15 Mẫu background lễ tốt nghiệp đẹp nhất 2024

Background lễ tốt nghiệp là phông nền không thể thiếu trong buổi lễ tốt nghiệp. Trong các buổi lễ tốt nghiệp người ta thường sử dụng các mẫu backdrop để giới thiệu và tôn vinh về sự kiện. Có thể nói, backdrop sự kiện lễ tốt nghiệp giữ vai trò quan trọng không chỉ làm nổi bật được thương hiệu của trường mà còn giúp truyền tải ý nghĩa, tôn vinh sinh viên đã hoàn thành tốt nghiệp. Trong buổi lễ trang trọng và ý nghĩa này, rất nhiều người quan tâm đến background. Bài viết dưới đây VietPower sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu background lễ tốt nghiệp phổ biến được ưa chuộng. 

Tìm hiểu thêm: Tổ chức sự kiện là gì? Quy trình tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Background lễ tốt nghiệp là gì?

Background lễ tốt nghiệp được hiểu là phông nền chính của buổi lễ tốt nghiệp thể hiện đầy đủ thông tin cơ bản của buổi lễ. Ngoài ra background cũng có tác dụng làm tăng thêm phần trang trọng của buổi lễ. Background này thường được đặt ở sảnh chính lối ra vào cửa hội trường để các tân cử nhân, kỹ sư và người thân, bạn bè có thể check-in và chụp ảnh lưu lại kỉ niệm đáng nhớ. 

Không những vậy, trong một lễ tốt nghiệp ta có thể sử dụng nhiều Background với đa dạng các loại công dụng, tăng thêm vẻ đẹp trang trọng, màu sắc riêng của trường,… 

Thiết kế background lễ tốt nghiệp

Thông thường kích thước của một background của một buổi lễ tốt nghiệp thường có tiêu chuẩn là 4m x 25. Diện tích này sẽ là một phông nền tuyệt đẹp cho số lượng người từ 8-10 cho mỗi lần chụp hình. Khi đó mọi người đều đứng gọn hoàn toàn trong không gian thiết kế của background. Tuy nhiên tùy vào điều kiện chi phí của mỗi buổi lễ khác nhau mà các chúng ta có thể điều chỉnh kích thước thiết kế sao cho phù hợp. Các bạn chỉ cần lưu ý nên giới hạn chiều rộng của background  trong khoảng 3 – 4 m, chiều cao của background từ 2,3 – 2,8 sẽ an toàn và đẹp hơn. 

Với những gì chúng tôi đã trải nghiệm, thì việc thiết kế một background lễ tốt nghiệp đẹp giống như việc trang điểm trên khuôn mặt bạn vậy. Nó phải toát lên màu sắc riêng của ngôi trường nhưng cũng không mất đi phần trang trọng của buổi lễ. 

15 Mẫu background lễ tốt nghiệp

Các mẫu background theo phong cách cổ điển, đơn giản

1. BackGround tốt nghiệp đơn giản tông trắng

Tông nền trắng khá bắt mắt và được ưa chuộng hiện nay. Với gam màu tươi sáng, background có thể kết hợp với chữ màu đỏ hoặc xanh để tăng thêm nét hài hòa và tươi tắn cho background. 

BackGround tốt nghiệp đơn giản tông trắng
BackGround tốt nghiệp đơn giản tông trắng

2. Background tốt nghiệp tông nền xanh nước biển

Tông nền xanh nước biển mang gam màu đậm thích hợp sử dụng trong những nơi thiếu ánh sáng ngoài trời như trong các hội trường lớn, nhỏ, ánh sáng yếu. Khi đó màu nền của Background lung linh, nổi bật hơn ngay trong buổi lễ tốt nghiệp. Kết hợp với gam màu nền này là chữ in màu trắng để dễ đọc và nổi chữ hơn. 

Tông nền xanh nước biển
Tông nền xanh nước biển

Tham khảo: Đầy đủ kích thước backdrop sự kiện chuẩn cho các chương trình

3. Background tốt nghiệp tông nền đỏ

Tông nền đỏ truyền thống chưa bao giờ là lỗi thời. Tông đỏ mang vẻ đẹp khá nổi bật. Ngoài mang vẻ đẹp nổi bật ra, tông nền này còn được sử dụng với ý nghĩa màu của cờ đỏ sao vàng, màu máu của cha ông đã ngã xuống vì thế hệ tương lai. Sử dụng tông màu đỏ trong background lễ tốt nghiệp cũng là mang ý nghĩa tự hào, tưởng nhớ đến thế hệ đi trước đã hi sinh vì tương lai đất nước. Từ đó tăng thêm vẻ trang trọng, thiêng liêng của buổi lễ hơn. 

Tông nền đỏ
Tông nền đỏ

4. Background tốt nghiệp in chìm hình trống đồng

Đây là mẫu background truyền thống mang đậm văn hóa Việt Nam. In chìm hình trống đồng Việt Nam không những giúp background nhìn đẹp mắt và trang trọng hơn, mà còn mang ý nghĩa hướng về cội nguồn với niềm biết ơn và tự hào. 

In hình trống đồng
In hình trống đồng

Background tốt nghiệp kiểu sáng tạo

Ngoài các mẫu Background theo phong cách cổ điển, truyền thông như kể trên, hiện nay có rất nhiều mẫu background được thiết kế sáng tạo, phá cách, mang màu sắc, nét đặc trưng riêng của trường. Chẳng hạn như, màu logo của trường Đại Học Ngoại Thương là 2 màu chủ đạo trắng và đỏ, chính vì vậy, background lễ tốt nghiệp của trường cũng được thiết kế theo 2 tông màu chủ đạo là trắng – đỏ mang nét hài hòa, hợp nhất. 

Một số mẫu background đang được ưa chuộng hiện nay

Background bằng tiếng anh
Background bằng tiếng anh
Phông nền thiết kế đơn giản
Phông nền thiết kế đơn giản
Thiết kế cách điệu sáng tạo
Thiết kế cách điệu sáng tạo

Xem thêm: Backdrop là gì? Thiết kế backdrop sự kiện Độc Đáo nhất 2024

Tông nền xanh lam chủ đạo
Tông nền xanh lam chủ đạo
Background mang màu sắc chủ đạo của trường
Background mang màu sắc chủ đạo của trường
Thiết kế caro xen kẽ logo của trường
Thiết kế caro xen kẽ logo của trường
Hình ảnh trống đồng nổi bật
Hình ảnh trống đồng nổi bật
Background đơn giản với tông trắng chủ đạo
Background đơn giản với tông trắng chủ đạo
Phông nền nổi bật với họa tiết sinh viên ăn mừng tốt nghiệp
Phông nền nổi bật với họa tiết sinh viên ăn mừng tốt nghiệp

Ở đây có: Dịch vụ cho thuê khung backdrop sự kiện tốt nhất 2024

VietPower – Công ty thiết kế background lễ tốt nghiệp

Công ty tổ chức sự kiện VietPower là một địa chỉ uy tín về mảng thiết kế background lễ tốt nghiệp

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, VietPower đã làm việc trực tiếp với hàng nghìn đơn vị khách hàng lớn nhỏ trong và ngoài nước, cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tổ chức sự kiện ý nghĩa nhất, chuyên nghiệp nhất và uy tín nhất. 

Ngoài ra, VietPower là đơn vị chuyên tổ chức sự kiện lớn nhỏ như Tiệc Sinh Nhật, Year and party, Hội Nghị, Team building, …. Cung cấp và cho thuê đồ game team building, nhân sự tổ chức sự kiện, âm thanh, ánh sáng, ban nhạc, ca sĩ nổi tiếng,… phục vụ sự kiện, chương trình theo nhu cầu. 

Trên đây là 15 mẫu background độc đáo và đẹp nhất để bạn có thể lựa chọn cho lễ tốt nghiệp sắp tới đây. Nếu bạn đang tìm một công ty thiết kế background uy tín? Liên hệ VietPower ngay để được tư vấn, báo giá miễn phí và đặt lịch thi công thiết kế Background cho lễ tốt nghiệp ấn tượng nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0243 9054 999 hoặc 0867 128 688

Website: https://viet-power.vn

Email: contact@viet-power.vn

Trụ sở chính: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt – 203 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng: 87 Lê Thị Tính – An Khê – Thanh Khê – Đà Nẵng

Chi nhánh TP. HCM: tòa nhà Vincom Center – 72 Lê Thánh Tôn – P. Bến Nghé – Quận 1 – TP. HCM

Rate this post

Bài viết liên quan

Chủ đề quan tâm

Đăng ký tư vấn

""
1
Họ và tên*your full name
Số điện thoại*your full name
Nội dungmore details
0 /
Previous
Next
Tư vấn ngay 0867.12.8688