Tổ chức hội nghị là gì? Quy trình tổ chức hội nghị cực chuẩn

Tổ chức hội nghị là một hoạt động quen thuộc và thường được diễn ra của các công ty, doanh nghiệp mỗi năm. Tổ chức hội nghị mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và cũng là nơi đưa ra các giải pháp để phát triển doanh nghiệp một cách tốt nhất. Vậy để tổ chức được một chương trình hội nghị thành công cần chuẩn bị là lưu ý những gì? Hãy cùng theo chân VietPower để tìm hiểu chi tiết về quy trình tổ chức hội nghị. bạn nhé!

Mục lục

Tổ chức hội nghị là gì?

Tổ chức hội nghị có thể được coi như là việc tổ chức một cuộc họp với quy mô lớn và hoành tráng. Chương trình hội nghị thường sẽ được tổ chức bài bản và có chủ đề cụ thể. Tổ chức hội nghị thường nhằm mục đích để bàn bạc về những vấn đề đã gặp phải trong suốt thời gian qua, đưa ra được những điểm mạnh và điểm yếu của doanh nghiệp/ tổ chức. Từ đó nêu ra những giải pháp giúp cho doanh nghiệp/ tổ chức ngày càng phát triển tốt hơn nữa.

Tổ chức hội nghị là việc tổ chức cuộc họp với quy mô lớn
Tổ chức hội nghị là việc tổ chức cuộc họp với quy mô lớn

Hội nghị có nhiều hình thức khác nhau, phổ biến nhất có thể kế đến các hình thức hội nghị sau:

  • Hình thức hội nghị khoa học
  • Hình thức hội nghị ra mắt sản phẩm
  • Hình thức hội nghị tri ân khách hàng
  • Hình thức hội nghị Workshop
  • Hình thức hội nghị thượng đỉnh
  • Hình thức hội nghị tổng kết cuối năm

Vai trò quan trọng của tổ chức hội nghị

1. Phát triển và định hướng chiến lược

Hội nghị là dịp để các doanh nghiệp cùng nhìn lại và đưa ra nhận xét chi tiết nhất cho doanh nghiệp trong suốt thời gian qua. Đây là dịp để ban lãnh đạo có thể thấy rõ được những ưu nhược điểm của doanh nghiệp và đưa ra hướng giải quyết tốt nhất. Từ đó, ban lãnh đạo cũng sẽ đưa ra các định hướng, chiến lược phát triển mới, phù hợp với tình hình doanh nghiệp hiện tại.

Tổ chức hội nghị giúp phát triển và định hướng chiến lược một cách rõ ràng cụ thể
Tổ chức hội nghị giúp phát triển và định hướng chiến lược một cách rõ ràng cụ thể

2. Phát triển dịch vụ và sản phẩm

Mỗi buổi hội nghị sẽ là một lần để doanh nghiệp nhìn lại chính mình. Từ đó hiểu rõ hơn về các vấn đề mà mình đang gặp phải. Giúp doanh nghiệp đưa ra được các phương án kịp thời, nâng cấp sản phẩm và dịch vụ ngày một tốt hơn.

3. Thu hút sự chú ý của khách hàng và công chúng

Các chương trình hội nghị quy mô lớn và có hệ thống truyền thông tốt sẽ giúp các doanh nghiệp quảng bá và thu hút sự chú ý của khách hàng và công chúng. Các hình ảnh, video của buổi hội nghị khi được chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội sẽ giúp thương hiệu của doanh nghiệp được biết đến nhiều hơn.

Tổ chức hội nghị là cơ hội để quảng bá doanh nghiệp và sản phẩm dịch vụ
Tổ chức hội nghị là cơ hội để quảng bá doanh nghiệp và sản phẩm dịch vụ

4. Củng cố và phát triển các mối quan hệ có lợi

Các chương trình hội nghị tri ân khách hàng chính là thời điểm lý tưởng để doanh nghiệp tạo dựng mối quan hệ thân thiết và gần gũi với những khách hàng của mình, cũng như các đối tác thân thiết. Việc tri ân khách hàng sẽ giúp khách hàng ghi nhớ về doanh nghiệp cũng như sản phẩm của bạn, tăng khả năng quay lại của khách hàng.

Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0867.12.8688

Ý tưởng tổ chức hội nghị ấn tượng hấp dẫn

Tổ chức hội nghị của mỗi công ty/ doanh nghiệp là hoạt động phổ biến và không còn quá xa lạ. Chính vì quá quen thuộc như vậy nên việc đưa ra các ý tưởng tổ chức hội nghị ấn tượng hấp dẫn là việc vô cùng cần thiết. Nó sẽ giúp các thành viên tham gia cảm thấy thú vị, mới mẻ hơn và bản thân sẽ nhiệt tình, thích thú hơn trong quá trình tham dự. Dưới đây là một số gợi ý của VietPower để bạn có thể đưa ra một ý tưởng tổ chức hội nghị ấn tượng cho doanh nghiệp của bạn.

1. Địa điểm tổ chức mới lạ

Thay đổi địa điểm tổ chức là một phương án cực kỳ hữu nghiệm để tạo nên sự ấn tượng cho người tham gia. Nếu bạn đã quá chán với việc tổ chức các buổi hội nghị trong phòng họp của công ty, vậy hãy thử một lần đổi địa điểm tổ chức mới lạ hơn như tại các khách sạn, nhà hàng, thậm chí là các khu vực ngoài trời, gần gũi với thiên nhiên.

Luôn cần tìm tòi các địa điểm tổ chức hội nghị mới mẻ
Luôn cần tìm tòi các địa điểm tổ chức hội nghị mới mẻ

2. Khu vực tiếp đón độc đáo

Khu vực tiếp đón chính là nơi đầu tiên mà khách mời và các thành viên tham dự nhìn thấy. Chính vì vậy ấn tượng từ khu vực tiếp đón sẽ để lại dấu ấn đầu tiên và sâu sắc nhất cho khách mời. Chuẩn bị một khu vực tiếp đón thật độc đáo sẽ giúp bạn gây ấn tượng mạnh cho các thành viên tham dự, từ đó giúp họ ấn tượng tốt về cả chương trình và sẽ thêm phần hứng thú, chăm chú trong quá trình tham gia.

Setup khu vực tiếp đón ấn tượng và thu hút
Setup khu vực tiếp đón ấn tượng và thu hút

3. Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp

Bên cạnh những yếu tố bên ngoài thì yếu tố con người cũng là một điều gây ấn tượng được với khách mời. Trong quá trình tham dự hội nghị, khách mời sẽ có thể tiếp xúc với nhân sự chương trình. Và chính tác phong chuyên nghiệp của đội ngũ nhân sự sẽ giúp họ đánh giá cao về cả chương trình hội nghị của bạn. Từ đó có một ấn tượng tốt về doanh nghiệp.

4. Đẩy mạnh các hoạt động tương tác

Bạn cũng có thể gây ấn tượng cho khách mời thông qua các các hoạt động tương tác trong chương trình. Tạo cho khách mời một cảm giác thoải mái nhất khi tham dự chương trình của bạn. Bên cạnh đó là xen lẫn các hoạt động tương tác cao. Giúp khách mời cảm thấy thoải mái và ấn tượng tốt về chương trình. Từ đó họ cũng sẽ cởi mở và chia sẻ nhiều hơn, giúp bạn và doanh nghiệp đạt được những điều mong muốn.

Trong chương trình không ngừng tương tác và trao đổi với người tham dự
Trong chương trình không ngừng tương tác và trao đổi với người tham dự

5. Chuẩn bị các tiết mục đặc sắc

Một trong những cách gây ấn tượng khác đó chính là chuẩn bị các tiết mục văn nghệ thật đặc sắc cho các khách mời thưởng thức. Khác với những tiết mục biểu diễn thông thường đã quá nhàm chán, việc chọn một tiết mục ấn tượng, hoàn toàn mới lạ sẽ giúp gây hứng thú cho du khách, giúp du khách chăm chú hơn đến chương trình của bạn.

Các tiết mục trong sự kiện hội nghị cần phải đúng chủ đề và tạo sự cuốn hút
Các tiết mục trong sự kiện hội nghị cần phải đúng chủ đề và tạo sự cuốn hút

Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0867.12.8688

Mẫu kịch bản tổ chức hội nghị ấn tượng

Dưới đây là mẫu kịch bản tổ chức hội nghị cực kỳ chi tiết mà VietPower muốn gợi ý đến bạn. Cùng tham khảo nhé!

1. Tuyên bố lý do – giới thiệu đại biểu

Thưa toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên và nhân viên toàn trường.

Năm học 20.. – 20.. vừa qua là một năm học mang nhiều ý nghĩa cực kỳ quan trọng trong đời sống chính trị – xã hội của đất nước. Nó vừa là năm tiếp tục thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và cũng chính là năm học chúng ta tiếp tục đổi mới các công tác giảng dạy, quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục, tiếp tục thi đua để thực hiện Chỉ thị số 06 CT-TW của Bộ chính trị và công cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” theo Chỉ thị số 33/2006/ CT-TTg của Thủ tướng chính phủ về phong trào “Chống tiêu cực và khắc phục bệnh thành tích trong giáo dục”. Bên cạnh đó cũng tiếp tục thực hiện mục tiêu xây dựng “Trường học thân thiện học sinh tích cực”.

Để thực hiện thật tốt nhiệm vụ của năm học 20.. – 20.., và được sự nhất trí và chỉ đạo của phòng Giáo Dục – ĐT Huyện …………., được sự nhất trí của Chi bộ, trường …………. tổ chức Hội nghị cho các cán bộ viên chức lao động trong năm học 20.. – 20.., nhằm mục đích đánh giá các kết quả đã thực hiện theo Nghị quyết: Quy chế dân chủ năm học 2019 – 2020 và tiếp tục triển khai nhiệm vụ của năm học 20.. – 20.., đồng thời cũng ký cam kết về trách nhiệm giữa Công đoàn và nhà trường, để phát động phong trào thi đua và giải đáp tất cả những thắc mắc của cán bộ viên chức thuộc nhà trường, và giúp nhà trường chấp hành thực hiện thật tốt nhiệm vụ năm học mới.

Để tạo nên sự thành công của chương trình hội nghị hôm nay, chúng ta đã có mặt đông đủ tất cả cán bộ – giáo viên và nhân viên trong bộ máy nhà trường. Đề nghị tất cả chúng ta cùng nhiệt liệt chào mừng.

2. Bầu đoàn chủ tọa – đoàn thư ký

Để duy trì Hội nghị cán bộ của công nhân viên chức hôm nay, chúng ta phải bầu ra đoàn Chủ tọa và đoàn Thư ký của chương trình Hội nghị.

– Theo như kết quả của buổi họp hội ý Ban Giám Hiệu ngày …….., thay mặt cho Ban Tổ Chức, tôi xin trình lên dự kiến của đoàn Chủ tọa và đoàn Thư ký gồm các đồng chí có tên sau:

1. Đoàn chủ tọa: Xin giới thiệu với số lượng dự kiến là 3 đồng chí:

1 – Đồng chí ……………. – Hiệu trưởng nhà trường.

2 – Đồng chí …………….. – CTCĐ – Phó Hiệu trưởng nhà trường.

3 – Đồng chí …………….. – Phó Hiệu trưởng nhà trường.

2. Đoàn thư ký: Xin giới thiệu với số lượng dự kiến là 1 đồng chí:

Đó là đồng chí …………….. – GVPT Chuyên môn.

– Vậy tôi xin ý kiến hội nghị, nếu hội nghị cùng nhất trí thì cho biểu quyết (biểu quyết bằng việc giơ tay).

– Vậy ai có ý kiến khác không? (không)

Tôi đề nghị hội nghị chúng ta cùng nhiệt liệt chúc mừng các đồng chí.

– Ngay sau đây tôi xin trân trọng và kính mời đoàn Chủ tọa và đoàn Thư ký cùng lên làm việc.

* Kính thưa Đoàn chủ tọa, đồng kính thưa toàn thể Hội nghị có mặt, ngày hôm nay tôi Được sự phân công của đoàn Chủ tọa, xin phép được dẫn chủ trì buổi Hội nghị ngày hôm nay của chúng ta.
– Trước khi bước vào phần nội dung chính của chương trình ngày hôm nay, tôi xin phép được thông qua chương trình làm việc của buổi hội nghị như sau.

1. Buổi Hội nghị được nghe báo cáo kết quả việc thực hiện Nghị quyết của Đảng, pháp luật của nhà nước, các quy định của ngành và việc đánh giá việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị Cán bộ – Công Chức – Viên Chức, và đánh giá việc thực hiện các quy chế của dân chủ nhà trường trong năm học 2019 – 2020.

2. Thông qua các bản kế hoạch thực hiện nhiệm vụ trong năm học 20.. – 20…

3. Từ các ý kiến tham luận, thảo luận và đóng góp ý kiến bổ sung cho các bản kế hoạch thực hiện nhiệm vụ trong năm học 20.. – 20…

4. Thông qua buổi dự thảo về quy chế dân chủ trong năm học 20.. – 20…

5. Thông qua buổi dự thảo về quy chế chi tiêu nội bộ

6. Thông qua các quy chế làm việc, quy tắc ứng xử trong năm học 20.. – 20…

7. Các ý kiến tham luận, đóng góp ý kiến để xây dựng cho bản dự thảo một Quy chế dân chủ và Quy chế chi tiêu nội bộ.

8. Hiệu trưởng lên tiếp thu các ý kiến tham luận của hội nghị.

9. Thông qua các bản báo cáo tổng kết của Ban thanh tra nhân dân và cả bản cam kết trách nhiệm giữa công đoàn với nhà trường.

10. Thông qua Quy chế về việc phối hợp giữa công đoàn và nhà trường.

11. Cuối cùng hội nghị sẽ được nghe đồng chí Hiệu trưởng lên phát động phong trào thi đua và thông qua các kế hoạch phối kết hợp giữa nhà trường và Ban chỉ huy công đoàn về việc thực hiện các nhiệm vụ trong năm học 20.. – 20…

Trên đây là toàn bộ các nội dung thực hiện trong buổi Hội nghị ngày hôm nay.

3. Tiến hành các nội dung của buổi hội nghị

1. Kính thưa đoàn chủ tọa và thưa toàn thể các đồng chí,

– Để bắt đầu bước vào nội dung chính của buổi hội nghị ngày hôm nay, tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời đồng chí……………..- Hiệu trưởng nhà trường, lên để báo cáo về kết quả về việc thực hiện Nghị quyết của Đảng, cũng như pháp luật của nhà nước và đánh giá về việc thực hiện Quy chế dân chủ của nhà trường trong năm học 20.. – 20… Bên cạnh đó là việc triển khai các kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 20.. – 20…

Vậy xin trân trọng và kính mời đồng chí.

– Vừa rồi hội nghị chúng ta đã được nghe đồng chí …………….. thông qua báo cáo kết quả thực hiện các Nghị quyết của Đảng, đánh giá việc thực hiện các Quy chế dân chủ của nhà trường trong năm học 2019 – 2020 và kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ năm học 20.. – 20… Sau đây tôi xin đề nghị hội nghị chúng ta cùng cho ý kiến phát biểu – Xin kính mời hội nghị cho ý kiến.

2. Kính thưa toàn thể các thành viên có mặt trong buổi hội nghị ngày hôm nay, để đảm bảo được quyền dân chủ trong việc thực hiện các Quy chế dân chủ của nhà trường, ngay sau đây tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời đồng chí…………….. – CTCĐ – Phó Hiệu trưởng nhà trường lên bục thông qua dự thảo về Quy chế dân chủ cũng như dự thảo về Quy chế chi tiêu nội bộ của nhà trường trong năm học 20.. – 20…

Vậy xin trân trọng và kính mời đồng chí.

3. Kính thưa toàn thể các đồng chí, vừa rồi Hội nghị của chúng ta đã được nghe một bản dự thảo về Quy chế dân chủ và một bản dự thảo về Quy chế chi tiêu nội bộ trong năm học 20.. – 20…

– Sau đây xin mời các đồng chí chúng ta hãy cùng tham gia để đóng góp ý kiến để bổ sung cho bản dự thảo về Quy chế dân chủ cũng như Quy chế chi tiêu nội bộ, bản Quy tắc ứng xử, Quy chế làm việc và nội quy của nhà trường trong năm học 20.. – 20…

Xin mời cả Hội nghị cho ý kiến.

4. Xin trân trọng kính mời đồng chí….. lên bục tiếp thu các ý kiến và nêu phát biểu đóng góp cho chương trình hội nghị.

5. Kính thưa toàn thể hội nghị, qua một năm thực hiện các hoạt động của Ban thanh tra nhân dân mà Hội nghị CB – CC – VC của năm học 2019 – 2020 đã bầu ra để cùng theo dõi và giám sát các hoạt động của nhà trường.

Ngay sau đây tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời lên sân khấu đồng chí ……… trưởng Ban thanh tra nhân dân lên thông qua bản báo cáo tổng kết chương trình và các hoạt động của Ban thanh tra nhân dân trong năm học 20.. – 20…

Xin trân trọng và kính mời đồng chí.

6. Kính thưa toàn thể hội nghị, để chỉ đạo thật tốt cho các hoạt động của nhà trường và có thể thực hiện tốt các cam kết cũng như trách nhiệm giữa Công đoàn và Nhà trường. Ngay sau đây tôi xin được trân trọng giới thiệu và kính mời đồng chí…………….. – CTCĐ nhà trường, lên bục thông qua Quy chế phối hợp giữa Công đoàn và Nhà trường.

Xin trân trọng và kính mời đồng chí.

Vừa rồi Hội nghị của chúng ta đã được nghe một bản cam kết trách nhiệm giữa Công đoàn và nhà trường. Ngay sau đây tôi xin mời các đồng chí cùng cho ý kiến phát biểu.

Sau đây xin mời các đồng chí chúng ta sẽ cùng lần lượt lên ký tên vào bản cam kết mà chương trình Hội nghị vừa thông qua. Ban giám hiệu sẽ ký trước, sau đó đến giáo viên và nhân viên.

7. Kính thưa toàn thể hội nghị, để hoàn thành tốt được các chỉ tiêu và kế hoạch cùng các nhiệm vụ đã đề ra của năm học 20.. – 20… Ngay sau đây tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời đồng chí …………….. – Hiệu trưởng nhà trường, lên bục phát động phong trào thi đua và thông qua bản kế hoạch phối hợp giữa Nhà trường và Ban Chỉ Huy Công đoàn về việc thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 20.. – 20… Xin trân trọng kính mời đồng chí.

8. Kính thưa toàn thể cán bộ công nhân viên, chương trình Hội nghị cán bộ viên chức của năm học 20.. – 20.. đã hoàn thành tất cả các công việc của Hội nghị rồi. Ngay sau đây tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời đồng chí ……………..- Thư ký của buổi Hội nghị lên thông qua Nghị quyết của Hội nghị.

Tôi xin trân trọng và kính mời đồng chí

Xin ý kiến toàn thể hội nghị, có ai có ý kiến gì nữa không? (Không có ai) – lấy biểu quyết bằng cách giơ tay.

Vậy tôi xin cám ơn các đồng chí! Như vậy là 100% các thành viên của hội nghị đều đã nhất trí với nghị quyết của hội nghị đã thông qua.

Vậy đề nghị các thành viên trong hội nghị cùng cho 1 tràng pháo tay để chúc mừng Hội nghị của chúng ta đã thành công rực rỡ.

9. Bế mạc

Kính thưa các quý vị đại biểu khách quý, thưa toàn thể các đồng chí đã có mặt trong buổi Hội nghị ngày hôm nay. Trải qua khoảng thời gian làm việc vô cùng khẩn trương và nghiêm túc, ngày hôm nay, buổi Hội nghị của cán bộ viên chức của trường …………. năm học 20.. – 20.. đã diễn ra và thu được nhiều kết quả đáng kể. Trong buổi Hội nghị ngày hôm nay chúng ta đã được nghe rất nhiều, ý kiến đóng góp quý báu để xây dựng lên Nghị quyết của Hội nghị nhằm thực hiện thành công các chỉ tiêu, kế hoạch nhiệm vụ của năm học 20.. – 20.. đã đề ra và cho đến thời điểm này đã thành công tốt đẹp.

Thay mặt Ban Giám Hiệu nhà trường, Ban Chỉ Huy Công đoàn trường xin gửi lời cảm ơn trân thành tới các đồng chí Cán Bộ – Giáo Viên – Nhân Viên trong trường. Và cuối cùng không biết nói gì hơn, xin kính chúc các đồng chí giáo viên – nhân viên trong trường mạnh khỏe và gia đình hạnh phúc. Xin trân trọng cảm ơn!

Có thể bạn quan tâm: Mẫu kịch bản tổ chức sự kiện chi tiết

Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0867.12.8688

Quy trình 7 bước tổ chức hội nghị chuyên nghiệp

Bước 1: Xác định chủ đề hội nghị

Trước khi bắt đầu lên kế hoạch chúng ta cần xác định chủ đề hội nghị trước. Dựa vào các vấn đề đang có và các mong muốn sau hội thảo mà bạn có thể xác định chủ đề và hình thức để tổ chức hội thảo.

Bước 2: Lên kế hoạch tổ chức hội nghị

Sau khi đã xác định được chủ đề của hội nghị, bạn sẽ tiến hành lên kế hoạch tổ chức hội nghị. Bạn sẽ phụ thuộc vào tính chất chương trình, địa điểm không gian tổ chức,… để lên kế hoạch cho phù hợp

Bước 3: Chuẩn bị cho hội nghị

Sau khi lên kế hoạch hội nghị, bạn sẽ bắt đầu lên danh sách các hạng mục cần chuẩn bị. Những hạng mục nào cần nhiều thời gian để chuẩn bị sẽ được ưu tiên tiến hành trước. Sao cho các hạng mục đều được chuẩn bị kịp thời hoàn hảo trước trước trình. Sau khi chuẩn bị các hạng mục bạn cũng không thể bỏ qua phần kiểm tra để chắc chắn rằng các hạng mục đều được chuẩn bị tốt và trách thiếu sót.

Bước 4: Tổ chức hội nghị

Hội nghị sẽ được tổ chức đúng theo kế hoạch và timeline chi tiết đã đặt ra. Trong quá trình diễn ra hội nghị sẽ có các nhân sự chương trình hỗ trợ, xử lý các vấn đề phát sinh để chương trình có thể đi đúng định hướng đã nêu ra.

Triển khai tổ chức hội nghị đúng với timline đã thiết kế
Triển khai tổ chức hội nghị đúng với timline đã thiết kế

Bước 5: Kết thúc chương trình hội nghị

Sau khi kết thúc chương trình hội nghị, các thông tin quan trong trong chương trình sẽ được lưu giữ lại. Đồng thời doanh nghiệp cũng sẽ có cái cơ chế chăm sóc khách hàng, đối tác thường xuyên để giữ các mối quan hệ tốt, mang đến lợi ích lâu dài cho doanh nghiệp.

Bước 6: Xử lý thông tin hội nghị

Sau khi chương trình kết thúc. Ban tổ chức sẽ tổng hợp các dữ liệu, thông tin có được trong buổi hội nghị để đưa ra báo cáo tổng kết sau chương trình. Báo cáo này sẽ nếu rõ được những vấn đề còn vướng mắc, những ưu điểm, nhược điểm và các hướng giải quyết được đưa ra trong chương trình. Bạn và doanh nghiệp có thể dựa vào đây để định hướng phát triển tiếp theo cho doanh nghiệp.

Bước 7: Đánh giá hiệu quả hội nghị

Sau khi xử lý thông tin hội thảo sẽ đến tới bước đánh giá hiệu quả của hội nghị. Các chương trình hội nghị càng có được nhiều sự tương tác của khách mời, lấy được càng nhiều thông tin càng được đánh giá cao. Bên cạnh đó, hiệu quả của hội nghị cũng được đánh giá qua việc cùng nhau trao đổi và đưa ra các biện pháp phát triển tốt cho doanh nghiệp.

Chi phí tổ chức hội nghị trọn gói

Mức chi phí cho một chương trình hội nghị trọn gói khá linh hoạt, phụ thuộc vào quy mô, chủ đề chương trình và hình thức tổ chức hội nghị. Một số những chi phí cơ bản có thể kể đến như:

1. Chi phí địa điểm tổ chức

Đây là một chi phí cố định mà bất cứ hội nghị nào cũng cần nhắc đến, trừ khi bạn tổ chức ngay tại văn phòng của công ty bạn. Chi phí về địa điểm sẽ phụ thuộc vào số lượng thành viên và số lượng khách mời của buổi hội nghị, từ đó bạn có thể lựa chọn các địa điểm có sức chứa phù hợp.

2. Tiệc nhẹ, teabreak (trà, bánh, hoa quả,…)

Đây là các dịch vụ thường có trong các buổi hội nghị. Cũng tùy thuộc vào hình thức của hội nghị và quy mô hội nghị mà có thể sử dụng các dịch vị ăn tiệc. Chi phí này cũng linh động vì có nhiều mức giá khác nhau để bạn có thể lựa chọn, giao động trong khoảng từ 75.000 vnđ cho đến 200.000 vnđ tùy vào nhu cầu cầu của bạn.

3. Chi phí thuê các công cụ, thiết bị hỗ trợ

Các buổi hội nghị thường cần nhiều công cụ hỗ trợ như màn chiếu, máy chiếu, lòa đài, âm thanh, màn LED,… chi phí này cũng phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn. Có nhiều địa điểm tổ chức bạn sẽ được hỗ trợ các thiết bị này.

4. Chi phí thuê nhân sự setup, nhân sự hỗ trợ

Đối với các buổi hội thảo có quy mô lớn thì việc thuê nhân sự hỗ trợ là vô cùng cần thiết. Các nhân sự này sẽ đảm bảo chương trình của bạn diễn ra theo đúng kế hoạch.

5. Chi phí khác

Một số chi phí khác có thể kể đến như:

  • Chi phí trang trí, decor chương trình
  • Chi phí setup khu vực photobooth chụp ảnh
  • Chi phí thuê đội media làm truyền thông
  • Chi phí in ấn poster, biển quảng cáo
  • Chi phí thuê PG, PB, vũ đoàn biểu diễn,…
  • Chi phí chuẩn bị quà tặng cho khách mời

Xem chi tiết: Chi phí tổ chức hội nghị khách hàng trọn gói chi tiết nhất

Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0867.12.8688

VietPower – Công ty tổ chức hội nghị chuyên nghiệp

Được biết đến là một công ty tổ chức sự kiện uy tin không chỉ tại riêng miền Bắc mà còn ở khắp cả nước, VietPower đang dần trở thành cái tên được nhiều khách hàng và đối tác ưu tiên lựa chọn. Một trong những thế mạnh của VietPower có thể kể đến là các chương trình hội nghị hội thảo và các chương trình team building đặc biệt. Một trong những điểm mạnh của VietPower:

  • Quy trình làm việc bài bản, chi tiết, nhanh chóng
  • Nhân sự hỗ trợ trẻ trung, năng động, nhiệt tình, chuyên nghiệp, hỗ trợ 24/7
  • Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện
  • Trang thiết bị hiện đại, giá tốt

Trên đây là tất cả những thông tin cực chi tiết về tổ chức hội nghị mà VietPower muốn chia sẻ đến bạn. VietPower mong rằng với những thông tin trên có thể giúp bạn và doanh nghiệp tổ chức được một buổi hội nghị thành công và chuyên nghiệp.

Nếu bạn cần đơn vị tổ chức hội nghị uy tín, hoặc cần thêm bất kì thông tin gì về tổ chức hội nghị, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay VietPower để được tư vấn và hỗ trợ 24/7 bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0243 9054 999 hoặc 0867 128 688

Website: https://viet-power.vn

Email: contact@viet-power.vn

Trụ sở chính: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt – 203 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng: 87 Lê Thị Tính – An Khê – Thanh Khê – Đà Nẵng

Chi nhánh TP. HCM: tòa nhà Vincom Center – 72 Lê Thánh Tôn – P. Bến Nghé – Quận 1 – TP. HCM

Rate this page

Các hình thức Teambuilding

Tin nổi bật

Đăng ký tư vấn

""
1
Họ và tên*your full name
Số điện thoại*your full name
Nội dungmore details
0 /
Previous
Next
Tư vấn ngay 0867.12.8688