Kịch bản Year End Party, kèm lời dẫn MC chuyên nghiệp

Kịch bản year end party đóng vai trò quan trọng trong việc tổ chức một buổi tiệc kết thúc năm đầy ấn tượng. Kịch bản sẽ giúp bạn tổ chức và đội ngũ nhân sự có thể kiểm soát được thời lượng diễn của chương trình và các phần diễn ra được liên kết chặt chẽ. Cùng với đó kịch bản year end party còn giúp chương trình diễn ra suôn sẻ và thống nhất giúp để ấn tượng mạnh đối với khách mời tham dự chương trình này. Một kịch bản chi tiết sẽ có có cung cấp tất cả công việc chung trong chương trình và ban tổ chức có thể dựa vào đó để quản lý và điều phối một cách dễ dàng. Ngoài ra, kịch bản year end party cũng cần phải có một bản lời dẫn của MC dẫn chương trình và phân chia công việc hợp lý cho đội ngũ nhân sự hỗ trợ sự kiện. Ở bài viết này, VietPower sẽ gợi ý cho bạn mẫu kịch bản tổ chức year end party kèm lời dẫn MC chuyên nghiệp. Hãy theo dõi bài viết này để cập nhật thêm thông tin bổ ích về tổ chức Year end Party nhé!

popup-Year-end-party

Xem thêm: Quy trình tổ chức Year End Party ý nghĩa cho công ty 

Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0867.12.8688

Mẫu kịch bản Year End Party chuyên nghiệp

Việc xây dựng kịch bản year end party không chỉ đảm bảo sự kiểm soát thời lượng mà còn thúc đẩy sự chặt chẽ và thống nhất trong tiến trình của sự kiện. Kịch bản được trình bày rõ ràng, theo cấu trúc, giúp người xem dễ dàng nhận biết và theo dõi các mục. Một kịch bản tổ chức year end party phải bao gồm các yếu tố như số thứ tự, tiết mục, thời lượng, thời gian thực hiện, nhân sự trang thiết bị và đồ dùng. Từ việc này, mọi người có thể theo dõi và kiểm soát chương trình một cách hiệu quả, đảm bảo sự trôi chảy và hài hòa của sự kiện. Kịch bản chương trình year end party là công cụ hữu ích giúp ban tổ chức quản lý thời gian và tài nguyên, đồng thời tạo nên một sự kiện ấn tượng và thú vụ cho khách mời. Dưới đây, VietPower gửi tới bạn mẫu kịch bản year end party chất lượng: 

STTThời gian Tiết mụcNội dung chi tiếtGhi chú
118h30 – 19h00Đón khách– Ổn định chỗ ngồi của khách mời để bắt đầu chương trình year end party

– Chiếu video hình ảnh hoạt động của công ty…..

– Phát phiếu rút thăm trúng thưởng cho tất cả nhân viên trong công công ty. 

Âm nhạc vui tươi tạo không khí sôi động, hứng khởi cho khách mời. 
219h00 – 19h05Văn nghệ mở mànTiết mục văn nghệ mở màn (Ca múa hoặc nhảy,…. )Tùy theo nội dung và yêu cầu của ban tổ chức
319h05 – 19h10Khai mạc và phát biểu của ban lãnh đạo công ty– MC bước ra sân khấu tiến hành khai mạc chương trình year end party, nêu lý do buổi tiệc

– Giới thiệu khách mời, các địa biểu. 

419h10 – 19h15Chiếu phim tự giới thiệu doanh nghiệp– Video tổng quan những hoạt động chính của công ty trong suốt một năm vừa qua. 

– Tổng kết các kết quả và thành tựu đã đạt được

Công ty tự chuẩn bị 
519h15 – 19h20Phát biểu của đại diện ban lãnh đạo công ty– Tổng kết tình hình hoạt động 1 năm qua của công tyPhát nhạc lúc đại biểu bước lên sân khấu để phát biểu
619h20 – 19h25Chiếu phim tự giới thiệu về doanh nghiệp Video giới thiệu những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm vừa rồi sẽ được vinh danh và khen thưởng. 
719h25 – 19h35Khen thưởng và tặng hoaCác cá nhân và tập thể đã có thành tích hoạt động xuất sắc trong năm vừa quaĐại diện ban lãnh đạo trao hoa, quà kỷ niệm chương 

(Bật nhạc nền vui tươi)

819h35 – 19h40Phát biểu của nhân viên xuất sắc của năm Cảm nghĩ về quá trình làm việc hoạt động tại công ty và những thành tựu mà đã đạt được trong năm vừa qua. (Nhạc lúc đại biểu di chuyển lên sân khấu)
919h40 – 19h50Tặng hoa cho ban lãnh đạo công tyBan lãnh đạo công ty lên nhận hoa cảm ơn từ công tyĐại diện công nhân viên hoặc cá nhân xuất sắc
1019h50 – 20h00Khai tiệc – MC lên sân khấu tiến hành mời các ban lãnh đạo lên sân khấu tiến hành khai tiệc 

– MC sẽ hô 3, 2, 1 và tất cả mọi người cùng nhau nâng ly tiến hành khai tiệc 

(Nhạc lúc đại biểu bước lên)

(Nhạc lúc nâng ly khai tiệc)

1120h00 – 21h00Dùng tiệc

Văn nghệ

Trò chơi giao lưu

– Toàn thể nhân viên công ty tiến hành thưởng thức ẩm thực tươi ngon

– Thưởng thức tiết mục văn nghệ theo đăng ký

– Cùng với các trò chơi vui nhộn để chương trình year end party thêm sôi động và gắn kết mọi người. 

– Đơn vị tổ chức thực hiện. 

– MC là người điều phối trò chơi

1221h00 – 21h10 Bốc thăm may mắnCác giải thưởng hấp dẫn của công ty dành tặng cho nhân viên của mình. Đại diện ban lãnh đạo công ty lên bốc thăm các giải thưởng
1321h15 – 21h30 Giao lưu văn nghệ– Văn nghệ do nhân viên trong công ty chuẩn bị và đăng ký với ban tổ chức Kịch bản văn nghệ cho ban tổ chức chuẩn bị 
1421h30 – 21h50Chụp ảnh lưu niệm và tiễn khách ra về Đơn vị tổ chức tiến hành chụp bức ảnh lưu niệmkết thúc chương trình 
Mẫu kịch bản Year End Party chuyên nghiệp
Mẫu kịch bản Year End Party chuyên nghiệp

Xem thêm: Top 25 chủ đề Year End Party ấn tượng ý nghĩa nhất 2024

Lời dẫn MC Year End Party

Kịch bản chương trình đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ theo kế hoạch, trong khi vai trò của MC là dẫn dắt cảm xúc và tâm trạng của khách mời tham dự. Kịch bản MC year end party giúp họ truyền tải năng lượng, kích thích sự tham gia nhiệt tình tại buổi tiệc, đồng thời truyền tải chính xác thông điệp và ý nghĩa của year end party. Kịch bản chi tiết và sáng tạo trong vai trò của MC giúp đảm bảo thành công cho tiệc tất niên cuối năm, tạo nên không gian đáng nhớ và ý nghĩa cho mọi người tham dự. VietPower xin gửi đến bạn mẫu lời dẫn MC year end party chuyên nghiệp:

1. Phần mở đầu 

Thưa quý vị thân mến, 

Chỉ còn vài phút nữa chúng ta sẽ bước vào khoảnh khắc đầy ý nghĩa của buổi tiệc Year end Party. Xin mời tất cả quý vị khách mời cùng tiến vào hội trường và ổn định chỗ ngồi. Và tập trung ánh mắt lên sân khấu để chương trình chính thức được bắt đầu. Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn sự tham của tất cả quý vị! (MC sẽ nói 3 lần để tạo sự ổn định cho chương trình).

Và bây giờ, chương trình Year end party năm…….. chính thức được bắt đầu. (MC đưa ra thông báo, và bên hậu cần điều chỉnh ánh sáng, âm thanh để ca sĩ, nhóm nhảy bước lên sân khấu biểu diễn các tiết mục văn nghệ mở màn chương trình).

Hãy cùng nhau thưởng thức các tiết mục mở màn chương trình đầy sôi động……. Tất cả quý vị có thể cho xin một tràng vỗ tay để ủng hộ màn trình diễn vừa rồi được không ạ! (Tất cả mọi người vỗ tay xong. Xin chân thành cảm ơn mọi người!

Phần mở đầu 
Phần mở đầu 

Xem thêm: Top 10 tiết mục văn nghệ Year End Party đặc sắc hấp dẫn

2. Phần lễ

  • Phần chào mừng và giới thiệu về chương trình year end party

Chào mừng quý vị đến với chương trình year end party đầy ý nghĩa. Xin chân thành cảm ơn ca sĩ/vũ đoàn………. với tiết mục tuyệt vời đã mở màn cho đêm tiệc ngày hôm nay. 

Thưa quý vị, tôi – MC…………… xin gửi lời chào thân ái nhất đến toàn thể quý vị đại biểu, đại diện ban lãnh đạo công ty và tất cả các thành viên thân yêu đã đến đây và cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc này. Chúng tôi cảm kích sự hiện diện của quý vị trong buổi tiệc year end party đầy phấn khích và ấm áp. Tiết mục vừa rồi đã thay thế cho những lời chào trọng thể nhất, là cách chúng tôi muốn gửi đến quý vị sự chào đón nồng nhiệt, chào mừng quý vị đến với buổi tiệc year end party năm…… của công ty…………

Chương trình year end party không chỉ đơn thuần là một sự kiện đánh dấu kết thúc năm, mà còn mang trong mình ý nghĩa sâu xa đối với công ty……… Nơi mà sự quan tâm và sự chúc mừng từ ban lãnh đạo, các đối tác và khách hàng đã đổ với tất cả chúng ta. 

Thưa quý vị, một năm đã trôi qua với biết bao biến động –  có những thành tựu quan trọng, cũng như những thử thách và thất bại. Nhưng điều quý báu nhất chính là tất cả chúng ta, những cá nhân của ……[Tên công ty], ngồi đây cùng nhau, chia sẻ những trải nghiệm đầy thử thách trong năm qua. 

Buổi tiệc này không chỉ  là cơ hội để chúng ta đánh giá lại quãng đường đi qua, mà còn để chúng ta lập kế hoạch cho tương lai đầy triển vọng. Đây cũng là dịp quý giá để chúng ta tụ họp, chia sẻ những khó khăn, cùng nhau vượt qua những thử thách đã đối mặt. Đặc biệt, chúng ta còn có cơ hội để gặp gỡ và cảm những đồng hành đã đồng lòng cùng với công ty trong suốt thời gian qua. 

Hãy cùng nhau tạo nên một đêm tuyệt vời, nối vòng tay lớn và chia sẻ niềm vui trong không gian tràn đầy năng lượng của chương trình year end party. Chúc mọi người có một buổi tiệc vui vẻ và ý nghĩa!

Kịch bản year end party - Phần lễ
Kịch bản year end party – Phần lễ
  • Phần giới thiệu đại biểu, khách quý

Trên tinh thần và ý nghĩa cao quý của sự kiện này, với cơ hội mọi người được tụ họp tại buổi tiệc hôm nay. Xin trân trọng giới thiệu có sự hiện diện của:

Ông/Bà……….(đại diện ban lãnh đạo/ ban tổ chức sự kiện)……….. (chức vụ)

Ông/Bà……….(đại diện ban lãnh đạo/ ban tổ chức sự kiện)……….. (chức vụ)

Ông/Bà……….(đại diện ban lãnh đạo/ ban tổ chức sự kiện)……….. (chức vụ)

Đặc biệt, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu sự hiện diện của tất cả những người công nhân viên, đối tác, khách hàng thân thân thiết, các vị khách quý tham dự chương trình. Xin được gửi lời cảm ơn và nồng nhiệt chào đón tất cả quý vị. 

Phần giới thiệu đại biểu, khách quý
Phần giới thiệu đại biểu, khách quý
  • Phần đại biểu lên sân khấu phát biểu

Để mở đầu cho sự kiện đặc biệt này, chúng tôi vô cùng hân hạnh kính mời Ông/Bà……. (chức vụ)…….. lên sân khấu để đọc diễn văn khai mạc và chia sẻ những cảm xúc, chiến lược của công ty……. trong tương lai. 

Xin trân trọng kính mời ông/bà!

Phần đại biểu lên sân khấu phát biểu
Phần đại biểu lên sân khấu phát biểu

Tham khảo thêm: 10 Mẫu bài phát biểu tiệc tất niên hay ý nghĩa ấn tượng nhất 2024

  • Phần vinh danh và trao thưởng

Kính thưa quý vị khách quý thân mến! Một năm đã trôi qua với những thách thức và khó khăn. Chúng ta đã tập trung tại buổi tiệc year end party này thể hiện lòng biết ơn và tri ân chân thành đối với toàn thể nhân viên. Đồng thời, chúng tôi sẽ tiến hành vinh danh và trao thưởng những cá nhân xuất sắc, đã đóng góp quan trọng cho sự phát triển của công ty trong thời gian qua. 

Sau đây, MC………. xin được mời những nhân viên có tên sau đây lên sân khấu: (MC thực hiện đọc theo danh sách được chuẩn bị trước). Và trân trọng kính mời Ông/Bà…. (chức vụ) lên sân khấu để trao tặng những bằng khen đáng tự hào cho nhân viên của mình. 

Thay mặt toàn thể công ty, xin được trân trọng giới thiệu và kính mời ông/bà!

Phần vinh danh và trao thưởng
Phần vinh danh và trao thưởng

3. Phần tiệc

  • Khai tiệc

(Sau khi kết thúc phần lễ, MC dẫn dắt khách mời bước vào phần tiệc ăn uống)

Để tiếp nối bầu không khí đầy phấn khích, chúng ta hãy cùng nhau bước vào phần tiếp theo của chương trình. Xin kính mời đại diện ban lãnh đạo công ty lên sân khấu: 

Ông/Bà……….(đại diện ban lãnh đạo/ ban tổ chức sự kiện)……….. (chức vụ)

Ông/Bà……….(đại diện ban lãnh đạo/ ban tổ chức sự kiện)……….. (chức vụ)

Ông/Bà……….(đại diện ban lãnh đạo/ ban tổ chức sự kiện)……….. (chức vụ)

Hãy cùng nhau nâng chén để chúc mừng khoảnh khắc đáng nhớ này và mở đầu cho buổi tiệc kết thúc năm vào hôm nay. Kính gửi đến quý vị, với tâm trạng phấn chấn và ấm áp của tất cả chúng ta, hãy cùng đứng dậy và cùng nhau cất ly để tôn vinh sự kiện kết thúc năm. Chúng ta muốn chúc mừng những thành tựu trong suốt năm qua và đồng thời chào đón những thành công mới trong năm tới…

Tôi xin phép được bắt đầu đếm ngược từ 3, 2, 1 và chúng ta sẽ cùng nhau vang lên khẩu hiệu “cạn ly!”

Một lần nữa, xin kính chúc mừng và cảm ơn mọi người đã tham gia vào buổi tiệc đầy ý nghĩa này. Chúng ta hãy cùng tận hưởng những khoảnh khắc đặc biệt này và cùng nhau tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. 

Kịch bản year end party - Phần tiệc
Kịch bản year end party – Phần tiệc
  • Ăn tiệc

Chúng ta hãy bắt đầu phần thưởng thức bữa tiệc và cùng nhau nâng ly để fê tỏng sự thành công của buổi tối hôm nay. Hãy nhớ rằng, những tiết mục nghệ thuật độc đáo cùng những trò chơi thú vị đang chờ đón quý vị khách trong các phần tiếp theo. Hãy ở lại với chúng tôi cho đến khi chương trình kết thúc để có cơ hội trải nghiệm những điều thú vị này. Chúc mọi người thưởng thức bữa tối thật ngon miệng. Chân thành cảm ơn tất cả!

Kịch bản year end party - Ăn tiệc
Kịch bản year end party – Ăn tiệc
  • Phần các trò chơi giao lưu giữa khách mời

Vâng, thưa tất cả quý vị, để không khí buổi tiệc ngày hôm nay thêm phần thú vị. Chúng ta cùng nhau tham gia vào trò chơi hấp dẫn. Và kính mời tất cả các cán bộ nhân viên chúng ta cùng nhau nhau tham gia vào các trò chơi nho nhỏ để thêm phần gắn kết. 

Chúng ta sẽ tham gia vào trò chơi: “………..” vui nhộn. Xin mời một số thành viên tình nguyện lên sân khấu để cùng nhau tham gia vào trò chơi. (MC hướng dẫn các bước cụ thể của trò chơi và khích lệ sự tham gia nhiệt tình từ các thành viên. Khi trò chơi kết thúc, đại diện ban tổ chức sẽ lên sân khấu để trao giải cho những người chơi xuất sắc.)

Để thêm phần kịch tính có thể có 2 đến 3 trò chơi để tăng thêm phần hấp dẫn. 

Phần các trò chơi giao lưu giữa khách mời
Phần các trò chơi giao lưu giữa khách mời

Lưu ngay: Top 10 trò chơi Year End Party sôi động hấp dẫn nhất 2024

  • Bốc thăm may mắn

Thưa quý vị thân mến, 

Sau một loạt tiết mục minigame vui nhộn, chúng ta sẽ tiến đến phần thú vị khác và đó chính là phần bốc thăm trúng thưởng. Đến với buổi tiệc cuối năm như này mà không nhắc đến điểm đặc biệt này – một phần của tiệc tùng đã mang lại niềm vui, cả về mặt vật chất và tinh thần. Trên sân khấu, có hàng loạt món quà tặng hấp dẫn đang mong chờ đón chủ nhân của chúng. 

Và không khiến mọi người phải chờ đợi thêm, tôi vô cùng phấn khích mời ông/bà………… – Đại diện của ban lãnh đạo công ty, lên sân khấu để thực hiện việc bốc thăm chọn ra con số may mắn dành cho giải ba. Xin kính mời ông/bà! (Tại đây, MC nhận lá phiếu từ ông/bà đại diện, lần lượt đọc to con số may mắn ba lần và sau đó mời người may mắn cầm lá phiếu lên sân khấu để nhận quà.)

Chúng ta sẽ tiếp tục theo đúng quy trình này cho cả phần bốc thăm giải nhì và giải nhất. Cảm ơn quý vị đã tham gia, và chúc mọi người may mắn trong phần bốc thăm trúng thưởng này. 

  • Phần giao lưu văn nghệ

Cùng hòa nhịp vào trong bầu không khí nhộn nhịp và chào đón năm mới đang đến gần. Mời quý vị cùng thưởng thức màn biểu diễn đầy sôi động và ấn tượng từ các nghệ sĩ………….. 

Đề nghị mọi người cho một tràng pháo tay thật lớn để ủng hộ các tiết mục được không ạ!!!

Phần giao lưu văn nghệ
Phần giao lưu văn nghệ

4. Kết thúc chương trình 

Thưa quý vị khách quý thân mến, 

Chúng ta đã cùng nhau trải qua những ngày cuối cùng của năm và buổi tiệc tất niên “Year end Party” hôm nay thực sự là điểm dừng đánh dấu cho năm cũ và chuẩn bị chào đón năm mới. Thời gian còn rất ngắn và sớm thôi, chúng ta sẽ phải tạm biệt nhau, để tạm gác lại công việc và quay về với gia đình, với quê hương để chào đón năm mới. 

Trước khi chia tay, tôi – MC …………… cùng toàn bộ ban tổ chức xin chân thành cảm ơn quý vị đã cùng chúng tôi đồng hành trong buổi tiệc ý nghĩa này. Chúng tôi muốn gửi lời chúc sức khỏe đến tất cả quý vị, chúc cho công ty ngày càng thịnh vượng và phát triển. Và một lần nữa, chúc mừng năm mới đến toàn thể đại gia đình công ty………….

Trước khi chia tay, chúng tôi muốn mời tất cả quý vị lên sân khấu để chụp những bức ảnh lưu niệm, để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của buổi tiệc này. Xin mời quý vị!

Chúng ta hãy cùng nhớ về buổi tiệc này và tiếp tục trải qua những ngày tháng mới với nhiều niềm vui và hạnh phúc. Cảm ơn và chúc mừng năm mới tới toàn thể quý vị!

Kết thúc chương trình 
Kết thúc chương trình 

Tham khảo: Mẫu kế hoạch tổ chức Year End Party cuối năm ấn tượng nhất 2024

VietPower – Dịch vụ tổ chức Year End Party

Công ty tổ chức sự kiện VietPower là đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức Year end Party chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Chúng tôi tự hào khi được hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn và nhỏ và đã tổ chức thành công hơn trăm chương trình Year end Party. VietPower hiểu rõ về nhu cầu và tâm lý của khách hàng khi muốn tổ chức sự buổi tiệc cho doanh nghiệp của mình. 

Để làm được điều đó, nhờ vào đội ngũ nhân sự và giàu chuyên nghiệp của VietPower. Họ là người làm việc trực tiếp với khách hàng, lắng nghe yêu cầu và đưa ra giải pháp tối ưu nhất đến với khách hàng. Cùng với đó, họ là người xây dựng kế hoạch tổ chức Year end Party chi tiết và đáp ứng mọi yêu cầu đề ra của khách hàng. Bên cạnh đó, họ là người lên ý tưởng, thiết kế không gian địa điểm tổ chức, tất cả đều đáp ứng trọn gói tới khách hàng. Ngoài ra, VietPower có hệ thống nhân sự sự kiện chuyên nghiệp, từ MC dẫn chương trình, lễ tân, ca sĩ và ban nhạc khuấy động bầu không khí. Và cung cấp các thiết bị sự kiện từ sân khấu, âm thanh ánh sáng, thảm đỏ, bàn ghế. Tất cả phục vụ cho tổ chức year end party thành công và chất lượng đến từng khách mời tham gia. 

Chất lượng dịch vụ là yếu tố được VietPower đặt lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng và đạt chuẩn theo tiêu chí chung và chi phí hợp lý. Tùy thuộc vào ngân sách của khách hàng, mà đội ngũ nhân viên của VietPower sẽ tư vấn và cung cấp giải pháp phù hợp nhất. Giúp khách hàng có thể yên tâm tận hưởng và trải nghiệm dịch vụ mà VietPower cung cấp mà không phải lo lắng đến vấn đề bị vượt ngân sách đề ra. 

Trên đây là bài viết cung cấp thông tin chi tiết về kịch bản Year end Party và kèm với lời dẫn MC chuyên nghiệp. VietPower hy vọng rằng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp cho bạn hiểu rõ hơn về kịch bản year end party.

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị chuyên nghiệp và đáng tin cậy trong lĩnh vực tổ chức year end party thì hãy liên hệ ngay với VietPower. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn 24/7. 

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0243 9054 999 hoặc 0867 128 688

Website: https://viet-power.vn

Email: contact@viet-power.vn

Trụ sở chính: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt – 203 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng: 87 Lê Thị Tính – An Khê – Thanh Khê – Đà Nẵng

Chi nhánh TP. HCM: tòa nhà Vincom Center – 72 Lê Thánh Tôn – P. Bến Nghé – Quận 1 – TP. HCM

Rate this post

Bài viết liên quan

Chủ đề quan tâm

Đăng ký tư vấn

""
1
Họ và tên*your full name
Số điện thoại*your full name
Nội dungmore details
0 /
Previous
Next
Tư vấn ngay 0867.12.8688