Top 10 nhà hàng tổ chức sự kiện tại Hà Nội sang trọng nhất

Nhà hàng tổ chức sự kiện thường là địa điểm được nhiều doanh nghiệp lựa chọn vì sự tiện lợi. Tại Hà Nội, có rất nhiều nhà hàng tổ chức sự kiện với mức giá, quy mô khác nhau. Để giúp bạn tham khảo và có cái nhìn tổng quan hơn. VietPower gửi bạn Top 10 nhà hàng tổ chức sự kiện tại Hà Nội sang trọng nhất. Cùng tìm hiểu ở dưới đây nhé!

Xem ngay: Top 30 địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội sang trọng nhất 2024

Tiêu chí chọn nhà hàng tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Để chọn nhà hàng tổ chức sự kiện tại Hà Nội không hề khó. Tuy nhiên, chọn được các nhà hàng phù hợp với nhu cầu cũng như đảm bảo sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp. Dưới đây là một vài tiêu chí lựa chọn nhà hàng tổ chức sự kiện tại Hà Nội mà bạn nên tham khảo:

1. Diện tích, sức chứa của nhà hàng

Đầu tiên, bạn cần xem xét đến các yếu tố như diện tích và kích thước của nhà hàng. Đảm bảo rằng nơi đây có không gian, diện tích đủ lớn để phù hợp với quy mô của khách mời dự kiến. Nếu như không gian nhà hàng nhỏ hơn với quy mô khách mời sẽ gây ra cảm giác không thoải mái, chật chội cho mọi người. Chính vì vậy, bạn nên đề cao yếu tố diện tích, không gian linh hoạt để dễ dàng sắp xếp bàn ghế, sân khấu để phù hợp với từng loại hình và quy mô khách mời.

Tiêu chí chọn nhà hàng tổ chức sự kiện tại Hà Nội
Diện tích, sức chứa của nhà hàng

2. Thực đơn, chất lượng dịch vụ tốt

Tiếp đến, tổ chức sự kiện tại nhà hàng chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những món ăn ngon từ thực đơn hấp dẫn. Nên chọn những nhà hàng có thể cung cấp những thực đơn đa dạng, phong phú để đáp ứng được nhiều khẩu vị của khách mời khác nhau. Chất lượng món ăn cũng cần đảm bảo ngon, trình bày đẹp và an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra, chất lượng phục vụ chuyên nghiệp cũng là điểm cộng. Điều này sẽ đáp ứng nhanh các yêu cầu của khách hàng cũng như luôn nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng lúc cần.

3. Thiết kế không gian nhà hàng

Khi tổ chức sự kiện, chắc hẳn bạn sẽ tìm những không gian sang trọng có thiết kế đẹp tạo không khí ấm cúng, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đưa ra yêu cầu trang trí cho phù hợp với chủ đề của sự kiện. 

Tiêu chí chọn nhà hàng tổ chức sự kiện tại Hà Nội
Thiết kế không gian nhà hàng

4. Vị trí giao thông thuận lợi

Đối với việc lựa chọn nhà hàng tổ chức sự kiện, bạn cũng cần lưu ý đến yếu tố vị trí giao thông thuận lợi. Những nhà hàng nằm ở vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển sẽ giúp khách mời của mình tìm kiếm dễ dàng hơn. Ngoài ra cùng cần đảm bảo gần các tiện ích như bãi đỗ xe, khách sạn,…

5. Đáp ứng thiết bị sự kiện

Đảm bảo rằng các nhà hàng bạn chọn sẽ cung cấp những thiết bị sự kiện cần thiết. Ví dụ như hệ thống âm thanh, ánh sáng chất lượng tốt phục vụ cho các hoạt động biểu diễn, thuyết trình. Hoặc các thiết bị hỗ trợ khác như micro, máy chiếu, màn hình chiếu, màn LED,….

Tiêu chí chọn nhà hàng tổ chức sự kiện tại Hà Nội
Đáp ứng thiết bị sự kiện

6. Ngân sách 

Ngân sách cũng là yếu tố quan trọng để giúp bạn chọn nhà hàng tổ chức sự kiện phù hợp tại Hà Nội. Hãy xác định nguồn tài chính, chi phí để đáp ứng các yêu cầu cho địa điểm. Bạn có thể bảo nhà cung cấp đưa ra các gói dịch vụ với mức giá phù hợp với ngân sách của mình. Đồng thời, bạn cũng nên chủ động tìm hiểu các gói dịch vụ đi kèm như MC, trang trí, chụp ảnh,… để có cái nhìn tổng thể hơn về ngân sách bỏ ra cho việc thuê địa điểm tổ chức.

7. Xem đánh giá 

Cuối cùng, bạn nên xem những đánh giá của những khách hàng trước. Điều này sẽ giúp bạn có nhiều dự định để quyết định thực tế và tốt hơn. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu về kinh nghiệm tổ chức sự kiện của các nhà hàng. Ví dụ như thông qua các đánh giá, hình ảnh thực tế,… 

Tiêu chí chọn nhà hàng tổ chức sự kiện tại Hà Nội
Xem đánh giá

Top 10 nhà hàng tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Dưới đây là danh sách top 10 nhà hàng tổ chức sự kiện tại Hà Nội mà bạn có thể tham khảo, tìm hiểu và lựa chọn:

1. Trống Đồng Palace

Đứng đầu trong danh sách này, chắc chắn bạn không thể bỏ qua Trống Đồng Palace. Không gian tại 9 cơ sở Hà Nội, bạn sẽ cảm nhận được không gian sang trọng với nét văn hóa hiện đại. Đội ngũ đầu bếp tại Trống Đồng Palace luôn được tuyển chọn kỹ càng. Do đó, bạn có nhiều lựa chọn cho thực đơn đa dạng, phong phú. Các món ăn luôn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng và trình bày đẹp mắt.

Hơn hết, các địa chỉ của Trống Đồng Palace đều nằm tại vị trí đắc địa tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng di chuyển. Bạn có thể thấy được Trống Đồng Palace luôn lấy khách hàng làm trung tâm để không ngừng nỗ lực mang đến sự chuyên nghiệp, tận tâm cho từng sự kiện được tổ chức tại đây.

Địa chỉTrồng Đồng Palace sở hữu 9 hệ thống tại Hà Nội, bao gồm: 

– Số 173B Trường Chinh, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.

– Số 2 Lãng Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

– Số 489 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

– Số 72 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

– Số 52 Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

– TTTM Mê Linh Plaza, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội.

– Công viên Bán đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

– Số 65 Quán Sứ, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

– Số 40 Hàng Cót, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Chi phíTừ 300.000 đến 500.000 VNĐ/ người (Giá tham khảo, có thể chênh lệch dựa trên yêu cầu của các gói dịch vụ khác nhau)
Sức chứa của địa điểmTrên 1.000 khách 
Thời gian mở cửaTừ 9h00 đến 22h00 (Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng khi tổ chức sự kiện)
Tiện ích – Dịch vụCung cấp đầy đủ các tiện ích dịch vụ gồm:

  • Hệ thống âm thanh, ánh sáng.
  • Dịch vụ trang trí, thiết kế.
  • Dịch vụ ẩm thực.
  • Dịch vụ lưu trú, vận chuyển.
  • Dịch vụ đảm bảo an toàn, an ninh.
Top 10 nhà hàng tổ chức sự kiện tại Hà Nội
Trống Đồng Palace

2. Nhà hàng Sen Tây Hồ

Nhà hàng Sen Tây Hồ là một trong những nhà hàng có tiếng tại Hà Nội và được nhiều du khách từ khắp nơi trên thế giới biết đến. Nơi đây là tổ hợp gồm nhiều không gian kiến trúc cổ kính xen lẫn hiện đại với 3 khu buffet chính. Gồm khu Quốc Tế, khu Hà Nội và khu Star Palace kết hợp ẩm thực độc đáo giữa sự tinh túy các món ăn đa dạng từ quốc gia khác nhau.

Chính vì vậy, đồ ăn tại Sen Tây Hồ luôn làm hài lòng những thực khách khi ghé chân tại đây. Có thể nói, nhà hàng Sen Tây Hồ là địa điểm lý tưởng để bạn có thể tin tưởng lựa chọn nơi đây tổ chức sự kiện.

Địa chỉ Số 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.
Chi phíĐối với ngày thường:

  • Người lớn: 345.000 đến 400.000 VNĐ.
  • Trẻ em: 240.000 đến 280.000 VNĐ.

Đối với ngày cuối tuần:

  • Người lớn: 360.000 đến 420.000 VNĐ.
  • Trẻ em: 250.000 đến 290.000 VNĐ.

Lưu ý: Giá tham khảo, có thể chênh lệch dựa trên yêu cầu của các gói dịch vụ khác nhau.

Sức chứa của địa điểmLên đến 1.500 khách.
Thời gian mở cửaThời gian mở cửa: 10h00.

Thời gian đóng cửa: 23h00.

Tiện ích – Dịch vụTại nhà hàng Sen Hồ tây cung cấp các tiện ích, dịch vụ như:

  • Phòng tiệc riêng.
  • Khu vực 
Top 10 nhà hàng tổ chức sự kiện tại Hà Nội
Nhà hàng Sen Tây Hồ

3. Nhà hàng Hầm Lã Vọng

Nhà hàng Hầm Lã Vọng là nhà hàng có thiết kế độc đáo với kiến trúc nằm dưới lòng đất với diện tích lớn nhất tại Hà Nội. Nơi đây mang đến cho mọi người không gian độc đáo được xây dựng theo phong cách văn hóa, kiến trúc Pháp sang trọng. Thực đơn của nhà hàng cũng vô cùng đa dạng với hơn 100 món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, chất lượng.

Bên cạnh đó, không gian nơi đây cũng rất sang trọng, rộng rãi phù hợp để tổ chức các sự kiện có quy mô vừa phải. Không những vậy, nhà hàng Hầm Lã Vọng cũng sở hữu đội nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình. Do đó, bạn không cần lo về phục vụ tại đây.

Địa chỉSố 2C Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. 
Chi phíTừ 100.000 đến 500.000 VNĐ/ món.

(Giá tham khảo, có thể chênh lệch dựa trên yêu cầu của các gói dịch vụ khác nhau)

Sức chứa của địa điểmSức chứa dao động từ 12 đến 400 khách, tùy thuộc vào các phòng, sảnh tiệc khác nhau.
Thời gian mở cửaTừ 10h00 đến 22h00
Tiện ích – Dịch vụNhà hàng Hầm Lã Vọng sở hữu các tiện ích dịch vụ như:

  • Dịch vụ đặt tiệc.
  • Dịch vụ karaoke.
  • Dịch vụ gửi xe miễn phí,….
Top 10 nhà hàng tổ chức sự kiện tại Hà Nội
Nhà hàng Hầm Lã Vọng

4. Nhà hàng Aquaria

Chắc hẳn khi nhắc đến nhà hàng Aquaria đã không còn là cái tên quá xa lạ với nhiều người. Đây là khu nhà hàng mang nét đặc trưng của ẩm thực Việt – Nhật. Nhà hàng này nằm hẳn tại khu riêng biệt của khu liên hiệp quốc thể thao quốc gia Mỹ Đình. Mang âm hưởng của Việt – Nhật, do đó nhà hàng Aquaria được thiết kế theo kiến trúc sân vườn Nhật Bản.

Chính vì vậy, không gian rất thoáng mát, rộng rãi và gần gũi với thiên nhiên. Tạo ra cho khách hàng khi đến đây cảm giác rất dễ chịu. Có thể nói, nhà hàng Aquaria là địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện và thưởng thức ẩm thực. Món ăn ngon, chi phí hợp lý cùng dịch vụ nhà hàng chất lượng tốt nên được ghi điểm cao trong lòng nhiều du khách.

Địa chỉSố 108, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Chi phíKhoảng 100.000 đến 500.000 VNĐ/ người

(Giá tham khảo, có thể chênh lệch dựa trên yêu cầu của các gói dịch vụ khác nhau)

Sức chứa của địa điểmCó thể chứa khoảng 600 khách.
Thời gian mở cửaBao gồm các khung giờ sau:

– Sáng: Từ 6h00 đến 10h00.

– Trưa: Từ 11h00 đến 14h00.

– Tối: Từ 17h00 đến 22h00.

(Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng khi tổ chức sự kiện)

Tiện ích – Dịch vụTiện ích dịch vụ của nhà hàng Aquaria bao gồm:

– Có wifi miễn phí.

– Bãi đỗ xe miễn phí.

– Cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau như hội nghị, sinh nhật, tiệc cưới,…

Top 10 nhà hàng tổ chức sự kiện tại Hà Nội
Nhà hàng Aquaria

5. Nhà hàng SoftWater 

Nhà hàng Softwater là nhà hàng mang phong cách sân vườn nằm bên bờ sông Hồng thơ mộng. Nhà hàng có thiết kế kiến trúc độc đáo kết hợp giữa vẻ đẹp truyền thống và hiện đại. Mang đến cho mọi người không gian ấm cúng, gần gũi và cũng không kém phần tinh tế. Thực đơn của SoftWater vô cùng đa dạng với nhiều món ăn hấp dẫn, đem đến cho khách mời những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bạn có thể cân nhắc nhà hàng SoftWater để tổ chức sự kiện cho mình.

Địa chỉSố 109, Đặng Tiến Đông, Trung Liệt, Ba Đình, Hà Nội.
Chi phíTừ 450.000 đến 2.000.000 VNĐ/ suất.

(Giá tham khảo, có thể chênh lệch dựa trên yêu cầu của các gói dịch vụ khác nhau)

Sức chứa của địa điểmKhoảng 500 khách mời.
Thời gian mở cửaBao gồm các khung giờ:

– Trưa: 11h00 đến 14h00.

– Tối: 18h00 đến 22h00.

(Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng khi tổ chức sự kiện)

Tiện ích – Dịch vụCác tiện ích dịch vụ có tại nhà hàng SoftWater gồm:

– Dịch vụ ẩm thực: Phục vụ các món Á – Âu chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp.

– Dịch vụ tiệc cưới.

– Hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại mang đến những sự kiện trọn vẹn.

– Dịch vụ tổ chức hội nghị, sự kiện.

Top 10 nhà hàng tổ chức sự kiện tại Hà Nội
Nhà hàng SoftWater

Gợi ý: Những địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời sang trọng

6. Nhà hàng Công viên nhỏ

Nhà hàng Công viên nhỏ được coi là nhà hàng ẩm thực Việt Nam thiết kế theo không gian mở tràn ngập cây xanh. Từ đó, mỗi khách hàng đặt chân đến đây đều mang cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Hầu hết, các món ăn tại đây đều tập trung về hương bị Việt Nam mang hơi hướng truyền thống. Nếu bạn muốn tổ chức một sự kiện mang nét văn hóa, truyền thống,…. chắc hẳn nhà hàng Công Viên Nhỏ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Địa chỉSố 36, Ngõ 76 An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội.
Chi phíTừ 200.000 đến 500.000 VNĐ/ người.

(Giá tham khảo, có thể chênh lệch dựa trên yêu cầu của các gói dịch vụ khác nhau)

Sức chứa của địa điểmTừ 200 đến 300 khách mời.
Thời gian mở cửaTừ 8h00 đến 23h00

(Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng khi tổ chức sự kiện)

Tiện ích – Dịch vụNhà hàng Công viên nhỏ sở hữu các tiện ích dịch vụ như:

  • Wifi miễn phí.
  • Bãi đỗ xe miễn phí.
  • Dịch vụ ship hàng miễn phí.
Top 10 nhà hàng tổ chức sự kiện tại Hà Nội
Nhà hàng Công viên nhỏ

7. Trung tâm tổ chức sự kiện Cung Xuân

Trung tâm tổ chức sự kiện Cung Xuân từ lâu đã được đánh giá là địa điểm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội. Nơi đây có diện tích lên tới 10.000 mét vuông đảm bảo quy mô cho bạn từ nhỏ đến lớn. Thực đơn tại đây được thực hiện bởi các đầu bếp chuyên nghiệp, đảm, bảo chất lượng đồ ăn luôn được tươi ngon. Bạn cũng có nhiều lựa chọn thực đơn khi tổ chức sự kiện tại đây. Ví dụ như đồ ăn tiệc truyền thống, tiệc kiểu Á, tiệc kiểu Âu hay tiệc buffet.

Địa chỉSố 1A. Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Chi phíChỉ từ 200.000 đến 600.000 VNĐ/ suất.

(Giá tham khảo, có thể chênh lệch dựa trên yêu cầu của các gói dịch vụ khác nhau)

Sức chứa của địa điểmSức chứa phụ thuộc vào diện tích không gian sảnh tiệc, gồm:

– Sảnh tiệc A: 1.200 khách mời.

– Sảnh tiệc B: 600 khác mời.

– Sảnh tiệc C: 300 khách mời.

– Sảnh tiệc D: 200 khách mời.

Thời gian mở cửaTừ 8h00 đến 22h00

(Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng khi tổ chức sự kiện)

Tiện ích – Dịch vụBao gồm:

  • Dịch vụ ẩm thực.
  • Dịch vụ trang trí.
  • Dịch vụ kỹ thuật âm thanh, ánh sáng.
  • Dịch vụ cho thuê trang phục,…
  • Dịch vụ sự kiện trọn gói.
Top 10 nhà hàng tổ chức sự kiện tại Hà Nội
Trung tâm tổ chức sự kiện Cung Xuân

8. Nhà hàng Simply Tây Bistro

Nhà hàng Simply Tây Bistro là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện cũng có tiếng tại Hà Nội. Nhà hàng nằm trong căn biệt thự cổ Pháp với diện tích 8.000 mét vuông sang trọng. Đồng thời, nơi đây có 8 không gian riêng biệt với quy mô khác nhau. Chính vì vậy, sức chứa cho khách mời rất rộng rãi và thoải. Nếu bạn có ý định tổ chức sự kiện tại đây hãy cân nhắc vì chi phí tổ chức tại đây có thể sẽ cao hơn so với nhiều nhà hàng khác.

Địa chỉSố 5/455 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
Chi phíDao động từ 100 đến 200 triệu đồng.

(Giá tham khảo, có thể chênh lệch dựa trên yêu cầu của các gói dịch vụ khác nhau)

Sức chứa của địa điểmSức chứa từ 1.000 đến 2.500 khách mời.
Thời gian mở cửaTừ 7h00 đến 23h00

(Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng khi tổ chức sự kiện)

Tiện ích – Dịch vụBao gồm:

  • Tổ chức tiệc cưới trọn gói.
  • Trang trí sự kiện.
  • Cung cấp hệ thống âm thanh, ánh sáng.
  • Dịch vụ take care, lưu trú, vận chuyển,…
Top 10 nhà hàng tổ chức sự kiện tại Hà Nội
Nhà hàng Simply Tây Bistro

9. Nhà hàng Hoa Viên

Nhà hàng Hòa Viên là nhà hàng được thiết kế theo phong cách sân vườn, có không gian thoáng mát rộng rãi nằm trong khu đô thị Mỹ Đình. Do đó, tại đây tạo cho khách hàng cảm giác dễ chịu và thoải mái khi tham dự sự kiện tại đây. Đối với thực đơn của nhà hàng Hoa Viên cũng rất đa dạng với các món ăn từ Á đến Âu. Nếu bạn muốn sự kiện của mình có những món ăn ngon cùng không gian sang trọng, thư thái hãy tìm đến nhà hàng Hoa Viên ngay nhé!

Địa chỉSố 95 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Chi phíTừ 200.000 đến 500.000 VNĐ/ người.

(Giá tham khảo, có thể chênh lệch dựa trên yêu cầu của các gói dịch vụ khác nhau)

Sức chứa của địa điểmKhoảng 1.000 khách mời.
Thời gian mở cửaTrong các khung giờ, gồm:

– Trưa: 10h00 đến 14h00.

– Tối: 17h00 đến 22h00.

(Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng khi tổ chức sự kiện)

Tiện ích – Dịch vụBao gồm các dịch vụ tiện ích như:

– Dịch vụ đặt tiệc.

– Dịch vụ tổ chức sự kiện.

– Dịch vụ cung cấp wifi miễn phí, karaoke,…

Top 10 nhà hàng tổ chức sự kiện tại Hà Nội
Nhà hàng Hoa Viên

10. Nhà hàng Bến Bạc

Cuối cùng trong danh sách 10 nhà hàng tổ chức sự kiện tại Hà Nội được VietPower gợi ý đến bạn gọi tên nhà hàng Bến Bạc. Tại nhà hàng này, chuyên cung cấp phục vụ các món ăn Việt Nam đặc biệt là ẩm thực miền Bắc. Thực đơn của nhà hàng Bến Bạc được đánh giá rất cao cũng như không gian và dịch vụ tiện ích. Tuy nhiên, nơi đây chỉ có thể tổ chức sự kiện với quy mô nhỏ và vừa. Do đó, bạn cần cân nhắc nhà hàng này khi tổ chức sự kiện tại Hà Nội nhé!

Địa chỉSố 16, ngõ 144 An Dương Vương, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội.
Chi phíTrong khoảng 100.000 đến 500.000 VNĐ/ móm.

(Giá tham khảo, có thể chênh lệch dựa trên yêu cầu của các gói dịch vụ khác nhau)

Sức chứa của địa điểmChứa được 300 khách mời.
Thời gian mở cửaTừ 10h00 đến 23h00

(Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng khi tổ chức sự kiện)

Tiện ích – Dịch vụ– Cung cấp wifi miễn phí.

– Có bãi đỗ xe rộng rãi.

– Phòng tiệc riêng dành cho các nhóm đông.

– Đội ngũ nhân sự phục vụ chuyên nghiệp, tận tình.

Top 10 nhà hàng tổ chức sự kiện tại Hà Nội
Nhà hàng Bến Bạc

Xem thêm: Dịch vụ tổ chức sự kiện uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội

Những lưu ý khi đặt nhà hàng tổ chức sự kiện

Để giúp bạn lựa chọn nhà hàng tổ chức sự kiện hiệu quả hơn. Cũng như đảm bảo mọi khâu được diễn ra suôn sẻ, để lại ấn tượng tốt. Dưới đây là một vài lưu ý khi đặt nhà hàng tổ chức sự kiện mà bạn cần tham khảo thêm:

  • Xác định rõ mục tiêu của sự kiện là gì.
  • Xác định quy mô khách mời dự kiến của sự kiện để lọc các nhà hàng phù hợp.
  • Dự trù ngân sách, so sánh chi phí để tối ưu được ngân sách.
  • Vị trí địa lý, giao thông tại nhà hàng có thuận lợi hay không. Cân nhắc các địa điểm có tuyến đường tốt để khách mời có thể dễ dàng di chuyển.
  • Không gian, thiết kế kiến trúc của nhà hàng cần hợp với chủ đề của sự kiện. Nếu không cần có các tùy chọn về trang trí để tạo không khí phù hợp.
  • Thực đơn đa dạng, phù hợp với đa số khẩu vị của khách mời.
  • Đọc kỹ hợp đồng, mọi thắc mắc trước khi ký kết hay thanh toán các khoản chi phí.
  • Tham khảo các ý kiến từ những người đã tổ chức sự kiện tại nhà hàng đó để có cái nhìn khách quan nhất.
Những lưu ý khi đặt nhà hàng tổ chức sự kiện
Những lưu ý khi đặt nhà hàng tổ chức sự kiện

Trên đây là Top 10 nhà hàng tổ chức sự kiện tại Hà Nội sang trọng nhất được VietPower gợi ý cho bạn biết. Hy vọng rằng, với những thông tin ở trên đã giúp bạn tham khảo được nhà hàng phù hợp với yêu cầu tổ chức sự kiện của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết đến đây. Chúc bạn có một ngày vui.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0243 9054 999 hoặc 0867 128 688

Website: https://viet-power.vn

Email: contact@viet-power.vn

Trụ sở chính: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt – 203 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng: 87 Lê Thị Tính – An Khê – Thanh Khê – Đà Nẵng

Chi nhánh TP. HCM: tòa nhà Vincom Center – 72 Lê Thánh Tôn – P. Bến Nghé – Quận 1 – TP. HCM

Rate this post

Google News của Việt Power

Bài viết liên quan

Chủ đề quan tâm

Đăng ký tư vấn

""
1
Họ và tên*your full name
Số điện thoại*your full name
Nội dungmore details
0 /
Previous
Next
Tư vấn ngay 0867.12.8688