Thiệp chúc tết khách hàng là một tấm thiệp tinh tế, gói gọn những ý nghĩa sâu sắc trong niềm vui, tình cảm và mong muốn trong từng chiếc thiệp. Với ý nghĩa dành tặng từng lời hay, lời chúc dành tới quý khách hàng, đối tác đã gắn bó trong năm vừa qua. Từng tấm thiệp trao tới tay khách hàng là một lời cảm ơn sâu sắc, vậy cần phải viết như nào để thể hiện sự chu đáo của mình hãy cùng theo dõi cùng Vietpower nhé.
Mục lục
Thiệp chúc tết là gì?
Thiệp chúc Tết là còn gọi thiệp chúc năm mới là một bức ảnh tinh tế, mang nhiều ý nghĩa trong niềm hân hoan, niềm vui tươi và sự hạnh phúc trong mỗi tấm thiệp. Thiệp chúc tết là một sự thể hiện hoàn mỹ cho việc bày tỏ tấm lòng biết ơn và sự quan tâm của các doanh nghiệp tới các khách hàng, đối tác trong dịp tết đến xuân về. Đây là sự kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật và là nguồn cảm hứng cho doanh nghiệp tự do biểu đạt tình cảm.
Ý nghĩa thiệp chúc tết
Thiệp chúc tết là phương tiện truyền đạt tình cảm, lòng biết ơn và sự quan tâm chân thành tới khách hàng. Cùng với đó là sự tri ân sự ủng hộ của khách hàng trong một năm vừa qua đã gắn bó.
Thiệp chúc tết còn là cơ hội để các công ty, doanh nghiệp chia sẻ những kế hoạch, mục tiêu và các thành tựu đạt được trong một năm qua. Cùng với đó là sự cam kết, lời khẳng định những mục tiêu cố gắng phát triển để mang lại giá trị tốt nhất tới khách hàng.
Cách chọn thiệp và cách viết lời chúc khách hàng phù hợp
Cần phải chọn thiệp sao cho phản ánh được hình ảnh và giá trị doanh nghiệp bạn đang hướng tới bởi điều này tạo nên sự gắn kết và sự nhận biết thương hiệu doanh nghiệp. Nên tìm hiểu sở thích của khách hàng và mong muốn của khách hàng là gì để lựa chọn thiệp chúc sao cho phù hợp nhất, tạo được ấn tượng trong mắt khách hàng.
Gợi ý lời chúc:
- Chúc mừng năm mới: Bắt đầu với lời chúc chân thành nhất về năm mới tùy thuộc vào thời gian dựa trên lịch âm lịch hay dương lịch, tùy thuộc vào người nhận thiệp.
- Tri ân sự ủng hộ: Bày tỏ lòng biết ơn và tri ân đối với sự ủng hộ và hợp tác của khách hàng trong suốt thời gian qua. Làm cho lời chúc trở nên cá nhân hóa bằng cách nhấn mạnh vào mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng.
- Lựa chọn từ ngữ chân thành: Sử dụng từ ngữ chân thành và trung thực để thể hiện lòng biết ơn của bạn. Hãy tránh những lời sáo rỗng và hãy tìm cách diễn đạt cảm xúc một cách tốt nhất.
- Kết hợp với lời chúc cá nhân hóa: Nếu có thể, thêm vào những chi tiết cá nhân về khách hàng để tạo ra sự kết nối và gần gũi hơn.
- Gửi kèm những lời tri ân thêm: Nếu có khả năng, hãy xem xét việc kèm theo một ưu đãi đặc biệt, một phiếu quà tặng hay bất kỳ điều gì khác để thể hiện sự tri ân đặc biệt của bạn.
10 mẫu thiệp chúc tết khách hàng, đối tác ý nghĩa
1. Lấy ý tưởng từ múa lân mang lại sự may mắn
Mỗi dịp Tết đến xuân về, mọi người đều mong có sự may mắn trong những ngày đầu năm. Chính vì vậy, thiệp gửi tới các khách hàng đều mang đến sự may mắn tuy đơn giản về thiết kế nhưng đều được khắc họa rất rõ hình ảnh đặc trưng trong ngày Tết.
2. Thiệp tone đỏ kết hợp với chữ vàng nổi bật
Không thể thiếu trong dịp Tết, màu đỏ luôn tồn tại và tượng trưng cho tài lộc với những lời chúc thể hiện sự chân thành và tấm lòng thành kính của doanh nghiệp tới khách hàng.
3. Thiệp chúc mừng năm mới khách hàng
Vẫn là một màu đỏ mang đặc trưng tết Việt Nam, tuy có sự đơn giản nhưng không làm mờ nhạt hình ảnh có trong tấm thiệp chúc tết.
4. Thiệp chúc mừng năm mới Giáp Thìn đẹp nhất
Với mẫu thiệp chúc mừng năm mới theo con giáp mang vẻ đẹp tượng trưng cho cả năm làm ăn sung túc, công việc suôn sẻ. Tùy thuộc vào nhu cầu và phong cách người tặng để thiết kế sao cho phù hợp nhất.
5. Thư chúc khách hàng sung túc
Hình ảnh được thể hiện trên tấm thiệp đều là những hình ảnh mang sự may mắn, lời cảm ơn và lời chúc sự sung túc.
6. Thiệp chúc giàu sang phú quý
Tone đỏ là chủ đạo, màng niềm hy vọng về một năm mới luôn may mắn, với những lời chúc, màu sắc và trang trí trong tấm thiệp làm nổi bật tấm thiệp gây ấn tượng cho người nhận.
7. Thiệp chúc làm ăn phát đạt, giàu có
Thiệp mời theo phong cách truyền thống là điều hiển nhiên, tuy nhiên mỗi tấm thiệp gửi đi đều được sáng tạo với nhiều phong cách khác nhau chủ yếu phụ thuộc vào người được tặng thích.
8. Thiệp chúc có lời cảm ơn chân thành
Mỗi tấm thiệp mời được trao tới tay người nhận không chỉ chú ý về màu sắc, hình ảnh tấm thiệp mà còn phải có những lời văn ý nghĩa, phù hợp với bối cảnh và quan trọng nổi bật lên sự tôn trọng.
9. Mang phong cách thiệp mời truyền thống
Phong cách thiệp mời truyền thống đã không còn xa lạ nhưng lại có nhiều điểm mới khiến cho tấm thiệp trở nên mới mẻ, tinh tế hơn. Với các thiết kế đơn giản không cầu kì luôn tạo ấn tượng sâu sắc khó quên.
10. Thư chúc năm mới ấn tượng
Lời chúc luôn là cách gây ấn tượng khó phai nhất với người nhận thiệp, những lời nói càng trang trọng càng thể hiện sự quan tâm, tinh tế gửi những câu từ chân thực vào thiệp.
Trên đây là bài viết về thiệp chúc tết khách hàng, đối tác ấn tượng và ý nghĩa nhất. Hy vọng rằng với bài viết của Vietpower sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn thiệp dành cho đối tác, khách hàng đã và đang gắn bó với doanh nghiệp.