Top 2 xu hướng tổ chức tiệc công ty nổi bật nhất 2024

2 xu hướng tổ chức tiệc công ty nổi bật là một trong những vấn đề được quan tâm nhất hiện nay. Để giúp bạn cập nhật và bắt trọn 2 xu hướng nổi bật này. VietPower gửi bạn bài viết về Top 2 xu hướng tổ chức tiệc công ty nổi bật nhất 2024. Cùng tìm hiểu và theo dõi ở dưới đây nhé!

Khám phá 2 xu hướng tổ chức tiệc công ty nổi bật

Chắc hẳn nhiều bạn ở đây cũng đang thắc mắc và muốn tìm hiểu 2 xu hướng tổ chức tiệc công ty nổi bật hiện nay. Dưới đây là 2 xu hướng chi tiết nhất giúp bạn có cái nhìn tổng quan để lựa chọn sao cho phù hợp với tiệc công ty:

1. Xu hướng tổ chức tiệc tại khuôn viên của công ty

Xu hướng đầu tiên khi được nhắc tới đó chính là xu hướng tổ chức tiệc tại khuôn viên của công ty. Đây được coi là hình thức phù hợp cho những buổi tiệc có quy mô nhỏ hoặc nội bộ. Hoặc công ty muốn tạo ra không khí ấm cúng và thân mật trong bữa tiệc của mình. 

Thông thường với xu hướng này, tiệc buffet hay cocktail sẽ là phương án an toàn và dễ dàng nhất được triển khai. Vì tính nhanh chóng, tiện lợi và phù hợp không gian của công ty. Đồng thời, khách mời hay nhân viên có thể đứng, ngồi và tự do di chuyển. Điều này giúp mọi người có thể gắn kết với nhau tốt hơn.

Một vài ưu điểm của xu hướng này là:

  • Tiết kiệm được chi phí, ngân sách vì giảm thiểu được chi phí thuê địa điểm hay vận chuyển.
  • Mở ra một không gian gần gũi, thoải mái và giúp kết nối với mọi người dễ dàng hơn.
  • Dễ dàng trang trí, thiết kế theo chủ đề của bữa tiệc sao cho phù hợp với văn hóa của công ty.
  • Thuận lợi cho nhân viên, khách mời vì không cần phải di chuyển đi xa giúp tiết kiệm được thời gian đáng kể.
  • Tăng hiệu quả về truyền thông, quảng bá cho công ty hiệu quả với sức lan tỏa mạnh mẽ.
Xu hướng tổ chức tiệc tại khuôn viên của công ty
Xu hướng tổ chức tiệc tại khuôn viên của công ty

2. Xu hướng tổ chức tiệc công ty tại trung tâm tổ chức sự kiện/ nhà hàng

Cuối cùng, xu hướng thứ 2 chắc chắn đã quá đỗi quen thuộc với nhiều người. Đó chính là xu hướng tổ chức công ty tại trung tâm tổ chức sự kiện/ nhà hàng. Nếu lựa chọn hình thức này bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức đáng kể. Vì các đơn vị tổ chức từ trung tâm tổ chức sự kiện hay nhà hàng đều có kinh nghiệm, giúp bạn tận hưởng bữa tiệc sang trọng mà không cần phải lo nghĩ. 

Xu hướng này thích hợp cho công ty có quy mô lớn, những buổi tiệc sang trọng cần chuyên nghiệp chỉn chu. Hoặc những công ty muốn tạo ấn tượng tốt tới khách hàng, đối tác của mình.

Những ưu điểm của xu hướng tổ chức tiệc công ty tại trung tâm tổ chức sự kiện/ nhà hàng là:

  • Tại trung tâm tổ chức sự kiện, nhà hàng thưởng có không gian thiết kế đẹp, rộng rãi cùng với đó trang bị nhiều thiết bị tiện nghi. Phù hợp với nhiều sự kiện lớn.
  • Luôn sở hữu một đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, lo mọi khâu tổ chức từ chuẩn bị, phục vụ đến dọn dẹp.
  • Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về địa điểm tổ chức. Vì mỗi nơi sẽ có phong cách thiết kế, trang trí khác nhau để phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Thực đơn luôn được thay đổi phong phú và được chế biến từ các đầu bếp chuyên nghiệp và đảm bảo chất lượng tốt.
Xu hướng tổ chức tiệc công ty tại trung tâm tổ chức sự kiện/ nhà hàng
Xu hướng tổ chức tiệc công ty tại trung tâm tổ chức sự kiện/ nhà hàng

Các yếu tố cần cân nhắc khi tổ chức tiệc công ty

Để tổ chức tiệc công ty, chắc chắn bạn sẽ cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng rất nhiều hạng mục. Đồng thời cũng phải chuẩn bị nhiều yếu tố, yêu cầu khác nhau. Chính vì vậy, VietPower gửi bạn một vài yếu tố cân nhắc khi tổ chức tiệc công ty. Giúp chương trình sự kiện của bạn diễn ra thành công hơn:

1. Xác định rõ ràng mục tiêu bữa tiệc

Yếu tố đầu tiên mà bạn cần cân nhắc khi tổ chức tiệc công ty là xác định rõ ràng mục tiêu bữa tiệc. Ví dụ một vài mục tiêu mà bạn có thể đặt ra như:

  • Tôn vinh kỷ niệm thành tích, khen thưởng những nhân viên xuất sắc.
  • Tăng cường tinh thần đoàn kết, đồng đội từ đó tạo ra cơ hội giao lưu cho mọi người.
  • Tạo không khí thoải mái cho nhân viên, vui chơi giải trí và giảm stress hiệu quả.
  • Giới thiệu ra mắt sản phẩm dịch mới hay tri ân khách hàng, đối tác.

2. Tối ưu ngân sách

Tiếp theo bạn cần xác định và tối ưu ngân sách một cách hiệu quả. Điều này cần dựa vào khả năng tài chính của công ty và ngân sách dành chương trình sự kiện công ty. Hãy phân bổ ngân sách ngay từ đầu thì bạn sẽ kiểm soát chi phí, ngân sách của mình dễ dàng hơn. Hoặc bạn có thể tìm những giải pháp tiết kiệm bằng cách nhận ưu đãi từ các đơn vị cung cấp, tổ chức.

Tối ưu ngân sách
Tối ưu ngân sách

3. Thời gian tổ chức

Lựa chọn thời gian tổ chức sao cho phù hợp với lịch làm việc của nhân viên, khách mời. Tránh trùng các sự kiện khác vì việc này có thể dẫn tới kém hiệu quả cho chương trình sự kiện. Bạn có thể lựa chọn cuối tuần để tổ chức vì khoảng thời gian này mọi người sẽ rảnh nhiều hơn.

4. Lập danh sách khách mời

Hãy xác định khách mời của bữa tiệc gồm những ai? Nhân viên, khách hàng, đối tác hay nhà cung cấp. Điều này sẽ giúp bạn thông báo đầy đủ thông tin về thời gian điểm tổ chức, dresscode hay gửi thiệp mời chính xác. Đồng thời bạn có thể ước tính và chuẩn bị đầy đủ thức ăn, đồ uống và không gian cho khách mời của mình.

Lập danh sách khách mời
Lập danh sách khách mời

5. Chuẩn bị thực đơn

Về thực đơn, hãy cân nhắc những sở thích của đại đa số khách mời. Chuẩn bị những món ăn phù hợp cho tất cả mọi người, nếu có yêu cầu riêng bạn có thể cân nhắc để đưa vào thực đơn. Hơn hết, bạn có thể chọn các chuẩn bị món ăn, thực đơn theo mùa vụ để đảm bảo chất lượng đồ ăn và chi phí hợp lý.

6. Không gian sân khấu

Sân khấu trong tiệc công ty cũng là một trong những điểm nhìn trung tâm và thu hút ánh nhìn của khách mời. Chính vì vậy, bạn cần chú tâm trang trí và set up các hệ thống một cách kỹ lưỡng. Trang trí sân khấu sao cho phù hợp với mục tiêu, chủ đề của bữa tiệc. Sử dụng những gam màu dịu mắt thể hiện được màu sắc thương hiệu của công ty. Đồng thời, bạn cũng cần tạo ra những hiệu ứng, âm thanh ánh sáng và nhạc nền cuốn hút, đẹp mắt để phù hợp với không khí của bữa tiệc công ty.

Không gian sân khấu
Không gian sân khấu

7. Đảm bảo vấn đề an toàn

Dù lựa chọn xu hướng tổ chức tiệc công ty nào đi chăng nữa. Bạn vẫn cần đảm bảo yếu tố an toàn an ninh. Có thể thuê an ninh bảo vệ để đảm bảo an toàn cho khách mời và tài sản. Đồng thời cũng đừng quên chuẩn bị các phương án phòng cháy chữa cháy kịp thời. Vì bạn cũng không thể lường trước được có thể những tình huống rủi ro có thể xảy ra.

8. Đánh giá, rút kinh nghiệm sau bữa tiệc

Cuối cùng, bạn cần đánh giá sự thành công của bữa tiệc dựa trên các tiêu chí đặt ra. Hãy hỏi ý kiến, nhận xét của những người đã tham gia vào bữa tiệc. Từ đó có cái nhìn tổng quan hơn để bạn đánh giá sự kiện của mình có tốt hay không. Ngoài ra, cũng đừng quên rút ra cho bản thân những kinh nghiệm cho lần tổ chức tiệc công ty sau này.

Đánh giá, rút kinh nghiệm sau bữa tiệc
Đánh giá, rút kinh nghiệm sau bữa tiệc

Lợi ích của việc tổ chức tiệc công ty theo xu hướng

Việc tổ chức tiệc công ty theo 1 trong 2 xu hướng không chỉ là bữa tiệc thông thường. Mà đây còn là chiến lược để tăng cường tinh thần đồng đội, nâng cao hình ảnh thương hiệu. Không những vậy, 2 xu hướng này còn mang lại nhiều lợi ích khác nhau. Cụ thể như:

1. Gắn kết tinh thần đồng đội

Lợi ích đầu tiên phải kể đến là gắn kết tinh thần đồng đội hiệu quả. Vì bạn có thể tạo ra không gian giao lưu, hoạt động vui chơi. Điều này sẽ giúp mọi người có cơ hội tìm hiểu và biết về nhau rõ hơn. Đồng thời, từ những khoảnh khắc vui vẻ sẽ giúp củng cố mối quan hệ đồng nghiệp gắn bó, yêu thương nhau hơn. Từ đó tạo ra động lực để làm việc một cách tích cực.

Gắn kết tinh thần đồng đội
Gắn kết tinh thần đồng đội

2. Nâng cao hình ảnh thương hiệu công ty

Lợi ích tiếp theo phải nhắc tới là nâng cao hình ảnh thương hiệu cho công ty. Vì đây là cơ hội tốt để thể hiện văn hóa công ty, tạo những ấn tượng tốt cho khách hàng, đối tác. Qua đó, giúp nhân viên cảm thấy tự hào về công ty. Cũng như tạo ra những hình ảnh đẹp để thu hút các ứng viên tài năng vào đây.

3. Tăng năng suất làm việc 

Việc tổ chức tiệc công ty theo 2 xu hướng trên sẽ giúp bạn loại bỏ những giờ làm việc căng thẳng. Vì tiệc công ty là dịp để mọi người thư giãn và giải tỏa căng thẳng cho mình hiệu quả. Từ đó, họ sẽ thấy thoải mái, hạnh phúc và chăm chỉ làm việc tốt hơn.

Tăng năng suất làm việc 
Tăng năng suất làm việc

4. Cập nhật xu hướng 

Tạo được những xu hướng, sự mới mẻ trong cách tổ chức sự kiện. Điều này giúp chương trình sự kiện trở nên thu hút và hấp dẫn người xem hơn. Ngoài ra, các ý tưởng mới mẻ luôn kích thích và làm nhân viên sáng tạo trở nên phấn khích. Đồng thời, việc cập nhật xu hướng sẽ giúp công ty của bạn nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh cùng nhau.

5. Cơ hội gắn kết giữa ban lãnh đạo và nhân viên

Cuối cùng, bạn có thể xây dựng được cơ hội gắn kết giữa ban lãnh đạo và nhân viên. Họ được giao tiếp trực tiếp với nhau để hiểu nhau rõ hơn. Khi các cấp lãnh đạo quan tâm tới đời sống tinh thần của nhân viên. Chắc chắn, sự tin tưởng giữa hai bên sẽ được củng cố một cách hiệu quả nhất.

Cơ hội gắn kết giữa ban lãnh đạo và nhân viên
Cơ hội gắn kết giữa ban lãnh đạo và nhân viên

Trên đây là bài viết về Top 2 xu hướng tổ chức tiệc công ty nổi bật nhất 2024 được VietPower chia sẻ cho bạn biết. Hy vọng rằng, những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ đã giúp ích được bạn trong việc tìm hiểu xu hướng tổ chức tiệc công ty. Cảm ơn bạn đã dành thời gian của mình theo dõi bài viết đến đây. Chúc bạn có một ngày tốt lành và may mắn!

Nếu có nhu cầu tổ chức sự kiện, team building. Hãy liên hệ với VietPower ngay hôm nay. Chúng tôi luôn sẵn sàng và hỗ trợ cho bạn 24/7 miễn phí. 

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0243 9054 999 hoặc 0867 128 688

Website: https://viet-power.vn

Email: contact@viet-power.vn

Trụ sở chính: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt – 203 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng: 87 Lê Thị Tính – An Khê – Thanh Khê – Đà Nẵng

Chi nhánh TP. HCM: tòa nhà Vincom Center – 72 Lê Thánh Tôn – P. Bến Nghé – Quận 1 – TP. HCM

Rate this post

Google News của Việt Power

Bài viết liên quan

Chủ đề quan tâm

Đăng ký tư vấn

""
1
Họ và tên*your full name
Số điện thoại*your full name
Nội dungmore details
0 /
Previous
Next
Tư vấn ngay 0867.12.8688