Địa điểm tổ chức sự kiện 100 người là vấn đề “đau đầu” được nhiều doanh nghiệp, tổ chức quan tâm hiện nay. Để chọn được địa điểm ưng ý, hãy cùng VietPower tham khảo ngay 10 địa điểm tổ chức sự kiện cho 100 người tại Hà Nội ở bài viết dưới đây. Chắc chắn với 10 địa điểm này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn!
Xem ngay: Top 30 địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội sang trọng nhất 2024
Mục lục
Các tiêu chí chọn địa điểm tổ chức sự kiện 100 người
Để giúp bạn chọn ra những địa điểm tổ chức sự kiện 100 người phù hợp và đúng đắn. Dưới đây là một vài tiêu chí mà bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định lựa chọn:
1. Không gian sức chứa
Tiêu chí đầu tiên mà bạn cần lưu ý đó chính là không gian sức chứa. Với quy mô 100 người, bạn nên chọn những địa điểm có không gian ngồi thoải mái chứa đủ 100 khách mời. Đồng thời, diện tích không gian cần còn dành cho các hoạt động khác. Ví dụ như sân khấu, bàn tiệc, khu vực check in, tiếp khách.
Hoặc không gian cần linh hoạt để có thể set up, trưng bày theo nhiều cách khác nhau, phù hợp với các loại hình của sự kiện. Ngoài ra, bạn cũng cần đảm bảo rằng địa điểm có hệ thống thông gió tốt, ánh sáng tự nhiên hoặc nhân tạo giúp khách mời tham gia sự kiện thoải mái.
2. Vị trí địa lý
Đối với vị trí của các địa điểm tổ chức sự kiện 100 người, bạn nên chọn địa điểm nằm ở các vị trí dễ tìm hoặc gần các tuyến đường giao thông công cộng. Bên cạnh đó, chú ý tới bãi đỗ xe rộng rãi để khách mời có thể dễ dàng di chuyển. Ngoài ra, nếu sự kiện của bạn có nhiều khách mời ở điểm xa đến tham dự. Bạn có thể cân nhắc các địa điểm gần nhà ga, sân bay hay các điểm giao thông quan trọng.
3. Dịch vụ tiện ích
Tiêu chí tiếp theo để bạn cân nhắc quyết định lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện là các dịch vụ tiện ích đi kèm. Ví dụ như:
- Hệ thống âm thanh, ánh sáng: Trang bị đầy đủ để phục vụ cho các hoạt động trình diễn hay thuyết trình trong sự kiện.
- Dịch vụ phục vụ ăn uống: Đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm, menu đa dạng có nhiều sự lựa chọn và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Các dịch vụ khác: Các dịch vụ như wifi miễn phí, bảo vệ, phòng họp, vệ sinh,… đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ.
4. Phong cách, thiết kế
Phong cách, thiết kế của địa điểm tổ chức sự kiện cần phù hợp với chủ đề của sự kiện, tạo ấn tượng tốt với khách mời. Hoặc bạn có thể tận dụng không gian để trang trí linh hoạt cho sự kiện. Tuy nhiên, để làm được điều này bạn cần thống nhất với bên cho thuê địa điểm. Tránh xảy ra các tranh chấp cũng như các sự cố không đáng có thể xảy ra.
5. Ngân sách
Ngân sách cũng là một trong các tiêu chí quan trọng để bạn lựa chọn được địa điểm phù hợp. Lúc này, bạn cần so sánh chi phí, giá cả của từng địa điểm khác nhau để lựa chọn những nơi tạo ấn tượng tốt cho khách mời. Ngoài các chi phí thuê địa điểm, bạn có thể cân nhắc thêm một vài chi phí khác có thể đi kèm như âm thanh, ánh sáng, trang trí hay dịch vụ ăn uống. Điều này sẽ giúp bạn có một kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn khi đưa ra quyết định cuối cùng.
6. Một vài tiêu chí khác
Bên cạnh những tiêu chí vừa liệt kê, bạn có thể tham khảo thêm những yếu tố sau:
- Thời tiết: Nếu lựa chọn sự kiện diễn ra ngoài trời. Đồng thời phải có những phương án dự phòng khi có thời tiết xấu xảy ra.
- An toàn: Luôn đề cao tính an toàn cho địa điểm diễn ra chương trình sự kiện. Đảm bảo có các công tác phòng cháy chữa cháy hay các lối thoát hiểm rõ ràng.
- Pháp lý: Kiểm tra giấy phép hoạt động của địa điểm cho thuê tổ chức sự kiện. Đảm bảo địa điểm diễn ra có giấy tờ hợp pháp.
7. Gợi ý địa điểm
Một vài gợi ý loại hình địa điểm mà bạn có thể tham khảo khi muốn tổ chức sự kiện 100 người tại Hà Nội. Gồm:
- Nhà hàng: Có không gian riêng trong phòng lẫn ngoài trời, phù hợp cho các sự kiện có quy mô vừa phải.
- Khách sạn: Các hệ thống phòng hội nghị, phòng tiệc sẽ đầy đủ tiện nghi cho bạn tổ chức sự kiện với quy mô 100 khách mời.
- Trung tâm hội nghị: Lựa chọn lý tưởng cho các sự kiện đòi hỏi cao về các trang thiết bị sự kiện hay dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp.
- Không gian sáng tạo như các studio, gallery sẽ mang đến cho bạn không gian tổ chức sự kiện đầy độc đáo, sáng tạo và ấn tượng. Tuy nhiên, với loại hình này bạn cần cân nhắc chủ đề của sự kiện để đi đến quyết định lựa chọn địa điểm tổ chức.
Top 10 địa điểm tổ chức sự kiện cho 100 người tại Hà Nội
Để giúp bạn tham khảo và có cái nhìn khách quan hơn về tổng thể các địa điểm tổ chức sự kiện cho 100 người. Dưới đây là 10 địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội chi tiết nhất mà VietPower đã tổng hợp và gửi đến bạn. Cùng tham khảo ở dưới đây nhé!
1. Khách sạn Melia Hà Nội
Khách sạn Melia Hà Nội được biết đến là khách sạn 5 sao hàng đầu tọa lạc tại trung tâm thành phố Hà Nội. Nổi tiếng với không gian sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp. Bạn có thể an tâm tổ chức sự kiện tại Melia, nơi đây sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn từ sự kiện nhỏ đến lớn. Một số đặc điểm nổi bật về Melia như:
- Không gian rộng rãi, linh hoạt có thể chứa lên đến 1.200 khách mời.
- Thiết bị, hệ thống âm thanh, ánh sáng hay màn hình LED đều trang bị đầy đủ và hiện đại.
- Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ sự kiện.
- Ẩm thực phong phú, phục vụ nhiều các món Á Âu, đáp ứng mọi khẩu vị của khách hàng.
- Vị trí trung tâm, thuận lợi cho việc di chuyển của khách mời.
- Có đội ngũ chuyên gia lên ý tưởng, thiết kế sự kiện độc đáo và ấn tượng nếu bạn chưa có chủ đề cho sự kiện của mình.
Địa chỉ | Số 44B, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội. |
Chi phí | Dao động từ 2.000.000 đến 10.000.000 VNĐ/ đêm. (Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng và các gói dịch vụ sự kiện) |
Không gian | Không gian tổ chức sự kiện có sức chứa lên tới 1.200 khách mời. |
Thời gian mở cửa | Mở cửa từ 9h00 đến 00h30. (Tùy thuộc vào khung giờ tổ chức sự kiện của khách hàng, có thể điều chỉnh linh hoạt) |
Các dịch vụ nổi bật | – Trung tâm hội nghị: Tổ chức sự kiện với sức chứa lớn và linh hoạt thay đổi không gian. – Nhà hàng: Phục vụ các bữa ăn từ Á qua Âu, đảm bảo cách nguyên liệu chế biến đều tươi ngon và chất lượng cao. – Quầy bar: Phục vụ đồ uống, cocktail,… với tầm nhìn ra hồ Hoàn Kiếm cùng Nhà hát Lớn Hà Nội. – Dịch vụ bơi. – Spa, phòng tập thể dục để chăm sóc khách hàng. |
2. Trung tâm tổ chức sự kiện Sapphire
Trung tâm tổ chức sự kiện Sapphire được coi là một trong những trung tâm tổ chức sự kiện hàng đầu tại Hà Nội. Tọa lạc tại Ngọc Khánh, Ba Đình nên rất thuận tiện cho khách mời về việc di chuyển. Không gian tại Sapphire có tổng diện tích lên đến 1.000 mét vuông, nên sức chứa có thể chứa được 1.200 khách mời. Tuy nhiên, bạn muốn tổ chức sự kiện với quy mô 100 người. Sapphire cũng có không gian riêng để bạn lựa chọn và tổ chức theo chủ đề của mình.
Bên cạnh đó, phong cách thiết kế tại trung tâm này theo hướng sang trọng hiện đại. Nên rất phù hợp cho nhiều ý tưởng, concept khác nhau. Ngoài ra các hệ thống âm thanh, ánh sáng cũng sân khấu set up hiện đại. Đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu cho khách hàng của mình.
Địa chỉ | Số 17 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội. |
Chi phí | Dao động từ 300.000 đến 500.000 VNĐ (Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng và các gói dịch vụ sự kiện) |
Không gian | Có sức chứa lên đến 1.200 khách mời. Nhiều phòng sự kiện phù hợp cho quy mô khác nhau. |
Thời gian mở cửa | Khung giờ hoạt động:
(Tùy thuộc vào khung giờ tổ chức sự kiện của khách hàng, có thể điều chỉnh linh hoạt) |
Các dịch vụ nổi bật | Các dịch vụ bao gồm: – Dịch vụ tổ chức tiệc cưới. – Dịch vụ âm thanh, ánh sáng, setup sân khấu. – Dịch vụ MC, ca sĩ, media,… – Dịch vụ ăn uống. |
3. Khách sạn JW Marriott Hà Nội
Khách sạn JW Marriott là khách sạn sở hữu lối kiến trúc hiện đại, độc đáo mang thiết thế hình rồng sang trọng. Không gian đáp ứng được các sự kiện có quy mô khác nhau từ sự kiện bé 100 người đến các sự kiện có quy mô lớn. Các phòng tổ chức sự kiện cũng được trang bị các thiết bị âm thanh, ánh sáng tiên tiến. Mang lại cho khách mời cảm giác chuyên nghiệp, đẳng cấp.
Bên cạnh đó, đến với JW Marriott bạn có thể chọn tổ chức sự kiện ở ngoài trời với không gian thoáng đãng, thoải mái. Tuy nhiên, vì nằm tại khu vực Nam Từ Liêm nên có thể hơi xa so với các điểm khác trên Hà Nội. Nếu tổ chức tại đây bạn nên cân nhắc thời gian bắt đầu và kết thúc sự kiện.
Địa chỉ | Số 8 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội. |
Chi phí | Liên hệ với khách sạn để nắm được bảng giá chi tiết nhất theo gói dịch vụ sự kiện. |
Không gian | Bao gồm 17 phòng họp/ sự kiện đa chức năng có thể chứa đến 950 khách. |
Thời gian mở cửa | Tùy thuộc vào khung giờ tổ chức sự kiện của khách hàng, có thể điều chỉnh linh hoạt. |
Các dịch vụ nổi bật | Tổ chức sự kiện tại JW Marriott sẽ có dịch vụ đi kèm như: Teabreak, hoa tươi, hệ thống âm thanh ánh sáng,… |
4. Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake
Địa điểm tiếp theo mà bạn có thể tham khảo cho quy mô 100 người tại Hà Nội là khách sạn InterContinental Hanoi Westlake. Nằm tại trước mặt hồ Tây lộng gió, thơ mộng. Nơi đây sẽ đem đến cho các khách mời tham dự sự kiện một trải nghiệm khác lạ, yên bình giữa lòng thành phố nhộn nhịp Hà Nội. Khách sạn sở hữu các phòng tổ chức sự kiện, hội nghị riêng nên rất phù hợp cho quy mô vừa và nhỏ.
Đặc biệt, tổ chức sự kiện với 100 người tại đây là ý tưởng tuyệt vời dành cho bạn. Trần cao, sảnh lớn giúp bạn set up được nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị. Đồng thời để lại ấn tượng cho người tham gia những kỷ niệm đẹp.
Địa chỉ | Số 5 Từ Hoa, Tây Hồ, Hà Nội. |
Chi phí | Liên hệ với khách sạn để có thông tin bảng giá chi tiết hợp với nhu cầu khách hàng nhất. |
Không gian | Sức chứa lên đến 450 khách mời. |
Thời gian mở cửa | Tùy thuộc vào khung giờ tổ chức sự kiện của khách hàng, có thể điều chỉnh linh hoạt. |
Các dịch vụ nổi bật | – Dịch vụ tổ chức sự kiện. – Dịch vụ cung cấp teabreak, trang trí hoa tươi,… – Dịch vụ đi kèm hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn led,…. |
5. Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô
Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô là một địa điểm lý tưởng để bạn tổ chức sự kiện với quy mô 100 khách mời. Đây là địa điểm có cách bài trí lịch sự, trang nhã và rộng rãi. Nằm ngay giữa Thủ Đô nên rất thuận lợi cho việc di chuyển. Tại đây, có các sân khấu quay, trang bị các thiết bị sự kiện cơ bản chuyên dùng cho những sự kiện.
Tuy nhiên, nếu tổ chức tại đây bạn nên cân nhắc vì nó sẽ hợp cho mô hình như biểu diễn nghệ thuật, hội nghị, triển lãm,… Bên cạnh đó, điểm mạnh là có thể tổ chức 2 – 3 sự kiện đồng thời mà không làm ảnh hưởng đến nhau. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng mà bạn có thể quyết định tổ chức sự kiện cho mình.
Địa chỉ | Số 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội. |
Chi phí | Dự kiến từ 50.000.000 đến – 200.000.000 VNĐ tùy loại hình sự kiện. (Liên hệ với địa điểm để có thông tin bảng giá chi tiết hợp với nhu cầu khách hàng nhất) |
Không gian | Có sức chứa lên tới 1.000 khách mời. |
Thời gian mở cửa | Tùy thuộc vào khung giờ tổ chức sự kiện của khách hàng, có thể điều chỉnh linh hoạt. |
Các dịch vụ nổi bật | – Dịch vụ tổ chức sự kiện. – Cung cấp hệ thống âm thanh ánh sáng, kỹ thuật sự kiện,… |
6. Trung tâm hội nghị Almaz
Trung tâm hội nghị Almaz cũng là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện mà bạn không nên bỏ qua. Nằm tại khu đô thị sinh thái xanh sạch đẹp nên bạn có thể đảm bảo về vấn đề an toàn khi tham dự tại đây. Bên cạnh đó trung tâm hội nghị Almaz còn lọt vào top các trung tâm sự kiện hàng đầu được các doanh nghiệp, chính phủ lựa chọn.
Với thiết kế 7 không gian khác nhau có diện tích từ 70 đến 1.100 mét vuông. Bạn có thể thoải mái lựa chọn không gian phù hợp với quy mô khách mời của mình. Bên cạnh đó, trung tâm còn đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức sự kiện từ trong nhà đến ngoài trời.
Địa chỉ | Khu đô thị VinHome Riverside, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội. |
Chi phí | Dao động trong khoảng 50.000.0000 đến 200.000.000 VNĐ. (Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng và các gói dịch vụ sự kiện) |
Không gian | Sức chứa lên đến 1.6000 khách mời. |
Thời gian mở cửa | Tùy thuộc vào khung giờ tổ chức sự kiện của khách hàng, có thể điều chỉnh linh hoạt. |
Các dịch vụ nổi bật | – Dịch vụ tổ chức sự kiện. – Dịch vụ cung cấp ẩm thực. – Dịch vụ cung cấp hệ thống kỹ thuật sự kiện. – Dịch vụ MC, biểu diễn,… |
7. Trung tâm tổ chức sự kiện Cung Xuân
Nối tiếp trung tâm hội nghị Almaz, bạn có thể tham khảo thêm địa điểm cũng không kém tiện ích và tuyệt vời. Đó chính là trung tâm tổ chức sự kiện Cung Xuân, nơi đây nằm trong khuôn viên của Công viên Tuổi trẻ nên rất rộng rãi và xanh mát. Đem đến không khí thoáng đãng, thoải mái cho khách mời khi tới đây tham dự sự kiện. Tại đây, các phòng tổ chức sự kiện được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng, sân khấu,… rất hiện đại và sang trọng. Có thể nói, đây là địa điểm tuyệt vời để bạn lựa chọn.
Địa chỉ | Số 1, Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng, Hà Nội. |
Chi phí | Dao động từ 10.000.000 đến 80.000.000 VNĐ. (Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng và các gói dịch vụ sự kiện) |
Không gian | Có sức chứa lên đến 1.000 khách mời. |
Thời gian mở cửa | Tùy thuộc vào khung giờ tổ chức sự kiện của khách hàng, có thể điều chỉnh linh hoạt. |
Các dịch vụ nổi bật | – Dịch vụ tổ chức sự kiện. – Dịch vụ cung cấp ẩm thực. – Dịch vụ cung cấp hệ thống kỹ thuật sự kiện. – Dịch vụ MC, biểu diễn,… |
8. Trung tâm tiệc sự kiện Vạn Hoa Premium
Với quy mô 100 người tổ chức sự kiện tại Hà Nội, bạn có thể cân nhắc cái tên trung tâm tiệc sự kiện Vạn Hoa Premium. Nằm tại vị trí đắc địa giữa lòng trung tâm thành phố, bạn có thể an tâm về chất lượng cũng như phương tiện di chuyển. Không gian tại đây cũng được thiết kế theo hướng hiện đại, sang trọng cũng tác phong thái độ dịch vụ chuyên nghiệp. Điều này sẽ khiến cho sự kiện của bạn được ấn tượng, uy tín trong lòng mọi người hơn.
Địa chỉ | Số 2 Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội. |
Chi phí | Dao động từ 20.000.000 đến 150.000.000 VNĐ. (Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng và các gói dịch vụ sự kiện) |
Không gian | Có sức chứa lên đến 1.000 khách mời tham gia. |
Thời gian mở cửa | Tùy thuộc vào khung giờ tổ chức sự kiện của khách hàng, có thể điều chỉnh linh hoạt. |
Các dịch vụ nổi bật | – Dịch vụ tổ chức sự kiện. – Dịch vụ tổ chức cưới. – Dịch vụ cung cấp ẩm thực. – Dịch vụ cung cấp hệ thống kỹ thuật sự kiện. – Dịch vụ MC, biểu diễn,… |
9. Nhà hàng Aquaria
Nhà hàng Aquaria được coi là địa điểm tổ chức sự kiện đáng thử nhất tại Hà Nội. Nơi đây có không gian sân vườn tuyệt đẹp kết hợp giữa thiết kế Nhật Bản và Việt Nam. Chính vì vậy, giúp khách mời có cái nhìn và ấn tượng hơn khi tham gia sự kiện. Với kinh nghiệm lâu năm và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Nhà hàng Aquaria được nhiều người biết đến và nổi tiếng với sự phong phú ẩm thực. Hơn hết, tại đây bạn còn được trang trí theo lối diện tích khác nhau. Do đó, dù có là khách hàng khó tính bạn cũng phải “siêu lòng” tại nhà hàng Aquaria.
Địa chỉ | Cung thể thao dưới nước, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội. |
Chi phí | Liên hệ với địa điểm để có thông tin bảng giá chi tiết hợp với nhu cầu khách hàng nhất. |
Không gian | Có sức chứa lên đến 1.000 người. |
Thời gian mở cửa | Tùy thuộc vào khung giờ tổ chức sự kiện của khách hàng, có thể điều chỉnh linh hoạt. |
Các dịch vụ nổi bật | – Dịch vụ tổ chức sự kiện. – Dịch vụ tổ chức cưới. – Dịch vụ cung cấp ẩm thực. – Dịch vụ cung cấp hệ thống kỹ thuật sự kiện. – Dịch vụ MC, biểu diễn,… |
10. Nhà hàng Nắng sông Hồng
Cuối cùng khép lại danh sách này đó là nhà hàng Nắng sông Hồng. Nơi đây cách trung tâm Hà Nội khoảng 3km nhưng mở ra một thế giới thanh bình, an nhiên. Với khuôn viên cỏ ngoài trời lên đến 10.000 mét vuông. Bạn có thể tổ chức các sự kiện vui chơi giải trí kết hợp ăn uống. Có thể nói, nhà hàng Nắng sông Hồng là lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể tham khảo.
Địa chỉ | Số 306A, Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội. |
Chi phí | Liên hệ với địa điểm để có thông tin bảng giá chi tiết hợp với nhu cầu khách hàng nhất. |
Không gian | Có sức chứa khoảng 200 khách mời. |
Thời gian mở cửa | Tùy thuộc vào khung giờ tổ chức sự kiện của khách hàng, có thể điều chỉnh linh hoạt. |
Các dịch vụ nổi bật | – Dịch vụ tổ chức sự kiện. – Dịch vụ cung cấp ẩm thực. – Dịch vụ cung cấp hệ thống kỹ thuật sự kiện. |
Bài viết liên quan:
Vừa rồi là bài viết về Top 10 địa điểm tổ chức sự kiện cho 100 người tại Hà Nội được VietPower gợi ý cho bạn biết. Mong rằng với 10 địa điểm này đã giúp bạn tham khảo và có cái nhìn tổng quát cho địa điểm sự kiện 100 người. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, chúc bạn một ngày vui.
Thông tin liên hệ:
Hotline: 0243 9054 999 hoặc 0867 128 688
Website: https://viet-power.vn
Email: contact@viet-power.vn
Trụ sở chính: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt – 203 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Chi nhánh Đà Nẵng: 87 Lê Thị Tính – An Khê – Thanh Khê – Đà Nẵng
Chi nhánh TP. HCM: tòa nhà Vincom Center – 72 Lê Thánh Tôn – P. Bến Nghé – Quận 1 – TP. HCM
Tôi là Tùng Cầu Hồ, hiện đang là người sáng lập CÔNG TY CỔ PHẦN SỰ KIỆN VIETPOWER. Xuất thân là một hướng dẫn viên/MC với gần 10 năm kinh nghiệm trong nghề, tôi hiểu được mong muốn và nhu cầu của khách hàng trong các chương trình sự kiện – Team Building. Trải nghiệm của khách hàng là thứ mà tôi luôn đi tìm giải pháp tốt nhất. Và thương hiệu VietPower ra đời, trở thành địa chỉ uy tín tin cậy của rất nhiều khách hàng là các doanh nghiệp lớn nhỏ qua các sự kiện và chương trình team building gắn kết đồng đội. VietPower luôn đầu tư về cơ sở vật chất và chuyên môn nghề nghiệp cho nhân sự để đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.