Địa điểm tổ chức họp báo là yếu tố quan trọng mà bạn cần quan tâm để có được sự kiện họp báo thành công. Việc lựa chọn địa điểm tổ chức họp báo phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nội dung, concept, khách mời tham dự, kinh phí dự trù,…Chính vì vậy, người tổ chức cần tìm hiểu kĩ về không gian, thiết kế và dịch vụ của những nơi có ý định tổ chức họp báo để có thể lựa chọn được địa điểm ưng ý, phù hợp nhất. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của VietPower để tham khảo những địa điểm tổ chức họp báo tại Hà Nội chuyên nghiệp nhất.
Mục lục
1. Sheraton Hanoi Hotel
Đây là một địa điểm lý tưởng để tổ chức họp báo tại Hà Nội. Với vị trí ngay trung tâm thủ đô, nằm tại điểm cắt giao giữa hai đường Nghi Tàm và Xuân Diệu, Sheraton Hanoi là một lựa chọn lý tưởng cho sự kiện họp báo. Đây là một khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao cao cấp, đắt giá bởi chất lượng dịch vụ đẳng cấp, sang trọng. Tại khách sạn Sheraton Hanoi Hotel có rất nhiều phòng hội nghị với sức chứa lớn, nhỏ phù hợp mọi quy mô tổ chức sự kiện họp báo, bao gồm một trung tâmhội nghị hiện đại có sức chứa tới 500 khách.
Không chỉ có hội trường sang trọng, tại khách sạn cũng có các dịch vụ tiện nghi khác như: nhà hàng phục vụ 24/24, bể bơi, matxa, xông hơi, spa, trung tâm thể thao, quầy bar, café,…
Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0867.12.8688
2. Pan Pacific Hanoi
Khách sạn này trước đây có tên gọi là khách sạn Sofitel Plaza Hanoi. Với vị trí tọa lạc tại số 1, đường Thanh Niên, Quận Ba Đình, Hà Nội, khách sạn Pan Pacific Hanoi là địa điểm tổ chức sự kiện họp báo giữa khung cảnh thơ mộng của hồ Tây, hồ Trúc Bạch và sông Hồng.
Khách sạn Pan Pacific có tới hơn 10 phòng hội nghị, hội thảo phù hợp tổ chức các sự kiện quy mô lớn nhỏ như tổ chức họp báo. Trong đó có một trung tâm hội nghị lớn thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, sang trọng, sức chứa tối đa lên tới 450-500 người.
Hệ thống nhà hàng phục vụ đa dạng các món ăn Á – Âu đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách. Ngoài ra, tại đây cung cấp các dịch vụ khác như bể bơi bốn mùa, spa, wifi miễn phí,…
3. JW Marriott Hotel
Nổi tiếng là một khách sạn sang trọng đẳng cấp quốc tế, JW Marriott Hotel cũng là một lựa chọn dành cho bạn tham khảo khi tìm địa điểm tổ chức họp báo. JW Marriott Hotel nằm tại địa chỉ số 8 đường Đỗ Đức Dục, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, có vị trí rất gần với sân vận động quốc gia Mỹ Đình và, trung tâm hội nghị quốc gia. Khách sạn được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, sang trọng và độc đáo. Cấu trúc gồm 8 tầng, trong đó có 1 tầng hội thảo chuyên biệt được bố trí không gian tổ chức sự kiện chuyên nghiệp rộng tới 2400m2, trang thiết bị hiện đại, tiện nghi phù hợp tổ chức các sự kiện cao cấp, sự kiện họp báo, hội thảo,…
Mời bạn đọc tham khảo: 25+ Địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội CHẤT nhất 2024
4. Hanoi Daewoo Hotel
Một khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao, Hanoi Daewoo Hotel được coi là địa điểm tổ chức sự kiện sang trọng bậc nhất Hà Nội. Nằm tại vị trí 360 Kim Mã, Ba Đình, Daewoo Hotel là khách sạn lớn với số lượng phòng nghỉ trên 400 phòng. Khách sạn này sở hữu lối kiến trúc đặc biệt, kết hợp giữa nét văn hóa phương Đông với hiện đại tạo nên sự sang trạng quyến rũ ngay từ khi bước vào. Tại đây có tới 13 phòng thuộc loại hình phòng họp, hội nghị phù hợp cho mọi loại hình tổ chức sự kiện. Ngoài ra khách sạn còn có khu tổ chức sự kiện ngoài trời có sức chứa 1300 người với không gian rộng tới hơn 1000 m2.
5. Fortuna Hanoi
Sở hữu vẻ bề ngoài sang trọng cùng vị trí tại trung tâm thủ đô, Fortuna Hanoi thường xuyên được chọn là địa điểm tổ chức hội thảo, hội nghị quốc tế, sự kiện họp báo chuyên nghiệp tại Hà Nội. Khách sạn này tọa lạc tại số 6B, đường Láng Hạ, quận Ba Đình, được thiết kế với nhiều điều kiện lý tưởng cho mọi loại hình event. Fortuna Hanoi có 6 phòng họp đa chức năng, không gian rộng rãi cùng trang thiết bị hiện đại chuẩn quốc tế, 2 phòng tiệc lớn sức chứa lên tới 700 người. Không chỉ vậy, Fortuna Hanoi còn có phòng trung tâm doanh nhân cung cấp dịch vụ phòng họp riêng, máy tính, dịch vụ in ấn, chuyển phát,…. Các dịch vụ tiện nghi tại Fortuna Hanoi bao gồm: Hệ thống nhà hàng (cung cấp món ăn Việt Nam, Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore), trung tâm thể thao, spa, bể bơi ngoài trời, phòng game, sòng bài, câu lạc bộ nhạc sống…
6. Intercontinental Hanoi Westlake
Không khó để tìm thấy khách sạn này bởi Intercontinental Hanoi Westlake là khách sạn duy nhất được xây dựng hoàn toàn trên Hồ Tây với view siêu đẹp cùng phong cách thiết kế hiện đại, tinh tế có sự kết hợp giữa kiến trúc phương Tây và văn hóa Việt.
Xem thêm để hiểu rõ hơn: Tổ chức Họp Báo là gì? Quy trình tổ chức Họp Báo chuyên nghiệp
Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0867.12.8688
Intercontinental Hanoi Westlake không chỉ có không gian lý tưởng để nghỉ ngơi bởi khung cảnh thơ mộng, thoáng đãng giữa hồ Tây mà còn có đầy đủ tiện ích dịch vụ lý tưởng để tổ chức sự kiện họp báo. Tại khách sạn có khu hội nghị riêng gồm 5 phòng họp với diện tích đa dạng sức chứa lên tới 450 khách. Các phòng họp đều được thiết kế theo lối tinh tế, sang trọng cùng trang thiết bị hội họp trực tuyến hiện đại
7. Khách sạn Intercontinental Landmark 72
Thuộc tòa nhà Keangnam Landmark 72 với vị trí trên tầng cao nhất, với thiết kế sang trọng, hiện đại, tường vách ngăn chủ yếu làm từ vật liệu kính nên hệ thống phòng khánh tiệc và phòng họp của khách sạn này đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên và đầy đủ tiện nghi. Hệ thống trang thiết bị âm thanh,ánh sáng hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về buổi tiệc. Ngoài ra, đây cũng là một trong số ít những khách sạn có kết cấu phòng tiệc không cột với sức chứa hơn 1000 người, phù hợp tổ chức các sự kiện quy mô lớn, trọng đại.
Tình trạng giao thông: Nằm trên trục đường vành đai 3, có nhiều phương tiện ô tô tải trọng lớn qua lại. Vào giờ cao điểm dễ xảy ra tình trạng ùn tắc kéo dài, ảnh hưởng đến việc di chuyển của khách mời tham dự sự kiện.
Về chi phí sự kiện: Tuy là khách sạn tiêu chuẩn quốc tế nhưng chi phí tổ chức sự kiện tại đây khá tốt so với các khách sạn 5* trong khu vực. Dao động trong khoảng 40 đến 200 triệu tùy vào mục đích và quy mô từng sự kiện.
8. Khách sạn Hilton Hanoi Opera
Địa chỉ: Số 1 Lê Thánh Tông, P.Phan Chu Trinh, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
Khách sạn 5* nằm trên đường Lê Thánh Tông, vị trí đắc địa ngay giữa trung tâm Thành Phố Hà Nội trong khu phố Pháp lịch sử. Kiến trúc đặc biệt với tổng 19 phòng tổ chức sự kiện, hội nghị hội thảo và là một trong những địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện quốc tế. Phòng ốc đảm bảo tổ chức các sự kiện lớn với sức chứa hơn 500 người. Các dịch vụ kèm theo như nơi đỗ xe miễn phí, trung tâm thể thao, thương mại.
Về chi phí tổ chức: tùy vào tính chất và quy mô sự kiện, chi phí thuê địa điểm tại đây sẽ dao động trong khoảng 30 đến 200 triệu.
9. Khách sạn Melia
Là một trong những khách sạn sở hữu không gian họp và hội nghị lớn, với các công nghệ hiện đại, tiện nghi hạng nhất. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, khách sạn Melia còn cung cấp nhiều dịch vụ cần thiết như thư ký hỗ trợ, người dịch thuật cho khách quốc tế,…
Hệ thống phòng họp lên tới 13 phòng trong đoa phòng Grand Ballroom có sức chứa lên tới 1200 khách dự hội nghị hoặc 800 khách khánh tiệc. Các phòng còn lại có diện tích và sức chứa khác nhau, đa dạng cho khách lựa chọn tùy vào quy mô của sự kiện.
Vị trí của khách sạn ngay trung tâm thủ đô, thuận tiện di chuyển. Đây được đánh giá là một vị trí đắc địa khi nằm gần các khu du lịch nổi tiếng như: Lăng Chủ Tịch, Hòa Hoàn Kiếm, Nhà Thờ…Không gian nơi đây vô cùng sôi động và tuyệt vời chính vì thế đây là nơi phù hợp với các sự kiện mang tính trẻ trung và năng động.
Chi phí thuê phòng dao động trong khoảng từ 30 đến 300 triệu.
10. Khách sạn Pullman
Đây là một trong những khách sạn 5* đời đầu của Hà Nội. Tiền thân là khách sạn Horison, với thiết kế xây dựng không gian thoáng mát, yên tĩnh ngay giữa thủ đô. Pullman là nơi thường xuyên được các du khách trong và ngoài nước lựa chọn để lưu trú và tham dự sự kiện hội nghị, hội thảo.
Dù là sự kiện lớn hay nhỏ, với hệ thống phòng đại tiệc và 8 phòng hội nghị cơ bản đều phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Hệ thống trang thiết bị hiện đại, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo tính bảo mật cho các sự kiện riêng tư, đáp ứng hầu hết nhu cầu của khách hàng.
Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0867.12.8688
Trên đây là 10 địa điểm tổ chức họp báo mà chúng tôi gợi ý đến độc giả của VietPower. Hy vọng rằng với những gợi ý này, các bạn sẽ lựa chọn được địa điểm phù hợp để tổ chức sự kiện họp báo thành công, trọn vẹn.
Công ty truyền thông và sự kiện VietPower là một địa chỉ uy tín về mảng tổ chức sự kiện họp báo chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, VietPower đã làm việc trực tiếp với hơn 300 đơn vị khách hàng lớn nhỏ trong và ngoài nước, cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tổ chức sự kiện ý nghĩa nhất, chuyên nghiệp nhất và uy tín nhất.
Nếu bạn cần tư vấn về quy trình, cách thức tổ chức họp báo thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua những phương thức dưới đây:
Thông tin liên hệ:
Hotline: 0243 9054 999 hoặc 0867 128 688
Website: https://viet-power.vn
Email: contact@viet-power.vn
Trụ sở chính: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt – 203 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Chi nhánh Đà Nẵng: 87 Lê Thị Tính – An Khê – Thanh Khê – Đà Nẵng
Chi nhánh TP. HCM: tòa nhà Vincom Center – 72 Lê Thánh Tôn – P. Bến Nghé – Quận 1 – TP. HCM
Tôi là Tùng Cầu Hồ, hiện đang là người sáng lập CÔNG TY CỔ PHẦN SỰ KIỆN VIETPOWER. Xuất thân là một hướng dẫn viên/MC với gần 10 năm kinh nghiệm trong nghề, tôi hiểu được mong muốn và nhu cầu của khách hàng trong các chương trình sự kiện – Team Building.
Trải nghiệm của khách hàng là thứ mà tôi luôn đi tìm giải pháp tốt nhất. Và thương hiệu VietPower ra đời, trở thành địa chỉ uy tín tin cậy của rất nhiều khách hàng là các doanh nghiệp lớn nhỏ qua các sự kiện và chương trình team building gắn kết đồng đội. VietPower luôn đầu tư về cơ sở vật chất và chuyên môn nghề nghiệp cho nhân sự để đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.