Kịch bản lễ giới thiệu sản phẩm mới ấn tượng với khách hàng

Kịch bản lễ giới thiệu sản phẩm mới là chi tiết cần để tạo nên thành công của buổi lễ giới thiệu sản phẩm mới. Đây là một sự kiện quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp, vừa truyền thông giới thiệu sản phẩm mới vừa khẳng định thương hiệu và gây ấn tượng với khách hàng. Vậy làm sao để chuẩn bị kịch bản chu đáo và thu hút? Cùng kéo xuống theo dõi bài viết dưới đây của VIETPOWER nhé!

► Tìm hiểu thêm: Cách tổ chức sự kiện chuyên nghiệp HOT nhất 2020

Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0867.12.8688

Chuẩn bị trước lễ giới thiệu sản phẩm mới

Để lễ giới thiệu sản phẩm mới diễn ra suôn sẻ và thành công, trước khi bắt đầu sự kiện kịch bản lễ giới thiệu sản phẩm mới cần có phần chuẩn bị, hoàn thiện và kiểm tra các công việc cụ thể sau:

kịch bản lễ giới thiệu sản phẩm mới

  • Xây dựng kế hoạch, phân công đội ngũ nhân sự
  • Kiểm tra lại các hạng mục sự kiện theo kế hoạch
  • Hoàn thiện, kiểm tra sân khấu, âm thanh ánh sáng, backdrop, bandroll, trang trí…
  • Tổng duyệt chương trình và sẵn sàng tổ chức lễ giới thiệu sản phẩm mới.

► Xem thêm:

Lời dẫn chương trình kỷ niệm thành lập công ty ấn tượng

Tổ chức lễ khai trương là gì? Quy trình tổ chức lễ khai trương chuyên nghiệp

Tổ chức sinh nhật công ty ấn tượng và ý nghĩa

Kịch bản dẫn chương trình khai trương ấn tượng

kịch bản lễ giới thiệu sản phẩm mới 3

Kịch bản lễ giới thiệu sản phẩm mới

1. Đón khách mời

Lễ giới thiệu sản phẩm có thành công hay không dựa rất nhiều vào khách mời. Khách mời luôn là thành phần vô cùng quan trọng vậy nên bạn cần chú ý và để lại dấu ấn tốt đẹp với họ ngay từ những bước đầu tiên trong kịch bản lễ giới thiệu sản phẩm mới.

  • Phân công cho PG, lễ tân chịu trách nhiệm đón, hướng dẫn và đưa khách mời, cơ quan báo chí vào chỗ ngồi của mình.
  • Hỗ trợ khách chụp ảnh check-in, ghi tên trên phiếu bốc thăm trúng thưởng.

2. Khai mạc buổi lễ

MC thông báo đến khách mời ổn định chỗ ngồi, mở đầu là 1-2 tiết mục văn nghệ từ ca sĩ, nhóm nhảy, vũ đoàn để làm nóng không khí, tạo sự vui vẻ, hứng thú cho buổi lễ giới thiệu sản phẩm mới.

Kết thúc phần biểu diễn văn nghệ, nghệ thuật, MC lên sân khấu gửi lời chào đến khách mời và tuyên bố lý do diễn ra buổi lễ giới thiệu sản phẩm mới. Sau đó giới thiệu đại biểu, khách quý tham dự buổi lễ.

kịch bản lễ giới thiệu sản phẩm mới 5

3. Phát biểu của đại diện doanh nghiệp 

MC mời đại diện doanh nghiệp lên sân khấu phát biểu về lễ giới thiệu sản phẩm mới. Đây là nội dung quan trọng nhất của buổi lễ vậy nên trong kịch bản lễ giới thiệu sản phẩm mới không thể bỏ qua.

Nội dung bài phát biểu tập trung về sản phẩm mới, khái quát về ý tưởng, quá trình sản xuất, hoàn thiện và giá trị sản phẩm mang lại… Đồng thời nhấn mạnh thành tựu và vai trò của ban lãnh đạo cũng như đội ngũ nhân viên sáng tạo của doanh nghiệp. Trong bài phát biểu kết hợp trình chiếu slide để thu hút khách mời theo dõi, sản phẩm mới trở nên sinh động, dễ hình dung và đánh giá.

4. Giới thiệu và trải nghiệm sản phẩm mới 

Kết thúc phần phát biểu của đại diện doanh nghiệp, MC quay trở lại sân khấu và bắt đầu mời khách hàng tự mình trải nghiệm thực tế sản phẩm mới của công ty, doanh nghiệp. Nhân viên sẽ giới thiệu về sản phẩm và hướng dẫn khách hàng các sử dụng.

Đây là cách nhanh nhất giúp khách hàng tự cảm nhận, hiểu rõ và có cái nhìn chính xác nhất về sản phẩm mới. Sau đó có nhận xét, đánh giá và phản hồi chân thật nhất, từ đó doanh nghiệp hoàn thiện sản phẩm hoàn hảo hơn.

kịch bản lễ giới thiệu sản phẩm mới 2

Đồng thời đây cũng là một biện pháp để tăng doanh số của sản phẩm mới ngay trong ngày đầu tiên ra mắt. Gây được tiếng vang, độ phủ sóng rộng, tạo nên hiệu ứng tích cực.

5. Chương trình văn nghệ

Để giữ nhiệt, khuấy động bầu không khí buổi lễ trong lúc trải nghiệm sản phẩm mới thì các tiết mục văn nghệ là lựa chọn phù hợp nhất. Được trình diễn bởi ca sĩ, nhóm nhảy, vũ đoàn chuyên nghiệp sẽ gây hứng thú, thu hút khách mời hơn.

6. Bốc thăm trúng thưởng 

Để không khí buổi lễ thêm vui tươi, hứng thú và thu hút khách mời, trong kịch bản lễ giới thiệu sản phẩm mới hãy thêm phần tổ chức giao lưu với khách mời bằng các trò chơi như: đố vui có quà, bốc thăm trúng thưởng…

kịch bản lễ giới thiệu sản phẩm mới 4

7. Lời cảm ơn và bế mạc buổi lễ

Sau khi giao lưu và tham gia bốc thăm trúng thưởng cùng khách mời, MC chính thức kết thúc buổi lễ giới thiệu sản phẩm mới. MC thay mặt ban lãnh đạo doanh nghiệp gửi lời cảm ơn sâu sắc tới khách mời, các vị khách quý, cơ quan báo chí đã đến tham dự buổi lễ ngày hôm nay. Sau đó PG, lễ tân, đại diễn công ty tiễn khách mời bằng những lời cảm ơn chân thành.

Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0867.12.8688

Lời kết

Trên đây là kịch bản lễ giới thiệu sản phẩm mới mà VIETPOWER muốn chia sẻ để các doanh nghiệp có thêm thông tin hữu ích và tổ chức buổi lễ thành công, ấn tượng. Nếu quý khách muốn một kịch bản đặc biệt hơn hoặc cần thêm sự hỗ trợ hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0867.12.8688. VIETPOWER công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn dịch vụ chất lượng với chi phí hợp lý nhất.

Thông tin về chúng tôi!

Công ty Cổ Phần Truyền thông và Sự kiện VIETPOWER

Số 137A4, KĐT mới Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0867.12.8688

Mail: contact@viet-power.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Vietpowerteambuilding/

Bài viết liên quan

Chủ đề quan tâm

Đăng ký tư vấn

""
1
Họ và tên*your full name
Số điện thoại*your full name
Nội dungmore details
0 /
Previous
Next
Tư vấn ngay 0867.12.8688