Bài phát biểu hội nghị khách hàng hay cần phải diễn đạt đủ ý nhưng ngắn gọn, xúc tích và ấn tượng. Trong sự kiện này thì bài phát biểu đóng vai trò quan trọng và coi như mắt xích để kết nối các phần trong sự kiện với nhau. Hãy để VietPower gợi ý cho bạn mẫu bài phát biểu hội nghị khách hàng chuyên nghiệp trong bài viết bên dưới đây nhé.
Mục lục
Hướng dẫn viết bài phát biểu hội nghị khách hàng
Một bài phát biểu cần phải có đủ 3 phần gồm: mở bài, thân bài và kết bài. Cụ thể như sau:
1. Lời mở đầu
Lời mở đầu của bài phát biểu đóng vai trò quan trọng. Phần mở đầu hay sẽ tạo nên sự ấn tượng cho khách mời tham sự. Tùy thuộc vào kịch bản chương trình mà phần mở đầu có thể là đoạn pha trò hoặc người nói tự dẫn dắt vào phần nội dung chính. Nhìn chung phần mở đầu là phần dưới thiệu chương trình, mục đích của sự kiện cũng như lòng biết ơn với khách hàng, đối tác, khách mời.
2. Lời cảm ơn
Phần giữa hay phần nội dung là phần quan trọng nhất. Doanh nghiệp vừa nêu ra những thành quả, những thứ mà doanh nghiệp đã đạt được. Với những hội nghị khách hàng lớn thì đối tượng tiềm năng đều có mặt. Nhân dịp này doanh nghiệp có thể gửi những lời tri ân sâu sắc với các khách mời tham dự. Lời cảm ơn trong hội nghị cũng là lúc để doanh nghiệp thể hiện sự chuyên nghiệp với khách mời, đối tác.
3. Cam kết của doanh nghiệp
Sau những phần vinh danh khách hàng cũng là lúc doanh nghiệp tiếp tục khẳng định vị thế mình. Doanh nghiệp khẳng định vị thế bằng các dự án cũng như những cam két trong tương lai. Đây là phần quan trọng không thể thiếu của bài phát biểu hội nghị khách hàng. Cho dù mục đích của sự kiện là gì thì phần cuối cùng vẫn là những lời khẳng định và hứa hẹn.
Mẫu bài phát biểu hội nghị khách hàng chuyên nghiệp nhất
1. Mẫu bài phát biểu hội nghị khách hàng số 1
Kinh thưa … đại diện của …
Cùng toàn thể các vị khách quý đã bớt chút thời gian có mặt trong hội nghị khách hàng của … ngày hôm nay.
Tôi … – Chức vụ … của …
Tôi xin thay mặt cho doanh nghiệp gửi những lời cảm ơn, tri ân sâu sắc nhất tới toàn thể các quý vị đại biểu đã luôn tin tưởng sử dụng các dịch vụ, sản phẩm của … trong thời gian qua. Đồng thời chúng tôi cũng cảm ơn sự chân tình của quý khách khi bớt chút thời gian tới buổi gặp gỡ ngày hôm nay.
Hôm nay, công ty … đã tổ chức buổi hội nghị khách hàng để cùng bàn luận về … Rất mong rằng sau buổi hội nghị này hai bên sẽ thu về được những trải nghiệm hữu ích, tích cực về các hạng mục sản phẩm, dịch vụ. Những thông tin này sẽ giúp cho [tên doanh nghiệp] có thể rút ra những kinh nghiệm quý báu. Những kinh nghiệm này sẽ giúp chúng tôi phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.
[Tên công ty] hoàn toàn có quyền được tự hào bởi sự phát triển mạnh mẽ trong thời gian qua. Thế nhưng chúng ta không được chủ quan mà luôn phải làm việc trong tâm thế học hỏi để phát triển. Những dự án, chính sách có định hướng đầy tiềm năng hy vọng sẽ giúp doanh nghiệp chúng ta phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới. Những thử thách và khó khăn sẽ bị chúng ta chinh phục. Sự đồng hành của quý vị chính là nguồn động lực to lớn cho chúng tôi trên chặng đường phía trước.
Lời cuối chúng tôi xin gửi những lời cảm ơn chân thành tới toàn thể hội nghị. Kính chúc các quý vị sức khỏe dồi dào, vạn sự như ý. Xin chân thành cảm ơn!
2. Mẫu bài phát biểu hội nghị khách hàng số 2
Kính thưa các quý vị đại biểu, các vị khách quý đã có mặt trong buổi hội nghị khách hàng [tên hội nghị] ngày hôm nay.
Thay mặt ban lãnh đạo doanh nghiệp tôi … – Chức vụ: ….
Nhân buổi họp mặt đông đủ của quý khách ngày hôm nay. Tôi xin đại diện BLĐ công ty xin có đôi lời phát biểu. [Công ty] luôn trân trọng các khách hàng, đối tác. Trong tương lai hy vọng các đối tác, khách hàng vẫn sẽ duy trì mối quan hệ chặt chẽ này để gặt hái thêm nhiều thành công nữa. Chính vì vậy, tranh thủ buổi gặp mặt này [ công ty] muốn gửi tới khách mời những món quà. Để nhận những món quà này, quý khách mời hãy tham gia vào những mini game đặc sắc. Hơn nữa, hãy thoải mái trải nghiệm những sản phẩm mới cùng chúng tôi.
Bằng tất cả sự tâm huyết, kính mong các quý khách hàng sẽ có khoảng thời gian vui vẻ nhất. Lời cuối xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của quý đối tác, khách hàng trong suốt thời gian qua.
3. Mẫu bài phát biểu hội nghị khách hàng số 3
Kính thưa toàn thể các vị khách quý đã tới có mặt trong buổi hội nghị khách hàng …. ngày hôm nay.
Tôi là …. – chức vụ …. của doanh nghiệp …
Tôi xin đại diện cho doanh nghiệp gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn thể các vị khách quý đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của … trong suốt thời gian qua.
Sản phẩm …. đã được ra mắt trên thị trường từ … cho tới nay đã được …., doanh số không ngừng tăng lên qua các năm chính là nhờ vào sự ủng hộ nhiệt tình của đại lý, nhà phân phối cũng như toàn thể khách hàng tin tưởng. Không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành nhất cũng như kính mong toàn thể quý vị sẽ vững tin và tiếp tục ủng hộ [Tên công ty] để thương hiệu này có thể phủ sóng và đáp ứng nhu cầu tới mọi khách hàng trong và ngoài khu vực. Xin chân thành cảm ơn quý vị.
Trên đây là bài viết chia sẻ về mẫu bài phát biểu hội nghị khách hàng. Hy vọng với những chia sẻ của VietPower bạn sẽ có cho mình những lời chúc ấn tượng nhất. Nếu bạn đang cần hỗ trợ tư vấn các dịch vụ sự kiện hoặc trọn gói sự kiện. Hãy để lại thông tin hoặc liên hệ hotline VietPower ngay hôm nay.
Thông tin liên hệ:
Hotline: 0243 9054 999 hoặc 0867 128 688
Website: https://viet-power.vn
Email: contact@viet-power.vn
Trụ sở chính: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt – 203 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Chi nhánh Đà Nẵng: 87 Lê Thị Tính – An Khê – Thanh Khê – Đà Nẵng
Chi nhánh TP. HCM: tòa nhà Vincom Center – 72 Lê Thánh Tôn – P. Bến Nghé – Quận 1 – TP. HCM
Tôi là Tùng Cầu Hồ, hiện đang là người sáng lập CÔNG TY CỔ PHẦN SỰ KIỆN VIETPOWER. Xuất thân là một hướng dẫn viên/MC với gần 10 năm kinh nghiệm trong nghề, tôi hiểu được mong muốn và nhu cầu của khách hàng trong các chương trình sự kiện – Team Building. Trải nghiệm của khách hàng là thứ mà tôi luôn đi tìm giải pháp tốt nhất. Và thương hiệu VietPower ra đời, trở thành địa chỉ uy tín tin cậy của rất nhiều khách hàng là các doanh nghiệp lớn nhỏ qua các sự kiện và chương trình team building gắn kết đồng đội. VietPower luôn đầu tư về cơ sở vật chất và chuyên môn nghề nghiệp cho nhân sự để đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.