phíLiên hệ với địa điểm để có thông tin bảng giá chi tiết hợp với nhu cầu khách hàng nhất.
Không gianCó sức chứa khoảng 200 khách mời.
Thời gian mở cửaTùy thuộc vào khung giờ tổ chức sự kiện của khách hàng, có thể điều chỉnh linh hoạt.
Các dịch vụ nổi bật– Dịch vụ tổ chức sự kiện.

– Dịch vụ cung cấp ẩm thực.

– Dịch vụ cung cấp hệ thống kỹ thuật sự kiện.

Nhà hàng Nắng sông Hồng
Nhà hàng Nắng sông Hồng

Bài viết liên quan:

Vừa rồi là bài viết về Top 10 địa điểm tổ chức sự kiện cho 100 người tại Hà Nội được VietPower gợi ý cho bạn biết. Mong rằng với 10 địa điểm này đã giúp bạn tham khảo và có cái nhìn tổng quát cho địa điểm sự kiện 100 người. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, chúc bạn một ngày vui.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0243 9054 999 hoặc 0867 128 688

Website: https://viet-power.vn

Email: contact@viet-power.vn

Trụ sở chính: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt – 203 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng: 87 Lê Thị Tính – An Khê – Thanh Khê – Đà Nẵng

Chi nhánh TP. HCM: tòa nhà Vincom Center – 72 Lê Thánh Tôn – P. Bến Nghé – Quận 1 – TP. HCM

Rate this post

Google News của Việt Power

Bài viết liên quan

Chủ đề quan tâm

Đăng ký tư vấn

""
1
Họ và tên*your full name
Số điện thoại*your full name
Nội dungmore details
0 /
Previous
Next
Tư vấn ngay 0867.12.8688