Kịch bản lễ kỷ niệm thành lập công ty là một yếu tố không thể thiếu trong mỗi chương trình sự kiện. Để chương trình được hấp dẫn và độc đáo bạn không thể chuẩn bị kịch bản một cách sơ sài. Giúp lễ kỷ niệm của bạn được diễn ra thành công và suôn sẻ nhất. VietPower gửi bạn Mẫu kịch bản lễ kỷ niệm thành lập công ty, kèm lời dẫn chi tiết nhất. Cùng tham khảo bài viết dưới đây!
Xem ngay: Tổ chức kỷ niệm thành lập công ty: kế hoạch và chi phí trọn gói
Mục lục
Chương trình kỷ niệm thành lập công ty là gì?
Chương trình kỷ niệm thành lập công ty là sự kiện được tổ chức theo cột mốc quan trọng từng năm hoặc từng quý. Sự kiện này giúp doanh nghiệp nhìn lại khoảng thời gian đã hoạt động phát triển công ty. Đồng thời đưa ra những mục tiêu tiếp theo cho tương lai.
Thông thường, chương trình kỷ niệm thành lập công ty được tổ chức với quy mô lớn. Cùng với đó là sự tham gia của nhiều đơn vị đối tác, khách hàng. Chình vì vậy, chương trình kỷ niệm thành lập công ty sẽ khác với sinh nhật công ty. Bởi sinh nhật công ty được tổ chức với quy mô nội bộ nhỏ và đơn giản.
Kịch bản chương trình lễ kỷ niệm thành lập công ty
Để giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về chương trình lễ kỷ niệm công ty. VietPower gửi bạn mẫu kịch bản lễ kỷ niệm thành lập công ty đầy đủ và dễ hiểu nhất. Cùng tham khảo ở dưới đây nhé!
Thời gian | Hạng mục | Nội dung | Phụ trách |
17h30 – 18h00 | Đón khách | – Lễ tân đón khách vào khu vực check in. – Khách mời chụp hình tại khu vực check in. – MC mời khách tham dự ổn định chỗ ngồi để bắt đầu chương trình lễ kỷ niệm thành lập công ty. (Voice Off) | – MC. – Lễ tân. |
18h00 – 18h10 | Văn nghệ chào mừng | – Văn nghệ trình diễn của vũ đoàn. – Văn nghệ nội bộ của nhân viên công ty. | – Vũ đoàn. – Nhân viên công ty. |
18h10 – 18h20 | Khai mạc | – MC tuyên bố lý do tổ chức chương trình. Giới thiệu các đại biểu. | MC |
18h20 – 18h25 | Chiếu video | – Phát video chặng đường công ty đã thành lập và phát triển. | – MC. – Đội kỹ thuật. |
18h25 – 18h35 | Phát biểu | – Phần phát biểu của ban lãnh đạo công ty. | – MC giới thiệu. – Đại diện ban lãnh đạo công ty. |
18h35 – 18h40 | Vinh danh và tri ân những thành viên xuất sắc | – Tri ân các các cán bộ công nhân viên bằng món quà nhỏ. – Vinh danh khách hàng, đối tác đã theo công ty suốt những năm qua. – Vinh danh các cán bộ công nhân viên có thành tích xuất sắc. | – PG chuẩn bị khay và quà để chuẩn bị quà tặng. – Kỹ thuật chỉnh âm thanh, ánh sáng hợp với video. |
18h40 – 19h00 | Cắt bánh sinh nhật | – Đại diện lãnh đạo lên trao quà cho nhân viên. | – PG đưa khay và bánh lên sân khấu. – Kỹ thuật chỉnh nhạc. |
19h00 – 19h10 | Khai tiệc | – Ban lãnh đạo lên sân khấu chúc mừng và khai tiệc. | – Nhân sự hỗ trợ mở champagne và pháo hoa giấy. – Ban lãnh đạo công ty. |
19h10 – 19h40 | Dùng tiệc | – Thưởng thức các tiết mục văn nghệ trong lúc dùng tiệc. | – Vũ đoàn trình diễn văn nghệ. |
19h40 – 20h00 | Trò chơi tương tác | – Game 1: Nhìn hình đoán chữ. – Game 2: Chiếc ghế âm nhạc. | – MC. – Kỹ thuật viên. – Nhân sự hỗ trợ. |
20h00 – 20h15 | Âm nhạc | – Phát nhạc trong lúc khách mời dùng tiệc. | – Kỹ thuật viên điều chỉnh âm thanh. |
20h15 – 20h45 | Bốc thăm trúng thăm | – Chơi trò chơi bốc thăm trúng thưởng. – Trao quà. | – MC. – PG chuẩn bị quà, đồ bốc thăm. – Đại diện ban lãnh đạo lên sân khấu bốc thăm. |
20h45 – 21h00 | Bế mạc | – Tự do giao lưu. – Chụp hình lưu niệm. – Trao quà tặng lưu niệm sự kiện (Nếu có) – Lễ tân tiễn khách. | – Nhân sự hỗ trợ. – Lễ tân. |
Lời dẫn MC kỷ niệm thành lập công ty
Để dẫn chương trình kỷ niệm thành lập công ty thành công. VietPower gửi bạn lời dẫn MC cho lễ kỷ niệm thành lập công ty chi tiết nhất. Cùng tham khảo ở dưới đây nhé!
1. Khách mời ổn định chỗ ngồi
Kính thưa toàn thể quý vị khách quý, chương trình Kỷ niệm XX năm thành lập của công ty B sắp được bắt đầu. Xin trân trọng kính mời các vị khách quý đang ở bên ngoài nhanh chóng di chuyển vào khán phòng, ổn định chỗ ngồi. Chương trình của chúng tôi sắp được chính thức bắt đầu, trân trọng cảm ơn.
2. Văn nghệ khai mạc
Để mở màn cho chương trình kỷ niệm XX năm thành lập công B ngày hôm nay. Chúng ta cùng đến với 2 tiết mục văn nghệ hấp dẫn và đặc sắc. Tiết mục đầu tiên xin được giới thiệu màn biểu diễn của tập thể cán bộ công nhân viên công ty B. Kế theo đó, tiết mục đến từ vũ đoàn A không kém phần hấp dẫn. Xin trân trọng, kính mời toàn thể quý vị cùng hướng lên sân khấu để thưởng thức!
3. Tuyên bố lý do, giới thiệu khách mời
Chào mừng quý vị khách quý đã đến với lễ kỷ niệm XX năm thành lập công ty B ngày hôm nay. Thay mặt cho ban tổ chức, MC [họ tên] xin gửi lời chào, lời chúc sức khỏe đến toàn thể quý vị. Chúc cho buổi lễ của chúng ta thành công và tràn ngập niềm vui.
Kính thưa quý vị, XX năm tuy không phải thời gian dài hay quá ngắn. Những đây chính là dấu mốc mà công ty đã phát triển, trưởng thành từng ngày. Vượt qua bao muôn trùng khó khăn, thách thức công ty B đã và đang trở thành đơn vị uy tín trong lĩnh vực … của doanh nghiệp.
Để nhìn lại chặng đường xây dựng và tinh thần nhiệt huyết của công ty ta. Chúng tôi đã ghi nhận và tỏ lòng tri ân sâu sắc đến khách hàng vì đã tin tưởng và đồng hành, hợp tác cùng công ty B bao năm qua. Hôm nay, công ty B trân trọng tổ chức buổi lễ kỷ niệm XX năm thành lập công ty để thay lời cảm ơn chân thành nhất đến với khách hàng, đối tác của mình.
Đến chia vui niềm vui cùng toàn thể CBCNV trong công ty. Ban tổ chức xin trân trọng giới thiệu sự hiện diện của:
- [Chức vụ], Ông/Bà…
- [Chức vụ], Ông/Bà…
4. Chiếu video kỷ niệm
Kính thưa quý vị khách quý,
Chặng đường XX năm đang ngày càng hình thành và phát triển. Những khó khăn đến nay công ty đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ để đạt được kết quả tốt nhất. Sau đây, xin mời toàn thể quý khách cùng hướng lên màn hình trên sân khấu. Chúng ta cùng nhìn lại chặng đường mà ta đã đạt qua tầng 5. Đặc biệt, cùng đón chờ sứ mệnh và tầm nhìn của công ty.
5. Đại diện ban lãnh đạo công ty phát biểu
Để tiếp nối chương trình, ngay sau đây MC xin được mời Ông/Bà + chức vụ lên phát biểu, chia sẻ. Về những gì công ty B đã làm được và tầm nhìn, sứ mệnh trong năm tiếp theo. Xin được trân trọng kính mời! Cảm ơn Ông/Bà… với những lời chia sẻ hết sức ý nghĩa.
6. Vinh danh những cá nhân, tập thể xuất sắc
Thưa toàn thể quý vị cùng toàn thể khách quý! Buổi lễ kỷ niệm hôm nay cũng là dịp để vinh danh, khen thưởng những cá nhân tập thể làm việc xuất sắc. Đồng thời đã đạt được thành tựu, đóng góp to lớn cho công ty suốt thời gian qua. Sau đây, tôi xin công bố danh sách những cá nhân, tập thể xuất sắc:
- Anh/chị… [chức vụ + bộ phận].
- Anh/chị… [chức vụ + bộ phận].
Đồng thời, xin trân trọng kính mời Ông/Bà… [chức vụ] lên sân khấu và trao quà cho cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc.
7. Nâng ly khai tiệc
Không để quý vị khách quý chờ lâu hơn nữa. Xin kính mời toàn thể ban lãnh đạo lên sân khấu. Sau đây, chúng ta cùng nhau nâng ly chúc mừng cho buổi lễ kỷ niệm XX thành lập của công ty B thành công. Cùng hô to “Thành công” toàn thể quý vị nhé!
8. Kết thúc chương trình
Kính thưa toàn thể quý vị khách quý đã có mặt ngày hôm nay. Chương trình kỷ niệm XX năm thành lập công ty B đã đến hồi kết thúc. Thay mặt cho ban lãnh đạo công ty, MC [họ tên] xin chân thành cảm ơn toàn thể khách mời đã bỏ thời gian quý báu của mình để tham gia buổi lễ ngày hôm nay. Xin kính chúc quý vị sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong tương lai. Đặc biệt, chúc cho công ty B ngày càng phát triển, trở thành thương hiệu vững mạnh trong lĩnh vực Z!
Đừng bỏ lỡ: Mẫu bài phát biểu kỷ niệm thành lập công ty ấn tượng nhất 2024
Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0867.12.8688
Vừa rồi là bài viết Kịch bản lễ kỷ niệm thành lập công ty, kèm lời dẫn chi tiết. Hy vọng rằng, những thông tin VietPower đã cung cấp ở trên đã giúp ích được cho bạn trong việc tìm hiểu kịch bản lễ kỷ niệm thành lập công ty. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành.
Thông tin liên hệ:
Hotline: 0243 9054 999 hoặc 0867 128 688
Website: https://viet-power.vn
Email: contact@viet-power.vn
Trụ sở chính: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt – 203 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Chi nhánh Đà Nẵng: 87 Lê Thị Tính – An Khê – Thanh Khê – Đà Nẵng
Chi nhánh TP. HCM: tòa nhà Vincom Center – 72 Lê Thánh Tôn – P. Bến Nghé – Quận 1 – TP. HCM
Tôi là Tùng Cầu Hồ, hiện đang là người sáng lập CÔNG TY CỔ PHẦN SỰ KIỆN VIETPOWER. Xuất thân là một hướng dẫn viên/MC với gần 10 năm kinh nghiệm trong nghề, tôi hiểu được mong muốn và nhu cầu của khách hàng trong các chương trình sự kiện – Team Building.
Trải nghiệm của khách hàng là thứ mà tôi luôn đi tìm giải pháp tốt nhất. Và thương hiệu VietPower ra đời, trở thành địa chỉ uy tín tin cậy của rất nhiều khách hàng là các doanh nghiệp lớn nhỏ qua các sự kiện và chương trình team building gắn kết đồng đội. VietPower luôn đầu tư về cơ sở vật chất và chuyên môn nghề nghiệp cho nhân sự để đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.