Top 10 concept Year End Party độc đáo nổi bật nhất 2024

Concept year end party được ví như “linh hồn” của buổi tiệc, đây là yếu tố giúp year end party trở nên thống nhất và hài hòa với nhau. Để nắm bắt được xu hướng concept year end party hiện nay. VietPower gửi bạn Top 10 concept Year End Party độc đáo nổi bật nhất. Cùng tìm hiểu và tham khảo bài viết ở dưới đây nhé!

Concept Year End Party là gì?

Concept year end party là ý tưởng, chủ đề tổng thể xuyên suốt buổi tiệc. Nó góp phần tạo nên một bầu không khí trải nghiệm thống nhất cho khách mời tham gia bữa tiệc. Thông qua concept, khách mời có thể cảm nhận được câu chuyện, thông điệp lồng ghép từ các chi tiết trang trí, trang phục, âm nhạc, hoạt động hay cả những món ăn.

Tại sao bạn cần một concept year end party:

  • Lựa chọn được một concept độc đáo sẽ giúp buổi tiệc của bạn trở nên khó quên và khác biệt so với những buổi tiệc thông thường khác. Từ đó tạo được ấn tượng sâu sắc cho khách mời tham gia.
  • Khách mời khi tham gia year end party sẽ cùng hòa mình vào một chủ đề chung. Họ sẽ cảm thấy gần gũi và gắn kết hơn.
  • Những chi tiết, câu chuyện được chia sẻ trong year end party có concept cụ thể sẽ tạo nên những kỷ niệm đẹp đáng nhớ.
Concept Year End Party là gì?
Concept year end party là ý tưởng, chủ đề tổng thể xuyên suốt buổi tiệc

Tại sao concept Year End Party lại quan trọng?

Concept year end party đóng vai trò như sợi dây liên kết để tạo nên những trải nghiệm thống nhất và đáng nhớ nhất cho khách mời tham gia. Dưới đây là một vài lý do giải thích tại sao concept year end party lại quan trọng đến thế:

  • Tạo dấu ấn riêng biệt giúp year end party của bạn trở nên khác biệt, ấn tượng sâu sắc.
  • Mọi người chia sẻ cùng chung một chủ đề sẽ tăng tính gắn kết, tăng cường tinh thần đồng đội hơn,
  • Tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ, gắn liền với thương hiệu tập thể của bạn.
  • Concept year end party sẽ là “kim chỉ nam” giúp bạn lên kế hoạch, trang trí, âm thanh, hoạt động,… đảm bảo cho sự thống nhất và hài hòa.
  • Việc lên một concept year end party độc đáo sẽ khiến bạn phải sáng tạo, nghĩ ra những ý tưởng mới lạ và thú vị.
  • Concept cụ thể sẽ giúp không khí bữa tiệc trở nên thoải mái, xoa dịu căng thẳng và mang lại những khoảnh khắc vui vẻ. 
  • Định vị thương hiệu, củng cố thông điệp của thương hiệu một cách hiệu quả.
Tại sao concept Year End Party lại quan trọng
Tại sao concept Year End Party lại quan trọng?

Top 10 concept Year End Party độc đáo nổi bật nhất

Dưới đây là 10 concept year end party độc đáo và nổi bật nhất và VietPower tổng hợp gửi cho bạn. Cùng tìm hiểu và tham khảo các concept ở dưới đây nhé:

1. Concept kết hợp nghệ thuật

Concept đầu tiên mà VietPower muốn giới thiệu đến bạn đó chính là concept kết hợp nghệ thuật giữa 3 yếu tố âm nhạc, vũ đạo và điện ảnh. Với concept này, bạn có thể đặt chủ đề cho buổi tiệc là “into a dream land”. Không gian bữa tiệc sẽ được trang trí bằng theo phong cách vũ trụ điện ảnh kết hợp với âm nhạc, vũ đạo. Điều này như mở ra cuộc ngao du của những tâm hồn mơ mộng, những màn trình diễn trong concept này sẽ để lại những cảm xúc cao trào nhất dành cho khách mời. Yếu tố trang trí như photo booth, thảm nhung đỏ, công nghệ chụp ảnh glambot chuyển động 360 độ,… sẽ khắc sâu trong tâm trí của khách mời tham gia. 

Top 10 concept Year End Party độc đáo
Concept kết hợp nghệ thuật

2. Concept latin night 

Concept latin night được lấy cảm hứng từ thành phố Havana. Nơi có những nét đẹp trường cửu của thập niên 60 – 70 và nét tân thời quyến rũ mang hơi thở latin. Ở concept này, khách mời sẽ cảm nhận được không gian lung linh của màu sắc rực rỡ. Đồng thời tôn vinh những con người tinh tú đã cống hiến cho công ty, doanh nghiệp suốt một năm qua. Concept latin night đem đến cho đêm year end party rộn ràng và tràn ngập sôi động bằng những điệu nhảy, màn trình diễn đậm chất tại xứ sở Cuba. Bạn có thể trang trí backdrop year end party thành dải đường phố sắc màu để tạo bất ngờ cho khách mời.

Top 10 concept Year End Party độc đáo
Concept latin night

3. Concept kinh đô ánh sáng Paris

Concept kinh đô ánh sáng Paris được lấy cảm hứng từ chính thành phố Paris xa hoa bậc nhất thế giới. Không chỉ đem đến cho khách mời cảm nhận được lung linh sắc màu của ánh sáng. Đây còn là điểm hẹn để vinh danh những con người tinh hoa đã cống hiến, đóng góp cho công ty, doanh nghiệp. Khi bám sát vào concept, bạn sẽ tập trung chính vào việc “đánh đèn”, sử dụng ánh sáng để kể chuyện liền mạch liên quan đến văn hóa của công ty. Bên cạnh đó, các yếu tố trang trí bạn có thể sử dụng tông đỏ, nhung lụa đỏ để làm bữa tiệc year end party trở nên sang trọng và quyến rũ hơn.

Top 10 concept Year End Party độc đáo
Concept kinh đô ánh sáng Paris

4. Concept ngày tết truyền thống

Thông thường, year end party sẽ thường tổ chức vào các ngày cuối năm. Do đó, concept ngày tết truyền thống sẽ là một ý tưởng tuyệt vời dành cho bạn. Không gian có thể trang trí bằng các cành mai, cành đào, câu đối, bánh chưng,… mang đến không khí tết đoàn viên đến gần với tất cả mọi người. Để thực hiện được ý tưởng concept trọn vẹn, bạn có thể yêu cầu trang phục cho khách mời bằng áo dài, áo tứ thân,… Đây sẽ là yếu tố giúp chương trình year end party thống nhất và tạo điểm nhấn khác biệt.

Top 10 concept Year End Party độc đáo
Concept ngày tết truyền thống

5. Concept bãi biển

Chắc hẳn, những concept tổ chức bữa tiệc trong nhà, không gian kín đã quá phổ biến với nhiều công ty, doanh nghiệp. Chính vì vậy, những bữa tiệc year end party ngoài trời sẽ giúp bạn tạo nên không gian mới lạ. Với những bãi biển rộng lớn, ánh đèn sân khấu cũng những bản nhạc EDM sôi động. Đây có lẽ là concept sẽ tạo điểm nhấn cho chương trình tiệc cuối năm có nhiều ấn tượng và kỷ niệm đẹp nhất.

Top 10 concept Year End Party độc đáo
Concept bãi biển

6. Concept dạ vũ

Concept dạ vũ hay còn gọi là vũ hội hoàng gia. Có thể nói, đây là concept hoàn hảo để bạn làm mới chủ đề bữa tiệc year end party. Với concept này, khách mời của bạn sẽ có cơ hội khoác lên mình những bộ cánh dạ hội lộng lẫy, sang trọng. Sân khấu trong concept dạ vũ bạn có thể thiết kế và setup hoành tráng, mô phỏng lại cung điện hoàng gia thu nhỏ. Các phụ kiện trang trí có thể là mặt nạ, ngai vàng, mũ, vương miện,… Những bộ trang phục dạ hội mang phong cách cổ điển sẽ là dress code chính cho concept dạ vũ này.

Top 10 concept Year End Party độc đáo
Concept dạ vũ

7. Concept game show

Bạn nghĩ sao khi bữa tiệc year end party của mình theo concept game show. Đây sẽ là concept hứa hẹn đem đến cho mọi người những đêm tiệc bùng nổ và vui vẻ bên nhau. Các hoạt động game show sẽ mang lại tiếng cười cộng hưởng sự ủng hộ nhiệt tình của khách mời. Ngoài ra, các hoạt động này sẽ thúc đẩy sự tranh luận giữa các khách mời với nhau. Từ đó, tạo ra nhiều kỷ niệm đẹp cũng là điều giúp mọi người xả stress, bỏ lại căng thẳng công việc sang một bên. Concept game show sẽ rất phù hợp cho những công ty, doanh nghiệp sở hữu đội ngũ nhân sự trẻ và có nhiều ý tưởng sáng tạo.

Top 10 concept Year End Party độc đáo
Concept game show

8. Concept touch the star

Concept touch the star là một concept mới lạ mà các công ty, doanh nghiệp có thể tham khảo và áp dụng trong tiệc year end party của mình. Ở concept này, bạn có thể biến mỗi thành viên thành một ngôi sao sáng. Tiếp đó, hãy vinh danh mỗi cá nhân bằng những phần quà bất ngờ hoặc random trong bữa tiệc year end party. Mỗi cá nhân khi nhận phần quà sẽ bước lên sân khấu để được tôn vinh dưới ánh đèn sân khấu lấp lánh, tạo một bữa tiệc vô cùng ấn tượng.

Top 10 concept Year End Party độc đáo
Concept touch the star

9. Concept đen trắng

Concept đen trắng là một trong những chủ đề dễ thực hiện nhất và được nhiều công ty, doanh nghiệp yêu thích lựa chọn. Khách mời tham dự sẽ mặc theo dress code trắng, đen. Điều này sẽ tạo nên một hình ảnh thống nhất và tổng thể vô cùng đẹp mắt, toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm. Concept tạo không gian vừa hiện đại vừa sang trọng. Đây sẽ là điểm nhấn thu hút được nhiều sự chú ý của mọi người. Ngoài ra, bạn cũng có thể truyền thông hình ảnh văn hóa công ty một cách chỉn chu và chuyên nghiệp hơn nữa.

Top 10 concept Year End Party độc đáo
Concept đen trắng

10. Concept picnic

Bên cạnh concept year end party ngoài trời như bãi biển thì picnic cũng là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Những bãi cỏ rộng hay các không gian được bài trí với màu xanh của cỏ, hoa lá và cây cối thiên nhiên. Bạn có thể dùng các bàn tiệc dài bằng gỗ cũng những ánh đèn lộng lẫy. Tại đây, bạn có thể mở tiệc nướng BBQ để mọi người có thể quây quần bên nhau. Đây cũng là dịp để mọi người gắn kết tình cảm và đoàn kết hơn trong công việc. Nếu bạn muốn đổi mới concept year end party thì đây là gợi ý hoàn hảo mà bạn có thể tham khảo.

Top 10 concept Year End Party độc đáo
Concept picnic

Cách lựa chọn concept Year End Party phù hợp

Việc lựa chọn concept year end party là bước vô cùng quan trọng để tạo nên một bữa tiệc chuyên nghiệp, thành công và đáng nhớ. Concept không chỉ là định hình về không gian, trang phục, âm nhạc,… mà còn là chủ đề xuyên suốt. Điều này giúp mọi người dễ dàng hòa nhập, tận hưởng tốt. Một vài yếu tố mà bạn cần cân nhắc khi chọn concept year end party, gồm: 

  • Xác định ngân sách vì đây là yếu tố quyết định quy mô, phức tạp của concept.
  • Số lượng người tham gia cũng ảnh hưởng đến không gian, hoạt động diễn ra. Nên bạn cần xác định quy mô để đảm bảo việc lựa chọn concept được tốt nhất.
  • Tham khảo ý kiến của nhiều người để việc lựa chọn concept được nhiều yêu thích và phù hợp sở thích với khách mời tham gia.
  • Lựa chọn địa điểm tổ chức phù hợp vì nhiều không gian địa điểm sẽ giới hạn một vài concept nhất định.
  • Mục tiêu của year end party bạn muốn muốn tạo ra không khí như nào, sôi động hay ấm cúng.
  • Thời gian diễn ra buổi tiệc cũng ảnh hưởng đến việc lựa chọn concept.
  • Nên chọn những concept riêng biệt để tạo nên buổi tiệc ấn tượng.
  • Các yếu tổ của concept cần kết hợp hài hòa với nhau tạo nên một tổng thể thống nhất.
  • Sẵn sàng điều chỉnh concept nếu có bất kỳ thay đổi nào.
Cách lựa chọn concept Year End Party phù hợp
Cách lựa chọn concept Year End Party phù hợp

Lưu ý khi thực hiện concept Year End Party

Dưới đây là một vài lưu ý khi thực hiện concept year end party mà bạn nên chú ý:

  • Xác định rõ ràng ngân sách cho từng hạng mục chi tiêu.
  • Lập thời gian biểu chi tiết cho các hoạt động trong tiệc.
  • Chuẩn bị kỹ lưỡng các thiết bị sự kiện để tổ chức buổi tiệc theo concept.
  • Xác định số lượng khách mời tham gia tiệc year end party.
  • Trang trí và lựa chọn các chi tiết phù hợp với concept, tạo không gian ấn tượng, thống nhất.
  • Lên các kế hoạch cho hoạt động giao lưu.
  • Phân công nhiệm vụ rõ ràng cho các thành viên trong ban tổ chức.
  • Khuyến khích khách mời mặc những trang phục phù hợp với concept.
  • Chuẩn bị các phụ kiện cần thiết cho hoạt động giao lưu, yếu tố trang trí,…
  • Chuẩn bị những phương án dự phòng cho các tình huống có thể phát sinh xảy ra. 
  • Quan sát phản ứng của khách mời để điều chỉnh âm lượng, ánh sáng,…
  • Giao tiếp thường xuyên với các nhân sự để đảm bảo mọi việc diễn ra suôn sẻ.
Lưu ý khi thực hiện concept Year End Party
Lưu ý khi thực hiện concept Year End Party

Vừa rồi bạn được tham khảo Top 10 concept Year End Party độc đáo nổi bật nhất được tổng hợp bởi VietPower. Hy vọng rằng, với 10 concept trên đã giúp bữa tiệc year end party của bạn trở nên chuyên nghiệp và ấn tượng. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này đến đây. Chúc bạn có một tuần làm việc tràn đầy năng lượng tích cực và hạnh phúc.

Nếu bạn đang có nhu cầu tổ chức sự kiện, team building chuyên nghiệp. Hãy liên hệ với VietPower, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn 24/7 miễn phí.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0243 9054 999 hoặc 0867 128 688

Website: https://viet-power.vn

Email: contact@viet-power.vn

Trụ sở chính: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt – 203 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng: 87 Lê Thị Tính – An Khê – Thanh Khê – Đà Nẵng

Chi nhánh TP. HCM: tòa nhà Vincom Center – 72 Lê Thánh Tôn – P. Bến Nghé – Quận 1 – TP. HCM

Rate this post

Google News của Việt Power

Bài viết liên quan

Chủ đề quan tâm

Đăng ký tư vấn

""
1
Họ và tên*your full name
Số điện thoại*your full name
Nội dungmore details
0 /
Previous
Next
Tư vấn ngay 0867.12.8688