Mẫu kịch bản lễ kỷ niệm thành lập công ty, kèm lời dẫn chi tiết

Kịch bản lễ kỷ niệm thành lập công ty là một yếu tố không thể thiếu trong mỗi chương trình sự kiện. Để chương trình được hấp dẫn và độc đáo bạn không thể chuẩn bị kịch bản một cách sơ sài. Giúp lễ kỷ niệm của bạn được diễn ra thành công và suôn sẻ nhất. VietPower gửi bạn Mẫu kịch bản lễ kỷ niệm thành lập công ty, kèm lời dẫn chi tiết nhất. Cùng tham khảo bài viết dưới đây!

Xem ngay: Tổ chức kỷ niệm thành lập công ty: kế hoạch và chi phí trọn gói

Chương trình kỷ niệm thành lập công ty là gì?

Chương trình kỷ niệm thành lập công ty là một sự kiện vô cùng quan trọng với mỗi công ty, doanh nghiệp. Đây là ngày kỷ niệm riêng đánh dấu ngày công ty được thành lập, là dịp để mỗi công ty nhìn lại chặng đường trưởng thành phát triển vượt bậc và những thành tựu đạt được qua từng năm. 

Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty còn tạo cơ hội để công ty, doanh nghiệp:

  • Là dịp để ban lãnh đạo công ty tri ân đến tất cả cán bộ nhân viên, khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích, đóng góp lớn cho sự phát triển của công ty.
  • Tri ân đến khách hàng, đối tác đã hợp tác và gắn bó để công ty thành công như ngày hôm nay.
  • Tạo cơ hội để mở rộng mối quan hệ đối tác, thu hút thêm nhà đầu tư, tiếp cận khách hàng tiềm năng.
  • Quảng bá, nâng cao hình ảnh thương hiệu.

Mẫu kịch bản lễ kỷ niệm thành lập công ty

Để tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty một cách suôn sẻ, bạn cần có một kịch bản chi tiết. Nhờ kịch bản, chương trình diễn ra theo kế hoạch bài bản hơn. Dưới đây là mẫu kịch bản lễ kỷ niệm thành lập công ty cho bạn tham khảo:

Thời gian Hạng mục Nội dungLời dẫn chi tiết
17h30 – 18h00Đón kháchKhách mời check in với banner chương trìnhKính thưa quý vị, chương trình Kỷ niệm (số năm thành lập) năm thành lập của công ty X (tên công ty) sắp được bắt đầu. Xin trân trọng kính mời các vị khách quý di chuyển và ổn định chỗ ngồi của mình để chương trình chính thức bắt đầu. Trân trọng cảm ơn! 

Nhắc lại 3 lần

MC thông báo khách mời ổn định chỗ ngồi
18h00 – 18h15Văn nghệChương trình văn nghệ mở mànKính thưa quý vị khách quý, để mở màn cho chương trình ngày hôm nay. Chúng ta cùng thưởng thức 2 tiết mục văn nghệ đặc sắc nhất.
Tiết mục đầu tiên đến từ văn nghệ tập thể của cán bộ công nhân viên công ty X biểu diễn. 
Tiếp đến là tiết mục nhảy hiện đại hấp dẫn đến từ vũ đoàn (tên nhóm nhảy). Trân trọng toàn thể quý vị đón xem!
18h10 – 18h20Khai mạcMC tuyên bố lý do tổ chức và giới thiệu các đại biểuXin chào các vị khách quý cùng toàn thể cán bộ công nhân viên công ty X đến với chương trình “Kỷ niệm (số năm thành lập) năm thành lập của công ty X”. Lời đầu tiên, cho phép MC gửi lời chào, lời chúc sức khỏe đến toàn thể quý vị có mặt ngày hôm nay. Chúc cho buổi kỷ niệm của chúng ta tràn đầy niềm vui và tình đoàn kết của các thành viên trong công ty ngày càng bền chặt.
Ngày hôm nay, những vị khách quý cùng toàn bộ nhân viên có mặt tại đây sẽ được tận hưởng giây phút quây quần bên nhau. Cùng nhau nhìn lại những thành tựu đạt được trong suốt một năm qua. Đồng thời, khởi động bứt phá những mục tiêu trong năm mới.
Thay mặt ban tổ chức, hy vọng qua chương trình Lễ kỷ niệm “…” năm sẽ là sợi dây thắt chặt sự gắn kết tinh thần đồng nghiệp, cùng nhau xây dựng phát triển hơn nữa. 
Sau đây, MC xin trân trọng giới thiệu thành phần tham gia chương trình có sự đại diện của ban lãnh đạo gồm:

1. Giám đốc (Ông/Bà)

2. Phó giám đốc (Ông/Bà),..

Cùng sự hiện diện của các khách mời tiêu biểu gồm:

1. Ông/Bà…

2. Ông/Bà…

Và đặc biệt hơn [số lượng nhân viên] CBCNV của đại gia đình X tham dự chương trình ngày hôm nay!

18h20 – 18h25VideoVideo chiếu chặng đường [số năm] năm của công ty XĐể tiếp nối chương trình, xin mời các quý vị khách mời cùng hướng lên màn hình để đến với [số năm] năm – chặng đường thành lập và phát triển của công ty X. Đồng thời công bố sứ mệnh và tầm nhìn trong giai đoạn mới.
18h25 – 18h40 Phát biểuBan lãnh đạo công ty đại diện phát biểu[Số năm] năm là một chặng đường không ngắn cũng không quá dài. Nhưng đây là cột mốc vô cùng ý nghĩa của công ty X đã làm được trong [số năm] năm vừa qua!
Ngay sau đây, xin kính mời Ông/Bà [Tên], [Chức vụ] lên phát biểu chia sẻ thành quả công ty X đã đạt được và công bố sứ mệnh, tầm nhìn cũng như mục tiêu trong những năm tiếp theo. Xin kính mời Ông/Bà.
Chia sẻ của khách mời (nhân viên, khách hàng, đối tác) tham dự lễ kỷ niệmCảm ơn Ông/Bà [tên] đã có những lời phát biểu hết sức thiết thực và ý nghĩa. Tiếp nối điều này MC được xin mời đại diện bộ phận “…” lên chia sẻ một vài lời về hành trình phát triển của công ty x cũng như sự đồng hành của bạn. Xin trân trọng kính mời Ông/Bà [tên]!
18h40 – 19h00Vinh danh, trao thưởng– Vinh danh những khách hàng, đối tác.

– Vinh danh, trao thưởng cho CBCNV xuất sắc.

Cảm ơn Ông/Bà [tên] với những lời chia sẻ hết sức cảm động dành cho công ty X. 
Kính thưa quý vị, để công ty X chạm được cột mốc [số năm] năm không thể thiếu sự đồng hành của các khách hàng, đối tác. (Liệt kê tên khách hàng, đối tác thân thiết)
Ngoài ra, chúng ta cũng không thể không nhắc đến những nhân viên đã có đóng góp tích cực, cống hiến lớn lao cho công ty. Xin mời toàn thể mọi người cùng hướng lên màn hình. 

Màn hình chạy hình ảnh các thành viên được vinh danh.

MC mời các thành viên có tên trong danh sách di chuyển lên sân khấu nhận phần thưởng của mình. Đồng thời kính mời Ông/Bà [tên, chức vụ] lên trao quà, kỷ niệm chương cho những thành viên có thành tích xuất sắc.
19h00 – 19h10Cắt bánh và khai tiệc– Cắt bánh trong lễ kỷ niệm thành lập công ty.

– Ban lãnh đạo lên sân khấu bắt đầu khai tiệc

Trong giây phút quan trọng này, chúng tôi xin mời ban lãnh đạo công ty lên cắt bánh và khui champagne.
Xin mời toàn thể quý vị cùng nâng ly chúc mừng cho buổi lễ kỷ niệm [số năm] năm thành lập công ty X.
19h10 – 20h00Dùng tiệcSau đây xin mời quý vị dùng bữa, thưởng thức những món ăn nóng sốt. Chúc quý khách ngon miệng.
20h00 – 20h20Trò chơi– Game nối từ.

– Đuổi hình bắt chữ.

Để tăng không khí cho buổi kỷ niệm. Sau đây là một vài trò chơi thú vị để các bạn có thể tham gia.
20h20 – 20h30Văn nghệVăn nghệ nội bộ công ty
20h30 – 20h45Lucky numberBốc thăm trúng thưởngMC giới thiệu thể lệ bốc thăm, phần quà. Mời ban lãnh đạo bốc thăm và trao giải.
20h45 – 21h00Bế mạc– Tự do giao lưu.

– Chụp ảnh lưu niệm.

– Karaoke.

Xem thêm: 10 Lời chúc mừng kỷ niệm thành lập công ty ấn tượng

Mẫu lời dẫn lễ kỷ niệm thành lập công ty

1. Lời dẫn kịch bản chung của MC

Chào mừng quý vị đại biểu cùng các vị khách quý đã đến tham dự lễ kỷ niệm [số năm] năm thành lập công ty [tên công ty]! Tôi là MC [tên] của chương trình hôm nay và xin hân hạnh được đồng hành cùng quý vị trong buổi lễ đặc biệt này.

Hôm nay, chúng ta đã có dịp được tụ họp để chia sẻ niềm vui, thành công và những kỷ niệm đáng nhớ trong hành trình phát triển của công ty [tên công ty]. Đây là cột mốc quan trọng và đáng tự hào với tất cả các thành viên công ty. Đồng thời với những khách hàng, đối tác của công ty Chúng ta đã cùng nhau vượt qua nhiều thách thức, vượt qua những khó khăn để đạt được những thành tựu to lớn.

Buổi lễ kỷ niệm hôm nay, không chỉ là dịp để chúng ta tỏ lòng biết ơn đến tất cả những người đã đóng góp và hỗ trợ công ty trong suốt thời gian qua. Mà đây còn là dịp để tôn vinh tất cả những cống hiến và nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên [tên công ty].

Trong chương trình hôm nay, chúng ta sẽ được chứng kiến những phần trình diễn, biểu diễn nghệ thuật và những lời chúc mừng từ những khách mời đặc biệt. Đây sẽ là một dịp để tất cả chúng ta thể hiện lòng tri ân và động viên nhau tiếp tục phát triển cùng thành công.

Tôi xin chúc mừng tất cả các thành viên của công ty [tên công ty] đã đóng góp vào sự phát triển của công ty. Xin chúc mừng ban lãnh đạo, khách hàng đối tác cùng toàn thể nhân viên đã đến tham dự buổi lễ hôm nay. Hãy cùng nhau tận hưởng buổi lễ kỷ niệm [sống năm] năm thành lập công ty [tên công ty] và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ. Xin trân trọng cảm ơn!

Lời dẫn kịch bản lễ kỷ niệm thành lập công ty
Lời dẫn kịch bản chung của MC

2. Lời mẫu kịch bản cho ban lãnh đạo chia sẻ

Chào mừng quý vị đã đến tham dự buổi lễ kỷ niệm [số năm] năm thành lập công ty của chúng tôi. Đây là một dịp đặc biệt, đánh dấu sự thành công và phát triển của chúng tôi trong suốt những năm qua.

Hơn [số năm] trước, những ý tưởng và khát vọng của chúng tôi giờ đây đã trở thành hiện thực. Với sự nỗ lực không ngừng cùng tinh thần kiên nhẫn và lòng đam mê. Chúng tôi đã xây dựng nên một công ty [tên công ty] vững mạnh và đáng tự hào.

Trên hành trình này, chúng tôi không thể không nhắc đến sự đóng góp cùng sự tin tưởng từ quý đối tác, khách hàng. Đặc biệt là toàn thể nhân viên đã cống hiến cho công ty suốt thời gian qua. Sự hỗ trợ và đồng hành của quý vị đã giúp [tên công ty] vượt qua những thách thức, khó khăn để phát triển mạnh mẽ hơn.

Hôm nay, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến tất cả những người đã đóng góp vào thành công của chúng tôi. Chúng tôi biết rằng, công ty sẽ không thể đạt được điều này nếu không có sự đồng lòng và sự đoàn kết của toàn thể mọi người có mặt tại đây.

Trong những năm qua, công ty chúng tôi đã không ngừng phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh. [Tên công ty] đã không chỉ tập trung vào việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng. Mà còn luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng ưu tiên lên hàng đầu.

Những thành tựu mà chúng tôi đã đạt được không chỉ là nỗ lực của CBCNV trong công ty mà còn là sự tin tưởng và ủng hộ từ khách hàng, đối tác. Chúng tôi cam kết rằng, sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để mang đến những giá trị cao nhất cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Đồng thời xây dựng một tương lai tươi sáng cho công ty hơn.

Trên cơ sở thành công hiện tại, chúng tôi tin rằng công ty [tên công ty] sẽ tiếp tục phát triển và mang lại nhiều thành công hơn nữa. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành từ quý vị trong những năm hoạt động tiếp theo.

Một lần nữa, tôi xin thay mặt công ty [tên công ty] xin chân thành cảm ơn sự hiện diện của toàn thể quý vị trong buổi lễ kỷ niệm ngày hôm nay. Hãy cùng nhau vui mừng và chia sẻ niềm tự hào về thành công cùng công ty [Tên công ty]. Xin chúc mừng và chân thành cảm ơn quý vị!

Lời dẫn kịch bản lễ kỷ niệm thành lập công ty
Lời mẫu kịch bản cho ban lãnh đạo chia sẻ

Trên đây là bài viết về Mẫu kịch bản lễ kỷ niệm thành lập công ty, kèm lời dẫn được VietPower gửi đến bạn. Mong rằng những thông tin hữu ích ở trên sẽ giúp bạn tham khảo mẫu kịch bản cho lễ kỷ niệm thành lập công ty phù hợp và hoàn hảo nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, chúc bạn có một tuần tràn đầy năng lượng.

Nếu bạn có nhu cầu tổ chức sự kiện mà chưa tìm được đơn vị tổ chức sự kiện. Hãy liên hệ với VietPower, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vẫn hỗ trợ cho bạn 24/7.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0243 9054 999 hoặc 0867 128 688

Website: https://viet-power.vn

Email: contact@viet-power.vn

Trụ sở chính: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt – 203 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng: 87 Lê Thị Tính – An Khê – Thanh Khê – Đà Nẵng

Chi nhánh TP. HCM: tòa nhà Vincom Center – 72 Lê Thánh Tôn – P. Bến Nghé – Quận 1 – TP. HCM

Rate this post

Bài viết liên quan

Chủ đề quan tâm

Đăng ký tư vấn

""
1
Họ và tên*your full name
Số điện thoại*your full name
Nội dungmore details
0 /
Previous
Next
Tư vấn ngay 0867.12.8688