Bài phát biểu cảm ơn khách hàng đóng vai trò quan trọng trong bất kì sự kiện hội nghị, sự kiện tri ân khách hàng. Vậy bài phát biểu cảm ơn khách hàng cần những nội dung gì? Cách viết thế nào để gây ấn tượng nhất? Hãy cùng VIETPOWER tìm hiểu qua những gợi ý dưới đây nhé!
Xem ngay bài viết: Tổ chức tiệc tri ân khách hàng
Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0867.12.8688
Mục lục
Cách viết bài phát biểu cảm ơn khách hàng
Mở đầu bài phát biểu cảm ơn khách hàng
- Hôm nay, ngày…tháng…năm, doanh nghiệp… tổ chức hội nghị tri ân khách hàng tại… với chủ đề “…”.
- Tôi là … – Chức vụ …, lời đầu tiên thay mặt ban lãnh đạo doanh nghiệp… tôi xin gửi đến các vị khách quý đã tới tham dự hội nghị tri ân khách hàng lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất.
- Hy vọng rằng qua hội nghị tri ân khách hàng hôm nay sẽ nhận được phản hồi của khách hàng, đối tác về sản phẩm, về doanh nghiệp. Để qua đó chúng tôi rút kinh nghiệm và hoàn thiện doanh nghiệp.
Lãnh đạo phát biểu gửi lời cảm ơn đến khách hàng
- Ông(Bà) … – Chức vụ… thay mặt doanh nghiệp… xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả khách hàng, đối tác than thiết đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua.
- Tình hình hoạt động trong những năm qua của doanh nghiệp, mức độ phát triển, giới thiệu các sản phẩm mới, thuận lợi và khó khăn gặp phải…
- Khách hàng và đối tác đã luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, đây là điều chúng tôi luôn trân trọng và mong muốn duy trì để tương lai cùng gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.
- Vậy nên hôm nay doanh nghiệp tổ chức sự kiện hội nghị tri ân khách hàng để thể hiện tình cảm thân thiết, gửi tặng những phần quà đến khách hàng và đối tác.
- Bên cạnh đó, là bữa tiệc ấm cúng cùng chương trình game đặc sắc: mini game, bốc thăm trúng thưởng, các tiết mục văn nghệ đặc sắc…
- Một lần nữa tôi xin chân thành cảm ơn tới các khách hàng, đối tác đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp… và những đánh giá, ý kiến đóng góp đáng quý để những sản phẩm được nâng cao về mặt chất lượng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của thị trường.
Cam kết của công ty
- “Trong hiện tại và tương lai những năm tiếp theo, doanh nghiệp… sẽ không ngừng hoàn thiện bộ máy và nâng cao chuyên môn của cán bộ nhân viên. Doanh nghiệp… đề ra mục tiêu chinh phục những tầm cao mới để xứng đáng với sự tín nhiệm của khách hàng, đối tác.”
- “Bên cạnh đó, doanh nghiệp… sẽ còn gặp rất nhiều khó khăn và thử thách, cạnh tranh thị trường nhưng chúng tôi hi vọng khách hàng, đối tác luôn bên cạnh tin tưởng đó là động lực để chúng tôi tự tin phát triển. Muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau!”
- “Một lần nữa tôi xin gửi lời cảm ơn đến tất cả quý khách hàng, đối tác đã đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt thời gian qua. Xin cảm ơn các vị khách quý đã tới tham dự hội nghị và chúc quý vị sức khỏe và may mắn!”
Xem thêm: Những lời tri ân khách hàng hay, ý nghĩa nhất 2024
Lưu ý về viết bài phát biểu cảm ơn khách hàng
Lựa chọn đúng người phát biểu
Người được lựa chọn phát biểu họ là đại diện cho cả một công ty, doanh nghiệp và quan trọng nhất là họ mang theo cả sứ mệnh quảng bá hình ảnh. Vậy nên người phát biểu chính là người quản lý, lãnh đạo doanh nghiệp. Đồng thời sự xuất hiện của lãnh đạo doanh nghiệp thể hiện tầm quan trọng của hội nghị và sự tôn trọng với khách hàng.
Lựa chọn đúng người phát biểu với phong thái tự tin, giọng nói dễ nghe sẽ thu hút được sự chú ý của khách mời đến bài phát biểu. Và ngược lại, nội dung có hay đến dâu nhưng người trình bày không tốt thì cũng sẽ không để lại ấn tượng cho khách hàng.
Chú trọng vào bố cục và nội dung xuyên suốt của bài phát biểu
Nội dung chính là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên thành của bài phát biểu cảm ơn khách hàng. Bài phát biểu cần liền mạch và súc tích, thống nhất với chủ đề chương trình và gây thu hút đối với khách hàng. Nội dung bài phát biểu không nên quá dài, lộn xộn và lủng củng.
Để tạo sự mạch lạc, bài phát biểu cảm ơn khách hàng cần có bố cục logic. Thông thường bài phát biểu gồm 3 phần như sau:
- Phần mở đầu: gửi lời chào của ban lãnh đạo công ty đến khách hàng tham dự, tuyên bố lý do của hội nghị.
- Phần nội dung chính: chia sẻ về những thuận lợi và khó khăn doanh nghiệp đã đối mặt trong năm qua. Đồng thời gửi lời cảm ơn đến khách hàng, đối tác đã sử dụng sản phẩm, luôn ủng hộ doanh nghiệp.
- Phần kết: đề ra mục tiêu phát triển trong năm mới, quyết tâm vươn mình trong tương lai của doanh nghiệp.
Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0867.12.8688
Xác định thời gian của bài phát biểu
Dựa vào kịch bản chương trình tổ chức sự kiện để xác định thời gian thích hợp cho bài phát biểu. Thời gian phát biểu hợp lý, đầy đủ giúp các khách mời nắm bắt thông tin dễ hơn và không gây nhàm chán.
Trên đây là gợi ý về bài phát biểu cảm ơn khách hàng mà VIETPOWER đã tổng hợp và muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng rằng bạn sẽ có bài phát biểu cảm ơn khách hàng hay và ấn tượng nhất để hội nghị khách hàng, sự kiện tri ân khách hàng thật thành công.
Thông tin liên hệ:
Hotline: 0243 9054 999 hoặc 0867 128 688
Website: https://viet-power.vn
Email: contact@viet-power.vn
Trụ sở chính: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt – 203 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Chi nhánh Đà Nẵng: 87 Lê Thị Tính – An Khê – Thanh Khê – Đà Nẵng
Chi nhánh TP. HCM: tòa nhà Vincom Center – 72 Lê Thánh Tôn – P. Bến Nghé – Quận 1 – TP. HCM
Tôi là Tùng Cầu Hồ, hiện đang là người sáng lập CÔNG TY CỔ PHẦN SỰ KIỆN VIETPOWER. Xuất thân là một hướng dẫn viên/MC với gần 10 năm kinh nghiệm trong nghề, tôi hiểu được mong muốn và nhu cầu của khách hàng trong các chương trình sự kiện – Team Building.
Trải nghiệm của khách hàng là thứ mà tôi luôn đi tìm giải pháp tốt nhất. Và thương hiệu VietPower ra đời, trở thành địa chỉ uy tín tin cậy của rất nhiều khách hàng là các doanh nghiệp lớn nhỏ qua các sự kiện và chương trình team building gắn kết đồng đội. VietPower luôn đầu tư về cơ sở vật chất và chuyên môn nghề nghiệp cho nhân sự để đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.