Top 25 địa điểm tổ chức Year End Party tại Hà Nội lý tưởng

Địa điểm tổ chức Year End Party ở đâu lý tưởng? Đâu là câu hỏi được nhiều người tìm kiếm nhất trong những ngày cuối năm. Để giúp bạn tìm ra một nơi tổ chức sự kiện ưng ý. Hãy cùng VietPower theo dõi bài viết Top 25 địa điểm tổ chức Year End Party tại Hà Nội lý tưởng ở dưới đây!

Tiêu chí lựa chọn địa điểm tổ chức Year End Party

Việc lựa chọn địa điểm tổ chức year end party được coi là một trong những quyết định quan trọng để đảm bảo sự thành công cho buổi tiệc. Để có được không gian phù hợp, đáp ứng nhu cầu của sự kiện. Bạn có thể cân nhắc các tiêu chỉ sau để lựa chọn được địa điểm tổ chức year end party phù hợp:

1. Không gian và sức chứa

Quy mô, không gian sức chứa luôn là yếu tố trực tiếp ảnh hưởng đến sự thoải mái cũng như trải nghiệm của khách mời. Để đảm bảo được yếu tố này, bạn cần xác định quy mô khách mời tham gia. Từ đó lựa chọn các địa điểm có không gian phù hợp. Ngoài ra, địa điểm tổ chức sự kiện cần linh hoạt để bố trí không gian cho nhiều hoạt động khác như vui chơi, ăn uống,… hay biểu diễn. Bên cạnh đó, bạn nên kiểm tra đầy đủ các thiết bị âm thanh, ánh sáng, màn hình led, máy chiếu,…. những thiết bị cần thiết để phục vụ cho chương trình.

Tiêu chí lựa chọn địa điểm tổ chức Year End Party
Không gian và sức chứa

2. Vị trí địa điểm tổ chức

Khi đưa ra những quyết định địa điểm tổ chức, bạn cần ưu tiên yếu tố có vị trí thuận lợi cho việc di chuyển của khách mời. Nên chọn những địa điểm có vị trí nằm tại trung tâm hay dễ tìm, từ đó giúp khách mời dễ dàng di chuyển hơn. Những địa điểm có tuyến giao thông công cộng sẽ giúp khách mời có nhiều sự lựa chọn phương tiện khi tham gia hơn. Ngoài ra, bạn nên tìm hiểu trước xem địa điểm tổ chức có bãi đỗ xe riêng không. Cần có một bãi đỗ xe rộng rãi, vừa đủ cho ô tô và xe máy.

3. Dịch vụ tiện ích

Đối với những dịch vụ tiện ích, bạn cần đảm bảo các yếu tố sau:

  • Thực đơn: Đa dạng về các món ăn, phù hợp với khẩu vị của đại đa số khách mời. Cũng như đáp ứng các yêu cầu đặc biệt về chế độ ăn uống.
  • Đồ uống: Có nhiều sự lựa chọn cho các loại đồ uống, từ nước ngọt, nước ép đến các loại đồ uống có cồn như bia, rượu.
  • Dịch vụ phục vụ: Các đội ngũ nhân viên cần thể hiện được tính chuyên nghiệp, nhiệt tình và đảm bảo phục vụ chu đáo. 
  • Có các khu vực riêng biệt như nhà vệ sinh sạch sẽ, khu vực nghỉ ngơi, khu vực hút thuốc lá,…
Tiêu chí lựa chọn địa điểm tổ chức Year End Party
Dịch vụ tiện ích

4. Phù hợp với ý tưởng, chủ đề của bữa tiệc

Bên cạnh những yếu tố quan trọng ở trên, việc địa điểm tổ chức có không gian phù hợp với ý tưởng, chủ đề bữa tiệc cũng cần ưu tiên. Bạn cần đánh giá những chi tiết thiết kế độc đáo hay đặc điểm kiến trúc. Ngoài ra, bạn cũng nên xem xét sơ đồ mặt bằng tổ chức, điều này sẽ giúp bạn linh hoạt trong việc biến đổi không gian cũng như sáng tạo trang trí theo chủ đề year end party của mình.

5. Dự trù ngân sách

Cuối cùng, yếu tố dự trù ngân sách cũng là một trong những yếu tố quan trọng trong việc quyết định lựa chọn địa điểm tổ chức year end party. Về chi phí địa điểm, bạn cần so sánh giá cả nhiều nơi để lựa chọn địa điểm phù hợp với ngân sách của mình. Đồng thời, vào những dịp cuối năm nhu cầu thuê địa điểm tăng cao. Chính vì vậy, hãy tham khảo và thuê sớm để tránh tình trạng chi phí cao và không còn địa điểm phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng cần lập kế hoạch chi tiêu cho từng hạng mục để tránh xảy ra những trường hợp phát sinh chi phí.

Tiêu chí lựa chọn địa điểm tổ chức Year End Party
Dự trù ngân sách

Top 25 địa điểm tổ chức Year End Party tại Hà Nội lý tưởng

1. Grand Plaza Hanoi

Grand Plaza Hanoi là một trong những địa điểm tổ chức year end party lý tưởng nhất mà bạn nên chọn tại Hà Nội. Không gian nơi đây được thiết kế lộng lẫy với những họa tiết xa hoa, dát vàng. Thích hợp cho việc tổ chức các bữa tiệc cuối năm sang trọng. 

Địa chỉSố 117, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Không gian sức chứa – 4 phòng họp.

– 9 phòng chuyên phục vụ tổ chức sự kiện.

– Phòng Grand Millennium: Sức chứa 1.2000 khách mời.

– Phòng Crystal: Sức chứa 600 khách.

Top 25 địa điểm tổ chức Year End Party tại Hà Nội
Grand Plaza Hanoi

2. Khách sạn Daewoo Hanoi

Nếu bạn đang tìm một không gian mới lạ, đem đến trải nghiệm cho khách mời tuyệt vời. Chắc chắn, khách sạn Daewoo Hanoi là cái tên không làm bạn thất vọng. Với quy mô hệ thống phòng tiệc linh hoạt, bạn có thể thoải mái lựa chọn tổ chức sao cho phù hợp với quy mô bữa tiệc. Không những vậy, không gian ngoài trời và bể bơi sẽ hứa hẹn mang đến cho bạn những concept mới lạ để year end party trở nên ấn tượng khó quên.

Địa chỉSố 360, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
Không gian sức chứa – 13 phòng tiệc, hội nghị: Sức chứa từ 15 – 420 khác.

– Không gian bể bơi, ngoài trời: Sức chứa 1.300 khách mời.

Top 25 địa điểm tổ chức Year End Party tại Hà Nội
Khách sạn Daewoo Hanoi

3. Khách sạn JW Marriott

JW Marriott luôn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi bạn muốn tổ chức sự kiện, year end party,… hay hội nghị. Không gian nơi đây sở hữu thiết kế không cột trụ và được trang trí nhiều đèn pha lê. Cùng với đó, hệ thống trang thiết bị âm thanh, ánh sáng,… được trang bị tối tân giúp các bữa tiệc trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Địa chỉSố 8, Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Không gian sức chứa – 17 phòng tiệc, tổ chức sự kiện: Sức chứa từ 12 – 950 khách mời.

– Phòng Grand Ballroom: Diện tích 1.000 mét vuông.

Top 25 địa điểm tổ chức Year End Party tại Hà Nội
Khách sạn JW Marriott

4. Khách sạn Lotte Hà Nội

Khách sạn Lotte Hà Nội nằm trên những tầng cao nhất của tòa nhà kính 65 tầng. Đây là một địa điểm tổ chức tiệc year end party có không gian đẳng cấp tại Hà Nội. Nơi đây đáp ứng các bữa tiệc với quy mô từ nhỏ đến lớn, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, nội thất tối tân cùng gam màu ấm cúng của nâu, vàng đen. Lotte Hà Nội sẽ cho bạn không gian sang trọng, trang nhã mà cũng không kém phần ấm cùng để khách mời có thể trải nghiệm.

Địa chỉSố 54, Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội.
Không gian sức chứa – 3 phòng tiệc, hội nghị.

– Sức chứa từ 70 – 900 khách mời.

Top 25 địa điểm tổ chức Year End Party tại Hà Nội
Khách sạn Lotte Hà Nội

5. Intercontinental Hanoi Westlake

Nếu bạn đang muốn tìm địa điểm tổ chức year end party có không gian yên tĩnh và thành bình. Chắc chắn, Intercontinental Hanoi Westlake sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Tọa lạc tại mặt nước hồ Tây và nằm kế bên ngôi chùa cổ kính Kim Liên, bạn sẽ nhận được sự thư thái giữa thủ đô hối hả. Đặc biệt, bạn có thể yên tâm với chất lượng dịch vụ cũng như hỗ trợ kỹ thuật theo tiêu chuẩn của quốc tế.

Địa chỉSố 5, Từ Hoa, Tây Hồ, Hà Nội.
Không gian sức chứa – Phòng tiệc lớn Grand Ballroom: Sức chứa 450 khách mời. 

– 4 phòng hội thảo nhỏ, khả năng kết hợp linh hoạt: Sức chứa từ 10 đến 200 khách mời.

Top 25 địa điểm tổ chức Year End Party tại Hà Nội
Intercontinental Hanoi Westlake

6. Khách sạn Pullman Hanoi

Nằm tại vị trí đắc địa giữa trung tâm của Thủ đô Hà Nội, khách sạn Pullman Hanoi là địa điểm tổ chức tiệc year end party được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất. Không gian tại đây được thiết kế theo phong cách hiện đại nên sẽ đem đến sự ấm cúng nhất định dành cho khách mời tham gia tại đây. Hơn cả, hệ thống âm thanh, ánh sáng tối tân nhất cũng được Pullman Hanoi chú ý đầu tư. Đảm bảo mang đến một không gian tiệc tùng thoải mái dành cho khách mời.

Địa chỉSố 40, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.
Không gian sức chứa – Phòng đại tiệc “Văn Miếu”: Sức chứa 440 khách mời.

– 8 Phòng hội thảo: Sức chứa 20 – 70 khách mời.

Top 25 địa điểm tổ chức Year End Party tại Hà Nội
Khách sạn Pullman Hanoi

7. Khách sạn Hyatt Regency West Hanoi

Khách sạn Hyatt Regency West Hanoi trước đây còn có tên là Crowne Plaza West Hanoi. Nơi đây chỉ cách sân vận động Mỹ Đình chưa đầy 5 phút chạy xe. Có thể nói, nơi đây là địa điểm lý tưởng cho những bữa tiệc cuối năm sang trọng và ấm cùng. Bạn có thể yên tâm rằng, các phòng tiệc tại Hyatt đều được trang bị các thiết bị hiện đại, hoàn hảo cho các sự kiện khác nhau.

Địa chỉSố 36, Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Không gian sức chứa – 7 phòng tiệc, hội nghị: Sức chứa từ 12 – 450 khách mời.

– 1 phòng tiệc riêng có thể chứa tối đa 100 khách mời.

Top 25 địa điểm tổ chức Year End Party tại Hà Nội
Khách sạn Hyatt Regency West Hanoi

8. Trống Đồng Palace – Cầu Giấy

Trống Đồng Palace là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện hàng đầu tại Hà Nội. Không gian tại đây đan xen giữa nét hiện đại, sang trọng giữa ấm áp, lãng mạn. Sở hữu 10 chi nhánh khác nhau và đều nằm tại vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố. Do đó, bạn có thể yên tâm khi chọn nơi đây làm nơi tổ chức tiệc year end party. Tuy nhiên thường các ngày cuối năm, Trống Đồng Palace có thể sẽ rơi vào tình trạng quá tải tại mỗi cơ sở. Chính vì vậy, để đảm bảo luôn luôn còn chỗ cho bữa tiệc của mình bạn hãy liên hệ từ sớm để có một địa điểm tổ chức year end party như ý.

Địa chỉTòa nhà Hancorp Plaza, số 72, Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội.
Không gian sức chứa Sức chứa từ 100 đến 1.500 khách mời.
Top 25 địa điểm tổ chức Year End Party tại Hà Nội
Trống Đồng Palace – Cầu Giấy

9. Trung tâm tiệc & sự kiện Vạn Hoa

Trung tâm tiệc & sự kiện Vạn Hoa tính đến nay đã được hơn 17 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp địa điểm tổ chức sự kiện. Bạn có thể cảm nhận được chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, menu đa dạng có nhiều sự lựa chọn cũng như phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo. 

Địa chỉSố 94, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
Không gian sức chứa Khoảng 100 đến 1.200 khách mời
Top 25 địa điểm tổ chức Year End Party tại Hà Nội
Trung tâm tiệc & sự kiện Vạn Hoa

10. Trung tâm hội nghị Almaz

Trung tâm hội nghị Almaz được biết đến với không gian sang trọng và hiện đại nhờ vào thiết kế đạt chuẩn chất lượng quốc tế. Hơn hết, hệ thống nhà hàng của trung tâm hội nghị Almaz mang đến 6 phong cách ẩm thực khác nhau. Bao gồm Việt Nam, Nhật Bản, Thái Lan, Trung Hoa, Châu Âu và Ý. Điều này hứa hẹn đem đến cho bữa tiệc year end party được hoàn hảo nhất.

Địa chỉKhu đô thị Vinhomes Riverside, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội.
Không gian sức chứa – 7 phòng tiệc.

– Diện tích: 70 đến 1.100 mét vuông.

– Sức chứa: Tối đa hơn 1.600 khách mời.

Top 25 địa điểm tổ chức Year End Party tại Hà Nội
Trung tâm hội nghị Almaz

11. Trung tâm tổ chức sự kiện CTM Palace

Nếu bạn đang đi tìm một địa điểm tổ chức độc đáo với không gian nghệ thuật đương đại hãy đến với CTM Palace. Nơi đây mang đến một không gian sang trọng với hệ thống âm thanh, hiện đại. Cùng với đó là sự đa dạng của hơn 200 món ăn phong phú khác nhau. Có thể nói, CTM Palace là địa điểm tổ chức tiệc tất niên cuối năm tuyệt vời. 

Địa chỉSố 131, Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội.
Không gian sức chứa – Diện tích: 4.000 mét vuông.

– 4 sảnh tiệc tương ứng với 4 tầng.

– Sức chứa: 1.300 khách mời.

Top 25 địa điểm tổ chức Year End Party tại Hà Nội
Trung tâm tổ chức sự kiện CTM Palace

12. Trung tâm hội nghị Forever Mark

Trung tâm hội nghị Forever Mark mang đến kiến trúc Châu Âu sang trọng. Đây là không gian tổ chức sự kiện lý tưởng cho các doanh nghiệp muốn tìm địa điểm tổ chức year end party. Với thiết kế trần cao và không cột cũng như cung cấp các thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại, linh hoạt. Forever Mark sẽ mang đến cho bạn một không gian trải nghiệm có một không hai.

Địa chỉSố 614, Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.
Không gian sức chứa – 4 sảnh tiệc lớn.

– Diện tích linh hoạt từ 223 đến 880 mét vuông.

– Sức chứa: Khoảng 100 đến 1.200 khách mời.

Top 25 địa điểm tổ chức Year End Party tại Hà Nội
Trung tâm hội nghị Forever Mark

13. Trung tâm tổ chức sự kiện Cung Xuân

Trung tâm tổ chức sự kiện Cung Xuân được xây dựng với lối kiến trúc như một cung điện, mang phong cách Châu Âu hiện đại. Với các hình thức như year end party, sự kiện,… bạn có thể tổ chức theo concept nhạc hội ngoài trời. Cung Xuân sẽ cung cấp hệ thống sân khấu chuyên nghiệp để tạo nên một bữa tiệc hoàn hảo dành cho doanh nghiệp bạn.

Địa chỉSố 1, Võ Thị Sáu, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Không gian sức chứa Khoảng hơn 1.000 khách mời.
Top 25 địa điểm tổ chức Year End Party tại Hà Nội
Trung tâm tổ chức sự kiện Cung Xuân

14. Long Biên Palace

Long Biên Palace là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện, tiệc tất niên có chất lượng dịch vụ 4 sao tại Hà Nội. Nằm trong sân golf, nên hệ thống sảnh tiệc của Long Biên Palace có tầm nhìn rộng với không khí trong lành. Thiết kế không gian hài hòa, sang trọng nên những bữa tiệc được tổ chức tại đây để lại rất nhiều ấn tượng cho khách mời tham gia.

Địa chỉKhu trung đoàn 918, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội.
Không gian sức chứa – Diện tích: 2.200 mét vuông.

– Sức chứa: Khoảng 1.500 khách mời.

Top 25 địa điểm tổ chức Year End Party tại Hà Nội
Long Biên Palace

15. Trung tâm tổ chức sự kiện Star Galaxy

Trung tâm tổ chức sự kiện Star Galaxy là không gian được thiết kế với phong cách Châu Âu, vô cùng sang trọng và hiện đại. Tại đây, Star Galaxy có khu vực đón khách riêng biệt, mỗi không gian sảnh tiệc đều được trang bị đèn led cũng như hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại và tân tiến.  

Địa chỉSố 87, Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội.
Không gian sức chứa – 3 sảnh tiệc rộng rãi.

– Sức chứa: Từ 200 đến 400 khách mời.

Top 25 địa điểm tổ chức Year End Party tại Hà Nội
Trung tâm tổ chức sự kiện Star Galaxy

16. Trung tâm tổ chức sự kiện Venus

Trung tâm tổ chức sự kiện Venus sẽ là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện, year end party lý tưởng. Nơi đây có mức chi phí tầm trung nên rất phù hợp với nhiều nhu cầu tổ chức của doanh nghiệp. Hơn hết, thực đơn tại đây được chia thành 30 menu đa dạng khác nhau. Điều này sẽ làm trải nghiệm của khách hàng được nâng cao.

Địa chỉSố 39, Cầu Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Không gian sức chứa Khoảng 750 khách mời.
Top 25 địa điểm tổ chức Year End Party tại Hà Nội
Trung tâm tổ chức sự kiện Venus

17. Nhà hàng Nắng Sông Hồng

Nhà hàng Nắng Sông Hồng sở hữu phong cảnh hữu tình và thanh bình. Việc này sẽ tách biệt hoàn toàn sự nhộn nhịp, đông đúc của thủ đô. Từ đó, việc tổ chức year end party sẽ trở nên cực kỳ lý tưởng mà bạn có thể cân nhắc.

Địa chỉSố 306A, Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội.
Không gian sức chứa – Tổng diện tích: 10.000 mét vuông.

– Phòng tiệc lớn nhất: Sức chứa 200 khách mời. 

Top 25 địa điểm tổ chức Year End Party tại Hà Nội
Nhà hàng Nắng Sông Hồng

18. Nhà hàng Công viên nhỏ

Đến với nhà hàng Công viên nhỏ, bạn sẽ cảm nhận được nét yên bình của khu vườn làng quê. Tuy nhiên, cũng không kém phần sang trọng và ấm cúng nhờ phong cách kiến trúc hiện đại. Có thể nói, nhà hàng Công viên nhỏ là một trong những địa điểm lý tưởng để bạn tổ chức tiệc tất niên cùng gia đình, công ty hay nhóm bạn bè thân mật.

Địa chỉSố 36/76, An Dương, Tây Hồ, Hà Nội.
Không gian sức chứa – Tổng diện tích: 5.000 mét vuông.

– Sức chứa: Khoảng 1.000 khách mời.

Top 25 địa điểm tổ chức Year End Party tại Hà Nội
Nhà hàng Công viên nhỏ

19. Nhà hàng Hầm Lã Vọng

Nhà hàng Hầm Lã Vọng sở hữu một kiến trúc độc đáo nằm hoàn toàn dưới lòng đất. Nơi đây mang một không gian huyền bí và sang trọng xây dựng theo văn hóa Paris đặc trưng. Thực đơn nhà hàng phục vụ chủ yếu là các món ăn đến từ Âu Mỹ hay hải sản. Hứa hẹn đây sẽ là địa điểm tổ chức year end party độc đáo nhất mà bạn có thể cân nhắc.

Địa chỉSố 2C, Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Không gian sức chứa – 8 phòng VIP: Sức chứa 10 đến 30 khách.

– 1 phòng tiệc lớn: Sức chứa khoảng 350 khách mời.

Top 25 địa điểm tổ chức Year End Party tại Hà Nội
Nhà hàng Hầm Lã Vọng

20. Nhà hàng Aquaria

Nhà hàng Aquaria Mỹ Đình đã không còn quá xa lạ với nhiều cá nhân, doanh nghiệp. Đây được coi là địa điểm tổ chức tiệc liên hoan, sự kiện yêu thích tại Hà Nội. Nơi đây có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, ẩm thực đa dạng từ Á đến Âu hay buffet đến set menu. 

Địa chỉCung thể thao dưới nước, Khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Không gian sức chứa – 7 phòng tiệc diện tích đa dạng, linh hoạt.

– Có không gian ngoài trời.

– Sức chứa: 1.000 khách mời.

Top 25 địa điểm tổ chức Year End Party tại Hà Nội
Nhà hàng Aquaria

21. Nhà hàng Softwater

Nhà hàng Softwater là không gian ngoài trời tuyệt đẹp mang vẻ an tĩnh, thơ mộng. Nơi đây thường xuyên tổ chức các sự kiện lớn nhỏ từ cá nhân đến doanh nghiệp. Chính vì vậy, nhà hàng Softwater là một gợi ý thích hợp dành cho bạn.

Địa chỉSố 42 đường 9, tập thể F361 An Dương, Tây Hồ, Hà Nội.
Không gian sức chứa Khoảng 400 – 600 khách mời.
Top 25 địa điểm tổ chức Year End Party tại Hà Nội
Nhà hàng Softwater

22. Nhà hàng Hương Sen

Nhà hàng Hương Sen được bao bọc bởi không gian thiên nhiên, được thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu cổ điển. Hệ thống trang thiết bị phục vụ đặt tiệc chuẩn 4 sao cùng thực đơn hơn 140 món ăn cao cấp do các đầu bếp có nhiều kinh nghiệm thể hiện. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn tổ chức các sự kiện.

Địa chỉSố 52 Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Không gian sức chứa – Diện tích: 3.000 mét vuông.

– Sức chứa từ 500 đến 1.000 khách mời.

Top 25 địa điểm tổ chức Year End Party tại Hà Nội
Nhà hàng Hương Sen

23. Nhà hàng Maison Steak

Nhà hàng Maison Steak gây ấn tượng bởi phong cách kiến trúc sang trọng và tinh tế theo phương Tây. Maison Steak là nơi đáp ứng nhiều nhu cầu đa dạng cho các bữa tiệc công ty, gia đình. Không gian tại đây có thể bố trí sân khấu, âm thanh ánh sáng hiện đại đáp ứng đủ nhu cầu cho một bữa tiệc. Tuyên nhiên, nhà hàng chỉ có thể tổ chức sự kiện với quy mô nhỏ và vừa nên bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định nhé.

Địa chỉSố 36A Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.
Không gian sức chứa – 9 phòng VIP: Sức chứa từ 5 đến 70 khách mời.

– 1 sảnh tiệc: 150 người.

Top 25 địa điểm tổ chức Year End Party tại Hà Nội
Nhà hàng Maison Steak

24. Khách sạn Pan Pacific Hà Nội

Khách sạn Pan Pacific sẽ là một trong các địa điểm tổ chức sự kiện, tiệc year end party cao cấp tại Hà Nội. Nơi đây có hệ thống sảnh, quầy bar, nhà hàng,… luôn luôn được nâng cấp đạt chuẩn 5 sao. Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm về Pan Pacific để trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời tại đây.

Địa chỉSố 1, đường Thanh Niên, Tây Hồ, Hà Nội.
Không gian sức chứa – 12 phòng tổ chức sự kiện, hội nghị.

– Tối đa 450 khách.

Top 25 địa điểm tổ chức Year End Party tại Hà Nội
Khách sạn Pan Pacific Hà Nội

25. Intercontinental Hanoi Landmark 72

Cuối cùng trong danh sách này, VietPower muốn gợi ý cho bạn một nơi tổ chức tiệc year end party sang trọng và hiện đại. Đó chính là Intercontinental Landmark 72, nơi đây cung cấp đủ các dịch vụ để tổ chức một sự kiện hoàn chỉnh. 

Địa chỉTòa nhà Keangnam Hanoi Landmark 72, Lô E6, Khu đô thị mới Cầu Giấy, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Không gian sức chứa – 8 phòng tiệc hội nghị: Sức chứa từ 60 – 220 khách mời.

– 1 phòng tiệc lớn không cột: Sức chứa lên đến 1.000 khách mời. 

Top 25 địa điểm tổ chức Year End Party tại Hà Nội
Intercontinental Hanoi Landmark 72

Những lưu ý khi chọn địa điểm tổ chức Year End Party

Ngoài những tiêu chí vừa rồi được VietPower chia sẻ cho bạn biết. Hãy cân nhắc một vài lưu ý khi chọn địa điểm tổ chức year end party ở dưới đây nhé:

1. Xác định quy mô, số lượng khách mời

Số lượng khách mời tham dự sẽ là yếu tố quan trọng nhất. Vì không gian tổ chức cần chứa đủ khách mời tham dự. Đảm bảo mọi người đều có không gian di chuyển và chỗ ngồi thoải mái, thuận tiện. Nếu trong bữa tiệc có nhiều hoạt động thì bạn cần tìm những không gian, địa điểm linh hoạt sắp xếp bàn ghế, sân khấu hơn.

Những lưu ý khi chọn địa điểm tổ chức Year End Party
Xác định quy mô, số lượng khách mời

2. Phong cách bữa tiệc

Yếu tố phong cách bữa tiệc cũng rất quan trọng và ảnh hưởng đến quá trình chọn lựa địa điểm tổ chức. Địa điểm nên là những nơi dễ dàng trang trí được không gian theo chủ đề của sự kiện. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm những địa điểm có sẵn không gian trang trí để tiết kiệm thời gian.

3. Vị trí địa lý

Địa điểm tổ chức year end party cần thuận tiện dễ đi, dễ tìm và di chuyển dễ dàng. Bạn cũng có thể tìm những địa điểm bên trong trung tâm để mọi người sắp xếp thời gian di chuyển và tham gia được tốt hơn. Các khu địa điểm tổ chức sự kiện nên có khu vực bãi đỗ xe vì điều này rất cần thiết.

Những lưu ý khi chọn địa điểm tổ chức Year End Party
Vị trí địa lý

4. Các dịch vụ tiện ích đi kèm

Bạn nên kiểm tra các dịch vụ tiện ích trong địa điểm tổ chức đi kèm. Vì điều này sẽ ảnh hưởng đến chất lượng chương trình cũng như tránh làm phát sinh quá nhiều chi phí. Ví dụ như:

  • Hệ thống âm thanh, ánh sáng.
  • Sân khấu.
  • Máy chiếu.
  • Nhà vệ sinh.
  • Dịch vụ đồ ăn, thức uống,…

5. Xác định ngân sách

Cuối cùng, ngân sách là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới việc bạn có chọn được địa điểm ưng ý, đáp ứng mọi nhu cầu hay không. Với chi phí thuê địa điểm, bạn cần xem hay so sánh các mức giá khác nhau. Cân đối kế hoạch ngân sách sao cho tìm được địa điểm phù hợp. 

Những lưu ý khi chọn địa điểm tổ chức Year End Party
Xác định ngân sách

Vừa rồi là bài viết Top 25 địa điểm tổ chức Year End Party tại Hà Nội lý tưởng được VietPower gợi ý đến bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, mong rằng với 25 địa điểm ở trên đã giúp bạn tìm được nơi tổ chức year end party phù hợp. 

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0243 9054 999 hoặc 0867 128 688

Website: https://viet-power.vn

Email: contact@viet-power.vn

Trụ sở chính: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt – 203 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng: 87 Lê Thị Tính – An Khê – Thanh Khê – Đà Nẵng

Chi nhánh TP. HCM: tòa nhà Vincom Center – 72 Lê Thánh Tôn – P. Bến Nghé – Quận 1 – TP. HCM

Rate this post

Google News của Việt Power

Bài viết liên quan

Chủ đề quan tâm

Đăng ký tư vấn

""
1
Họ và tên*your full name
Số điện thoại*your full name
Nội dungmore details
0 /
Previous
Next
Tư vấn ngay 0867.12.8688