Giỏ hàng

Báo giá và chi phí tổ chức hội thảo chi tiết

Nhằm giải đáp các thắc mắc và trau dồi kiến thức chuyên môn, các công ty, doanh nghiệp thường tổ chức những buổi hội thảo thường niên. Việc tổ chức này đòi hỏi có sự chuẩn bị chu đáo và chuyên nghiệp. Cùng tham khảo quy trình lên kế hoạch, báo giá và chi phí tổ chức hội thảo qua bài viết này nhé!

► Tìm hiểu ngay: Tổ chức hội thảo chi tiết

Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0867.12.8688

Tư vấn trực tiếphotline

Báo giá và chi phí tổ chức hội thảo

Tổ chức hội thảo là gì?

Hội thảo là một trong những sự kiện được các công ty, doanh nghiệp và các chuyên gia quan tâm. Đây là dịp để trao đổi, thảo luận các khía cạnh xoay quanh vấn đề, đồng thời đưa ra giải pháp cho những thắc mắc chưa được sáng tỏ. Đồng thời giúp các doanh nghiệp định hướng phát triển, mở rộng thị trường và quảng bá được sản phẩm thông qua việc các phương tiện truyền thông đưa tin về buổi hội thảo.

Tổ chức hội thảo là tạo không gian giúp các thành viên tìm hiểu, tranh luận và đưa ra giải pháp cho vấn đề được nêu ra. Quá trình này đòi hỏi sự chuyên nghiệp, chỉn chu trong từng khâu, từng bộ phận, đồng thời có sự phối hợp ăn ý để đảm bảo không có bất cứ trục trặc nào xảy ra.

Báo giá và chi phí tổ chức hội thảo

Cách lập kế hoạch tổ chức hội thảo

Đối với một sự kiện mang ý nghĩa quan trọng và cần sự chuẩn chỉ trong từng bước như vậy, việc lên kế hoạch tổ chức hội thảo là điều vô cùng quan trọng. Cách thức lập kế hoạch hoàn chỉnh cho một buổi hội thảo sẽ bao gồm những bước cơ bản sau:

  • Bước 1: Xác định mục tiêu và vấn đề chính
    Hội thảo là bàn luận về một vấn đề nên việc đầu tiên là cần xác định vấn đề đó là gì? Cần những phương tiện nào để thảo luận? Từ đó chuẩn bị và lên danh sách các khách mời cho hợp lý.

     
  • Bước 2: Xác định thời gian và địa điểm tổ chức
    Việc chọn lựa địa điểm tổ chức cần được tính toán kỹ càng, ưu tiên những nơi trung tâm, có đầy đủ tiện nghi và thuận tiện giao thông; thời gian tổ chức cần phù hợp với lịch rảnh của đa số mọi người, tránh tổ chức vào tối muộn, giờ hành chính trong tuần,...

     
  • Bước 3: Chọn đơn vị tổ chức
    Để đảm bảo thành công cho một sự kiện lớn và có tính phức tạp như vậy cần phải lựa chọn những đơn vị tổ chức uy tín, trách nhiệm và có kinh nghiệm dày dặn. Ban tổ chức sẽ cùng các đơn vị liên quan thống nhất kế hoạch cho buổi hội thảo.
 
  • Bước 4: Chuẩn bị trước hội thảo
    Setup các chi tiết không gian, sân khấu, khu vực ghế ngồi, bàn lễ tân và khu check in; đảm bảo hệ thống loa đài, máy chiếu, hệ thống chiếu sáng hoạt động trơn tru; chạy thử chương trình để đảm bảo không có sự cố.

     
  • Bước 5: Tổ chức hội thảo
    Dựa trên kịch bản đã xây dựng sẵn, tổ chức hội thảo theo các bước chính: khai mạc, bàn luận và giải đáp thắc mắc, bế mạc. Trong quá trình này, cần có đội ngũ giám sát và xử lý sự cố khi cần; bên cạnh đó cần bố trí lực lượng an ninh để đảm bảo sự an toàn cho các thành viên tham gia.

     
  • Bước 6: Kết thúc
    Tiễn khách, dọn dẹp các chi tiết và bàn giao lại địa điểm cho trung tâm tổ chức.

Báo giá và chi phí tổ chức hội thảo

Báo giá các chi phí trong tổ chức hội thảo

Để đảm bảo buổi hội thảo diễn ra thành công thì việc chuẩn bị những khoản phí cho các hạng mục là rất quan trọng. Thông thường, một buổi hội thảo sẽ bao gồm 5 hạng mục chính như sau:

Hạng mục

Nội dung

Thuê địa điểm

+ Lượng khách là 10-30 người thì có thể thuê quán coffee, phòng họp nhỏ

+ Lượng khách lớn hơn thì nên thuê các trung tâm tổ chức sự kiện, hội nghị

Thuê đạo cụ

Hệ thống loa đài, máy chiếu, sân khấu, cổng chào, backdrop, standee

Tiệc trà, ăn nhẹ

Có thể chọn dịch vụ ngay tại trung tâm hoặc tự chuẩn bị

MC, diễn giả

Tùy vào mức độ nổi tiếng của họ mà giá sẽ có sự chênh lệch

Chi phí phát sinh

Mỗi buổi hội thảo nên dự trù từ 5-10 triệu đồng đề phòng các sự cố không mong muốn


Để nhận được báo giá chi tiết hãy gọi Hotline 0867.12.8688

Tư vấn trực tiếphotline

Địa điểm tổ chức hội thảo tiêu biểu tại Hà Nội

Để phù hợp với sự trang trọng và chỉn chu vốn có của một buổi hội thảo, việc chọn lựa và setup không gian đóng vai trò rất lớn. Nếu quý công ty còn đang phân vân giữa vô vàn địa điểm thì có thể tham khảo một số trung tâm tổ chức được VIETPOWER tổng hợp dưới đây:

  • Trung tâm hội nghị quốc gia, 57 Phạm Hùng - Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Trung tâm tiệc cưới - hội nghị Cung Xuân, số 1 Võ Thị Sáu - Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • Trung tâm hội nghị Trống Đồng Palace (hiện có 6 chi nhánh)
  • Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới HAPU, 81 Vũ Trọng Phụng - Đống Đa - Hà Nội
  • Trung tâm sự kiện Star Galaxy, 87 Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội
  • Khách sạn Hanoi Daewoo Hotel, 360 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
  • Khách sạn Sheraton Hotel, 11 Xuân Diệu -  Tây Hồ - Hà Nội.

Báo giá và chi phí tổ chức hội thảo

Đơn vị tổ chức hội thảo

Sau khi đã lên kế hoạch cho buổi hội thảo của mình, chắc hẳn quý công ty đang tìm kiếm một đơn vị tổ chức đảm bảo uy tín và trách nhiệm để đồng hành hỗ trợ. Giữa hàng trăm đơn vị, việc lựa chọn này quả thật không dễ dàng.

VIETPOWER hiện là đơn vị tổ chức hội thảo chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu cả nước, luôn luôn thấu hiểu những điều khách hàng mong muốn. Sở hữu dịch vụ đa dạng, đội ngũ setup giàu kinh nghiệm cùng MC chuyên nghiệp, xử lý tình huống linh hoạt, chúng tôi đã, đang và sẽ mang lại những giá trị tuyệt vời và tạo nên những sự kiện hoàn hảo nhất.

Cùng chung một mục tiêu đem đến những buổi hội thảo thành công trọn vẹn, VIETPOWER luôn đủ năng lượng và chuyên môn để đồng hành cùng quý công ty trong sự kiện quan trọng lần này. Mong rằng sẽ có cơ hội đem nhiệt huyết của chúng tôi góp phần tạo nên sự phát triển bền vững của quý doanh nghiệp!

Thông tin về chúng tôi!

Công ty Cổ Phần Truyền thông và Sự kiện VIETPOWER

Số 137A4, KĐT mới Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0867.12.8688

Mail: contact@viet-power.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Vietpowerteambuilding/

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp những vấn đề trên
0867.12.8688