Tổ chức tiệc công ty chuyên nghiệp trọn gói giá tốt nhất 2023

Tiệc công ty là một trong những phương pháp giải tỏa căng thẳng cho nhân sự cực kỳ tuyệt vời. Trong bữa tiệc ấy mọi người có thể trò chuyện với nhau, nghỉ ngời và thể hiện tình cảm với công ty. Dường như tổ chức tiệc công ty đã trở nên vô cùng phổ biến và trở thành nét văn hóa đẹp nơi công sở. Vậy nên tổ chức tiệc công ty như thế nào để có hiệu quả tốt nhất mà vẫn đảm bảo chi phí? Hãy cùng theo dõi tổ chức tiệc chuyên nghiệp trọn gói giá tốt nhất tại bài viết ngay bên dưới đây nhé! 

Tìm hiểu chi tiết: Tổ chức sự kiện là gì? Quy trình tổ chức chuyên nghiệp

Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0867.12.8688

Tiệc công ty là gì?

Tiệc công ty đã trở thành một buổi tiệc được tổ chức trong rất nhiều sự kiện và mục đích khác nhau, gồm có: 

  • Tiệc liên hoan ăn mừng
  • Các sự kiện, hội nghị hằng năm
  • Tiệc tổng kết cuối năm công ty
  • Tiệc tất niên cuối năm, year end party…

Mục đích chung hướng tới của các bữa tiệc đều là khoảng không gian vui chơi, ăn uống thật thoải mái cho toàn thể các nhân sự, khách hàng, công ty, đối tác,… Mục đích của bữa tiệc là để tri ân, đánh giá và tổng kết,… Tiệc công ty còn là một chiếc chìa khóa giúp mở ra những giải pháp hữu hiệu để làm tăng sự đoàn kết với các nhân viên, phòng ban với nhau. Điều này sẽ gắn kết mọi người và tạo được tinh thần tập thể cho doanh nghiệp.

Tiệc công ty thường sẽ có phần lễ, các tiết mục văn nghệ giải trí, tổng kết… Ngoài ra trong bữa tiệc còn sẽ có phần ăn uống, buffet, tiệc teabreak tùy vào quy mô và tính chất của buổi lễ. 

tiệc công ty

Ý tưởng tổ chức tiệc công ty ấn tượng 

1. Tổ chức bữa tiệc như một chương trình liveshow

Những tiết mục văn nghệ được lồng ghép vào bữa tiệc là một trong những kế hoạch tuyệt vời được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Những buổi tiệc như vậy yếu tố âm thanh, ánh sáng là yếu tố quan trọng nhất. Chính vì thế, nên bạn cần phải đầu tư vào sự kiện hoặc nhờ vào đơn vị chuyên tổ chức sự kiện. Nếu như không có ca sĩ hay nghệ sĩ biểu diễn thì cũng chẳng ảnh hưởng tới tính chất của đêm liveshow. Công ty có thể tổ chức một cuộc thi văn nghệ cho những thành viên trong buổi tiệc để khuyến khích họ bộc lộ tài năng của mình. Không chỉ là biểu diễn các tiết mục hát, múa mà còn có thể biểu diễn các tác phẩm hài kịch, nhảy song ca, đơn ca… Và bạn hoàn toàn có thể trao những phần thưởng cho các tiết mục hay nhất và ấn tượng nhất. Với concept đêm tiệc này nên được tổ chức ngoài trời. Địa điểm được dùng để tổ chức là một trong những yếu tố cần phải được xem trước khi lên kế hoạch. Khi chọn địa điểm ngoài trời hãy quan tâm đến những yếu tố thời tiết nhé. Còn đối với những địa điểm tổ chức trong nhà thì cần phải quan tâm tới không gian.

tiệc công ty

2. Ý tưởng tổ chức kết hợp với chương trình Teambuilding

Nếu như đã quá quen với những bữa tiệc thông thường thì kết hợp tiệc với team building sẽ là một trong những ý tưởng mới lạ và sáng tạo. Những trò chơi trong chương trình team building sẽ tạo nên sự hứng thú cho người tham dự. Điều cốt lõi để tạo nên một bữa tiệc kết hợp với chương trình team building chính là những trò chơi độc đáo. Những trò chơi này sẽ làm tăng tinh thần đoàn kết và tính tập thể. Bạn có thể tổ chức hoạt động team building trong ngày hoặc hơn để mọi người có thể đoàn kết và thấu hiểu với nhau hơn. Khi tất cả đoàn kết thì tự khắc công ty sẽ trở nên vững chắc hơn bao giờ hết. Nếu như có team building thì bạn nên chọn nơi tổ chức tiệc là những khu nghỉ dưỡng, resort,… Đối với công ty lớn có số lượng thành viên nhiều thì đây là cũng là một vấn đề khá nan giải. Ngoài vấn đề về không gian, thời gian thì địa điểm tổ chức cũng là vấn đề khá khó khăn. Để có một bữa tiệc kết hợp team building hoàn hảo thì công ty cần phải có một bản kế hoạch từ trước để có thể chủ động.

tiệc công ty

3. Ý tưởng tổ chức tiệc giống như một buổi Dạ tiệc

Một buổi dạ tiệc cũng không khác những buổi Prom Night là mấy. Khi tổ chức tiệc theo concept này sẽ có quy định về hình thức và màu sắc giúp tăng lên sự sang trọng cho buổi lễ. Ý tưởng này có thể là khá mới đối với các công ty thế nhưng chắc chắn sẽ thu hút được mọi người tham dự. 

Lập kế hoạch tổ chức tiệc công ty chi tiết

1. Lên ý tưởng, chủ đề cho bữa tiệc 

Việc đầu tiên mà các bạn cần phải làm đó chính là phải lên được ý tưởng và xác định chủ đề để tổ chức bữa tiệc. Bạn cần phải xác định được bữa tiệc này được tổ ra nhằm mục đích là gì? Nhân vật chính trong bữa tiệc là ai? Trình tự bữa tiệc sẽ được diễn ra như thế nào? Chủ đề chính của buổi tiệc là gì? Để tổ chức bữa tiệc thật thành công thì bạn cần phải trả lời những câu hỏi trên. 

2. Lên danh sách khách mời

Lên danh sách khách mời và chốt được số lượng khách mời nên được hoàn thành sớm bởi sẽ giúp cho bạn tìm được địa điểm, dự trù ngân sách và hoàn thành kịch bản các hạng mục của bữa tiệc. Để tránh được những sự cố phát sinh và tránh được tình trạng mất kiểm soát chương trình thì thực sự việc này là vô cùng quan trọng. Cụ thể:

  • Xác định thành phần khách mời như thế nào? số lượng khách mời là bao nhiêu? Khách mời gồm có nhân viên công ty, đối tác  và những khách hàng thân thiết,…
  • Danh sách phân loại khách mời: Trong danh sách này sẽ phải chia ra các khách mời VIP, khách mời chính thức và khách mời dự bị. Mỗi chiếc thiệp mời khi được gửi đến tay mỗi khách mời đều sẽ phải có đi kèm thông tin cơ bản của từng khách mời như:  Tên, bộ phận công tác, chức vụ,…

tiệc công ty

3. Dự trù ngân sách

Trong kế hoạch tổ chức tiệc tất niên thì sẽ không thể nào thiếu được phần kinh phí dự trù. Có rất nhiều những hạng mục mà bạn cần phải tri ra trong quá trình tổ chức sự kiện. Cụ thể như: 

  • Kinh phí thuê địa điểm, tiệc, trang trí địa điểm 
  • Kinh phí thuê thiết bị âm thanh, ánh sáng, màn hình led 
  • Chi phí về thiết kế in ấn backdrop, banner, thiệp mời
  • Chi phí thuê Media
  • Chi phí về nhân sự biểu diễn, lễ tân, MC, nhân công setup,…
  • Quà tặng
  • Chi phí phát sinh dự phòng 

tiệc công ty

Tham khảo: Bảng dự trù kinh phí tổ chức sự kiện trọn gói chi tiết nhất 2023

4. Tìm địa điểm tổ chức tiệc cho doanh nghiệp

Sau khi đã lên ý tưởng và chủ đề sơ bộ thì bạn sẽ bắt đầu nghĩ tới việc công ty sẽ tổ chức tiệc ở đâu? Bạn có thể tổ chức tiệc trong nhà hoặc ngoài trời đó là nhà hàng, ngay trong công ty hoặc tại không gian ngoài trời. Hoặc bạn cũng có thể kết hợp bữa tiệc với chuyến du lịch cuối năm. 

5. Lên menu đãi tiệc cuối năm cho công ty

Một phần mà không thể thiếu trong bữa tiệc của doanh nghiệp đó chính là thực đơn cho bữa tiệc. Những món ăn ngon chính là một trong những yếu tố quan trọng để góp phần giúp cho bữa tiệc thành công. Và để làm được điều đó thì bạn cần phải có sự hỗ trợ của đơn vị nấu tiệc hoặc những nhà hàng tại đây. 

tiệc công ty

Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0867.12.8688

Lựa chọn menu tiệc công ty hấp dẫn

Mỗi khi đặt tiệc cho công ty thì tâm lý chung của hầu hết doanh nghiệp chính là phải nắm rõ được khẩu vị của khách mời và phù hợp với concept buổi tiệc. Chính vì như thế vậy nên những bữa tiệc cần phải được nấu bởi những đơn vị đặt tiệc uy tín để khách mời thấy ngon miệng và giúp họ cảm thấy thỏa mãn. 

1. Tiệc công ty với các món khai vị hấp dẫn

Món khai vị thường được sử dụng sẽ là món súp. Có rất nhiều món súp để bạn lựa chọn có thể là: súp măng cua, súp hải sản, súp bí đỏ,… Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn các món gỏi thay cho các món súp như gỏi ngó sen… ăn kèm với chả giò, mực, tôm chiên,… Nếu như doanh nghiệp yêu thích những món ăn Tây Âu thì bạn cũng có thể lựa chọn các món salad như: salad tôm, nghêu, hải sản… Thông thường khi khai tiệc sẽ có 3 món nên bạn có thể linh động lựa chọn cả gỏi, súp và món chiên nào đó để tạo nên sự thu hút trong món ăn. 

tiệc công ty

2. Các món chính linh động, phong phú

Phần quan trọng nhất của bữa tiệc chính là những món chính. Tùy vào điều kiện cũng như ngân sách của doanh nghiệp để lên một menu tiệc hợp lý nhất. Thông thường trên một mâm tiệc sẽ có 5 – 7 món chính khác nhau. Trong những món ăn chính không nên giống với các món ăn khau vị. Món chính thường hay được sử dụng đó chính là: heo quay, gà quay, cá lóc hấp, cá tai tượng,…

tiệc công ty

3. Món tráng miệng cho tiệc công ty

Những món tráng miệng cũng sẽ được lựa chọn kỹ lưỡng. Có thể các món tráng miệng sẽ tạo được sự ấn tượng cho khách mời dự tiệc. Bạn có thể biến tấu những món ngon truyền thống của nước ta thành những món lạ và độc đáo hơn như: chè đậu, chè hạnh nhân, kem tươi, hoa quả tươi, rau cau, Chè khoai,… Để tạo nên sự tôn trọng đối với khách mời thì những món tráng miệng nên được trình bày đẹp mắt. 

Có thể bạn quan tâm: Top 10 menu tiệc tất niên cuối năm thơm ngon nhất 2023

Địa điểm tổ chức tiệc công ty phù hợp

1. Nhà hàng Hương Sen

Nhà hàng này có sức chứa lên tới 1000 người được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn để tổ chức tiệc. Tại nhà hàng phục vụ buffet hải sản cao cấp và những món ngon Á Âu khác. Ngoài những món ăn ngon thì ở đây còn có phong cách phục vụ tuyệt vời. Đây cũng được coi là địa điểm tổ chức tuyệt vời dành cho doanh nghiệp bạn.

  • Địa chỉ: 52 Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội 129412
  • Điện thoại: 043 7320 589

tiệc công ty

2. Quần thể Aquaria

Quần thể Aquaria là khoảng không gian mở với diện tích rộng 6500m2 có đầy đủ tiện ích như nhà hàng có phong cách ẩm thực Á – Âu, tiệc buffet. Số lượng khách mời tối đa mà nhà hàng có thể chứa là 800 người. Ngoài ra, tại đây còn có 2 phòng tiệc lớn với sức chứa lên tới 1000 khách. Những món ăn ngon, không gian đẹp cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp sẽ là địa điểm tuyệt vời dành cho công ty bạn tổ chức tiệc.

  • Địa chỉ: Cung thể thao dưới nước, đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình
  • Điện thoại liên lạc: 04-73 08 3339 
  • Hotline: 0902 04 3339

3. Hệ thống nhà hàng Sen

Nhắc đến nhà hàng tổ chức tiệc thì chắc chắn không thể không nhắc tới nhà hàng Sen. Tại Sen Tây Hồ có khoảng không gian rộng lớn được rất nhiều vị khách yêu thích. Tại đây còn có phòng tiệc riêng với sức chứa tối đa 250 người. Ở nhà hàng Sen bạn sẽ được chọn buffet Hà Nội và buffet Quốc tế. Ngoài chất lượng đồ ăn tốt thì ở đây cũng có phòng cách phục vụ vô cùng tuyệt vời.

  • Địa chỉ: Sen Hà Thành (177 Bùi Thị Xuân)
  • Sen Nam Thanh (84B Nguyễn Du) 
  • Sen Tây Hồ (514 Lạc Long Quân)
  • Maison Sens (61 Trần Hưng Đạo)

tiệc công ty

4. Tràng An Palace

Với không gian tổ chức tiệc đa dạng với sức chứa lớn lên tới 2000 người, Tràng An Place là địa điểm tổ chức tiệc công ty lý tưởng tại khu vực Hà Nội. Tới đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi không gian bài trí nơi đây vừa hiện đại, sang trọng thực đơn phong phú. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn ăn buffet ngoài trời để làm tăng sự độc đáo cho tiệc công ty. 

  • Địa chỉ: Cơ sở 1: 461 Nguyễn Khang – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 1 Ngụy Như Kon Tum – Thanh Xuân – Hà Nội
  • Điện thoại: 0962.247.555 – 02437.666.555

Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0867.12.8688

VietPower – Đơn vị tổ chức tiệc công ty chuyên nghiệp

VietPower sở hữu cho mình sự tin tưởng lớn từ khách hàng trong lĩnh vực tổ chức tiệc công ty. Chúng tôi có sự uy tín khiến cho rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng và tìm đến. Công ty tổ chức sự kiện Vietpower luôn tiên phong sáng tạo để mang đến những trải nghiệm mới lạ cho khách hàng. Một bữa tiệc vừa thú vị, vừa ấn tượng sẽ để lại những dấu ấn nhất định trong lòng khách hàng. 

Chúng tôi cung cấp cho quý khách hàng những dịch vụ tổ chức tiệc công ty vô cùng đa dạng với mức giá tối ưu nhất. Tùy vào mức ngân sách của bạn mà VietPower sẽ chọn cho bạn loại hình tiệc phù hợp nhất. Bên cạnh là đơn vị tổ chức tiệc chúng tôi còn cung cấp tới khách hàng như dịch vụ khác như: dịch vụ nhân sự sự kiện, dịch vụ âm thanh ánh sáng,…

Đến với chúng tôi bạn sẽ: Được tối ưu chi phí tổ chức tiệc sao cho phù hợp nhất, được tư vấn tổ chức tiệc 24/24h, được tư vấn kịch bản tổ chức tiệc chuyên nghiệp,…

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0243 9054 999 hoặc 0867 128 688

Website: https://viet-power.vn

Email: contact@viet-power.vn

Trụ sở chính: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt – 203 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng: 87 Lê Thị Tính – An Khê – Thanh Khê – Đà Nẵng

Chi nhánh TP. HCM: tòa nhà Vincom Center – 72 Lê Thánh Tôn – P. Bến Nghé – Quận 1 – TP. HCM

Bài viết liên quan

Chủ đề quan tâm

Đăng ký tư vấn

""
1
Họ và tên*your full name
Số điện thoại*your full name
Nội dungmore details
0 /
Previous
Next
Tư vấn ngay 0867.12.8688