Rằm Tháng Tám sắp đến gần, tìm và sử dụng ngay những slogan Trung Thu hay, ý nghĩa để góp phần làm bữa tiệc của bạn thêm phần độc đáo và mang lại ấn tượng cho mọi người. Tham khảo ngay dưới đây!
Mục lục
Các loại slogan Trung Thu phổ biến
Bạn có bao giờ tò mò các doanh nghiệp sử dụng loại slogan nào cho hoạt động Trung Thu sắp diễn ra ? Hãy cùng VietPower tìm hiểu về vấn đề này ngay dưới đây
Hầu hết các doanh nghiệp sử dụng chủ yếu 3 loại slogan là: Slogan kinh doanh, Khẩu hiệu sáng tạo và khẩu hiệu giàu cảm xúc.
1. Slogan kinh doanh
Mục đích của các doanh nghiệp khi sử dụng loại slogan này là mong muốn thể hiện những giá trị khác biệt trong thị trường tương ứng có thể nói đến là thị trường kinh doanh sản phẩm đặc thù của mùa Trung Thu như: bánh, kẹo, hoa quả, …
Thường khi các doanh nghiệp sử dụng slogan kinh doanh sẽ chủ yếu tập trung vào những cụm từ dễ nhớ và mang lại thông tin về thương hiệu, dịch vụ tổng thể của công ty họ.
2. Khẩu hiệu sáng tạo
Các bạn sử dụng loại slogan này nhằm tạo hiệu ứng nhớ lại đối với khách hàng,đây chính là cách giúp cho doanh nghiệp của bạn nổi bật hơn so với đối thủ cạnh tranh.
Các doanh nghiệp sáng tạo có thể dựa trên tiêu đề của bộ phim, các trend đang hot dạo gần đây để gắn với chủ đề Trung Thu. Từ đó khiến cho khách hàng có được sự chú ý, thích thú đối với sản phẩm.
3. Khẩu hiệu giàu cảm xúc
Phần lớn các doanh nghiệp sử dụng loại slogan này để triển khai trong mùa Trung Thu. Đây là loại khẩu hiệu giúp nâng cao cảm xúc của khách hàng, khiến khách hàng liên tưởng đến những điều tích cực.
Những slogan loại này sẽ thường mang nội dung dễ hiểu, dễ nhớ để khách hàng có thể nhận được thông điệp ngay lập tức.
50+ Slogan Trung thu hay nhất, ý nghĩa và độc đáo nhất
1. Slogan dành cho gia đình
- Tết Trung Thu – Vui trẻ nhỏ – Ấm tình thân
- Trung Thu sung túc, hạnh phúc đoàn viên
- Mùa trăng hy vọng – Trân trọng yêu thương
- Trăng tròn gói trọn yêu thương
- Tết Trung Thu, trao gửi ân tình
- Trung Thu bình an – Vạn điều an khang
- Trao gửi ân tình mùa trăng 2024
- Trung Thu 2024: Ánh trăng bình an, ánh màu tươi sáng
- Chỉ cần có trăng sáng, mọi dịu dàng sẽ đến
- Trăng sáng và nỗi nhớ đoàn viên
- Trăng rằm sáng, yêu thương lan tỏa
- Không gian tròn, tình thương vuông
- Gia đình sum vầy, Trung Thu hạnh phúc
- Ngày trăng tròn, kết nối yêu thương
- Mùa trăng hy vọng – Trân trọng yêu thương
- Tết Trung thu, Tết của tình thân
- Trăng kia tròn bao nhiêu, yêu thương trọn bấy nhiêu
- Hãy nhớ mùa trăng cũ, nhưng chớ quên mùa trăng mới hy vọng!
- Chỉ cần có trăng vàng, mọi dịu dàng sẽ đến!
- Trung thu 2024, nhìn lại và sẻ chia!
- Tết Trung thu, vui đoàn tụ
- Đêm rằm ấm tình thân, ngày rằm vui san sẻ
2. Slogan Trung Thu thú vị
- Trung Thu vui, đèn lồng sáng, trái bánh ngon, gia đình đoàn kết
- Trung Thu vui vẻ, trái bánh thơm ngon, hạnh phúc tràn đầy
- Trung Thu vui, đèn lồng sáng, trái bánh ngon, gia đình gắn kết
- Trung Thu vui vẻ, trái bánh thơm ngon, hạnh phúc tràn đầy
- Ánh trăng rạng ngời, trung thu ấm áp, tình thân đoàn kết
- Trung Thu sum vầy, trái bánh thơm béo, tình thân đong đầy
- Đèn lồng lung linh, trung thu vui vẻ, gia đình hạnh phúc
- Trung Thu đêm trăng, trái bánh ngọt ngào, tình thân đong đầy
- Trung Thu kết nối, trái bánh ngon mê, tình thân đẹp đẽ
- Ánh trăng soi đường, trung thu ấm áp, gia đình sum vầy
- Trung thu đến trăm điều như ý. Chị Hằng cười “Vạn sự thành công”
3. Slogan liên quan đến tình yêu
- Trung Thu xa nhà, trái tim vẫn thật gần
- Trung thu 2024: Đong tin yêu – Đầy hy vọng – Gieo kỳ vọng – Gặt tốt lành
- Mùa trăng yêu thương
- Trăng khuyết lặng, hồn thi sĩ mơ màng
- Anh ơi trăng khuyết lại tròn, dẫu trời có sập vẫn còn có em
- Trung Thu này em muốn lên phố, để tìm bến đỗ của đời anh
- Trung thu em muốn đi tơi, anh mà có rảnh qua đây chơi cùng
- Trung Thu em vẫn một mình, nếu anh không ngại thì mình đi chung
- Trăng rằm có bánh trung thu, vậy cho em hỏi gu anh là gì?
- Trung thu thì đang gần kề. Nếu em vẫn ế thì mình về chung
- Trung Thu em vẫn một mình. Nếu anh cũng thế, thì mình yêu nhau
4. Slogan dành cho kinh doanh
- Trung thu vui vầy, quà đầy yêu thương. Phá cổ ngay!
- Tết Trung Thu cùng chúng tôi, tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ
- Trung Thu với chúng tôi – Niềm hạnh phúc tỏa sáng
- Áng trăng rạng ngời – Chúng tôi đồng hành cùng bạn
- Tết Trung Thu – Gắn kết gia đình, gắn kết cộng đồng
- Đèn lồng tỏa sáng – Sản phẩm của tình yêu và chất lượng
- Bánh Trung Thu – Chúng tôi tạo ra hương vị đặc biệt
- Trung Thu đầy sắc màu, sản phẩm của sự tận tâm
- Niềm vui Trung Thu từ trái tim, tới trái tim
- Trung Thu với chúng tôi – Hãy để chúng tôi làm cho ngày của bạn đặc biệt
- Đèn Lồng Lung Linh – Trung Thu đang đến
- Trung Thu – Thời gian tặng yêu thương và niềm vui
- Từ trái tim của chúng tôi đến trái tim của bạn – Trung Thu đầy ý nghĩa
- Tết Trung Thu – Gửi đi những lời yêu thương
- Tết Trung Thu – Thời gian của bữa tiệc và niềm vui
- Trung Thu với chúng tôi – Hương vị đặc biệt và tình yêu thương
- Tết Trung Thu – Hãy để chúng tôi làm cho ngày của bạn hoàn hảo
- Đèn lồng sáng rực – Trung Thu đẹp từng khoảnh khắc
- Bánh Trung Thu – Sự kết hợp hoàn hảo của hương vị và truyền thống
- Tết Trung Thu – Gắn kết tình thân, kết nối niềm vui
- Niềm vui Trung Thu – Từ trái tim chúng tôi đến trái tim của bạn
- Trung Thu với chúng tôi – Hãy để niềm vui lan tỏa
5. Slogan dành cho trẻ em
- Trăng rằm cho em
- Vui trung Thu, trẻ vui vầy
- Vui tết Trung Thu
- Sắc màu Trung Thu
- Món quà mùa Trăng
Bí quyết sáng tạo slogan Trung thu “đắt giá”
Để mang lại dấu ấn tốt cho khách hàng về doanh nghiệp của mình, các bạn cần phải nắm bắt những bí quyết sau đây để có được những Slogan Trung Thu “đắt giá”
1. Dễ nhớ
Khi lựa chọn một slogan nào đó tượng trưng cho doanh nghiệp của mình, các bạn nên hạn chế chọn những slogan quá dài, quá nhiều nội dung khiến khách hàng dễ bị nhiễu loạn thông tin.
Thay vào đó, hãy chú trọng đến những kiểu slogan ngắn gọn nhưng vẫn đầy đủ thông tin. Hãy cố gắng tối giản những từ ngữ, kết hợp với một vài tính từ hoặc động từ thích hợp liên quan đến Trung Thu để làm ra một slogan hoàn chỉnh.
2. Khác biệt với đối thủ cạnh tranh
Các bạn hãy cố gắng tìm hiểu rõ về sản phẩm mình đang kinh doanh, nhận biết rõ điểm mạnh, điểm khác biệt của sản phẩm đối với các sản phẩm khác.
Đừng nên cố gắng bám vào những từ ngữ đã có giá trị lớn mà công ty khác đã sử dụng. Thay vào đó hãy nắm bắt thật tốt điểm khác biệt của sản phẩm mình. Đặt câu hỏi liệu điểm khác biệt đó có mang lại giá trị cao không, gắn với chủ đề Trung Thu liệu có phù hợp không rồi sau đó hãy nghiên cứu và sáng tạo slogan
3. Sự chú ý cao liên quan đến yếu tố hài hước
Hầu hết khách hàng họ đều có hứng thú với những điều gì đó thú vị, hài hước. Nếu bạn phát minh ra được slogan mới mẻ, vui nhộn tại sao lại không triển khai và mở rộng hơn đến với mọi người
Tuy nhiên, không phải lúc nào sự hài hước cũng được khách hàng đánh giá cao. Mà cần phải nghiên cứu thật kỹ liệu sự hài hước đó có phù hợp với chủ đề Trung Thu, với sản phẩm và tình hình hiện nay hay không ?
4. Hướng tới liên tưởng mang tính tích cực
Hầu hết các doanh nghiệp hiện nay lựa chọn những câu từ, nội dung khơi gợi cảm xúc, tạo được liên tưởng tốt để khách hàng chú ý đến thương hiệu nhiều hơn.
Nên có sự liên kết đến ngành nghề của công ty đang hoạt động, từ đó sử dụng những câu từ liên quan đến chuyên ngành để khách hàng có thể ghi nhớ lâu hơn đến Slogan và thương hiệu của mình.
Trung Thu không chỉ là tết Thiếu Nhi mà còn là dịp để chúng ta đoàn tụ với gia đình, người thân, bạn bè. Slogan Trung Thu là một hình thức giúp chúng ta bày tỏ tình cảm đến với họ. Nhân đây, VietPower xin chúc các bạn có một mùa Trung Thu thật ý nghĩa, hạnh phúc và ấm áp.
Thông tin liên hệ:
Hotline: 0243 9054 999 hoặc 0867 128 688
Website: https://viet-power.vn
Email: contact@viet-power.vn
Trụ sở chính: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt – 203 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Chi nhánh Đà Nẵng: 87 Lê Thị Tính – An Khê – Thanh Khê – Đà Nẵng
Chi nhánh TP. HCM: tòa nhà Vincom Center – 72 Lê Thánh Tôn – P. Bến Nghé – Quận 1 – TP. HCM
Tôi là Tùng Cầu Hồ, hiện đang là người sáng lập CÔNG TY CỔ PHẦN SỰ KIỆN VIETPOWER. Xuất thân là một hướng dẫn viên/MC với gần 10 năm kinh nghiệm trong nghề, tôi hiểu được mong muốn và nhu cầu của khách hàng trong các chương trình sự kiện – Team Building.
Trải nghiệm của khách hàng là thứ mà tôi luôn đi tìm giải pháp tốt nhất. Và thương hiệu VietPower ra đời, trở thành địa chỉ uy tín tin cậy của rất nhiều khách hàng là các doanh nghiệp lớn nhỏ qua các sự kiện và chương trình team building gắn kết đồng đội. VietPower luôn đầu tư về cơ sở vật chất và chuyên môn nghề nghiệp cho nhân sự để đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.